Dụ Hành

Chương 2

Lam Trà

07/07/2019

"Ừm..." Cái miệng nhỏ mềm ấm từng chút liếm láp dương vật thô to, thời điểm Với Phong tiến vào cái miệng nhỏ kia thoải mái đến thiếu chút nữa đã bắn ra, hắn cúi đầu nhìn đỉnh đầu thiếu nữ, lông mi thật dài chớp chớp thoạt nhìn vô tội cực kỳ, khuôn mặt trắng nõn phình phình, miệng đang hàm chứa dương vật thô to của hắn, hai mắt long lanh thoạt nhìn thật điềm đạm đáng yêu, nhưng như thế này càng có thể khơi dậy dục vọng của nam nhân!

"Bắn xong mới cho cô đi WC." Với Phong cơ hồ không tự kìm hãm được thọc vào rút ra đỡ đầu Lâm Mạt Nhi để trừu động càng thuận tiện hơn!

"Đừng.. Ưm..." Lâm Mạt Nhi bị đỉnh đến yết hầu muốn nôn, nàng rất ít cho người ta khẩu giao cho nên kỹ thuật cực kém, chỉ có thể dựa vào bản năng liếm láp, nhưng người nam nhân này làm thật sự rất lâu rồi, quai hàm nàng đã bị làm cho đau nhức đến lợi hại, nàng sắp nhịn không nổi, trong miệng côn thịt thô to làm nàng tâm thần nhộn nhạo, nàng sợ hãi phải tiểu trên giường, liền nghĩ đến biện pháp liếm láp hút--

"Cô là tiểu dâm đãng! Hút thật thoải mái, đến đây ca ca cho em ăn no!" Với Phong bị miệng mềm ấm hút, tốc độ thọc vào rút ra càng nhanh hơn!

"Aaaaa...." Lâm Mạt Nhi bị cắm đến thân thể đều lắc lư, trong miệng côn thịt thô to làm cho thân thể nàng càng thêm mẫn cảm, nộn huyệt sớm đã lan tràn, trong miệng nàng hàm chứa côn thịt, đầu vú bị chăn thô ráp ma xát càng ngày càng nóng, tiếng nam nhân thô suyễn càng ngày càng nghiêm trọng, thân thể nàng mềm giống như bùn nhão--

"A......" Một cổ tinh dịch đặc sệt của nam nhân bắn vào miệng nàng đồng thời nộn huyệt phiếm nước sớm đã không nhịn được, cũng đồng loạt tiểu ra --

"Cô đúng là tiểu dâm đãng! Cư nhiên vừa hàm chứa dương vật của tôi, bên dưới vừa chứa nước tiểu của mình!" Với phong liếm liếm môi, nhìn bộ dáng Lâm Mạt Nhi xấu hổ và giận dữ muốn chết càng thêm không kiêng nể gì lại nói tiếp những lời hạ lưu, rõ ràng biết nữ hài này sớm đã không nín được nước tiểu, lại cố tình muốn xem bộ mặt 囧 của nàng.

Với Phong hai mươi tám tuổi, nữ nhân ở quê đều chướng mắt hắn vì hắn lớn lên cao lớn giống như con trâu, nữ nhân thân cận đều ghét bỏ dáng người thô của hắn nên hắn tới thành phố này làm việc lại không nghĩ rằng gặp được vưu vật như vậy!

Nữ hài này so với nữ nhân hắn gặp qua bất luận cái gì cũng tinh xảo xinh đẹp, thân mình vừa trắng vừa mịn, giống như véo một cái liền chảy nước, khẩu giao trúc trắc vô cùng, vừa thấy chính là người không có kinh nghiệm, thân thể cân xứng lại có khí chất, vừa thấy đã biết chính là thiên kim tiểu thư được nuôi đến tinh tế, không rành thế sự --

Nghĩ đến nữ nhân thường ngày đều không nhìn mình một cái, cư nhiên được một thiên kim tiểu thư không thể tưởng tượng được.

"Cô tiểu ở trên giường! Cô nói xem nên làm thế nào đây? Đêm nay tôi còn có thể ngủ ở trên giường hay không đây?" Với Phong cố ý lớn tiếng răn dạy.

"Tôi... Tôi không phải cố ý... Tôi lập tức đi giặt..." Lâm Mạt Nhi cắn môi, cúi đầu thoạt nhìn cực kỳ hổ thẹn nhưng trong lòng nàng mắt trợn trắng: Nếu không phải nhìn côn thịt ngươi không tồi, đã sớm không bồi ngươi chơi!



"! Giặt sạch cũng không được a!" Hắn hứng thú tiếp tục trêu nàng, nhìn chằm chằm hạ thân ướt đẫm của nàng, ánh mắt nóng rát đảo qua đảo lại ở bộ phận sinh dục nửa che nửa lộ của nàng, thanh âm vững vàng mở miệng: "Trước tiên cô hãy tự xử lý, phòng tắm liền ở đó, tự mình đi tắm!"

"...Phòng tắm không có cửa.." Lâm Mạt Nhi nhỏ giọng nói.

"Không còn nơi khác có thể tắm đâu, bên ngoài có vòi hoa sen lộ thiên, bên cạnh đều là nam nhân, cô có thể đi đến nơi đó tắm.." Với Phong ác ý quét qua bộ ngực nàng --

"Anh!" Lâm Mạt Nhi giận trừng mắt nhìn Với Phong một cái.

Bên cạnh... Tất cả đều là nam nhân.... Nam nhân...

Tưởng tượng nàng đến chỗ vòi hoa sen lộ thiên tắm rửa, bên cạnh tất cả đều là công nhân thân cường thể tráng như vậy, ánh mắt nóng rực quét ở trên người nàng, nộn huyệt có thể không tự kìm hãm được ra nước, hai chân nàng run rẩy, kẹp chặt lại.

"Cô thật sự sẽ không muốn đi ra bên ngoài cho nam nhân thao cô sao?!"

Ảo tưởng bị nói ra, Lâm Mạt Nhi sửng sốt một chút, tiếp theo làm giống như bộ dáng giận dỗi!

Làn váy to rộng màu trắng gắt gao dán ở trên người Lâm Mạt Nhi, dáng người hoàn mỹ nửa che nửa lộ bại lộ ở trong mắt nam nhân, dưới vòi hoa sen nhìn không rõ khuôn mặt thiếu nữ, chỉ cảm thấy gương mặt kia loáng thoáng hiện ra trước mắt, cực kỳ giống một con thú cưng bị giam cầm ở trong nhà!

Nam nhân nhìn ngây người, dây quần chưa kéo lên côn thịt thô to lại trướng cao lên, Lâm Mạt Nhi nhìn lướt qua, khóe môi hơi gợi lên, tiếp theo chân trái vừa trượt, người không cân bằng ngã xuống!

"A --" đương nhiên là không ngã trên đất, nam nhân một tay đem nàng đón được, côn thịt cao cao đứng thẳng vừa lúc để ở trên ngực tiêm nàng sớm đã mẫn cảm đến không chịu nổi, sau đó lại lớn thêm một vòng!

Với Phong cảm nhận được dương vật mình để ở trên một nơi mềm mại, người trong lòng ngực mềm đến giống như muốn chảy ra nước dường như, hơn nữa bởi vì thiếu nữ giãy giụa rất nhỏ nên khoảng cách giữa hai người càng gần, ma xát rất nhỏ rốt cuộc làm Với Phong nhịn không được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dụ Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook