Douluo: Chúa Tể Của Sự Sống Và Cái Chết

Chương 2: Người Du Hành, Đường Tâm

Nhất Dạ Y

17/03/2021

Cậu bé có mái tóc dài màu xanh lam, rất dễ thương tên là Đường Tâm. Anh ta là một kẻ xuyên không. Anh ta vốn là một otaku 20 tuổi của Blue Star. Anh ta có một số dãy phòng ở nhà. Chúng được thừa kế từ cha mẹ của anh ta. Anh ta mất tại Tai nạn xe hơi khi anh ba tuổi, anh được ông bà ngoại nuôi dưỡng, nhưng ông bà cũng mất từ ​​năm anh mười sáu tuổi, kiếp trước cha anh là con một, còn mẹ anh là một đứa trẻ mồ côi nên cũng không có họ hàng hay tài sản thừa kế.

Lúc đầu anh cũng bối rối, sau khi ngủ thì trở thành một đứa bé không biết làm gì, lúc đầu anh nghĩ đó là một giấc mơ, nhưng sau một thời gian dài, anh chắc chắn rằng đó không phải là một giấc mơ, và đó là bất cứ điều gì anh ta đã thấy trước đây. Nơi khác nhau. Anh ta vô tình nhìn thấy một người nông dân bình thường biến thành một cái cuốc trong không khí loãng, nhưng những người xung quanh anh ta không ngạc nhiên, vì vậy anh ta nghi ngờ rằng anh ta đã đi qua đó, và anh ta chỉ tìm thấy sau khi anh ấy học được ngôn ngữ của nơi này., Đây thực sự là Đấu La Đại Lục!

Vượt qua không thể giải thích được.

Và tên của anh ấy trở thành Đường Tâm, anh ấy là anh trai của nhân vật chính Đường Tam, và người đàn ông trung niên lầm lì đã nuôi nấng anh ấy chắc chắn là Hạo Thiên Đấu La —— Đường Hạo..

Từ khi Đương Tâm được sinh ra, cô ấy đã cảm thấy mình khác hẳn so với trước đây (Tất nhiên đều là trẻ sơ sinh.) Ví dụ, cô ấy đã trở thành một đứa trẻ, nhưng cô ấy cảm thấy mình thèm ăn hơn trước. Cô ấy có thể uống nước xô sữa trong bữa ăn. Cô ấy nghĩ là Đấu La Đại Lục . "Những đứa trẻ là như vậy, nhưng đứa trẻ bên cạnh anh ấy có cùng cảm giác thèm ăn như đứa trẻ ở kiếp trước. Vì Đường Hạo thường đau khổ vì mất vợ, mặc dù thỉnh thoảng anh vẫn để ý đến anh em Đường Tâm, nhưng nếu không có Jack già làng thì họ đã chết đói.

Lúc đầu tôi nghĩ cách lấy Huyền Thiên Công từ miệng Đường Tâm, nhưng sau khi hệ thống thức tỉnh, Đường Tâm không thể lừa được nên đành bó tay.

Là một người đi ngang, chắc chắn phải có ngón tay vàng tiêu chuẩn. Hệ thống đột nhập là một hệ thống rất cao, nhưng hệ thống này nghe có vẻ như tiên tiến nhưng lại rất keo kiệt ...

"Vị trí hiện tại- Thánh Hồn Thôn đã được phát hiện, và bạn có thể đăng ký."

Khi lần đầu tiên anh tỉnh lại, giọng nói này vang lên trong đầu anh, và mấu chốt là giọng của một cô gái dễ thương!

"Check in! Check in now!" Vớ vẩn, đừng là một tên ngốc khi kẻ lừa đảo đến.

Thời gian nhận phòng là mười giây, trong thời gian này chủ nhà không được di chuyển, nếu không, việc nhận phòng sẽ không thành công ”.

"Mười, chín, tám" ...

"Đăng ký thành công, chúc mừng túc chủ thu hoạch được —— tinh phẩm Orleans gia vị phối phương (hệ thống bản cải tiến) "

...

...

???

Gì? Nó không nên được trao cho một số Vũ Trụ bất chấp Thiên giới sao? Tôi hài lòng nếu tôi không yêu cầu từ ba đến hai. Thực sự không thể cho một đến hai. Ý bạn là gì khi đưa ra một công thức thịt nướng? Bạn nghĩ rằng tôi không thể là một người làm chủ tâm hồn và muốn tôi trở thành một đầu bếp?

“...”

Tuy nhiên, hệ thống không giết được anh ta, "Tôi nghe thấy giọng nói của một cô gái dễ thương, và nghĩ rằng đó là một hệ thống được tạo bợi một ai đó. Hóa ra đó là một người chậm phát triển trí tuệ."

"Bạn chậm phát triển trí tuệ, cả nhà bạn chậm phát triển trí tuệ. Não bạn bị lừa dựng vạch 0, uống nước nhét răng, đi vệ sinh không có giấy, ăn mì gói không nêm gia vị, lấy ráy tai ngủ." cái gối..."



%@%#s%@...

Nghe tiếng chửi rủa đột ngột của hệ thống, Đường Tam sững sờ.

(=°Д°=)

"Hệ thống anh... Thông minh..."

"Ừ, bạn zz."

"Đừng lo lắng về điều đó, hệ thống đột nhập của người khác được trao cho võ học cấp thần, bảo vật đỉnh cấp, ngươi cứ gửi cho ta công thức món nướng. Ý ngươi là sao?"

"Phần thưởng xuất hiện khi đấm vào phụ thuộc vào khuôn mặt của vật chủ. Hệ thống chỉ có thể cải thiện phần thưởng chứ không thể quyết định thứ xuất hiện." Giọng con gái dễ thương và lanh lảnh của hệ thống tạo cho người ta cảm giác ... đánh gục.

“Ý anh là không phải việc của anh nếu mặt tôi tối tăm?” Mặc dù âm thanh của tiếng đập rất dễ thương, nhưng nó vẫn là tiếng đập.

"Vâng, vâng, vâng ~"

"Ta ** ngươi **, ngươi đại khái nói lại đi, nếu ta không ** ngươi * cheng **, ta sẽ không họ Đường!"

"Này, ngươi còn nóng nảy. Không biết ngươi ở đâu khi bà già đanh đá. Nào các con ơi, hại nhau đi!"

“Tôi%#“a%@”

......

Đây là cuộc trò chuyện đầu tiên giữa Đường Tâm, người vẫn đang bú sữa, và hệ thống.

"Hệ thống, ngươi cho rằng tinh thần của ta sẽ như thế nào, cỏ hay là búa?"

"Ta cũng không biết, chờ ngươi sáu tuổi tự mình đi xem."

Đường Tâm, người đã mệt mỏi với việc mắng chửi hệ thống, bắt đầu vật lộn với hệ thống.

"Ngươi nói ta từng là Từ Viễn ở Đại quận, ngươi cho ta tinh thần bàn phím, đánh một chuỗi chữ sẽ gây đả kích tinh thần cho người ta sao?"

"Ta nghĩ nhiều quá, chỉ cần tốc độ tay cho ngươi bàn phím. Ngươi lấy ra cũng chỉ có thể dùng nó đánh người. Ta đoán không chừng giết ngươi, ha ha".

"Này, nói chuyện với ngươi sao lại cảm thấy mệt mỏi, không phải vừa mới tán gẫu cũng tốt sao? Không mệt sao?"



Ôi, tôi lau đi, thằng này có vẻ nhiều lời chửi bới thì phải làm sao, xem ra tôi không thể xúc phạm được cô ấy rồi chuồn mất.

"Hì hì" Hệ thống dường như có thể nghe được Đường Tam đang nói cái gì, khinh thường hehe ~

"Ha ha, nhìn ta cho ngươi quen ta %%@#%!"

......

Trên đây là cảnh khi Đương Tâm đánh thức hệ thống.

......

Khi thời gian quay ngược trở lại, Đường Tam, người đã ăn xong bữa sáng, nói với Đường Tâm, "Sắp đến giờ rồi. Thu dọn đồ đạc và đi."

“Lại đây.” Đường Tâm chạy đến bên người Đường Tam, Đường Tam nhìn Đường Tâm ngẩn người trước mặt, hơn một lần tự hỏi không biết có phải mình đã xuyên đến Đấu La Đại Lục thật hay không. Sau khi hai anh em cùng nhau bước ra khỏi hàng rào, họ đi về phía trung tâm của làng.

Sau khi bọn hắn đi xa chậm rãi biến mất về sau, trong phòng một đôi đen nhánh hai mắt, con mắt tựa hồ vô thần, nhưng lại như là ẩn giấu đi một cây đao đồng dạng sắc bén lộ ra cửa sổ nhìn xem hai huynh đệ biến mất phương hướng.

Đường Hạo nhìn phía trước thật lâu, không nhúc nhích, tựa hồ đang suy nghĩ cái gì đó.

Lúc này, anh dường như cảm nhận được điều gì đó, lập tức nằm trở lại trên chiếc giường gỗ rách nát chìm vào giấc ngủ.

Một lúc sau, cửa mở ra, tôi nhìn thấy một ông già trông chừng hơn 60 tuổi, dáng người gầy gò, nhưng sức sống khỏe khoắn, quần áo sạch sẽ gọn gàng, đầu tóc chải chuốt tỉ mỉ, không thể so sánh với Đường Hảo, đơn giản chính là hai thái cực.

"Đường Hạo! Ngươi còn nằm! Hai đứa nhỏ của ngươi làm kiếm tiền. Là phụ thân, biết ngươi mỗi ngày đều uống rượu ngủ, như vậy làm ăn không được!"

Đường Hạo ngồi dậy, dùng ánh mắt nhìn hắn dưới mái tóc rối bù, nhàn nhạt nói: "Làm sao vậy, lão Jack".

Ông lão dường như đã quen với thái độ của anh ta và chuyển sang giọng điệu bình tĩnh: "Đường Hạo, tiểu Tam và tiểu Tâm cũng gần sáu tuổi rồi. Chúng cũng có thể tham gia lễ thức tỉnh Võ Hồn năm nay."

Đường Hạo cúi đầu suy nghĩ một chút, "Vậy thì tham gia, là ngày mấy?"

Jack già: "Chỉ ba ngày sau, tôi sẽ đến đón chúng vào lúc đó."

......

Còn anh em Đường Tam đến một con phố, con phố tuy không phồn hoa nhưng cũng coi như có người ra kẻ vào.

Họ đến cửa sau của một cửa hàng theo cách quen thuộc. Quán không lớn, tấm biển ghi năm ký tự "cửa hàng thịt nướng trái tim" màu đỏ, lối vào phía trước xung quanh là một đám khách đủ loại, chủ yếu là nam giới, khuôn mặt ửng hồng và tinh thần phấn chấn, tất cả đều đang chờ đợi đến khi cửa hàng mở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Douluo: Chúa Tể Của Sự Sống Và Cái Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook