Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 71: Song tu 2.

BurNIng

19/01/2020

Bộ ngực của ba chị em Đường Uyển không lớn, nhưng họ rất cân đối. Đỉnh đỏ hồng ở phía trên rất dễ thương. Hai núm vú giống như hai hạt đậu, nhưng màu sắc thì hơi khác nhau.

Lợi Kỳ nhịn không được ngậm lấy núm vú đỏ bằng miệng và mút.

“ Ồ- “

Đường Uyển hét lên, đột nhiên cơ thể cô bị chấn động, đôi mắt cô mở to, cô quay lại nhìn hai chị em. Hai chị em đỏ ửng và nửa ngồi xổm. Hai bàn tay không biết đặt ở đâu.

Đường Uyển xấu hổ trong lòng, nhưng khuôn mặt bị kích thích và khiến đầu Lợi Kỳ bùng lên.

“ Anh lại muốn làm bậy sao? Anh không được phép di chuyển, bây giờ anh đang tu luyện. “

Lợi Kỳ cảm thấy xấu hổ. Mặc dù anh đang tu luyện, nhưng anh cũng đang làm tình. Lợi Kỳ chưa bao giờ nghe về việc không có màn dạo đầu trước khi làm tình.

Tuy nhiên, kể từ khi Đường Uyển nói, Lợi Kỳ tự nhiên không dám bác bỏ. Tay anh trượt xuống phần giữa mông Đường Uyển, nó đã ướt.

Chỉ có thể sử dụng một tay trái, vì Lợi Kỳ cảm thấy vỏ bọc của găng tay phải quá bất tiện, nhưng anh không dám cởi áo khoác.

Cẩn thận từng li từng tí gẩy những cánh hoa của Đường Uyển, Lợi Kỳ nhẹ nhàng ấn ngón tay giữa vào lõi hoa mỏng manh, ngay lập tức anh thấy cơ thể của Đường Uyển run rẩy.

Nhưng Lợi Kỳ không dám chơi đùa nữa vì anh sợ cô sẽ thực sự khó chịu.

Lợi Kỳ chắc chắn không có bản lĩnh như Lam Linh. Lợi Kỳ nhất định phải cố định bằng tay để quy đầu có thể nhắm vào mục tiêu, nhưng miễn là anh nhắm được vào mục tiêu, thì mọi thứ sẽ ổn. Cơ thể Lợi Kỳ tiến lên và côn thịt đột nhiên biến mất. Ép vào âm đạo hẹp của Đường Uyển.

Đây là lần thứ hai Đường Uyển làm tình. Đã qua một thời gian kể từ lần cuối cùng, vì vậy âm đạo đã hồi phục từ sự nhỏ gọn trước đó, điều này đã đủ cho cô ấy.

May mắn thay, lần này Lợi Kỳ không tiếp tục đẩy mạnh, anh chỉ cố gắng để chọc côn thịt tới đáy.

Bây giờ Lợi Kỳ đã biết làm sao để tận hưởng vẻ đẹp của phụ nữ. Âm hộ của ba chị em Đường Uyển không phải là cực phẩm, không có nơi nào đặc biệt, nhưng họ cũng có lợi thế, đó là nóng bỏng.



Có lẽ vì tập luyện rất đặc biệt, nhiệt độ cơ thể của ba chị em Đường Uyển cao hơn người khác, nên một khi Lợi Kỳ tiến vào cơ thể họ, anh có thể cảm nhận được sức nóng bên trong, côn thịt như thể được bọc trong một cái bếp nhỏ.

Lợi Kỳ cảm thấy rất thoải mái, Đường Uyển cũng cảm thấy thú vị hơn vào lúc này. Cô ấy thích cảm giác này, thậm chí cô ấy muốn trở nên thô lỗ hơn. Nếu như có thể giống lần trước thì tốt.

Đột nhiên nhận ra rằng mình đang nghĩ về điều đó, trái tim Đường Uyển nhảy vọt lên và não cô không thể không choáng váng.

Có phải lần hiếp dâm đó đã làm mình nghiện? Đường Uyển nghĩ thầm, khi nghĩ về điều đó, cô đột nhiên cảm thấy sợ hãi, rồi cuối cùng cô cũng nhớ ra mình sẽ làm gì.

Có một cơn sốt trên khuôn mặt của Đường Uyển, cô ấy đỏ tai.

Theo công pháp trong ký ức, Đường Uyển cong lưng lại và hôn lên môi Lợi Kỳ.

Khi cái lưỡi của hai người chạm vào nhau, Đường Uyển cảm thấy trên dưới chấn động, đó là một cảm giác không thể giải thích được, dường như linh hồn cô đang bị ép ra ngoài.

Cảm giác này thật tuyệt vời.

Giống như Đường Uyển, Lợi Kỳ cũng cảm thấy tuyệt vời, một luồng nhiệt từ sâu trong âm đạo của Đường Uyển bừng lên, Đấu Khí của Đường Uyển khác xa với sự thuần khiết của Lam Linh, nó nóng bỏng và tràn đầy sức sống.

Ngay khi Đấu Khí này xâm nhập vào cơ thể Lợi K, nó nhanh chóng bơi đi, Đấu Khí trong cơ thể Lợi Kỳ trở nên nhanh hơn rất nhiều, nhiệt độ cơ thể anh dần dần tăng lên.

Đây chắc chắn là đặc điểm của các công pháp của Ba chị em Đường Uyển. Nó nhanh và đầy sức sống, dường như có phần hơi táo bạo.

Lợi Kỳ đã biết một chút lý do tại sao tính khí của ba chị em Đường Uyển rất dữ dội, bởi vì các công pháp có thể ảnh hưởng đến tính cách, anh đã biết về nó.

Sau một lần năng lượng Sinh Mệnh của Đường Uyển chảy trong cơ thể Lợi Kỳ, nó chạy ra dọc theo côn thịt của Lợi Kỳ, cuối cùng truyền vào cơ thể Đường Uyển.

Tập hợp các công pháp được sử dụng bởi những người phòng ngự hạng nặng mà Lợi Kỳ tu luyện là tốt nhất trong việc làm phẳng các cạnh và góc của Đấu Khí.

Lần lượt, nguồn năng lượng Sinh Mệnh liên tục giao tiếp trong cơ thể của hai người. Khi Lợi Kỳ hôn Lam Linh, Lam Linh không nhận được bất kỳ lợi ích nào, nhưng lần này thì khác. Đấu khí của Đường Uyển mặc dù chỉ tiêu hao mà không có chút nào tăng trưởng, nhưng đấu khí của Đường Uyển trong lửa nóng lại có lạnh thấu xương, qua một vòng tuần hoàn đã trở nên ôn hòa hơn rất nhiều, đây chắc chắn là lợi ích lớn nhất.



Chỉ sau vài chu kỳ, Đường Uyển đã hiểu được bí ẩn.

Tuy nhiên, cô ấy không thích cảm giác không nhúc nhích này chút nào. Mặc dù lúc đầu cô ấy có cảm giác bùng nổ, cô ấy có thể thích nghi với nó, nhưng Đường Uyển có một chút hoài niệm về sự điên rồ của lần cuối cùng, khiến cô ấy không thể chịu đựng được.

Vì bị hãm hiếp nên cô đã phát triển sở thích biến thái này. Đường Uyển cảm thấy rằng khuôn mặt của mình phát sốt, nhưng cô nhịn không được nghĩ về lần đầu tiên đau đớn nhưng thú vị của cô. Không thể không hy vọng rằng Lợi Kỳ có thể cưỡng hiếp cô một lần nữa.

Nhưng làm sao Đường Uyển có thể nói điều này?

Lợi Kỳ không biết Đường Uyển đang nghĩ gì, nếu anh biết, anh chắc chắn sẽ nhảy lên trong sự phấn khích.

Tại thời điểm này, Lợi Kỳ thực sự mải mê tu luyện.

Khi mới tu luyện với Lam Linh, cả hai đều tu luyện được một ngày, nhưng lần này chỉ chưa đầy một giờ. Lợi Kỳ đã cảm thấy hơi không chịu nổi, Đấu Khí của cơ thể dường như muốn nổ ra.

Công pháp được thực hiện bởi ba chị em Đường Uyển là quá cuồng bạo, Đấu Khí giống như một ngọn lửa. Mặc dù công pháp tu luyện thứ hai của Lợi Kỳ có tác dụng tôi luyện, nhưng không có cách nào để làm dịu Đấu Khí bạo lực như vậy.

Lợi Kỳ không dám nói đùa với cuộc sống của mình, anh nhanh chóng rút lui khỏi cơ thể của Đường Uyển.

“ Thế nào? Như vậy không được? “

Đường Uyển nói với khuôn mặt không hài lòng, cô ấy còn chưa được thoải mái.

Nhưng nhìn vào ánh mắt của Lợi Kỳ lúc này, Đường Uyển lập tức hiểu vấn đề đang ở đâu và nghĩ về nó, cô cũng ngồi khoanh chân trên giường.

Sau một vòng tuần hoàn Đấu Khí, khuôn mặt của Đường Uyển đột nhiên có một chút màu sắc. Cô đã cảm thấy rằng Đấu Khí của mình đã thay đổi. Đường Uyển thường thực hiện được từ 224 đến 260 chu kỳ Đấu Khí của mình, nhưng bây giờ, Đường Uyển cảm thấy rằng mình đã có thể vận chuyển ít nhất ba trăm chu kỳ.

Từ trên giường bước xuống, Đường Uyển kéo hai chị em khác sang một bên và nói những gì cô vừa có.

Hai chị em đột nhiên sáng mắt, đó chắc chắn là một cách nhanh chóng để nhanh chóng cải thiện sức mạnh của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook