Douluo: Chúa Tể Của Sự Sống Và Cái Chết

Chương 7: Gói Quà Muộn Cho Người Mới Làm Quen

Nhất Dạ Y

20/03/2021

Khả năng kiểm soát sức mạnh của Đường Tâm đương nhiên rất tài giỏi, nếu không, nếu sức mạnh kinh người của anh ta hơi mất kiểm soát, anh ta sẽ mở một số quầy hàng thịt nướng. Thanh tre không dễ cầm, và chúng sẽ bị gãy ngay sau khi chúng được lấy. Trước ba tuổi, chúng vẫn còn đang dần thích nghi với những gì chúng có thể làm, tôi phải cố ý kiểm soát, tôi không thoải mái chút nào, chỉ khi mở một quầy thịt nướng thì tôi mới trở nên thoải mái hơn.

Còn Đường Hạo nghĩ đến tài năng kinh người của hai người con trai, con trai lớn sinh ra đã có năng lực siêu phàm, con trai nhỏ sinh ra đã có trí thông minh, có lẽ ... thật sự là có thể!

Đường Hạo ánh mắt lóe lên, dáng vẻ lầm lì của anh ta bỗng hiện lên vẻ rạng rỡ, anh ta không cao hứng như một người đàn ông trung niên khoảng bốn mươi, năm mươi tuổi, nhưng bộ dáng đẫm máu giống như một thiếu niên, anh ta nói với Đường Tâm: "Cẩn thận! Từ bây giờ trên., ta sẽ huấn luyện ngươi thật tốt, cho đến một ngày, ngươi có thể đủ mạnh để trả thù cho kẻ thù của chúng ta! "

Đường Tâm: Gió gì mà anh đột ngột hút vậy? con có quá tài để đánh hắn ta không?

Đường Tâm: "Kẻ thù? Kẻ thù nào? Chúng ta còn có kẻ thù?"

Đường Hạo ngữ khí xuất hiện một tia nộ khí cắn răng nghiến lợi nói: "Không sai, tử địch! Chính là Vũ Hồn Điện! Chính là bọn hắn hại chết mẹ ngươi."

Giọng điệu của Đường Hạo bắt đầu run rẩy phía sau, dấu vết sát khí lộ ra ngoài khiến hắn cảm giác như dã thú nổi điên bất cứ lúc nào.

Đường Tâm hoảng sợ trước sát khí bất ngờ, nhưng may mắn thay Đường Hạo đã kịp thời bình phục và rút lại sát khí bị rò rỉ.

Đường Tâm trạng thái không tốt lắm, bên tai tim đập như cồng, huyết khí dâng trào, "Đây chính là Phong Hào Đấu La sát khí sao, chỉ là vô ý thức rò rỉ ra một điểm liền để ta khó thụ như vậy."

Đường Hạo chú ý đến trạng thái của Đường Tâm và đặt một tay lên ngực anh, làm dịu máu anh bằng sức mạnh tinh thần mềm mại.

Đường Tâm, người đã bình phục, vẫn còn đang thở hổn hển, anh ta vẫn còn quá mềm, còn chưa trải qua lễ rửa tội bằng máu.

Đường Tâm nói với Đường Hạo với nỗi sợ hãi kéo dài: "Cha, cha ... cơ sở tu luyện là gì, và con cũng đã từng nghe nói về Vũ Hồn Điện, kẻ thù của chúng ta rất mạnh, đó là cha, con..."

Đường Tâm đương nhiên biết thực lực Đường Hạo, nhưng vẫn phải làm, nếu không sẽ không dễ giải thích.

Đường Hạo đột nhiên bày ra một mặt tự hào (muốn ăn đòn), dùng lỗ mũi đối Đường Tâm: "Nói ra tiểu tử ngươi cũng không tin, lão tử ngươi ta là Phong Hào Đấu La! Ngươi cũng biết Vũ Hồn Điện lợi hại, không phải ngươi cho rằng ta là thế nào mang theo các ngươi chạy đến."

Đường Tâm biết rất rõ ràng nhưng lại nhất định phải giả ra một mặt kinh ngạc

‼(•'╻'•)꒳ᵒ꒳ᵎᵎᵎ

"Lão cha người là Phong Hào Đấu La, hơn chín mươi cấp sao? Quá lợi hại gây! ! . . . (tỉnh lược trở xuống ba trăm chữ) "

Trong lòng: (¬_¬) đã sớm biết, còn nhất định phải giả vờ không biết, thật nhàm chán a.

Đường Hạo đắm chìm trong nhi tử thổi phồng bên trong, không có đi xem Đường Tâm, không phải một chút liền có thể nhìn ra hắn đang diễn trò.

Đường Tâm đột nhiên sáng lên bóng đèn, khóe miệng lộ ra một tia tà ác cười.

Hắc hắc ~

"Đã cha ngươi lợi hại như vậy, vậy liền cho một ít cực phẩm tiên thảo, kim loại hiếm cái gì đấy chứ, dù sao ngươi khẳng định không thiếu."

Đường Hạo một mặt tươi cười đắc ý đột nhiên ngưng kết, sau đó dần dần biến mất, khóe mắt rút rút hai lần: "Tiểu tử ngươi từ chỗ nào nghe được những đồ chơi này, trên thế giới này lấy ở đâu cái gì tiên thảo, cực phẩm kim loại, hảo hảo tu luyện đi, đừng đến phiền ta!"



Sau đó, xoay người trực tiếp đi hướng cửa phòng của mình. . .

Ầm!

Đường Tâm bị bỏ lại với vẻ mặt ngơ ngác ngơ ngác, và cả một cơn gió thổi qua ...

Đi đi? Tôi không mong đợi bạn đưa những thứ đó, chỉ cần gửi cho tôi một trữ vật Hồn khí hay gì đó, chỉ cần rời đi?

Đường Tâm tức giận sải bước ra khỏi cửa, đến tảng đá lớn cách cửa không xa thường ngồi để trấn tĩnh, ném đá xuống sông bên cạnh với vẻ mặt không vui.

Sau khi Đường Hạo trở về phòng, trực tiếp dựa vào cửa! Một nụ cười trên môi mà anh không có từ sau vụ đó, sáu năm qua chưa bao giờ anh thấy vui như bây giờ, trong lòng như có gì đó như được giải tỏa, trong lòng cũng có cảm giác, niềm an ủi mà bấy lâu nay anh thiếu vắng.

"Khi ta huấn luyện hai đứa nhỏ, thù hận của chúng ta thật sự có thể trả! Vì bọn họ đều đã lựa chọn con đường này, nhất định phải tra, Chờ ta! A Ngân!"

......

Đường Tâm vẫn trầm mặc, khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận khiến anh lúc này giống như một con chuột đồng ăn no.

"Thằng nhóc bủn xỉn này không cho gì cả, làm tôi thấy nực cười."

Lúc này, hệ thống đột nhiên lên tiếng: "Có một chuyện suýt chút nữa tôi đã quên nói với cậu. Sau khi cậu thức tỉnh Võ Thần, thật ra có một gói quà tân thủ. Cậu muốn không?"

Đường Tâm: "!!! Cậu không thể đáng tin cậy hơn sao !? Cậu có thể quên chuyện này được không? Còn nữa, gói quà mới tập là Mao phải đợi đến khi Võ Hồn tỉnh lại mới đưa!"

Hệ thống: "Làm sao tôi biết! Cũng không phải tôi định quy củ, cậu muốn hay không, không quan tâm tôi ném đi."

Đường Tín: "Được! Đương nhiên! Đừng có ngốc lần thứ hai!"

"Cho đi! Đây là ngẫu nhiên được đưa ra từ những gì phù hợp với bạn bằng hình thức rút thăm. Tự lái xe và nhớ rửa mặt."

Sau đó, một hộp quà vàng xuất hiện trong đầu Đường Tâm, đồng thời hệ thống nhắc nhở cũng xuất hiện.

Có mở gói người mới không.

Mở, mở, ngay bây giờ! Ngay! ngay!

Từ từ! ! Đừng mở nó ra! Để tôi rửa mặt trước đã!

Đường Tâm đột nhiên nghĩ nếu như mặt mũi tối sầm, không thể làm ra chuyện tốt, trước tiên nên rửa mặt đi.

Khi đi bộ ra sông, tôi vùi cả mặt xuống nước sông, lắc từ bên này sang bên kia vài cái, ngẩng đầu ướt nhẹp, tóc bết dính vào mặt, trông rất ... ngố. .

Được rồi, không sao, đi thôi.



Sau khi trầm tư trong lòng, hộp quà trong đầu chậm rãi mở ra, phát ra ánh sáng vàng rực rỡ.

Oa! Kim sắc truyền thuyết?

Chúc mừng túc chủ thu hoạch được —— Ngự Kiếm Thuật (hệ thống cải tiến bản): Sử dụng thủ thuật độc đáo để điều khiển thanh kiếm bay, tiêu thụ rất ít, và bạn có thể bay xa hàng ngàn dặm khi bạn đạt đến một mức độ thấp.

Thái sơ nhất kiếm: Thanh kiếm đầu tiên khai mở đầu thế giới, chứa đựng sức mạnh cắt đứt mọi thứ trên đời

Sinh mệnh nguyên tụ tập X3: Cao nồng độ sinh mệnh lực hóa thành kết tinh, nhưng khôi phục thương thế cũng có thể dùng để tu luyện.

Kỹ năng max cấp thẻ: Có thể để không phải max cấp kỹ năng trong nháy mắt max cấp.

Sau đó, có thứ gì đó đột nhiên tràn vào trong óc Đường Tâm, lấp đầy cái đầu nhỏ của cậu, thật lâu sau, một lúc lâu sau, Đường Tâm vốn đã chậm lại bắt đầu nếm trải thêm những thứ, chính là phương pháp tu luyện của Đường Tâm, chính là thái sơ nhất kiếm!

Trong những ngày đầu tiên, một thanh kiếm chứa đựng sức mạnh cắt đứt mọi thứ, và cái gọi là một kiếm phá vỡ vạn pháp luật chính là kiếm thuật này.

Trâu phê! !

Ngược lại, kiếm pháp này có vẻ hơi yếu, nhưng dùng kiếm bay qua bầu trời là một cách tốt, không ngờ nó lại bay qua đâm chết người ta.

Đối với nguồn sống này ... một điều tốt! Thoạt nhìn tác dụng rất mạnh, sau khi giả làm B, có thứ có thể cứu mạng.

Kỹ năng đầy đủ cấp thẻ? Ngoài bất cứ thứ gì khác, hãy đưa nó cho thanh kiếm đầu tiên để sử dụng!

"Không sử dụng được, trình độ kỹ năng quá cao"

"Ta đặc biệt? Còn có cái này phá sự, kia cho Ngự Kiếm Thuật sử dụng đây?"

"Sử dụng thành công, Ngự Kiếm Thuật đã thăng đến max cấp (mười cấp) "

"Mẹ nó! Thế mà trực tiếp cho ta dùng, ta **(gạch men) "

Sau đó, hứng thú của Đường Tâm bắt đầu dịu lại, không vội thử nghiệm chiêu thức vừa thu được, tất cả đều bị hệ thống buồn cười này chọc tức.

Thời gian đã sớm đến buổi tối, Đường Tín ôm mặt trong hai tay nhỏ bé dưới ánh hoàng hôn, bĩu môi suy nghĩ điều gì đó.

Lại nói, tiểu tam cái giờ này đã kết thúc lớp học, lập tức liền muốn ôm con thỏ tiểu la lỵ đi ngủ, ghen tị quá, than ôi ~

“Chờ đã!” Đường Tâm hét lên khi anh chợt nghĩ ra điều gì đó.

Tiểu tam là trường học do cậu tự bỏ tiền ra học, ký túc xá không phải là trong sách gốc nên cậu sẽ không gặp được Tiểu Vũ...

(ㅍ_ㅍ)

Có vẻ như chính tôi đã phá hỏng cuộc hôn nhân của em trai mình ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Douluo: Chúa Tể Của Sự Sống Và Cái Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook