Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 70: Song tu.

BurNIng

19/01/2020

“ Cược thì cược. “

Câu trả lời của Lam Linh luôn luôn đơn giản. ......

Trong doanh trại, phòng của ba chị em Đường Uyển ở một góc tương đối xa.

Lợi Kỳ mơ hồ nhớ rằng nó từng là một cửa hàng bánh kẹo. Anh không nhớ được mình đã đến đây mấy lần, hầu như tất cả đều đến với các bạn giàu có trong lớp.

Có rất nhiều không gian ở nơi này, nhưng chỉ có ba chiếc giường.

Nhưng bây giờ nó không còn chỗ trống nữa, bởi vì có rất nhiều thứ được ném ở đây.

Cảnh đầu tiên khi nhìn căn phòng này, Lợi Kỳ cảm thấy rằng ba chị em Đường Uyển và Lam Linh quá giống nhau, quá lười biếng và không thích thu dọn, cũng rất biết tiêu tiền, nhưng ba chị em Đường Uyển chắc chắn không thể so sánh với Lam Linh, vì vậy mà không có thứ gì đặc biệt cao cấp trong những thứ của đồ vật.

“ Nói nghe một chút, cách để người phụ nữ kia hiểu được Đấu Khí của anh là gì? “

Đường Uyển kéo Lợi Kỳ sang một bên và hỏi, hai chị em còn lại nhìn anh chằm chằm.

Lợi Kỳ chỉ cảm thấy ớn lạnh trong lòng, anh chắc chắn biết phương pháp của Lam Linh, nhưng điều này có thể được nói không?

Nhìn xung quanh, Lợi Kỳ cảm thấy đau đầu bất thường. Anh đã nhận thấy rằng nếu anh không nói ra, ba người phụ nữ sẽ động thủ bức cung.

“ Tôi nói ra, các ngươi không được tức giận. “

Lợi Kỳ phải nhận được một sự đảm bảo cho chính mình.

Ba chị em Đường Uyển không đồng ý ngay lập tức, họ nghĩ một chút và dường như đã đoán được điều gì đó, khuôn mặt họ đột nhiên có một chút ửng đỏ.

Không biết có phải thẹn quá hóa giận. Đường Ái Linh dùng sức chọc vào đầu Lợi Kỳ. Cô ấy nói một cách dữ dội: “ Anh có còn sức để mặc cả không? Anh còn không nói, hừ hừ ... “

Ngay cả khi Lợi Kỳ muốn nói cũng không được.



Lợi Kỳ biết rằng bây giờ mình chỉ có thể đánh cược, nếu anh thắng, về sau anh sẽ thoải mái hơn nhiều.

Lợi Kỳ không dám nói bất cứ điều gì vô nghĩa, giống như chứng thực, Lợi Kỳ đọc công pháp đồng tu nam và nữ của Lam Linh đưa cho anh.

Lợi Kỳ cúi đầu xuống và không dám nhìn Ba chị em Đường Uyển. Sau một thời gian dài như vậy, anh đã tìm được cách đối phó với Ba chị em Đường Uyển. Trước mặt họ, Lợi Kỳ tuyệt đối không được phép ngang ngạnh, mà phải ngoan ngoãn nhiều hơn.

Sau khi đọc công pháp từ đầu đến cuối, Lợi Kỳ cũng yên tâm. Bởi vì ba chị em Đường Uyển cho phép anh hoàn thành việc này, đã cho thấy họ cũng động tâm.

Trên thực tế, Lợi Kỳ cũng đoán được kết quả này. Trong khoảng thời gian này, Lợi Kỳ ngày càng nghiện những thứ giữa nam và nữ, vì vậy anh chú ý nhiều hơn đến những người khác xung quanh mình. Thoạt nhìn, Lợi Kỳ phát hiện ra rằng ngoại trừ những người hoàn toàn không biết đến loại chuyện này, thì họ mới hoàn toàn có thể không quan tâm. Nhưng miễn là họ đã nếm thử mùi vị đó, thì họ chắc chắn sẽ rất háo hức với sự thoải mái của người khác giới. Ngay cả trinh nữ như Hà Nguyệt cũng sẽ tìm Lợi Kỳ để chơi trò kích thích và thú vị này.

Vừa suy nghĩ, Lợi Kỳ chợt cảm thấy ba ngón tay chọc vào đầu mình cùng một lúc.

“ thật sự là một kẻ xấu. “

“ Nhưng chúng ta đã đánh cược rồi, chúng ta nên làm gì bây giờ? Chẳng lẽ thừa nhận thất bại một lần nữa? “

“ Ta không thể chịu được nữa. Ta có thể thua bất kỳ ai, nhưng không thể ả kia. “

“ chẳng lẽ tiện nghi cho tiểu tử này? “

Sau một hồi im lặng, chị cả của ba chị em Đường Uyển nói: “ Nếu không, chúng ta sẽ sử dụng phương pháp trước đó, mọi người cùng nhau bỏ phiếu, để xem có nên nhận thua với ả phụ nữ kia không? Hay giúp tiểu tử này cải thiện chiêu đó? “

Khi Đường Uyển nói ra điều này, ngay cả cái miệng cũng ngày càng không rõ ràng.

Có một số nghi ngờ trong trái tim Lợi Kỳ. Cái nào cần cải thiện? Là “ Gương Phản Xạ “ hay kỹ năng làm tình của anh?

Tại thời điểm này, Lợi Kỳ không cần phải đoán kết quả của cuộc bỏ phiếu. Anh chỉ tò mò rằng kết quả cuối cùng là hai đối một, hay cả ba người cùng đồng ý.

Lợi Kỳ thực sự tò mò, nhưng anh không dám nhìn trộm, vì Lợi Kỳ biết rằng anh tuyệt đối không thể gạt được ba người phụ nữ này, một khi họ bị họ phát hiện, thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Một lúc sau, Lợi Kỳ nghe thấy Đường Uyển khẽ thở dài. Tiếng thở dài này thể hiện rằng cuối cùng cô ấy đã quyết định? Hay nó có nghĩa là mọi thứ phù hợp với tâm trí của cô ấy?

Hoặc có lẽ là cả hai.



Sau khi bị chọc một lần nữa, trái tim Lợi Kỳ rất khó chịu, nhưng khi anh nghĩ về nó. Sau một lát nữa, ba người phụ nữ này sẽ anh đập bởi thứ đó. Trái tim Lợi Kỳ đột nhiên cảm thấy cân bằng hơn rất nhiều.

“ Tiểu tư, anh nên nhớ kỹ, chúng ta không muốn thua người phụ nữ đó, cho nên ... mới đồng hành cùng anh ... giúp anh ... “

Đường Uyển không biết phải nói gì, cô càng nói càng cảm thấy e lệ, trái tim cô càng nhảy nhanh hơn.

Hai chị em còn lại cũng đứng ngồi không yên. Lúc này, trái tim họ rất mâu thuẫn.

Phải nói rằng đối với một chàng trai nhỏ như Lợi Kỳ, nói về hận thì họ phải hận cả cây số, để nói về yêu thích, mặc dù họ không sẵn sàng thừa nhận nó, nhưng trên thực tế cũng có một chút.

Bất cứ khi nào họ nghĩ về tình cảnh lần đầu tiên, họ luôn hận đến mức nghiến răng của mình, nhưng cũng có một cảm giác ngứa ở tận đáy lòng. Theo thời gian, họ càng ngày càng ngứa.

Sau những tiếng ầm ĩ, cả bốn người đều đã trần truồng.

Lợi Kỳ đang ngửa mặt lên trời nằm trên giường, ba chị em Đường Uyển khăng khăng muốn sử dụng tư thế nữ trên nam dưới này, điều này dường như mang lại cho họ cảm giác thống trị.

Người đầu tiên tự nhiên là chị cả trong Ba chị em Đường Uyển, Đường Uyển.

Phương pháp tu luyện của đàn ông và phụ nữ không chỉ phải đáp ứng giao hợp, để đôi môi có được kết nối, mà còn phải để hai lưỡi giao nhau, vì vậy Đường Uyển đã cúi đầu xuống trước người Lợi Kỳ.

Côn thịt của Lợi Kỳ đã đứng cao, nó giống như một cột cờ trong gió. Tay anh chạm vào mông Đường Uyển một cách cẩn thận.

Lợi Kỳ hơi lo lắng rằng Đường Uyển sẽ bực mình, nhưng không nghĩ tới cô “ hmm “ một tiếng, cơ thể cô rung lên, rồi cô nhắm mắt lại. Nhìn khuôn mặt cô có vẻ hơi đau, cũng có vẻ rất thú vị.

Những ngón tay của Lợi Kỳ không vội vàng chỉ vào mục tiêu, anh vuốt ve vài lần trên mông Đường Uyển.

Mông của ba chị em Đường Uyển rất chắc và Đường Uyển là người săn chắc nhất. Không biết là do căng thẳng hay do kích thích quá mạnh, các cơ trên mông Đường Uyển căng lên và có cảm giác như đá hoặc thép.

Ngoại trừ Lam Linh và Hồng Lăng, mông của nữ hiệp sĩ khác đều có cảm giác hơi khó chịu, thật đáng tiếc. Lợi Kỳ nhún người xuống và ngậm chặt ngực bên trái của Đường Uyển.

Không có cơ bắp bên trong vú, vì vậy vú của nữ Hiệp Sĩ giống như vú của những người phụ nữ khác, nó cũng mềm mại và đàn hồi. Vì nữ hiệp sĩ thường xuyên tập luyện, nên ngực họ đứng thẳng, không ai không xinh đẹp, đây có thể coi là một kiểu bù trừ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook