Douluo: Chúa Tể Của Sự Sống Và Cái Chết

Chương 3: Ba Võ Hồn Thức Tỉnh

Nhất Dạ Y

17/03/2021

Nói cách khác, nhà hàng này được mở ra từ khi Đường Tâm 3 tuổi, lúc đầu chỉ là một quầy hàng nhỏ, giá thịt nướng được buộc lại với nhau bằng những thanh sắt mỏng từ Shun của Đường Hạo, nguyên liệu cũng được làm từ cây nhà lá vườn, con chim trĩ bị đánh. Vào thời điểm đó, cảnh tượng kỳ lạ này xuất hiện ở lối vào của làng Thánh Linh - một cô bé ba tuổi đang đứng trên ghế đẩu vừa nướng xiên vừa la hét ...

Sẽ không thành công nếu bạn không mở một cửa hàng. Làm sao người cha say rượu và đứa con ba tuổi này có thể tự nuôi sống bản thân? Đây là lời độc thoại nội tâm của Đường Tâm vào thời điểm đó.

Sự thèm ăn đáng kinh ngạc của Đường Tâm tất nhiên là một thể chất đáng kinh ngạc. Nếu không, ngay cả khi một đứa trẻ ba tuổi có linh hồn của một người lớn trong cơ thể, nó sẽ không thể bán thịt nướng, thịt xiên sẽ không ổn.

Lúc đó cảnh tượng này chấn động toàn thôn, người một thấy mười, mười phân vẹn trăm, lúc đó hầu như tất cả mọi người đều đã tới bảo trợ, có người trực tiếp tới cửa đối đầu với Đường Hạo.

"Đường Hạo, ngươi có lương tâm sao? Để mấy đứa nhỏ kiếm tiền như vậy, ngươi @%!..."

"Chính là, đứa nhỏ bị ngươi làm hỏng lúc nhỏ như vậy, để cho ngươi nuôi cũng không sao!"

Dân làng lên án Đường Hạo bằng lời nói

...

Đường Hạo lúc này mới tỉnh lại liền ngẩn người, bộ dáng ⊙ω⊙? ? ?

Đường Tam lúng túng giải thích hồi lâu ... Bọn họ vẫn không tin.

Cuối cùng, già làng Jack đã tiến tới và liên tục xác định rằng đó là ý riêng của Đường Tâm, và sự việc lắng xuống.

Khỏi phải nói, quán thịt nướng của Đường Tâm đã trở thành một quán ăn trong làng, hầu như dân làng nào cũng ghé qua hai xiên. Giá của Tang Xin không đắt, một đồng hồn, hai đĩa hoặc một xiên thịt, món này vẫn còn tươi. . Lúc đầu gia vị chưa hoàn chỉnh lắm, sau khi Đường Tam làm ra nồi vàng đầu tiên, anh ta bắt đầu sáng tạo ra công thức gia vị Olliang, sau đó, tiền bạc lăn như tuyết, khi công việc làm ăn phát đạt, Đường San liền bị kéo qua làm không công.

......

Sau khi dành dụm được một ít tiền, tôi thuê một căn nhà trống trong làng để mở cửa hàng buôn bán, công việc làm ăn ngày càng phát đạt, ngay cả Nặc Đinh Thành cũng đều mộ danh mà đến tốt đối người, mặc dù hầu hết những người say đều không muốn uống tất cả đều hướng vào Đường Tâm. Sắc đẹp đến. Họ thuê một vài người dân lương thiện trong làng đến trông cửa hàng, và chỉ cung cấp gia vị, thỉnh thoảng họ mới đến cửa hàng khi rảnh rỗi.

Tôi lấy chìa khóa ra, bước vào cửa sau thì có một ông chú bước tới, ông chú cười đắc ý nói: "Bây giờ làm sao có rảnh tới, tiểu lão bản, ta nói với các ngươi, bên ngoài hơn phân nửa đều là hướng về phía lão bản ngươi tới, ngươi thật không có ý định đi gặp?

"Nếu bạn không thể đi, tôi sẽ mở một cửa hàng và đó không phải là một buổi họp mặt người hâm mộ, hẹn gặp lại."

Mặc dù ông chú không hiểu buổi họp fan sẽ như thế nào, nhưng ông đã quá quen với những lời lẽ kỳ lạ thốt ra từ miệng của Đường Tâm, và ông chỉ cười như một trò trẻ con.

"Chẳng qua, lễ thức tỉnh võ lâm năm nay sắp bắt đầu, ngươi năm nay cũng có thể tham gia."

"Lễ thức tỉnh Võ Thần? Đó là cái gì, chúng ta tham gia sao?" Đường Tâm ở bên nghi ngờ hỏi.



Đường Tâm thản nhiên đáp: "Người dân ở"Đấu La Đại Lục sẽ thức tỉnh linh hồn của họ vào năm sáu tuổi. Lễ đánh thức tinh thần là để trẻ em thức tỉnh tinh thần của chúng, những người còn lại sẽ quay lại và nói chuyện với bạn từ từ."

Đường Tín cúi đầu, thầm nghĩ Võ Hồn đã sớm thức tỉnh như vậy, nếu như mình có hồn lực có lẽ phải đi học, cửa hàng này có lẽ sẽ không mở được.

"Eddie đại thúc, nếu chúng ta thức tỉnh tinh thần lực, vậy cửa hàng này chỉ có thể nhờ chú."

“Vậy thì cậu cứ yên tâm đi, chú tin rằng ngươi chắc chắn sẽ thức tỉnh linh hồn của mình, và cậu cũng phải tin rằng chúng ta có thể quản lý tốt cửa hàng.” Bác Eddie hứa, vỗ ngực nói.

Mặc dù danh tiếng của cửa hàng đã lan rộng đến Nặc Đinh Thành , nhưng sẽ không ai đến ngôi làng nhỏ này để ăn đồ nướng một cách nhàm chán, vì vậy, hầu hết những người đảm nhận công việc kinh doanh là dân làng và người thành phố tìm đến làng, để kinh doanh.

Sau đó lấy thu nhập tháng này tán gẫu một lát, Đường Tam cùng mọi người quay trở lại, trên đường Đường Tam nói cho Đường San biết về việc Võ Hồn thức tỉnh, Đường Tâm hỏi tại sao Đường Tam sẽ biết, Đường Tâm lắng nghe, lão Jack nói qua lấp liếm cho qua.

......

Ba ngày sau, ở cửa tiệm rèn, "Cẩn thận! Tiểu Tam! Ông nội tới đón con!" Lão Jack đến dúng giờ, không có vào cửa, liền gọi bọn họ cửa. Đường Tam và Đường Tâm bọn họ nhìn Đường Hạo đang uống cháo.

“Đi, trở về sớm.” Đường Hạo nhẹ giọng nói.

Dưới sự lãnh đạo của lão Jack, Đường Tâm và Đường Tam theo ông đến Sảnh võ hồn ở giữa làng. Đường Tam lần đầu tiên đến đây, trong lòng lẩm bẩm: "Gần giống như miêu tả ban đầu, thật sự không có gì kỳ quái, không thể đấm vào ..." Anh ta chưa bao giờ tới đây, chuyện này là lần thứ hai của anh ấy.

Nó cũng giống như trong sách gốc, Đường Tâm không có tình bạn với họ, Đường Tâm không có nhiều tình bạn với họ. Họ thực sự không nhìn Đường San, nhưng đối với Tang Xin, cô gái đáng yêu và quá đáng này. ”, Bọn họ lần nào cũng thấy chướng mắt, tất cả đều nhìn thẳng, cô gái duy nhất cũng không ngoại lệ, cô muốn kết bạn với Đường Tam, Tuy nhiên, Đường Tam cũng là một tâm hồn trưởng thành, vì vậy nếu có thể nói chuyện với họ, anh ấy không quan tâm đến họ nhiều.

Có một người đàn ông trẻ tuổi kỳ lạ đang đứng trong Đại sảnh. Không cần phải nói, Tố Vân ...

(Bỏ qua một loạt các quy trình ở giữa)

Tố Vân mở gói đồ trên bàn bên cạnh và lấy ra một đống đồ trong đó, sáu viên đá tròn màu đen và một quả cầu pha lê màu xanh lam sáng bóng. Đường Tam nhìn chằm chằm vào đống đồ đó, đọc tiểu thuyết trước đây, tôi rất tò mò, thời gian, nhưng bây giờ Tôi nhìn thấy điều thực tế, nó tạo cảm giác khá mới.

Tố Vân cũng để họ xếp hàng như sách gốc, mở võ công, nhưng vẻ mặt hoảng sợ của cậu bé trước mặt thật là ... Haha ( ̄y ▽  ̄)!

Vài đứa trẻ khác có phản ứng sợ hãi khác nhau, nhưng hai anh em nhà họ Đường không có phản ứng gì, Đường San nheo mắt như đang suy nghĩ điều gì đó, còn Đường Tam thì cảm thấy hơi ngán ngẩm, đang nghĩ bữa tối ăn gì .. .

"Lưỡi hái, không có tinh linh lực, ngươi không thể trở thành tinh linh sư, người tiếp theo!"

"Cuốc, không có hồn lực, người tiếp theo!"



"Khăn tay, không có linh hồn lực, cái tiếp theo"

"...Kế tiếp"

......

"Lam Ngân Thảo, tiêu chuẩn phế võ hồn, người tiếp theo."

Giọng điệu của Tố Vân có chút mệt mỏi, ngay sau đó đã đi tới chỗ Đường Tâm, "Chỉ là hai người, hy vọng có thể cho tôi một chút bất ngờ."

Ánh sáng vàng nhanh chóng quấn lấy Đường Tâm, Tố Vân trong mắt hiện lên một chút vui mừng, nhưng cũng nhanh chóng biến mất.

Bởi vì màu xanh lam quen thuộc đã xuất hiện trên tay Đường Tâm.

"Ồ, lại là cái này màu xanh cỏ bạc, kế tiếp, cái này cô gái nhỏ xinh đẹp, ngươi là ta lạc quan nhất, có lẽ thật sự có thể làm cho ta kinh ngạc."

Đường Tam: Nghĩ đi, tối nay tôi sẽ ăn đùi gà om.

Tố Vân: "Cô bé? Cô bé?"

Đường Tam kinh hãi: "Hả? Là ta?

Đường Tam từ lâu đã quen với việc bị nhầm lẫn giới tính của mình. (Dễ thương quá cũng là cái tội(╮ (︶﹏︶) ╭)

Một luồng ánh sáng vàng đậm hơn bao trùm Đường Tâm. Đường Tâm cảm thấy ấm áp khi cảm nhận được một sức mạnh bí ẩn xuất hiện trong cơ thể mình, sức mạnh này bơi về phía tay phải của cậu. Sau đó, một thanh kiếm xuất hiện trên tay cậu.

Tổng thể thanh kiếm có màu xanh lam, dài 26 thước, và lưỡi kiếm rộng khoảng ba ngón tay. Hoa văn màu xanh lam tuyệt đẹp được quấn quanh chuôi kiếm và lơ lửng trên tay phải của anh ta. Đường Tín lơ lửng trên không trung chói mắt ánh sáng xanh toàn thân, hồi lâu không có động tĩnh.

Đường Tam cảm thấy mình đã bước vào một khu rừng rộng lớn, hơi thở nhẹ nhàng và thân thiện tiếp tục lan tỏa xung quanh, khiến anh đắm chìm trong đó, sau đó, một luồng nhiệt truyền khắp cơ thể ...

Và không ai biết rằng, con mắt trái của Đường Tam, một tia sáng màu tím mờ nhạt thoáng hiện lên, rồi lập tức biến mất ...

Cách đó không xa, một người đàn ông trung niên lầm lì nằm trên giường dường như cảm nhận được điều gì đó, đột nhiên ngồi dậy quay đầu nhìn về một hướng nào đó.

Một lúc lâu sau, ánh sáng xanh hội tụ lại, tất cả những bàn tay che mắt lần lượt đặt xuống, trong khi miệng Tố Vân lộ ra vẻ kinh ngạc, như thể không thể tin được mọi thứ trước mắt.

“Cậu bé, cậu bé, đến để kiểm tra sức mạnh linh hồn của cậu!” Tố Vân, người đã phục hồi tỉnh táo, đưa quả cầu pha lê trong tay ra trước mặt Đường tam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Douluo: Chúa Tể Của Sự Sống Và Cái Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook