Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 97: Tống Quốc ra tay.

BurNIng

15/02/2020

Nhân nhượng và thỏa hiệp là những trò chơi mà các chính trị gia hay chơi. Nhưng đối với Hiệp sĩ, tất cả những gì họ cần làm là chiến đấu.

Đối với Lợi Kỳ, đây là lần thứ ba anh đối mặt với Hiệp sĩ của Tống Quốc.

Một “ Gương Phản Xạ “ đem Kiếm Quang đánh bật ra, Lợi Kỳ nhanh chóng chen vào giữa sư phụ Tuyết Kỳ và Lam Linh. Hai người họ đang đứng lên chống lại cuộc tấn công của sáu người kia, thực sự cần ai đó giúp đỡ.

Sáu người đàn ông ở phía đối diện mặc áo giáp khác nhau, họ cũng là lực lượng chính. Ngay khi gặp nhau, cả hai bên đều hiểu rằng phía bên kia có những ai là người mạnh nhất, nên họ cũng đã gửi lực lượng mạnh nhất của họ để chống lại lực lượng chính của nhau.

Loại chiến thuật này sẽ làm cho trận chiến kéo dài. Ưu điểm là không dễ chết.

Và Lợi Kỳ đóng vai trò là một đội cứu hỏa. Bên nào không thể chống được thì anh sẽ chen vào để giúp đỡ.

Mặc dù sức mạnh của Lợi Kỳ khác với bất kỳ hiệp sĩ nào khác trên chiến trường, nhưng tuyệt chiêu “ Gương Phản Xạ “ của anh quá mạnh. Ngoại trừ kỹ năng chuyên môn, các kỹ năng tấn công khác hầu như vô dụng với anh, nhưng bây giờ Lợi Kỳ cũng không phải quá lo lắng về các kỹ năng chuyên môn. Kể từ khi kết thúc Trận chiến Dương Châu, anh đã dành rất nhiều nỗ lực để nghiên cứu chiến đấu cận chiến, bao gồm tất cả các loại kỹ năng chuyên môn,bây giờ bất cứ ai sử dụng kỹ năng chuyên môn với Lợi Kỳ, kết quả sẽ chỉ là đưa anh lại gần, một khi lại gần thì sức mạnh của Lợi Kỳ sẽ được bộc lộ.

Trong hai tháng qua, Lợi Kỳ có tổng cộng ba lần thu hoạch, và hai trong số đó là như thế này.

Ngay khi tham gia trận chiến của Tuyết Kỳ và Lam Linh, Lợi Kỳ đã cản trái chặn phải, và ngay lập tức phải đòn tấn công ngược lại.

Không giống như những người phòng ngự khác, Lợi Kỳ không những tiếp chiêu mà còn phản đòn cùng một lúc. Thật không may, một người phòng ngự độc đáo như Lợi Kỳ chắc chắn sẽ được nhớ đến bởi những người đã cùng anh ra tay, vì vậy đội của họ đã xuất hiện trong danh sách đen của kẻ địch, tất nhiên Lợi Kỳ xếp ở trên cùng trong cùng danh sách đen.

Nhìn sáu kẻ địch đều rút lui vài bước, mở ra khoảng cách, không đề cập đến việc trái tim của Lợi Kỳ khó chịu như thế nào, anh chỉ có một chiêu như vậy, chưa uy phong được bao lâu liền bị người ta để ý.

Lúc này, Lợi Kỳ nghe thấy giọng nói của đội trưởng Ngọc Sương: “ Mọi người hẳn đã rất mệt mỏi. Ta tin rằng kẻ địch cũng mệt mỏi như chúng ta, vì vậy bây giờ là thời điểm tốt nhất cho cuộc tấn công. Ta quyết định áp dụng chiến thuật xuyên thấu. Lợi Kỳ, Tuyết Kỳ, hai người chạy xuyên vào, Tuyết Kỳ thâm nhập triệt để, Lợi Kỳ quấn quít vào họ sau khi anh chạy vào, Lam Linh có trách nhiệm xé mở, ba chị em Đường Uyển bắt đầu ra tay từ kẻ địch yếu nhất, giết từng tên một, những người khác càng quấn lấy đối thủ càng tốt. “

Giọng Ngọc Sương vừa rơi xuống, cô nghe thấy Lam Linh hét lên: “ Sử dụng chiến thuật phản xạ hai dòng. “



Khi nghe điều này, Lợi Kỳ cảm thấy đau đớn đau khổ. Phản xạ hai dòng là một chiến thuật mà anh vừa nghĩ đến cách đây không lâu. Lợi Kỳ vẫn chưa hoàn toàn làm chủ được nó.

Thật không may, bây giờ anh không thể do dự.

Với một tiếng hét lớn, Lợi Kỳ lao tới phía sau Tuyết Kỳ, Tuyết Kỳ ngay lập tức Nhân - Thương hợp nhất thành một, biến thành một luồng điện sáng chói đâm thẳng vào hàng ngũ kẻ địch, trên đường đi sắc bén không ai dám cản lại.

Chiêu thức này đã được sử dụng trong Trận Dương Châu, lúc tên Hiệp sĩ át chủ bài chạy trốn đã sử dụng. Nhiều người trong đội đã rất ấn tượng với chiêu này. Sau khi trở về, họ đã biến nó thành võ kỹ của riêng mình.

Lợi Kỳ không có kỹ năng này, nhưng anh có Thuẫn Kích. Thuẫn Kích của anh khác với bình thường. Nó đã hòa thêm một số khẩu quyết của “ Gương Phản Xạ “ . Một khi Thuẫn Kích bắn ra, nếu đối phương tránh được, thì đối phương khó có thể làm được gì. Nếu như đối phương cứng rắn chặn lại, thì sức mạnh của lực phản chấn sẽ được chuyển sang một tấm khiên khác, và với Thuẫn Kích thứ hai đánh vào, Thuẫn Kích thứ hai này sẽ có lực tấn công gấp đôi, nếu lại cứng rắn chặn lại, thì lực cũng có thể được thêm vào, Thuẫn Kích thứ ba sẽ gấp bốn lần sức tấn công.

Với sức mạnh thể chất của mình vào lúc này, Lợi Kỳ chỉ có thể chịu được 16 lần sát thương Thuẫn Kích, nhưng cho đến nay, Lợi Kỳ chưa gặp phải một đối thủ có thể cản lại Thuẫn Kích bốn lần.

Hiệp sĩ đối phương không rõ lắm về chiêu này. Rốt cuộc, chiêu này giống hệt như Thuẫn Kích thông thường. Nhưng sự khác biệt thì chỉ được biết đến với những người đã từng nếm thử, vì vậy ngay lập tức có một người phòng ngự hạng nặng xuất hiện.

Chỉ nghe thấy một tiếng nổ lớn và hai chiếc khiên khổng lồ đập vào nhau. Trong một vụ va chạm, Lợi Kỳ lập tức bay như một con quay.

Âm thanh “ Choang “ là một trận động đất khổng lồ. Hai chiếc khiên có vết nứt cùng một lúc. Còn không đợi người phòng ngự hạng nặng kịp phản ứng. Thuẫn Kích thứ ba của Lợi Kỳ đã đến.

Tác động của lần này không quá lớn, chỉ cần đánh vào, tấm khiên ở phía đối diện đã bị phá vỡ, cánh tay đằng sau tấm khiên bị vỡ tan.

Bốn lần Thuẫn Kích thì bất cứ ai cũng không thể chịu đựng được.

Nhưng đối với Lợi Kỳ, điều quan trọng nhất là anh đã lao vào trận địa của kẻ địch thành công.

Để giảm phạm vi tấn công, Lợi Kỳ nhanh chóng đeo phòng ngự vào cánh tay bị gãy.

Người phòng ngự hạng nặng kia cũng là một đối thủ tốt, nhưng vì hắn không quen với “ Gương Phản Xạ “ của Lợi Kỳ, hắn đã phải chịu một thiệt thòi lớn.



Cả hai người đều áp sát để chém giết.

Lợi Kỳ đã nghiên cứu điều này một cách cụ thể, vì vậy tuyệt chiêu tỉ mỉ, cú đánh gọn gàng, sức mạnh của người phòng ngự hạng nặng kia vượt xa Lợi Kỳ, cộng với bộ giáp dày, nên hai người rất khó giải quyết.

Thật không may, Lợi Kỳ đã không đến để đánh nhau với người khác. Anh tìm thấy một khoảng trống và đột nhiên lóe lên, đột nhiên xuất hiện về phía phe địch.

Vào lúc này, có một làn sóng vô hình lăn về phía Lợi Kỳ.

Đây là chiêu thứ hai của Chiến Lãng.

Lợi Kỳ cắn răng, “ Gương Phản Xạ “ xuất hiện.

Chiêu này đã được Lợi Kỳ và Lam Linh đã thử hàng tá lần, tỷ lệ thành công chỉ có một nửa.

Chỉ nghe thấy tiếng “ ông “ , Chiến Lãng thực sự bị đánh bật ra.

Những hiệp sĩ gần Lợi Kỳ nhất đã bị chấn động bắn ngược và bị Chiến Lãng nhấn thành bùn máu, nhưng lớp giáp bên ngoài không nhìn thấy bất kỳ vết sẹo nào.

Đây là phản xạ hai dòng, bắn ngược các kỹ năng tấn công chuyên môn mà mọi người có.

Khi Lợi Kỳ lao vào chiến tuyến của kẻ địch, những người khác cũng không nhàn rỗi. Lam Linh đã sớm chuẩn bị cho cuộc tấn công này. Để giành thời gian cho cô ấy, Hồng Lăng cũng giết vào chiến tuyến của kẻ địch.

Điều này phần nào đã phá vỡ kế hoạch của Ngọc Sương, và có một số nguy hiểm, nhưng hiệu quả có vẻ rất tốt.

Sáu người mạnh nhất ở phía đối phương đã bị trực tiếp giết chết ba người trong cuộc tấn công nhanh như chớp này, cũng phế bỏ một cánh tay của một người phòng thủ, có Tuyết Kỳ chắn ở phía sau. Ngay cả khi ai đó muốn rút lui thì cũng sẽ rất khó để làm điều đó..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook