Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 1: X23

BurNIng

14/01/2020

X23

Có một cơn mưa phùn trên bầu trời xám xịt, những người qua đường vội vã, ngay cả khi họ đang cầm ô thì nó cũng vô dụng. Mưa phùn nhảy múa cùng gió, chúng ở khắp mọi nơi.

Có những người lính đứng cách nhau năm, sáu mét trên bức tường thành phố cao chót vót. Người nghèo chỉ có thể đội mưa, nhiều binh sĩ đang bất lực trốn ở rìa góc, mặc dù có một dãy nhà kho đơn giản ở một góc để tránh gió và mưa, nhưng cũng không thể cưỡng lại cơn gió lạnh và ẩm ướt.

Để giữ ấm, những người lính chỉ có thể nâng lên từng ngọn lửa.

Củi được sử dụng để đốt lửa là tất cả đồ nội thất trong nhà, nhiều đồ nội thất là thương hiệu mới, nhưng không ai cảm thấy đau lòng.

Bây giờ đang là một thời kỳ chiến tranh.

Một trung sĩ quân đội mặc áo choàng liên tục tuần tra qua lại. Đột nhiên anh ta dừng lại và hét vào một nhóm lính đã chụm lại thành một đoàn để sưởi ấm: “ Đi xa khỏi thùng thuốc súng một chút, các ngươi đang muốn tìm cái chết sao! Chẳng may dính một chút thì tất cả chúng ta đều xong đời. “

“ Vâng, thưa ngài! “

“ Tuân lệnh, thưa ngài! “

Những người lính đang bận rộn di chuyển lên.

Những người lính cảm thấy thoải mái hơn, nhưng mặt anh ta lập tức nghiêm trở lại. Anh ta thấy bảy hoặc tám khẩu súng đang dựa vào tường. Mưa đang chảy xuống tường. Tất cả các khẩu súng đều bị ướt.

“ Chết tiệt, súng là tính mạng của chúng ta, các ngươi ngay cả tính mạng cũng không cần? “

Tiếng gầm của đội quân ầm ầm, nó cực kỳ khắc nghiệt trong cơn mưa phùn này. ......

Thành phố này được gọi là Phạt Nhĩ, thành phố lớn thứ ba của tỉnh Phạt Nhĩ thuộc Triệu Quốc, nó cũng được coi là một thành phố lớn, nhưng khu vực được bao quanh bởi bức tường này không rộng lắm.

Xét cho cùng, Phạt Nhĩ chỉ là một thành phố thương mại, không phải là khu quân sự hay thủ đô, cũng không cần phải phòng thủ nghiêm ngặt.

Nhưng tại thời điểm này, ngay cả một thành phố thương mại như vậy cũng làm người dân bàng hoàng.



Bên ngoài những bức tường cao chót vót, con phố thương mại nổi tiếng một thời lúc này lạnh lẽo và vắng vẻ, quảng trường đông đúc một thời trở thành nơi dành cho những chú chó hoang.

Bức tường này được xây dựng cách đây sáu thế kỷ, lúc Phạt Nhĩ mới được xây dựng thì đã có. Trong nhiều năm, các thị trưởng của quá khứ đã từng cân nhắc việc mở rộng bức tường này. Tuy nhiên, cuộc chiến làm đứt quãng ở giữa khiến họ cuối cùng đã cho phép bức tường được bảo tồn.

Những thăng trầm của cuộc sống, nơi được bao quanh bởi bức tường này đã trở thành phần cổ nhất của Phạt Nhĩ, lần cải tạo cuối cùng là hai thế kỷ trước. Đường phố ở đây hẹp, nhà cửa và phòng ốc rất chật. Những người sống ở đây chủ yếu là có tài sản, nhưng họ không giàu có.

Nhưng bây giờ, hầu hết 250.000 người ở Phạt Nhĩ đã chuyển đến đây.

Chỉ có con đường vườn ở phía tây của khu phố cổ là hơi gọn gàng và đẹp. Bây giờ khu phố này đã được trưng dụng bởi nhiều bộ phận khác nhau của Phạt Nhĩ.

Trên tầng cao nhất của một ngôi nhà bốn tầng, đại tá Mã Văn đang nhìn qua cửa sổ hẹp. Bầu trời xám xịt phù hợp với tâm trạng của anh lúc này.

Đại tá liếc nhìn người đứng đằng sau và liếc vào tờ giấy ghi chú trên bàn.

Chỉ vài giờ trước, chỉ huy chiến khu đã cử người này đến, cùng với một xe thuốc tiêm và một tờ giấy mệnh lệnh từ trụ sở chỉ huy.

“ Đại úy Tu Lan Đặc, tôi muốn nghe sự thật, nó có thực sự là vắc-xin chống lại bệnh dịch hạch không? “

Đại tá hỏi. Về nguyên tắc, là một người lính, anh ta không nên hỏi một câu hỏi như vậy. Lý do tại sao anh ta dám hỏi là hoàn toàn bởi vì anh ta tin rằng người đứng sau anh ta sẽ không bao giờ bán anh ta.

“ Như ngài đã đoán được ... “

Đại úy Tu Lan Đặc thở dài, anh ta không thể trả lời, anh ta có thể nói dối, nhưng anh ta không thể làm điều đó trước mặt người đội trưởng cũ. Anh ta chỉ có thể nói sự thật: “ Tên chính thức của những loại thuốc này là X23, là loại phổ biến nhất. Chất tăng trưởng cơ bắp, có thể được sử dụng để nhanh chóng xúc tác cho sự tăng trưởng cơ bắp trong khi tăng tốc độ trao đổi chất, thường được các chiến binh tiền tuyến sử dụng để tiêm vết thương vào vết thương để vết thương mau lành. “

Mặc dù anh ta nói điều này ngoài miệng, nhưng trong lòng Tu Lan Đặc không tốt lắm.

Mọi người đều biết rằng loại thuốc này không dành cho người bình thường. Mặc dù có rất nhiều lợi ích cho người bình thường, nhưng tất cả đều phải trả giá bằng tính mạng.

Tiêm một đơn vị X23 tiêu chuẩn có thể tăng sức mạnh thể chất lên gấp hai đến bốn lần trong một khoảng thời gian ngắn. Không dễ bị mệt mỏi, có thể làm phụ tải khi làm việc và không dễ bị thương. Tỷ lệ sống sót trên chiến trường đã tăng lên nhiều lần.



Nhưng sau mười năm, người này sẽ bị thuyên tắc mạch máu, cơ bắp lỏng lẻo, lão hóa nhanh chóng và hầu như không ai có thể sống trong hai mươi năm.

Sau khi suy nghĩ một lúc lâu, vị đại tá dường như đã quyết định. Anh ta quay lại và lấy thứ tự giấy trên bàn và viết một ghi chú khác.

Sau khi viết và đặt bút xuống, đại tá đã rắc một ít gỗ vụn lên dải giấy để làm mờ vết mực, lúc này mới gọi phụ tá vào.

“ Đây là một mệnh lệnh từ trụ sở chỉ huy. Để ngăn chặn bệnh dịch xảy ra, tất cả các thương tích nghiêm trọng trong bệnh viện đều phải được tiêm phòng. “

Nhìn vào người phụ tá, đại tá quay đầu lại và nói với thượng úy: “ Đây là quyết định của tôi. Anh có thể báo cáo với trụ sở chỉ huy. “

“ Xin lỗi, thưa ngài, tôi chỉ có trách nhiệm mang dược phẩm và đặt hàng cho ngài. Thời gian của tôi rất eo hẹp và vẫn còn nhiều việc phải làm, vì vậy tôi chỉ có thể ở lại một giờ ở đây. Trong thời gian này, tôi không thấy gì cả, cũng không nghe được gì. “

Sau cuộc nói chuyện, anh ta đã chào và rút lui khỏi phòng. ......

Quảng trường trung tâm của thành phố cổ giờ đã trở thành một trung tâm chăm sóc sức khỏe tạm thời.

Mặc dù tiền tuyến rời khỏi nơi gần nhất của Phạt Nhĩ trong hai hoặc ba trăm km, nhưng trung tâm chăm sóc sức khỏe tạm thời vẫn đông nghịt người.

Là một thành phố hạng hai, cũng là một thành phố ít quan trọng về mặt địa lý, Phạt Nhĩ được coi là một nơi tương đối an toàn.

Trong sáu thế kỷ kể từ khi hoàn thành Phạt Nhĩ, các cuộc chiến tranh đã không ảnh hưởng đến thành phố. Trong nhiều lần, mặc dù toàn bộ tỉnh Ốc Nhĩ đã sụp đổ, nhưng nó vẫn rất bình an.

Vì vậy, những người bị thương xuống tiền tuyến đều được gửi đến đây.

Những chiếc lều chiếm toàn bộ quảng trường. Những chiếc lều này được phủ một tấm bạt lớn, được đỡ bằng cột gỗ cứ sau vài mét, bên trên chiếc giường thì đã chặt ních người.

Cơn mưa khó chịu rò rỉ từ khoảng cách giữa bạt và bạt, có thể nhìn thấy bồn hoặc ấm đun nước ở khắp mọi nơi dưới lều, mặt đất ướt át.

Hàng trăm y tá mười sáu hoặc mười bảy tuổi bước lên xuống dưới lều. Không có quá nhiều y tá ở Phạt Nhĩ, tất cả bọn họ đều là học sinh.

Kể từ khi bắt đầu chiến tranh, tất cả các trường học chỉ mở ban ngày, trong nửa thời gian còn lại, họ đã được kêu gọi để làm tất cả mọi thứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook