[Đồng Nhân Đấu La Đại Lục] Ta Là Đệ Tử Của Đào Hoa Phái

Chương 9

Yến Nhi

24/07/2019

Tất cả ánh mắt đồng loạt hướng ra phía cửa, ánh mắt nhất thời có chút trực.

Chỉ thấy một tiểu cô nương đứng ở cửa, nhìn bộ dáng, tuổi cùng Huyết Tử và Đường Tam không sai biệt lắm, thân cao cũng cơ hồ giống nhau. Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn bạch lý thấu hồng, bộ dáng phấn nộm tựa như thục thấu đích thủy mật đào, làm cho người ta có loại xúc động muốn cắn một cái. Mặc dù quần áo nàng phi thường đơn giản, nhưng nhìn qua lại hết sức sạch sẽ.

Tóc dài màu đen được bện lại thành một dải như con bọ cạp dài quá mông. Một đôi mắt to, đẹp lộ ra vẻ tò mò. Tay nàng cũng đang cầm một bộ giáo phục mới tinh.

Cô đẩy Đường Tam đang chắn nửa người của mình ra, vừa mới nhìn thấy tiểu cô nương, mắt cô đã trợn tròn, miệng có chút mở hơi to. Mũi có xác xuất sẽ chảy máu a~~, tay cầm hai bộ giáo phục đưa qua chỗ Đường Tam. Huyết Tử chạy đến trước mặt nữ hài quỳ một gối xuống điệu bộ giống như cầu hôn " Tiểu loli nàng thật xinh đẹp, nơi đây chính thất xá a~~"

Mọi người: -_- Cái chuyện tình cẩu huyết gì đang diễn ra vậy. Người yêu cũ có ngươi yêu mới ư!

Đường Tam, hắn không biết nói gì hơn, hồi nảy lúc tới đây ai vừa nói với hắn làm người phải ngẩn cao đầu, không thể tùy tiện quỳ gối trước người khác. Là ai vừa nói a~~~

Cô bé đứng ở cửa nháy nháy đôi mắt to, bối rối đỡ Huyết Tử dậy trên mặt toát ra nụ cười tươi: "Các ngươi hảo, ta gọi là Tiểu Vũ, Vũ trong nhảy múa. Vị muội muội này ngươi cũng rất xinh đẹp"

Tiếng lòng của mỗ nữ nào đó: Làm ơn ai đó hãy gọi xe cấp cứu giúp cô với, nếu không một lát nữa cô sẽ mất máu vì chết mất. Tiểu Loli quá là dễ thương đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đồng Nhân Đấu La Đại Lục] Ta Là Đệ Tử Của Đào Hoa Phái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook