Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 98: Trạng thái kỳ lạ.

BurNIng

15/02/2020

Các hiệp sĩ của kẻ địch dường như cũng hiểu điều này, gần như ngay lập tức chúng đưa ra quyết định.

Bốn hiệp sĩ đột nhiên trở nên điên loạn, phân biệt giết ra phía Tuyết Kỳ, Lợi Kỳ, Lam Linh và Ngọc Sương, những người khác thì quay đầu bỏ chạy.

“ Hãy cẩn thận, bọn chúng đã dùng Thuấn Bạo Đấu Khí, chúng đang liều mạng. “

Không cần lời cảnh báo của Ngọc Sương, Lợi Kỳ cũng thấy rằng những người này không hoàn toàn đúng, tốc độ nhanh đến mức giật mình.

Một trong số chúng đã ở trước mặt Lợi Kỳ.

Tên hiệp sĩ này đang sử dụng một cây rìu khổng lồ bằng cả hai tay. Chiếc rìu này nhanh như một thanh kiếm hiệp sĩ. Điều đáng sợ hơn nữa là chiếc rìu dài tới vài mét.

Lợi Kỳ hoàn toàn chặn lại trong vô thức, chỉ nghe thấy một cú chấn động mạnh mẽ, một lực lượng khổng lồ đã đến và ném thẳng anh ra ngoài.

Cơ thể Lợi Kỳ vẫn đang bay trong không trung, anh thấy rằng đối thủ của mình đã xông tới gần. Tốc độ đơn giản không phải là điều con người có thể làm.

Lần này cái rìu đã rơi xuống.

Một cú chấn động khác, Lợi Kỳ đã ngã xuống đất.

Phản ứng của Lợi Kỳ rất nhanh, anh lăn ngay tại chỗ và lăn thẳng vào chân hiệp sĩ.

Tên hiệp sĩ do dự một lúc. Chiếc rìu lớn của hắn không phải là dao găm, nó không có ích gì cho kẻ địch áp sát. Hắn không có nhiều thời gian. Một khi đem đấu khí chuyển hóa trở thành Thuấn Bạo đấu khí, nếu như không thể quyết đối thủ trong một phút đồng hồ, thì hắn sẽ không bao giờ có cơ hội nữa.

Chiếc rìu khổng lồ bị ném ra xa, tên hiệp sĩ này cũng là một kẻ hung ác, hắn và Lợi Kỳ ở gần nhau. Tốc độ của hắn nhanh như chớp. Mặc dù tốc độ tăng mạnh, nhưng đã khiến các chuyển động của hắn ta dường như không được điều phối, chính tốc độ đã bù đắp cho tất cả những thiếu sót.

Chỉ chốc lát, Lợi Kỳ cảm thấy bối rối.

Ngày càng có nhiều vết thương trên áo giáp của Lợi Kỳ, tay và chân của anh bắt đầu dần dần tê liệt.

Đột nhiên, một quyền nặng nề đập vào mũ giáp của anh, Lợi Kỳ chỉ cảm thấy tối trước mắt tối sầm.

Lúc này, Lợi Kỳ nghe thấy một tiếng nổ và xé rách không khí.



Ánh sáng lờ mờ được truyền qua khe hở giữa mái hiên, bầu trời bên ngoài hơi ảm đạm.

Không khí toát ra mùi vị iốt mạnh mẽ, nhưng ngay cả một hương vị mạnh như vậy cũng khó che lấp mùi máu.

Lợi Kỳ nhìn xung quanh.

Anh thực sự đang trong một bệnh viện chiến trường tạm thời, đã là lần thứ ba anh đến đây.

Khi Lợi Kỳ chỉ muốn ngồi dậy, anh cảm thấy đau nhói ở lưng. Cơn đau gây ra chấn thương bên trong. Lợi Kỳ cảm thấy rằng các cơ quan nội tạng giống như đang chao đảo.

Lợi Kỳ nằm trước giường, anh chỉ cảm thấy trước mặt tối đen và Lợi Kỳ lại bất tỉnh.

Lần này Lợi Kỳ không biết mình hôn mê bao lâu, nhưng anh cảm thấy thỉnh thoảng có người đến gặp anh.

Mặc dù hôn mê, nhưng một phần ý thức của Lợi Kỳ đã tỉnh táo, anh có thể nghe thấy âm thanh bên ngoài, và đôi khi có thể thấy ánh sáng và bóng tối rung chuyển, nhưng nó rất mơ hồ.

Điều duy nhất Lợi Kỳ có thể hiểu rõ là tình trạng bên trong cơ thể.

Nó giống như nhốt mình trong một căn phòng kín, căn phòng được làm bằng kính mờ mờ, vì vậy có ánh sáng chiếu vào, mọi thứ bên trong đều rõ ràng, nhưng bên ngoài vì được ngăn cách bởi kính mờ, nên chỉ có thể thấy một phác thảo thô.

Có một chút giống như Nội Thị.

Tuy nhiên, Nội Thị chỉ có thể cảm nhận năng lượng Sinh Mệnh và Đấu Khí trong cơ thể, không thể nhìn thấy những thứ khác.

Nhưng Lợi Kỳ có thể nhìn thấy nhiều hơn thế.

Thứ đầu tiên mà Lợi Kỳ nhìn thấy là trái tim. Trái tim phức tạp hơn nhiều so với anh đã tưởng tượng trước đây, nó xấu xí hơn nhiều. Dần dần Lợi Kỳ có thể nhìn thấy nhiều cơ quan nội tạng hơn, sau đó là các mạch máu và dây thần kinh, đặc biệt là dây thần kinh. Mặc dù cuối cùng Lợi Kỳ mới nhìn thấy nó, nhưng nó lại rõ ràng nhất. Anh thậm chí có thể nhìn thấy thứ gì đó đang đi dọc theo dây thần kinh.

Những thứ đó cực kỳ nhanh, nó có thể được truyền từ phần cuối của cơ thể đến não của Lợi Kỳ trong giây lát.

Bây giờ Lợi Kỳ đã biết làm sao máu chảy qua cơ thể, biết được cảm giác sinh ra như thế nào và được truyền đến não ra sao.



Nhưng có một điều khiến Lợi Kỳ tự hỏi.

Làm sao để Đấu Khí sinh ra, cái gì phụ thuộc vào nó?

Dòng Đấu Khí không phải là mạch máu, cũng không phải dây thần kinh. Nhiều lắm là có một phần kết hợp với cả hai.

Nếu như nói Đấu Khí đang chảy trong cơ thể, nhưng rõ ràng Lợi Kỳ cảm thấy rằng có một lối đi, mà lối đi này có giới hạn. Nếu anh bỏ qua hạn chế này khi tu luyện Đấu Khí, thì nó sẽ làm hỏng lối đi.

Có thể trực tiếp nhìn thấy Đấu Khí, tất nhiên Lợi Kỳ có thể thấy Đấu Khí được tăng cường và hoạt động như thế nào.

Lợi Kỳ biết rằng tu luyện Đấu Khí càng mạnh mẽ, thì cơ thể sẽ càng trở nên mạnh mẽ. Sức mạnh, sức bền, tốc độ, tính linh hoạt và khả năng cảm nhận đều sẽ tăng lên về mọi mặt, nhưng đề cao bao nhiêu? Thì phải xem những công pháp đang tu luyện.

Nhưng bây giờ Lợi Kỳ thấy rằng, sau khi Đấu Khí vận chuyển, một phần của nó sẽ bị chuyển hướng, phân ra các cơ bắp, một số rải rác vào các dây thần kinh và một số rải rác vào các cơ quan.

Lợi Kỳ lần theo ba công pháp anh đang tu luyện, ngay lập tức phát hiện ra bí ẩn.

Thấu Thiên Quyết đơn giản nhất, chính là một chu kỳ tròn. Hai đường dọc giữa cơ thể được quấn từ trước ra sau. Đấu Khí cuối cùng tập hợp một vài cm trên các bộ phận, do đó chỉ một phần nhỏ của Đấu Khí được phân rải rác vào cơ bắp và các cơ quan.

Lợi Kỳ nhớ rằng khi lần đầu tiên anh tu luyện loại công pháp này, dường như không có lợi ích gì ngoại trừ việc tăng tốc độ. Có vẻ như lý do là ở đây.

Công pháp thứ hai thì luồng Đấu Khí được chuyển khắp cơ thể. Toàn bộ chu trình rất dài và mất nhiều thời gian. Phạm vi của Đấu Khí cũng rất lớn. Ít nhất 95% Đấu Khí cuối cùng sẽ lan vào các cơ quan nội tạng, trong các cơ và da.

Sợ rằng đây là lý do cho việc tu luyện chậm của loại công pháp này. Ưu điểm là sau khi tu luyện, phòng thủ vô cùng mạnh mẽ và sức mạnh là khá lớn.

Công pháp cuối cùng rất giống với Thấu Thiên Quyết, nhưng con đường có phần lệch hướng, gần với các cơ quan quan trọng của thận, gan, tim và phổi, có một số nhánh dẫn đến các chi, do đó, Đấu Khí được phân tán vào các bộ phận này.

Bây giờ đã biết được bí ẩn, Lợi Kỳ chắc chắn muốn cố gắng thay đổi con đường của chu kỳ Đấu Khí.

Anh không dám thay đổi Thấu Thiên Quyết, anh cũng không có ý định thay đổi loại công pháp tu luyện mà Lam Linh đã dạy anh.

Thử nghiệm đầu tiên tự nhiên phải an toàn nhất có thể, công pháp an toàn nhất là công pháp thứ hai mà Lợi Kỳ tu luyện.

Lợi Kỳ đã nhìn thấy những sai sót của loại công pháp này. Đấu Khí gần như đã chảy qua toàn bộ cơ thể. Việc tiêu thụ này là quá lớn. Lợi Kỳ đã cố gắng bịt kín gần 80% các dòng chảy, chỉ để lại vài con đường đến các cơ quan nội tạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook