Dụ Ái Thành Hôn, Ông Xã Phúc Hắc Khó Đỡ

Chương 56: Giả vờ trinh tiết liệt nữ cái gì? (2)

Ngân Thư

08/10/2021

Nhóm dịch: Mèo Đen

Trên bờ một tên đột nhiên lấy một khẩu súng gây mê từ trong ngực ra, môi hắn nhếch lên nụ cười đắc ý, đưa tay chuẩn bị nổ súng. 

Một tên khác đột nhiên che tay vào họng súng, sầm mặt lại: "Làm cái gì vậy?"

"Bơi lâu như vậy, lát nữa nói không chừng sẽ có người tới, cần phải làm nhanh." Tên đó nói. 

"Không được! Súng gây mê sẽ bị phát hiện."

"Chẳng lẽ bỏ thuốc thì sẽ không bị phát hiện à? Mày tưởng người nhà họ Bùi bị ngu hết à?"

"Nhìn thấy người phụ nữ này làm chuyện đó với tên khác, người nhà họ Bùi sẽ bị tức chết, nào còn tâm tư nghĩ xem liệu có phải cô ta bị bỏ thuốc hay không?"

"Vậy thì khác gì, bỏ thuốc không bị phát hiện, thuốc mê cũng không có khả năng bị phát hiện."

"Bỏ thuốc thì cô ta vẫn tỉnh táo, sẽ cho người ta ảo giác cô ta tự nguyện, cô ta trúng súng gây mê thì không còn tỉnh nữa, không được!" 

"..."



Tên đó đành phải cất súng gây mê đi.

Hai tên lại nhìn vào trong hồ.

Hồ nhân tạo hồ này và buổi tiệc phía ngoài như hai thế giới tách biệt, buổi tiệc phía ngoài khí thế ngất trời, còn bên hồ nhân tạo thì yên tĩnh như nước, cho người ta cảm giác kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay. 

Dù Tiểu Bắc ngâm ở trong nước, cô cũng cảm thấy cả người mình nóng đến nỗi bắt đầu đổ mồ hôi, khát vọng đến từ cơ thể khiến đôi mắt cô trở nên không cách nào tập trung, cô cầm kim đâm mạnh vào trên đùi, cũng không còn tác dụng như vừa rồi nữa. Đâm xuống cũng chỉ tỉnh táo được một lát, ánh mắt thoáng chốc lại trở nên vô định, cả người nóng bừng trống rỗng đến khó chịu.

"Người đẹp à, bơi mệt rồi thì nghỉ một chút, để anh tới yên em." Âm thanh của tên đàn ông mang theo vẻ hạ lưu.

Tiểu Bắc nghe thấy âm thanh như vậy, đầu óc không có cách nào suy nghĩ được nữa, cô ngu ngơ nhìn sang, cơ thể bỗng nhiên chìm vào trong nước, cô lập tức cử động hai tay, để cơ thể nổi ở trên mặt nước. 

Cô lại hung hăng dùng kim đâm bắp đùi của mình, cảm thấy xấu hổ vì suy nghĩ kỳ quái trong đầu vừa rồi. 

Cô nghĩ, có lẽ là do kim không đủ sắc nhọn, cho nên mới không đạt được hiệu quả, màu mắt tối đi, cô đưa tay nhéo mạnh bắp đùi của mình, sau khi bấu vào đùi, cô cắn răng dùng sức vặn. 

"A!" Quá dùng sức, cô không nhịn được đau kêu ra tiếng.

Đầu óc cô lại được tỉnh táo thêm một lát.



Cô tiếp tục bơi về phía trước, một khi ý thức của cô bị khát vọng cơ thể khống chế, cô sẽ hung hăng vừa bóp vừa vặn vừa đâm bắp đùi của mình.

"Con mẹ nó, sức chịu đựng tốt đấy." Một tên không bơi nổi nữa, mắng rồi bên lên bờ, hắn phải đi nghỉ một lát.

Một tên khác dồn hết sức để bơi về phía Tần Tiểu Bắc, vừa tức giận chửi mắng: "Chờ ông đây bắt được mày thể nào cũng phải làm chết mày! Con mẹ nó chỉ là đứa tiếp rượu, lúc này giả vờ trinh tiết liệt nữ cái mẹ gì?" 

Chân Tiểu Bắc đột nhiên co lại, cô dự cảm không tốt, cảm giác chuột rút đáng chết đó lại tới rồi.

Lần này còn bị chuột rút nặng hơn lần trước, chỉ vài phút đã không chịu nổi, cơ thể cô hoàn toàn không có cách nào duy trì cân bằng được nữa, cô đành phải cắn răng đâm đầu vào trong nước, hai tay dùng sức bóp ngón chân của mình, ý đồ làm dịu cơn chuột rút.

Tên trên bờ thấy Tần Tiểu Bắc chìm vào trong nước, hưng phấn hô lên với tên trong nước: "Mau lên, nó không chịu được nữa rồi, mau túm nó lên đi."

Tên đàn ông bơi về vờ vừa quay đầu, đã thấy mái tóc màu đen của Tần Tiểu Bắc lềnh bềnh trên mặt nước, như ma nữ vậy. Trong lòng hắn vui mừng, lập tức lại bơi về phía Tần Tiểu Bắc.

Tiểu Bắc đưa tay bẻ ngón chân của mình, cảm giác chuột rút không những không dịu đi, mà cả người còn khó chịu hơn, cơ thể cô không có cách nào duy trì cân bằng, chìm xuống dưới. 

Đột nhiên một bàn tay kéo cô ra từ trong nước, vừa có tiếp xúc cơ thể với người khác, cô cảm thấy toàn thân trở nên nóng bỏng.

Cơn khát vọng đó điên cuồng kêu gào trong cơ thể, cô bỗng nhiên ôm lấy người đàn ông đó, dán người vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dụ Ái Thành Hôn, Ông Xã Phúc Hắc Khó Đỡ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook