Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 13: Trò đùa của Lạc Ngưng?

BurNIng

14/01/2020

Khi đến chỉ có một mình. Khi quay trở lại thì có ba người. Ngoài Lan Đế, Lạc Ngưng đi theo.

Lợi Kỳ đã phát hiện ra rằng trong toàn bộ trại, đội trưởng là người lạnh lùng, Lan Đế có chút mơ hồ, nhưng cũng là một người có trái tim ấm áp, nhưng người có trái tim nhiệt tình nhất vẫn là Lạc Ngưng yêu thích những trò đùa.

Lan Đế chịu trách nhiệm điều trị. Lạc Ngưng đang trêu chọc bọn trẻ. Cô ấy và bốn đứa trẻ có một khoảng thời gian vui vẻ. Đôi khi Lợi Kỳ còn hoài nghi, Lạc Ngưng và bốn đứa trẻ, rốt cuộc thì ai nhỏ hơn?

“ Lợi Kỳ, đưa mấy đứa trẻ đi ăn gì đi “

Lan Đế nói với Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ nhớ rằng anh để những thứ mình mang theo vào bếp.

Ngay khi nghe thấy có gì đó để ăn, bốn đứa trẻ hét lên và ném Lạc Ngưng xuống để chạy ra ngoài.

Nhìn bốn đứa trẻ như những con sói đói, trái tim Lợi Kỳ chỉ nghĩ về một điều. Làm thế nào để đối phó với lũ côn đồ đó?

Ngay cả khi không phải vì Chỉ Nhược, hay là cho chính anh, thì cũng cần phải làm cho thành phố sạch sẽ.

Nếu không thì một ngày nọ, cha hoặc mẹ của anh cũng sẽ bị người khác ra tay, sau đó có muốn hối hận cũng không kịp.

Điều duy nhất khiến Lợi Kỳ cảm thấy đau đầu là làm thế nào để tìm ra những tên côn đồ đó? Lợi Kỳ không thể cứ nhìn thấy một tên lưu manh liền ra tay giết chết, như thế thì tám chín phần sẽ làm tổn thương người tốt.

Lợi Kỳ chưa tìm ra giải pháp. Lan Đế và Lạc Ngưng bước ra từ bên trong, khuôn mặt của hai người phụ nữ hơi kỳ lạ và mập mờ quỷ dị.

“ bạn cùng lớp của anh thật may mắn, ít nhất là xương không bị gãy, nhưng xương cánh tay trái bị trật khớp. Tôi đã giúp cô ấy đặt lại xương. Tất cả những gì cần thiết là nghỉ ngơi. “

Lan Đế nói: “ lũ quỷ nhỏ, hãy trở về phòng và chăm sóc chị gái của mình đi. “

Đem bốn tên quỷ nhỏ đuổi đi, Lan Đế đột nhiên đỏ mặt, cô ngập ngừng và thì thầm với giọng điệu khá hài hòa: Tôi có thể hiểu rằng những cậu bé vị thành niên sẽ có xúc động trong một số khía cạnh. Tuy nhiên, Hiệp sĩ và người bình thường sẽ không thể ở bên nhau, tốt nhất là anh nên nhớ câu này. “

Lợi Kỳ đỏ mặt.

Lan Đế có một chút hối hận khi nói điều này. Loại chuyện này rất xấu hổ, cũng không liên quan gì đến cô ấy. Cô ấy quan tâm làm gì chứ?

“ Tôi còn có việc, tôi sẽ đi trước. “

Lan Đế nhanh chóng rời đi.



Lạc Ngưng không có ý định rời đi. Cô cười he he và đi đến bên cạnh Lợi Kỳ, ngón trỏ của bàn tay phải cứ mân mê vào má Lợi Kỳ. Cô mơ hồ nói trong miệng: “ Xấu hổ, xấu hổ, xấu hổ. “

Lợi Kỳ thậm chí cổ cũng đỏ. Anh quay mặt đi và phớt lờ cô gái thích chơi khăm này.

Thật không may, Lạc Ngưng không có ý định để Lợi Kỳ đi, nhưng cũng thì thầm vào tai anh và hỏi: “ anh cảm thấy thế nào khi làm điều này với một bạn nữ cùng lớp? “

“ Tôi không có ... “

Lợi Kỳ không muốn thừa nhận việc này, bị bắt được thì sẽ bị cô chế giễu.

“ Đừng có phủ nhận, khi Lan Đế giúp cô gái kiểm tra chấn thương, cô ấy đã thấy có những vết thương khác. Lan Đế đã kiểm tra cẩn thận và thấy rằng phần thân dưới của cô gái kia bị sưng, rõ ràng là do một chàng trai không hiểu phong tình làm. “

Đôi mắt của Lạc Ngưng dừng lại trên háng của Lợi Kỳ, đột nhiên nụ cười tinh nghịch quen thuộc xuất hiện trên miệng cô.

Duỗi một ngón tay thon dài, Lạc Ngưng nhẹ nhàng vuốt ve háng Lợi Kỳ.

Ngọn lửa hư ảo trong người Lợi Kỳ đang bùng nổ, Lạc Ngưng chỉ thực hiện hai lần vuốt ve, chiếc quần của anh đột nhiên dựng lều lên.

“ anh có muốn tôi giúp anh? “

Lạc Ngưng dùng những ngón tay của mình vòng quanh đỉnh lều.

Lợi Kỳ gần như muốn hét lên, nó quá thoải mái.

Cũng không phải là kỹ thuật của Lạc Ngưng rất tốt. So với các mánh khóe được chơi bởi Chỉ Nhược đêm qua, các động tác của Lạc Ngưng kém hơn nhiều.

Nhưng ngay khi Lợi Kỳ nghĩ về thân phận của Lạc Ngưng, anh cảm thấy rất phấn khích.

Trong một vài tuần luyện tập, những người phụ nữ trong Đội kị sĩ đều là những người có địa vị cao trong tâm trí Lợi Kỳ, bây giờ một trong số họ đang thực sự nghịch ngợm với côn thịt của anh.

Có thực sự ổn không?

Lợi Kỳ vỡ òa và trái tim anh tràn đầy sự mong đợi.

Khi Lạc Ngưng liếc nhìn, cô mở to đôi mắt quyến rũ, và câu trả lời của Lợi Kỳ đã hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của cô.



Lạc Ngưng chỉ nói đùa, nhưng cô ấy cũng không quan tâm nếu làm thật. Đối với tình dục, Lạc Ngưng không coi trọng và thuộc loại có cũng được không có cũng không sao.

Có lẽ có thể thử một chút? Lạc Ngưng nhẹ nhàng cởi dây lưng của Lợi Kỳ và côn thịt to lớn bật ra.

Đây là lần đầu tiên Lạc Ngưng nhìn đồ chơi của một người đàn ông, cô khẽ cau mày, dưới cái nhìn của cô, thứ này thực sự xấu xí, giống như đầu rùa, được bao quanh bởi các gân màu xanh, lại hơi giống như rễ cây.

Thoải mái nghịch ngợm một vài lần, Lạc Ngưng đang cố gắng để nhìn gần hơn, nhưng vào lúc này, vòng eo của Lợi Kỳ hơi ưỡn một cái, thứ đó đột nhiên chọc vào môi cô.

Điều này làm Lạc Ngưng sợ, cũng khiến cô cảm thấy rất tò mò. Cô không biết nó đang làm gì?

Lạc Ngưng chưa từng có quan hệ tình dục với đàn ông. Khi cô ấy mười ba tuổi, cô ấy đã tò mò và đã cố gắng làm tình với bạn tình của mình. Cảm giác trái cấm không tốt lắm. Lạc Ngưng chỉ nhớ có một chút đau. Lần đó cô làm tình, cô không chơi bằng miệng.

Lạc Ngưng cũng chưa bao giờ nghe về việc có thể dùng miệng để làm tình, ít nhất là trong vòng tròn bạn bè của cô ấy, họ đều không dùng miệng.

Sự tò mò nhất thời khiến Lạc Ngưng không từ chối, cũng để mặc Lợi Kỳ hành động.

Lợi Kỳ ban đầu vẫn có một số lo ngại, anh sợ rằng Lạc Ngưng sẽ từ chối, thậm chí còn sợ với sự nghịch ngợm của Lạc Ngưng, người phụ nữ này có thể làm bất cứ điều gì, trong trường hợp cô cắn một chút ...

Sau một chục cái đút vào, Lợi Kỳ thấy Lạc Ngưng không có phản ứng, anh dần dần buông tay và chân ra.

Lợi Kỳ hầu như không ôm đầu Lạc Ngưng và để côn thịt ngày càng sâu hơn vào miệng Lạc Ngưng.

Hiệp sĩ không giống như những người bình thường. Khi Chỉ Nhược giúp Lợi Kỳ khẩu giao, anh chỉ hơi đi sâu vào cổ họng thì Chỉ Nhược sẽ nôn, sau đó cô ấy sẽ nhổ ra.

Lạc Ngưng hoàn toàn không quan tâm, Lợi Kỳ thậm chí có thể cảm thấy rằng quy đầu khổng lồ của anh đã chạm đến tận đáy họng, thậm chí một phần của nó đã trượt vào thực quản.

Sau vài chục cú đẩy liên tục, khi Lợi Kỳ cảm thấy thoải mái lạ thường, đột nhiên anh cảm thấy Lạc Ngưng đã giãy dụa một cách dữ dội và nhổ ra côn thịt của Lợi Kỳ.

“ Tôi không chơi, nó không vui chút nào, tôi rất khó chịu. “

Lạc Ngưng kêu lên. Lúc này, cô không giống một phụ nữ trưởng thành 22 tuổi, mà giống như một cô bé đang mất bình tĩnh.

“ Nó sẽ thoải mái ngay lập tức, tôi hứa. “

Lợi Kỳ nắm lấy áo choàng của Lạc Ngưng và đưa tay ra để cởi bỏ thắt lưng của cô.

Vì sự bối rối, tay và chân của Lợi Kỳ có vẻ hơi quá nhanh, khi anh cởi dây lưng, anh ấy đã cởi luôn cả quần và quần lót bên trong của Lạc Ngưng đến đầu gối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook