[Đồng Nhân Conan] Ảo Thuật Và Hoa Lửa Kỳ Diệu

Chương 5: Thuận nước đẩy thuyền

Nguyệt U Văn

18/11/2020

“Aizzz, bị phát hiện sao?” Trên mặt Kid vẫn duy trì trạng thái tươi cười ngàn năm không đổi, nhưng trong lòng cũng không xóa bỏ được một tia kinh ngạc. Ngay cả cảnh sát, thám tử lừng danh miền Đông và miền Tây đều tính sai địa điểm hắn xuất hiện, cô gái ngay cả tên tuổi hắn còn chưa biết này làm sao mà biết được? Là do trùng hợp? Không, nhìn bộ dáng của cô chính là như trong dự kiến. Xem ra, lại thêm một đối thủ xuất hiện nữa rồi.

Ryoko hiển nhiên không vừa lòng với việc biểu cảm không đổi sắc của Kaito Kid. Cho nên, cô quyết định lại cho thêm một cú quyết định.

“Chậc chậc.” Xem nhẹ câu trần thuật cùng với câu nghi vấn của Kid, Ryoko điều chỉnh tư thế, hai tay khoanh trước ngực bình tĩnh đứng đó, lắc lắc đầu. “Thực thất vọng, chỉ là bộ mặt của bài tú lơ khơ (bài Tây) thôi.”

Quả nhiên, biểu cảm trên mặt Kid có một tia gợn sóng. Nếu như không phải hắn lập tức còn có việc phải làm, hắn nhất định sẽ ‘hỏi thăm nghe ngóng’ người trước mắt này thật tốt. Dù sao, bạn thù chưa phân.

Giữa lúc Ryoko đang ở trong lòng tung hô thắng lợi vì biểu cảm trên khuôn mặt Kid có một tia thay đổi, Kid lại ngoài ý muốn đi đến về phía cô. Hic… Đây là làm chi? Ryoko hơi hơi sửng sốt một chút, sẽ không phải là muốn giết người diệt khẩu chứ? Ánh mắt Ryoko hướng về phía trước lườm liếc một tí ‘Hay cho một đêm trời cao trăng sáng, đây là một thời cơ tuyệt vời để giết người diệt khẩu!’. Đương nhiên, điều ở trên chỉ là do Ryoko tưởng tượng. Chỉ thấy Kid không nhanh không chậm đi đến trước mặt Ryoko, đột nhiên quỳ một gối xuống, dáng người thân sĩ đang thể hiện ra, bởi vì kinh ngạc mà hai tay cô bỏ xuống, Kid cầm lấy tay Ryoko, kèm theo đó là một nụ hôn nhẹ nhàng đặt lên.

“Tiểu thư mỹ lệ, xin hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Vì ảo thuật cùng với khán giả đang chờ tôi, nên chúng ta sau này sẽ còn gặp lại nhau.” Âm thanh từ tính phụ họa cùng với nụ hôn trên tay kết thúc. Mà Ryoko thì lại hoàn toàn đang chìm đắm vào sự khiếp sợ ở trong lòng mình. Tuy rằng ngay lúc đó, đối với việc trong nguyên tác, tôi vô cùng khinh bỉ Kaito Kid hôn tay với con gái vì sự mê gái của mình, nhưng không may, khi trai đẹp đang ở trước mặt, tôi đã ngoài ý muốn gia nhập vào trong giáo đoàn của đám con gái được Kid hôn tay rồi.



Nhìn nhìn Ryoko hiện ra biểu cảm ngẩn ngơ, Kid đã thẳng đứng dậy, bên miệng giơ lên một chút tà ác mỉm cười vì gian kế đã đạt được. Sau đó, trở lại tại chỗ — ở trên vách ngăn mái nhà kia, tay nhấn công tắc, mở ra lướt đi cánh, như thiên sứ trong đêm tối bay đi, bay khỏi đây.

Rốt cục, Ryoko phục hồi lại tinh thần, nhìn người kia đã nhảy xuống lầu, vội vàng đuổi theo đi qua, kế hoạch ‘thuận nước đẩy thuyền’ của cô còn chưa có đưa tặng đi mà.“Kid, cẩn thận, khi anh đang ở trong không trung bay lượn sẽ có tay súng bắn tỉa nhắm vào ngay mắt phải!”

Tuy rằng tốc độ đôi cánh lướt đi rất nhanh, Kid cũng đã bay ra rất xa, nhưng Ryoko chắc chắn hắn nghe được. Bởi vì thị lực 2.00 của cô thấy được thân hình hắn rõ ràng bị kiềm hãm.

Ok, nhiệm vụ hoàn thành. Hiện tại sẽ chờ ‘Shiratori cảnh quan’ xuất hiện. Đương nhiên, còn phải vơ vét một cái nhân tình.

“Hô –” Lại một trận gió lạnh thổi qua, cả người Ryoko run lên, thật sự vị trí trên cao không thắng nổi cái rét. Tên Kid kia, dưới áo sơmi màu xanh nhất định mặc rất nhiều áo ấm, bằng không làm sao có thể mặt không đổi sắc chứ? Chính mình vừa rồi hóa trang thành vẻ mặt tàn bạo đùa giỡn trai đẹp thật sự quá vất vả…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đồng Nhân Conan] Ảo Thuật Và Hoa Lửa Kỳ Diệu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook