Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 112: Tác chiến vây công.

BurNIng

28/02/2020

Lợi Kỳ đã hiểu ngay khi nghe, sư phụ vẫn đặt hy vọng vào chiến thuật phản xạ hai dòng.

“ Đã hiểu! “

Lợi Kỳ lên tiếng.

Quyết định vừa được đưa ra thì kẻ địch đã lao đến.

Ngay khi đến chân đồi, ba hiệp sĩ địch bất ngờ đứng yên.

Hiệp sĩ vinh dự đứng đầu đã hét to: “ Quân đoàn thứ ba của Đế chế Liệp Báo, Thiên Ưng, đội trưởng Lam Phong sẽ cho các ngươi một cơ hội đầu hàng. Nếu đầu hàng thì bây giờ vẫn còn kịp, ta sẽ đảm bảo an toàn cho tính mạng của các ngươi. Nếu các ngươi từ bỏ cơ hội này thì sẽ không có cơ hội hối tiếc. “

Lợi Kỳ im lặng nhìn vào hiệp sĩ vinh dự này. Trước đây, tuyên ngôn trước chiến tranh như thế này rất phổ biến, nhưng bây giờ không ai tuân thủ cả.

Nếu tên đó không phải là một người có tâm kế, thì đó là một người đã mất liên lạc với thời đại.

Lợi Kỳ nhớ lại cảnh tượng khi lần đầu tiên nhìn thấy tên này trên đường trốn thoát, Lợi Kỳ cảm thấy rằng khả năng thứ hai lớn hơn.

Thật không may, người đó lại là kẻ địch, Lợi Kỳ nắm chặt tấm khiên gương trong tay.

Lúc này, giọng nói của đội trưởng Ngọc Sương cũng truyền đi rất xa: “ Lam Phong, nếu ngươi có sức mạnh này thì cứ việc thi triển ra “ .

Giọng nói vừa rơi xuống, liền có một tiếng cười lớn ở phía đối diện.

“ Ha ha ha, thực sự là phụ nữ, ta hiếm khi chiến đấu với phụ nữ. “

Đột nhiên tiếng cười thu vào, hiệp sĩ vinh dự - kẻ lãnh đạo nói: “ Ta sẽ không khách khí ngay cả khi đó là phụ nữ. Ta vẫn giữ nguyên câu nói đó. Bây giờ các ngươi vẫn có cơ hội đầu hàng. “

Lần này, đội trưởng Ngọc Sương đã không trả lời, cô chỉ giơ thanh kiếm trong tay và chỉ về phía bên kia kia. Đây cũng là nghi thức đã bị hiệp sĩ đã bị lãng quên. Nghi thức này có nghĩa là chiến đấu đến cùng.



Gần như ngay lập tức, ba hiệp sĩ ở phía đối diện biến thành nhưng cái bóng đỏ, tím, đen, ba bóng dài lao về phía sườn đồi.

Hiệp sĩ vinh dự đi đầu giống như một ngọn lửa, lại giống như một cơn gió lốc, cơ thể hắn ta vẫn ở trên không, thì đòn tấn công đã đến phía trước, chỉ thấy một ánh sáng vàng bùng nổ bắn tới.

Ngay từ trước khi hắn ta xuất thủ, tiểu đội 105 đã thay đổi đội hình, người đứng ở phía trước đổi thành Lam Linh. Cô vung thanh kiếm hiệp sĩ trong tay và đâm nó bằng một thanh kiếm, tất cả khung cảnh xung quanh đã trở nên méo mó.

Cú đánh của Hiệp sĩ vinh dự không chỉ nhanh, mà còn quỷ mị giống như một con rắn sống, vặn vẹo không ngừng, căn bản không biết sẽ đánh vào ai, càng không biết sẽ đánh vào vị trí nào. Nếu được thay đổi bằng bất kỳ ai khác thì đều không chống nổi, chỉ có “ Chiến Lãng “ của Lam Linh mới có thể trực tiếp bao phủ một khu vực rộng lớn mươi lăm độ phía trước.

Về sức mạnh của Đấu Khí, hai người thực sự có thể so sánh với nhau, chắc chắn Lam Linh đang tu luyện một công pháp tuyệt đỉnh. Cùng với việc thời gian này song tu với Lợi Kỳ, Đấu Khí của Lam Linh không chỉ được tăng cường, mà còn được tôi luyện lại. Đương nhiên, không thể xem thường. Mặc dù hiệp sĩ vinh dự vượt trội hơn nhiều so với Lam Linh, cảnh giới cũng cao hơn nhiều, nhưng không thấy rõ cường độ Đấu Khí ra sao,

Thế là lần đầu tiên giao thủ của hai người đã hòa nhau.

Trong khi hiệp sĩ vinh dự và Lam Linh giao chiến, Hồng Lăng cũng đã quấn quít vào đối thủ của mình.

Đối thủ của Hồng Lăng là một hiệp sĩ mặc áo giáp màu tím. Người đàn ông này được trang bị như một kỵ binh hạng nặng. Bộ giáp là một bộ giáp nặng chồng chéo. Mặc dù đây là một bộ giáp nặng, nhưng cơ thể của người này trông không cồng kềnh.

Vì chỗ đứng rất tinh tế, Hồng Lăng nhân cơ hội đứng trên rìa đồi, đối thủ của cô chỉ có thể đứng trên dốc, mặc dù hạ bàn của người này cực kỳ ổn định, không cần phải lo lắng về việc ngã xuống, nhưng chân không có lực để tiến lên dốc, điều đó khiến hắn ta phải chịu không ít thiệt thòi.

Người hiệp sĩ còn lại đen kịt, áo giáp của hắn ta và áo giáp của Lợi Kỳ hơi giống nhau, cũng là một dãy áo giáp trên bụng. Nó trông giống như một cái bụng rắn. Kiếm trong tay là một cặp liên kiếm. Vũ khí này rất lạ. Nó có thể là một vũ khí ngắn, nhưng nó cũng có thể được sử dụng như một vũ khí dài. Nó không chỉ có những cuộc tấn công mạnh mẽ, mà còn có thể dùng để phòng thủ. Nó tương tự như lá chắn xiên của Hồng Lăng.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ hoàn toàn có thể khẳng định, người này chắc chắn không phải là một phòng ngự nhẹ, có nghĩa là, tên này mặc dù giỏi về điều đó, nhưng chắc chắn không chuyên nghiệp.

Ở cả hai phía của trận chiến, át chủ bài trong bộ giáp đen đột nhiên cảm thấy một áp lực. Người đầu tiên tấn công hắn là ba chị em Đường Uyển. Đường Uyển vừa ra tay đã là Địa Ngục Giảo Sát.

Với sức mạnh của hiệp sĩ át chủ bài của áo đen, nếu ở trên mặt đất thì không khó để phá được chiêu này, nhưng tiếc là hắn không mạnh như những tên át chủ bài khác, cũng hạ bàn không ổn định, liên tiếp bị ép về phía sau.

Ba chị em Đường Uyển đều cùng tiến cùng lui, một người ra tay, hai người còn lại lập tức trái phải vây công, hai người vây công khiến hiệp sĩ đen không thể không né tránh, chỉ có thể đối đầu với Đường Uyển.



Bây giờ, Tuyết Kỳ đang cầm một cây Thương hiệp sĩ và tích lũy Đấu Khí. Cô sẽ không ra tay, hoặc một khi ra tay sẽ lấy mạng người này, cô sẽ chờ Lợi Kỳ vào vị trí.

Theo thỏa thuận trước đó, Lợi Kỳ mạo hiểm xuống sườn đồi, vì đã rời xa nên không khiến đối thủ phải cảnh giác.

Ngay khi anh đến được vị trí ngay sau lưng, thì một Điện Mang nhanh chóng bắn tới, Điện Mang gần như quét đến cơ thể của hiệp sĩ át chủ bài.

Sét là thứ nhanh nhất ngoài ánh sáng, vậy mà vẫn có thể trốn được, thì có thể tưởng tượng được sự lợi hại của Hiệp sĩ át chủ bài.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ đã chuẩn bị sẵn, tấm khiên gương bên phải của anh được nâng lên một chút, chỉ để bật lại Điện Mang.

Hiệp sĩ át chủ bài căn bản không để ý, nhưng ngay cả khi có phát hiện, thì hắn chắc chắn sẽ không thể phản ứng kịp thời.

Điện mang sáng chói bất ngờ đánh vào eo hắn.

Thật không may, Lợi Kỳ không có khả năng phản lại hoàn toàn cú đánh của Sư phụ mình, và khi nó đánh người kia, thì Điện mang đã có một số phát tán.

Nhưng lần này vẫn đủ cho Hiệp sĩ át chủ bài khốn đốn, miếng giáp ở ví trí thắt lưng luôn là yếu nhất, nó bị nổ tung bởi Điện mang, Điện mang xuyên thấu, kéo dài qua chỗ bị vỡ.

Cơ thể của hiệp sĩ đen đột nhiên bị tê liệt bởi điện.

Vào lúc này, một ánh sáng lạnh lẽo xuất hiện trong không khí cách một mét với tên hiệp sĩ. Điểm ánh sáng đó thực sự là một thanh kiếm sắc bén, một thanh kiếm chỉ dài một thước.

Thanh kiếm cực kỳ nhỏ, nhưng nó cực kỳ nhanh và cực kỳ nguy hiểm.

Chỉ nghe thấy một âm thanh chói tai, thanh kiếm dài hơn một thước này bắn xuyên qua mũ giáp của Hiệp sĩ át chủ bài.

Mũ giáp bị bật ra, bên trong trống rỗng.

Bản thân bộ giáp cao hơn hiệp sĩ. Đầu của hiệp sĩ nằm ở vị trí cổ họng và xương đòn của áo giáp. Nơi đó có một bộ giáp ngực, cũng là nơi an toàn nhất. Đầu của áo giáp thường được sử dụng để quan sát xung quanh, vì vậy cho dù bị xuyên thủng cũng không gây tử vong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook