Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 24: Tập luyện trong nhà bếp

BurNIng

15/01/2020

Tập luyện trong nhà bếp

Trước tiên, Lợi Kỳ thích nghi với cảm giác của phần thân trên, sau đó học cách đi và chạy, đợi cho đến khi anh có thể thực hiện bất kỳ hành động nào với cánh tay huấn luyện này, thì việc đào tạo chính thức sẽ bắt đầu.

Tất nhiên, đây là lời của sư phụ Tuyết Kỳ.

“ Về sau, tôi không phải làm huấn luyện phụ trọng nữa? “

Lợi Kỳ hỏi.

“ đúng vậy. “

Câu nói của sư phụ đã khiến Lợi Kỳ vui mừng, nhưng sau đó là một chậu nước đá: “ về sau anh sẽ mặc bộ giáp huấn luyện này chạy bộ. “

Cô chỉ vào góc phòng thiết bị, nơi có rất nhiều tấm chì: “ Chúng được sử dụng cho các đối trọng. Mỗi mảnh nặng 60 kg. Tất cả chúng sẽ nặng tới bốn tấn. Đây chính xác là loại chiến giáp nặng phòng thủ mà anh sẽ mặc. “

Một nụ cười quỷ quái xuất hiện ở khóe miệng, Tuyết Kỳ nói: “ Một tháng sau, anh phải treo tất cả các quả cân và chạy tới chạy lui năm lần trong một giờ. “

Lợi Kỳ lảo đảo gần như rơi xuống đất, điều này chắc chắn hung ác hơn nhiều so với việc tập phụ trọng.

“ Tôi tin rằng anh có thể thành công. “

Lan Đế không chịu trách nhiệm, thản nhiên nói: “ Tốc độ tăng trưởng sức mạnh của anh là nhanh nhất mà tôi từng thấy. Tôi rất xem trọng anh. “

Lợi Kỳ chỉ có thể nở một nụ cười cứng họng, nhưng nụ cười của anh xấu hơn khóc.

Cắn răng một cái, Lợi Kỳ không muốn để phụ nữ xem thường. “ Tôi nên làm gì đây? “

Lợi Kỳ ưỡn ngực hỏi.

Không nghĩ đến câu trả lời lại làm anh giật nảy mình.

“ Câu trả lời chỉ có anh biết, chẳng lẽ anh muốn chúng ta dạy anh chạy và nhảy sao? “

Sư phụ Tuyết Kỳ vừa nói vừa đánh trên đầu Lợi Kỳ một cái.



“ Tôi có một đề nghị. “

Hồng Lăng mỉm cười và nói: “ Bữa sáng hôm nay là thịt bò nướng khoai tây, những củ khoai tây đó không bằng để anh đến gọt, cảm ơn. “

Thời gian thật eo hẹp, miễn là Lợi Kỳ nghĩ đến một tháng sau, nếu anh không thể đáp ứng yêu cầu của Tuyết Kỳ, Lợi Kỳ liền cảm thấy ớn lạnh.

Hình phạt của sự phụ rất khủng khiếp.

Trong tuyệt vọng, Lợi Kỳ chỉ có thể đưa ra lựa chọn cuối cùng ... bỏ qua lớp học.

Bây giờ đang là thời kỳ chiến tranh, sẽ không quá chặt chẽ trong trường học, rất dễ bỏ qua các lớp học. Lý do của Lợi Kỳ rất đơn giản, miễn là Tuyết Kỳ viết một ghi chú nhỏ nhân danh Hiệp sĩ, thế là đã đủ để đối phó với trường học.

Trong suốt buổi sáng, Lợi Kỳ hầu như luôn cắt khoai tây và hàng núi khoai tây có thể chôn vùi anh.

Lúc đầu, Lợi Kỳ có phần nghi ngờ, Hồng Lăng đáng yêu đôi khi đã làm một trò nghịch ngợm, có lẽ cô đã cố tình làm khó anh. Tuy nhiên, sau khi cắt khoai tây trong nửa giờ, Lợi Kỳ thấy rằng đây thực sự là một phương pháp tập luyện.

Công việc này có vẻ đơn giản, nhưng nó không dễ thực hiện. Trước tiên anh phải cúi xuống, nhặt một củ khoai tây từ mặt đất, sau đó dùng dao cắt vỏ khoai tây, sau đó đặt khoai tây vào chậu, phải uốn cong hai lần, kéo dài hai lần và những thời gian khác là sự phối hợp của các ngón tay và bàn tay.

Lợi ích lớn nhất là bất kể thành công hay thất bại, Lợi Kỳ có thể nhìn thấy hiểu quả trong nháy mắt từ việc cắt khoai tây.

Mặc dù chuyển động của Lợi Kỳ rất tiêu chuẩn, khoai tây bị gọt giống như một thứ rác rưởi, hoặc đơn giản là bị biến thành khoai tây nghiền, nó chắc chắn đã thất bại.

Trong ba ngày liên tiếp, Lợi Kỳ cắt khoai tây trong ba ngày, những người trong trại thậm chí đã ăn ba ngày thịt bò nướng khoai tây. Kết quả là vào đêm thứ ba, Lợi Kỳ đã bị lôi vào phòng và bị đánh một trận bởi người phụ nữ trong trang phục nam, La Tân.

May mắn thay, sáng thứ tư, khi Lợi Kỳ đến nhà bếp, anh thấy rằng khoai tây trên mặt đất đã biến mất và được thay thế bằng một đống rau xanh.

So với cắt khoai tây, tỏi tây dễ hơn nhiều, nhưng dùng tỏi tây để tập luyện là một vấn đề khác. Khi trọng lượng nặng, lực không đúng khiến rau dễ dàng trở thành một đống xỉ, lá thối không được nhặt xuống, đôi khi lá tốt còn bị rách.

Lần này, Lợi Kỳ cuối cùng cũng học được bài học. Khi anh luyện tập, anh đã không còn chú trọng đến tiến độ, anh đang tìm kiếm cảm giác.

Sự nhạy cảm rất quan trọng tại thời điểm này. Chỉ sau một ngày, các chuyển động của anh ấy đã được mô hình hóa. La Tân, người cải trang thành đàn ông đã không còn xanh mặt nữa, Lợi Kỳ cuối cùng cũng đã có cảm giác hoàn hảo.

Một tuần sau, những thứ chất đống trên sàn bếp được thay thế bằng quả đậu.



Nhìn thấy những thứ này, Lợi Kỳ cảm thấy hơi khóc, thứ này nên được bóc ra bằng tay, hoàn toàn dựa vào cảm giác của ngón tay. Giáp huấn luyện có thể truyền đạt cảm giác, nhưng chắc chắn không nhạy cảm và chính xác như ngón tay của chính mình. ......

Kiệt sức trở về nhà, Lợi Kỳ cảm thấy ngón tay mình bị chuột rút, nhưng điều khiến anh đau đầu hơn nữa là La Tân đã ăn đậu trong hai ngày, cùng một loại thức ăn mà ăn đều trong chín bữa. Người phụ nữ kia chắc chắn sẽ phát điên, có vẻ như ngày mai Lợi Kỳ chắc chắn sẽ bị ăn đòn.

Bằng cách này, hình ảnh dịu dàng và tốt bụng của Hồng Lăng đã hoàn toàn tan vỡ.

Cái gì được gọi là mượn dao giết người? Đây là cách giải thích tốt nhất.

Ngay khi bước vào cửa, côn thịt của Lợi Kỳ Giáp lập tức đứng dậy lần nữa.

Giống như lần trước, ba người phụ nữ mặc đồ lót gợi cảm đang lang thang trong phòng, Lợi Kỳ gần như chắc chắn rằng lần này là hoàn toàn có chủ ý.

Lần cuối cùng là do Lợi Kỳ hiếm khi quay lại sớm một tiếng, nhưng hôm nay anh đã không quay lại sớm.

Hơn nữa, đồ lót được mặc vào lần này đã lộ ra nhiều hơn lần trước, một vài mảnh cuối cùng chỉ bó sát, không có nhiều chỗ lộ ra. Ít nhất là phần đùi dưới được che kín, phần ngọn che kín ngực, nhưng lần này, nửa sau phần mông đã bị lộ ra, chỉ có một mảnh vải nhỏ che phần giữa hai chân.

Điều không thể chịu đựng nhất là ba người phụ nữ vẫn còn ưỡn thắt lưng, càng tạo vẻ trước lồi sau lõm, để máu người ta sôi lên, đôi vớ giống như lộ mà không phải lộ chắc chắn sẽ khiến mọi người phát điên.

“ Tôi ... tôi sẽ đi lên trước. “

Lợi Kỳ hét lên và trèo trở lại căn gác.

Giống như lần trước, anh bí mật mở một khoảng trống và tiếp tục nghe trộm. Quả nhiên ba người phụ nữ khẽ nhếch môi cười khúc khích, tiếng rầm rì khiến Lợi Kỳ không biết họ đang nói gì.

Hà Nguyệt đột nhiên vươn tay ra và ghi lên bàn. Đầu tiên, hai ngón tay được kéo dài và làm một động tác. Sau đó, ngón trỏ vòng qua ngón tay cái vẽ độ dày.

Mẹ và dì Vũ Tích mở miệng, ánh mắt vô cùng ngạc nhiên, rồi ba người phụ nữ đi cùng nhau một lúc lâu, thấy mẹ cứ lắc đầu, mặt đầy mây đỏ, đột nhiên bà bắt lấy dì Vũ Tích và cù.

Nhìn vào ba người phụ nữ ở đó, Lợi Kỳ chỉ cảm thấy côn thịt cứng như một cây gậy. Ngọn lửa hư ảo đã mất từ lâu không biết đã xông ra từ bao giờ.

Ba người phụ nữ đã thức đến tám giờ và Hà Nguyệt đi vào gác mái.

Lợi Kỳ đã nằm trên nệm của Hà Nguyệt. Anh biết rằng hôm nay anh có thể tận hưởng dịch vụ của Hà Nguyệt, có lẽ sẽ có những thủ thuật mới để chơi.

Hà Nguyệt và anh không bao giờ chơi thực sự, nhưng cô ấy có rất nhiều mánh khóe, thậm chí còn không tệ hơn Lam Linh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook