[Đồng Nhân Đấu La Đại Lục] Ta Là Đệ Tử Của Đào Hoa Phái

Chương 19

Yến Nhi

24/07/2019

Từ Sử Lai Khắc học viện tới Tác Thác thành cũng không xa, lúc nhìn thấy cửa Nam của Tác Thác thành, tốc độ Phất Lan Đức mới chậm lại, làm khỏang cách giữa hắn và cho sáu tên đệ tử gần lại.

Tác Thác thành nằm tại trung tâm Ba Lạp Khắc vương, sẽ không đã bị bất luận ngoại địch nào tới uy hiếp, cho nên nơi này cửa thành ban đêm hòan tòan mở, một nhóm bảy người thuận lợi tiến vào trong thành.

Mặc dù bây giờ trời đã tối, nhưng Tác Thác thành lại như là vừa mới tỉnh ngủ, thậm chí so với ban ngày càng thêm náo nhiệt. Ngã tư đường hai bên, tất cả cửa hàng đều sáng trưng, thương nhân chỉ buổi tối mới đi ra buôn bán cộng với khách nhân quen thuộc cũng sôi nổi tự mình tìm được địa phương mua bán một chút thức ăn hay hàng hóa nào đó.

Phất Lan Đức đột nhiên dừng cước, nhìn lên sắc trời, tự nhủ: "Còn có chút thời gian. các ngươi theo ta lại đây."

Nói xong, Phất Lan Đức mang theo năm người đi vào một tiệm trà tại ngã tư đường, bảy người vây quanh hắn ngồi xuống, Phất Lan Đức rót đầy nước trà ra chung.

Tiểu Vũ nhìn trước mặt tràn đầy lá trà cùng nước trà, cau mày nói,"Viện trưởng, đệ nhất đường khóa của chúng ta sẽ không ở tại chỗ này chứ?"

Phất Lan Đức nói: "Đương nhiên không phải, địa phương tập huấn của các ngươi là ở phía này." vừa nói, hắn giơ ngón tay ra phía ngoài diện chỉ đi tới.

Theo ngón tay hắn chỉ, Huyết Tử thấy, cách tiệm trà không xa, có một mảng kiến trúc cao lớn, từ góc độ này của bọn họ, chỉ có thể nhìn thấy kiến trúc cao khỏang trăm thước, to lớn vô cùng, dưới màn đêm có cảm giác hùng vĩ thâm trầm. Từ kiến trúc to lớn nọ, mơ hồ có ánh sang lóe ra từ bên trong.

Đái Mộc Bạch biến sắc, thấp giọng nói: "Viện trưởng, ngày đầu tiên cũng để cho bọn họ đi tới chỗ đó sao?"

Phất Lan Đức thản nhiên đích nói: "Nhớ kỹ, các ngươi đều là quái vật, không phải người bình thường. Nếu thị quái vật, liền có phương thức tu luyện dành cho quái vật."

Nói tới đây, hắn dừng một chút, trầm giọng nói: "Các ngươi có vũ hồn bất đồng, từng người cũng có phương pháp tu luyện riêng của bản thân. Học viện chỉ dạy các ngươi chính là như thế nào tự mình vận dụng vũ hồn cách tốt, trợ giúp các ngươi thu được tuyệt phẩm hồn hoàn, có nhiều hơn thật chiến kinh nghiệm, cật lực khai xuất khả năng và tiềm lực. Ngòai ra, chính là cung cấp về tri thức về vũ hồn khắp nơi, cùng với tình huống của đại lục hồn sư. Ở đây, trong tất cả điều các ngươi phải học tập, trọng yếu nhất chính là thật chiến kinh nghiệm."

Phất Lan Đức đưa ánh mắt theo thứ tự từ trước mặt sáu người đảo qua,"Ta cho các ngươi nhiệm vụ, chính là trước khi tốt nghiệp, ít nhất bắt được ngân đấu hồn huy chương, hiểu được chưa?"

"Đừng tưởng rằng thu được ngân đấu hồn huy chương là rất dễ dàng, Mộc Bạch và Hồng Tuấn đã ở chỗ này tham dự hơn một năm trận chiến. Mộc bạch, ngươi nói cho ba người bọn họ, ở chỗ này yêu cầu cấp bậc huy chương tăng lên là cái gì, còn nói chiến tích của các ngươi nữa."

Vừa nói xong, Phất Lan Đức điềm nhiên uống một ngụm nước trà. Phất Lan Đức nhìn sắc trời bên ngòai một lúc: "Thời gian không sai biệt lắm, chúng ta nên đi thôi, tình huống chính tới hiện trường ta sẽ nói cho các ngươi."

Trả xong tiền trà, nhóm bảy người đi ra khỏi tiệm. Hướng Tác Thác đại đấu hồn tràng đi đến.

* * * * * * * * * * * * *

Tác Thác đại đấu hồn tràng nhìn qua có hình tròn, cao một trăm hai mươi thước, bên trong chia thành một đấu hồn tràng chính và hai mươi bốn đấu hồn tràng phụ. Có thể đồng thời dung nạp sáu vạn người xem. Trong đó kể cả một trăm gian khán phòng cho khách quý. Nơi này chẳng những là nơi hồn sư luận bàn trao đổi, mà cũng là chỗ để thể hiện, phô bày thực lực của cá nhân.

Đi về một bên của Tác Thác đại đấu hồn tràng, Phất Lan Đức nói một chút quy tắc,tình huống đơn giản của đấu hồn tràng cho bọn Đường Tam.

Sau kiểm tra liền tiến hành phân loại thi đấu, Phất Lan Đức mang bọn họ đi tới khu vực đấu hồn loại bác dịch, đơn giản phân phó cho Đái Mộc Bạch vài câu, rồi tự mình đi về phía trong của đấu hồn tràng.

Rất nhanh, năm người đã chuẩn bị xong, bởi vì bọn họ là đồng thời tới, nên bị phân chia vào khu bác dịch thứ mười bốn tiến hành thi đấu. Chỉ riêng Đái Mộc Bạch có đối thủ cấp bậc là hồn tôn, bọn Đường Tam năm người còn lại đối thủ đều là đại hồn sư mà thôi.

Bên trong khu vực nghỉ ngơi, khi bọn Đường Tam đến, lập tức khiến cho các hồn sư khác chú ý, dù sao, tuổi bọn họ thật sự quá nhỏ, nhưng là, mặc dù ai cũng kinh ngạc, nhưng không ai lai giễu cợt bọn họ, mỗi người đều tập trung thư giãn, để có thể có trạng thái bảo trì tốt nhất, chờ đợi lượt thi đấu của mình.

Tiểu Vũ ngồi ở bên cạnh Huyết Tử, thấp giọng nói: " Tử nhi, ta vừa rồi hỏi Đái Mộc Bạch, mỗi hồn sư mặc dù mỗi ngày chỉ có thể tham gia một hồi bác dịch, nhưng có thể đồng thời tham gia nhiều loại hình, chúng ta đều là hơn hai mươi chín cấp, tại đây ở cấp bậc trung, hẳn là không khó chiến thắng, không bằng, chúng ta cũng tham gia ba đối ba đấu hồn, cũng tốt sớm một chút đạt tới tích phân yêu cầu, thế nào?"

Huyết Tử mỉm cười, nói: "Không thành vấn đề, dù sao chúng ta cũng là đề cao thực chiến kinh nghiệm cho bản thân, nhiều kinh nghiệm chiến đấu một chút vẫn tốt". Nói xong cô quay sang Đường Tam " Ý của ngươi thế nào, Tam ca "

Đường Tam " Muội nói như thế nào liền như thế đấy đi "

Huyết Tử cười tinh nghịch " Hảo "

Đái Mộc Bạch nói: "Tiểu Tam, vậy ngươi mang theo Tử nhi và Tiểu Vũ cả ba lại bên kia báo danh đi, bên này chiến đấu hẳn là chút nữa mới tiến hành"



Đường Tam gật đầu, tại tiến đến trước, hắn đã thấy vị trí báo danh ở khu vực ba đối ba, lập tức, hắn mang theo Huyết Tử và Tiểu Vũ tạm thời rời khỏi khu một đối một đấu hồn, đi về khu báo danh ba đối ba đấu hồn.

"Báo danh phí là mười kim tệ. Thắng một các ngươi được tổng cộng mười cái kim tệ". nhân viên công sự hướng về phía Đường Tam ba người thu phí. Bởi vì bọn họ đã kiểm tra, chỉ cần xuất ra đích thiết đấu hồn huy chương của mình không cần tiến hành lại thủ tục kiểm tra lần nữa.

"Xin mời đặt tên cho tổ đội của mình."

Đặt tên? Đường Tam và Tiểu Vũ liếc nhau. thế mới biết. Ba đối ba và đoàn chiến. Đều tự đặt tên tổ nhóm của mình, làm phương tiện cho người chủ trì của đấu hồn tràng tiến hành giới thiệu.

Không chờ Đường Tam và Tiểu Vũ suy nghĩ Huyết Tử đã nhanh chóng đưa ra một cái tên cực kỳ kiêu ngạo. " Không Phục Tới Chiến "

Vừa nói xong hai người bên cạnh đã nhìn cô với con mắt không thể nào tin được, không đợi bọn họ mở miệng câu nào thiết đấu hồn huy chương đã được đưa ra. Mặt trên ghi Không Phục Tới Chiến đội bốn chữ.

Thanh âm của Đái Mộc Bạch đột nhiên truyền đến: " Tử nhi! Trận đấu một chọi một của ngươi sắp bắt đầu, nhanh lại đây".

Huyết Tử vỗ vai hai người làm động tác đẩy hai người về phía trước " Được rồi, đừng ngẫn người ra nữa chúng ta mau đi thôi"

Trên đài đấu hồn, một gã trung niên mặc yến vĩ phục đang đứng ở giữa. Hắn cất cao giọng nói: " Phía dưới, Tại đấu tràng thứ mười bốn của chúng ta sắp tiến hành trận đấu, người thi đấu là hai vị đại hồn sư, bọn họ phân biệt là: Liên Hoa vũ hồn đánh với người đã thắng 15 trận liên tiếp Thú vũ hồn Kim ngân ngưu giác chiến hồn sư Tát Liệt, cuối cùng là Tát Liệt đại hồn sư có thể tiếp tục huy hoàng lấy được mười sáu trận thắng liên tiếp, hay là chiến hồn đại sư mới đến Huyết Tử sẽ giành thắng lợi, kết quả sẽ đến sau trận đấu. Xin mời hai vị đại hồn sư thượng tràng".

Ngay lúc người trên đài xướng danh, tất cả các cô gái đều hô vang tên của Tát Liệt. Còn lại im lặng quan sát, bởi vì họ là nam.

Một thân ảnh rất nhanh đi lên đấu hồn đài, người này vừa mới xuất hiện âm thanh của các cô gái không ngừng kêu to. Nhìn qua tên này cũng vừa tròn 18 tuổi, thân hình cao trang phục một thân không quá hoa lệ nhưng lại có khí chất vương giả. Khuôn mặt khỏi nói đây chính tác phẩm của tạo hóa

Huyết Tử giữ một khuôn mặt bất cần đời bước lên đài, mặc dù đây là lần đầu tiên cô xuất hiện nhưng dung nhan của nàng đã khiến cho không biết bao chàng trai bên dưới si mê.

" Trời ơi tiểu nữ thần lòng tôi " Nam 1

"Cái gì của lòng ngươi chứ của ta mới đúng " Nam 2

"Gì chứ, của ta " Nam 3

Bên dưới bắt đầu có tiếng xôn xao đều hướng Huyết Tử tranh giành đương nhiên có khen thì cũng phải có chê. Nhưng mấy lời nói đó có lọt lỗ tai cô miếng nào đâu đâu

Tát Liệt hướng cô cười, nói " Tiểu muội, không cần sợ ta là người thương hương tiếc ngọc. Nếu như lần này ta thắng, không biết Tiểu muội có bằng lòng cùng ta đi dạo Tác Thác Thành "

Huyết Tử nghe vậy, lạnh lùng liếc nhìn Tát Liệt một cái " Ngươi bị ấu d*m à! "

Tát Liệt nghe vậy mặt cũng không chút đổi sắc vẫn mỉm cười nhìn cô nói nhưng nếu nghe có phần tức giận bên trong " Muội thật biết đùa ta làm sao có thể là loại người đó, ta chẳng qua muốn nhắc nhở muội nên cúi đầu nhận thua thôi. "

"Cúi đầu?" Huyết Tử hừ lạnh, vẻ mặt kiêu căng. "Trước giờ chỉ có người khác cúi đầu với ta, khi nào tới lượt ta phải cúi đầu trước người khác."

Giọng của Huyết Tử không nhỏ, không chỉ Tát Liệt nghe thấy mà những người ngồi bên trên cũng nghe thấy luôn. Những người bên ngoài huýt sáo, hiển nhiên là đang tán thưởng hành động không sợ chết này của cô.

" ÔI tiểu nữ thần nàng thật là kiêu kỳ nhưng ta thích "

"Tiểu nữ thần nói hay lắm "

"Tiểu nữ thần cố lên hãy nhừ hắn một trận "

......

"Gì chứ! Con nhóc đó nghĩ mình là ai mà dám nói Tát Liệt nam thần như vậy"

"Ỷ mình có chút xíu nhan sắc mà làm phách hả? "



"Nam thần của lòng em hãy cho nó biết thế nào là câu kêu trời không thấu đất không nghe đi! "

......

Tát Liệt nhìn hướng các cô gái cười nhẹ, ánh mắt nhìn cô khiêu khích. Cô nhìn hắn cười nửa miệng không nói không rằng phi thân với tốc độ nhanh như chớp tới chỗ hắn.

" Biến Địa Khai Hoa " Song chưởng cùng đẩy, tác động "Liên Hoa Chân Khí" bùng phát đến kẻ địch tiền phương tạo nên 56 điểm Dương sát thương (tổng 1 đòn, mỗi đòn khoảng 56 điểm). Chưởng phong mạnh mẽ có thể nhấc bay kẻ địch đồng thời làm té ngã chúng, không ngừng mất khí huyết và hao giảm cơ bắp. (Chiêu thức này cần bản thân có "Liên Hoa Chân Khí" mới có thể phát động).

Tát Liệt bị đánh bay hai chân nhanh chóng chà xát trên mặt đất để không bị lui ra sau. Hắn ôm ngực nhìn cô căm phẫn, 3 hồn hoàn màu vàng từ dưới chân hắn bay lên. Nhưng làm sao cô để cho hắn phóng xuất hồn hoàn thành công.

Bộ Bộ Liên Hoa - Chiêu thức xung phong, nâng khí bay đến lưỡng chưởng, đối với mục tiêu tạo thành 56 điểm Dương sát thương (tổng 2 đòn, mỗi đòn khoảng 28 điểm), nếu tự thân tồn tại "Liên Hoa Chân Khí", chiêu thức kình đạo sẽ lan đến mục tiêu xung quanh đối phương. (Chiêu thức này lợi dụng khinh công để tiếp cận đối thủ).

Hiệu ứng kỹ năng quá nhiều nên cô và Tát Liệt gần như bị chôn vùi trong các chùm sáng, tất cả mọi người bên trên nhìn xuống trận đấu chẳng nhận ra ai với ai. Chỉ thấy những bông hoa sen đẹp mắt liên tiếp hiện ra trên sàn đấu.

Cần gì phải có vũ hồn để chiến đấu các kỹ năng đánh nhau của Cửu Âm Chân Kinh không thua kém gì của thế giới này đâu. Lúc trước cô cứ tưởng là mình tam sinh vũ hồn nhưng thật ra lại không phải như vậy, cô chỉ có một vũ hồn duy nhất. Hai cái còn lại là vũ khí lúc trước tượng trưng cho môn phái, Bảo Tiêu là của Đào Hoa Đảo Cửu Âm Chân Kinh. Cung tên là bên Võ Lâm Truyền Kỳ

Huyết Tử nhìn người đang nằm trên mặt đất kiêu ngạo nói " Trận đấu kết thúc "

Ai cũng không nghĩ trận đấu lại kết thúc nhanh như vậy mà chiến thắng lại là tiểu cô nương chỉ có mười mấy tuổi, toàn quá trình chẳng những rất nhanh. Tất cả mọi người nhất thời im lặng, đang nhìn lên đài, Đường Tam không khỏi ngẩn người.

Oanh, tiếng hoan hô lúc này mới chợt vang lên, một Tiểu cô nương xinh đẹp, lại lợi hại như vậy không uổng công họ kỳ vọng.

"Gì chứ nam thần mà lại thua một đứa nhóc như vậy ư! "

"Chắc là nó giỡ trò gì đó nên mới thắng thôi "

"Thua thì nói đại là thua đi các ngươi mắc gì phải biện minh " Một người nam dãy bên kia hướng đám con gái nói

"Bộ mấy người chưa nghe qua câu núi này cao thì sẽ có núi khác cao hơn sao! "

"Hừ " Đám con gái hừ lạnh đám con trai, không nói gì nữa

Người chủ trì lúc này cũng tỉnh táo lại, bước nhanh lên trên đấu hồn, lớn tiếng tuyên bố, "Chiến hồn đại sư Huyết Tử chiến thắng, chiến tích, một thắng không thua. Tát Liệt chiến tích hai mươi mốt thắng, một thua. Huyết Tử đại sư, mời ngài xuống đài phía sau tiến hành đăng ký tích phân"

Tiết tấu trận đấu diễn ra rất nhanh, có lẽ là bởi vì Huyết Tử cùng Tát Liệt đánh một trận ngắn ngủi đặc sắc.

Tiểu Vũ tinh nghịch chạy tới ôm cánh tay cô cươi đùa " Tử nhi, đánh hay lắm "

Huyết Tử cười nhẹ, nói " Đương nhiên, ta là ai chứ, là đại tỷ của học viện Nặc Đinh Thành đó "

Đường Tam nghe Huyết Tử nói không khỏi cười khổ, nha đầu kia, lại muốn làm Đại tỷ nữa rồi. Trận đấu thứ hai là của Tiểu Vũ, đối thủ của nàng là Khánh Bảo Thú vũ hồn Thiết giác ngưu chiến. Hai trận đấu đều kết thúc nhanh chóng, không những vậy những người thắng lại là hai tiểu cô nương. Người xem trên đài lúc này cũng sôi nổi bàn tán hẳn lên.

Nhưng điều Huyết Tử và những người khác không nghĩ tới chính là, trận thứ hai đẳng cấp đấu hồn sư, lại là cuộc nội chiến của Sử Lai Khắc học viện, phân biệt là Đường Tam và Chu Trúc Thanh.

Đương nhiên, này cũng không phải nói Đường Tam nhất định mạnh hơn Chu Trúc Thanh, mẫn công hệ hồn sư, thân mình nên ẩn nấp trong bóng tối, đánh lén, ám sát, trinh sát, mới là sở trường của họ, loại...này mặt trước lôi đài chiến đấu, đối với mẫn công hệ hồn sư mà nói, tựa như là một thiệt thòi. Nếu tại một địa hình phức tạp, Đường Tam muốn chiến thắng Chu Trúc Thanh, tuyệt không có dễ dàng như vậy.

Lúc Đường Tam đi ra khỏi hồn sư thông đạo, Huyết Tử và Tiểu Vũ đang ở nơi này chờ hắn, đơn giản đã lấy được đăng ký tích phân rồi, ba người không có quay lại một đối một khán đài. Bọn họ còn có tham gia ba đối ba trận chiến.

Rút thăm đã kết thúc, Đường Tam hỏi một chút, chỉ có hắn, Huyết Tử và Tiểu Vũ thi đấu, ba người cũng không có đi xem cuộc chiến của đồng bọn, dù sao, trận trước dù có nhanh bao nhiêu cũng tiêu hao hồn lực nên cả ba vào ngay khu vực chuẩn bị nghỉ ngơi một chút.

Ba đối ba đấu hồn có thời gian tựa hồ so với một đôi một dài hơn rất nhiều, lúc đến phiên bọn họ xuất tràng, hồn lực ba người đều đã khôi phục tới trạng thái tốt nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đồng Nhân Đấu La Đại Lục] Ta Là Đệ Tử Của Đào Hoa Phái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook