Dự Án Thần Tượng

Chương 3: Tôi sẽ thắng! Hãy chờ đấy, Lưu Đình Nhân! ​

Blue Chipp

09/02/2015

----------

Nhân vật xuất hiện:

Kim Ngọc Trinh - phó giám đốc SS Entertaiment

Lưu Đình Nhân - giám đốc Star’s dream

----------

Một buổi chiều dài cuối cùng cũng đã qua. Màn đêm kéo đến, nhưng không tài nào bao phủ được thành phố với hàng triệu ngọn đèn này.



Tại nhà, Kim Ngọc Trinh ngồi trên bàn làm việc, lướt đi lướt lại hồ sơ của thiên tài mà hôm nay cô gặp được tại trường đào tạo nhạc ‘anh quốc Beethoven Royal’. Quả là xuất sắc! Điểm cuối kỳ của cậu luôn đoạt S, tức là điểm cao nhất có thể. Cậu biết chơi thành thạo tới bốn dụng cụ âm nhạc. Đàn violin, piano, kèn saxophone và guitar. Tham gia lớp học tiếng anh và tiếng nhật. Từng tham gia rất nhiều cuộc thi và đoạt được thành tích nhất, nhì. Gia đình cậu cũng không phải chuyện đùa. Cậu là thiếu gia của nhà họ Hoàng. Cha cậu là giáo sư tại trường nhạc tại mỹ, còn mẹ cậu từng là ca sỹ, hiện tại là cô giáo dạy hát.

Cô đặt hồ sơ xuống mặt bàn. tiện tay cô cầm luôn ly rượu đỏ. Môi đặt lên miệng ly, nhấm nháp một hai ngụm, toát ra vể kiêu sang.

Nhất định lần này tôi sẽ thắng. Miệng cô mỉm cười, trong đầu tưởng tượng lúc hắn ta thua dưới chân cô như thế nào.

Thật khổ thân cho người đàn ông đang ngủ kia.

Lưu Đình Nhân đang ngủ ngon thì cơn buồn hắt xì lại tăng. “Hắt-xì!”

Anh khổ sở nhìn đồng hồ. Giờ đã là gần một giờ sáng rồi, chẳng nhẽ cô mơ cả về anh sao. Ngày cũng vậy, đêm cũng vậy. Thế thì cứ lấy anh đi cho đỡ nhung nhớ, để cho anh yên giấc mộng. Tiểu hồ ly à, tha cho tôi đi. Anh than khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dự Án Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook