Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 109: Sở thích đặc biệt của Tạ Tranh.

BurNIng

25/02/2020

Nằm ở bên cạnh, Tạ Tranh đã nói thay cho Y Trân: “ em nghĩ khả năng này rất hữu ích. Không ai biết sau này sẽ ra sao, nhưng có lẽ một ngày nào đó chúng ta phải rời khỏi thành phố để trốn trong núi. Lúc đó, chúng ta đều phải trông chờ vào Y Trân. Nếu cô ấy ở đó, thì chúng ta không phải lo lắng về việc chết đói. “

Mặc dù điều này có một chút hợp lý, nhưng Lợi Kỳ cảm thấy rất chói tai, anh phải thừa nhận rằng sẽ có khả năng như vậy. Những khả năng bình thường vô dụng, nhưng không nhất thiết sẽ vô dụng vào lúc sống và chết. Tạ Tranh không thực sự là một Mục Sư. Đối với họ, điều quan trọng nhất là có thể sống sót.

Lợi Kỳ rất khó chịu, vì vậy anh quyết định trừng phạt con yêu tinh nhỏ này.

Lợi Kỳ định giơ tay cho con yêu tinh nhỏ này một đánh, nhưng khi anh thấy cái mông màu đỏ đã có một số phát tím, Lợi Kỳ ngay lập tức do dự. Anh nghi ngờ rằng con yêu tinh nhỏ bạo dâm này sẽ nghĩ rằng anh đang thưởng cho mình.

Khi nghĩ về điều này, trái tim Lợi Kỳ đột nhiên trở nên trầm cảm, thực sự là một ý tưởng tồi khi gặp phải một cơn điên cuồng bạo dâm. Tuy nhiên, khi nghĩ về điều đó, Lợi Kỳ có một biện pháp. Tạ Tranh là một người lẳng lơ, trong những cô gái trong Hội Hoa Hồng. Chỉ có cô gái này thực sự bị mê hoặc bởi tình dục.

Nếu Lợi Kỳ đối tốt với những cô gái khác, còn đối với yêu tinh này thì vẫn không thay đổi, thì nó chắc chắn sẽ khiến con yêu tinh nhỏ bé này không thể chịu đựng nổi.

Bằng cách này, Lợi Kỳ ngay lập tức đẩy nhanh cuộc tấn công vào Y Trân.

Hít một hơi thật sâu, Lợi Kỳ tập trung sự chú ý của mình vào đầu côn thịt. Sau một cú trượt, anh cảm thấy cổ tử cung của Y Trân đã được mình mở ra. Y Trân vẫn không thể chịu đựng được sự kích thích như vậy, cơ thể run rẩy hoàn toàn không thể kiểm soát. Và trong miệng, “ Ồ ... A a ... “

Âm thanh nhẹ vang lên, thậm chí còn có một cảm giác hít thở không thông.

Lợi Kỳ đã cắm vào thêm vài lần nữa. Anh không dám sử dụng quá nhiều lực. Quy đầu quá lớn, muốn đỉnh vào toàn độ là không thể nào.

Đúng như anh dự đoán, âm đạo của Y Trân thắt lại, mông cô cũng thắt lại, một thứ chất lỏng mát lạnh tuôn ra từ âm đạo của cô.

Ban đầu, ngón tay của Lợi Kỳ vẫn ở khu vực Hội Âm của Y Trân. Đồng thời Lợi Kỳ sử dụng một chút lực và cơ thể hơi rút lui. Anh muốn kéo dài thời gian cao trào của Y Trân càng nhiều càng tốt.



“ ưm ... anh là người bất công, anh chưa bao giờ đối xử với em một cách nhẹ nhàng như thế này. “

Tạ Tranh ở bên cạnh đã làm nũng.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ đơn giản là phớt lờ, anh cảm thấy bị hút dữ dội vào sâu trong lỗ nhỏ của Y Trân, mặc dù không có cách nào để so sánh với Lam Linh, nhưng đối với một người bình thường, thì điều này đã không cảm thấy dễ dàng.

Cảm thấy rằng Y Trân đang dần không di chuyển, anh vẫy tay với Băng Tâm và chỉ vào vị trí xung quanh Y Trân.

Biết rằng loại chuyện này là không thể tránh khỏi, mặc dù có một số kháng cự trong trái tim, nhưng cuối cùng Băng Tâm cũng đã đi qua.

Từ cơ thể của Y Trân, Lợi Kỳ chen vào cơ thể của Băng Tâm. Đối với cô gái tài năng này, Lợi Kỳ có một cảm giác đặc biệt.

Đó là lúc cánh cửa mở ra, Chỉ Nhược bước vào. Cô đã giải quyết em trai và em gái của mình. Có hai đứa trẻ lớn trông chừng, không cần phải lo lắng về những tai nạn nhỏ.

Chỉ Nhược hoàn toàn không có cảm giác gì về cảnh trong phòng. Cô đã quen với nó. Việc Lợi Kỳ đến đây nhưng không làm điều đó thì mới là không bình thường.

Chỉ Nhược đi đến cái túi trên mặt đất, nhưng mắt cô quét vào cái chậu trong góc.

“ Đừng chuẩn bị cho anh, anh không thể ở lại, hôm nay anh phải về nhà. “

Lợi Kỳ nói nhanh.

Tất cả các cô gái đều có một cái nhìn thất vọng trong mắt họ, ngay cả Y Trân và Băng Tâm, những người không muốn “ đánh đòn “ cũng như vậy, trái tim của họ luôn có một sự kháng cự đối với cuộc sống hoang dâm và tình dục không thể chịu đựng này, nhưng họ cũng hy vọng rằng Lợi Kỳ có thể ở bên họ mọi lúc.

Điều này thực sự mâu thuẫn, nó khiến họ cảm thấy bất lực.



Lợi Kỳ đã cảm thấy sự thất vọng của các cô gái. Anh ngập ngừng và cuối cùng nói: “ hôm nay anh không thể ở đây, nhưng anh hứa sẽ quay lại vào ngày mai, anh sẽ đến. “

Đến tám giờ rưỡi, Lợi Kỳ đã giải quyết hết tất cả các cô gái. Lần này anh ôn hòa hơn, chỉ làm tình nhẹ nhàng với mọi cô gái, Y Trân và Khả Vi làm nhiều hơn một chút, để cả hai người cao trào ba lần, Mai Lệ và Chỉ Nhược hơi kém, cao trào hai lần, người được yêu thích nhất là cô gái thiên tài Băng Tâm, đã không thể nhớ được mình lên cơn cực khoái bao nhiêu lần, cuối cùng Lợi Kỳ đã bắn vào cơ thể cô! Chỉ có Tạ Tranh là khác biệt, con yêu tinh nhỏ này chỉ có thể nhìn xung quanh, đây là một hình phạt dành cho cô.

Nhìn tinh dịch chảy chậm từ âm đạo của Băng Tâm, các cô gái đều rất hạnh phúc, nhưng họ có phần sợ hãi. Họ sợ mang thai và sợ sẽ không thể chịu được máu dòng máu của hiệp sĩ.

Đi ra từ nơi các cô gái sống, Lợi Kỳ vẫn còn một số cảm xúc dang dở, nhưng sau khi nhìn lên bầu trời, anh đi ra khỏi con hẻm và đi về phía ngôi nhà của chính mình.

Ngay khi bước vào nhà, anh cảm thấy bầu không khí có chút không ổn. Dì Vũ Tích và em họ Hà Nguyệt đang ngồi cạnh lò sưởi và cầm một cái nồi. Cái nồi được hầm trên bếp lửa, những thứ bên trong phát ra âm thanh “ tư tư “ .

“ muộn như vậy rồi còn chưa ăn con? Mẹ đâu? “

Lợi Kỳ hỏi ở cửa.

Hai người phụ nữ dường như không nghĩ rằng Lợi Kỳ sẽ quay lại, Hà Nguyệt hét lên ngay lập tức: “ Ah, cuối cùng anh đã trở lại. “

Tuy nhiên, dì Vũ Tích biết nặng nhẹ, trước tiên cô trả lời câu hỏi của Lợi Kỳ: “ Mẹ cháu đã đến bệnh viện để xem cha cháu, ông ấy đã bị tổn thương “ .

Lợi Kỳ gần như nhảy dựng lên: “ cha, cha không bị sao chứ? Ông đang ở bệnh viện nào? Cháu sẽ đến ngay. “

Dì Vũ Tích nhanh chóng an ủi: “ cháu không cần phải lo lắng, dì nghe nói rằng anh ấy chỉ bị cọ xát bởi mảnh đạn. Đó không phải là vấn đề lớn. May mắn của anh ấy rất tốt, vì anh bị thương nên đã được đưa đến trung tâm y tế. Anh ấy đã không phải tham gia vào ngày thứ ba của cuộc tấn công. Hôm đó đã có rất nhiều người chết, khi họ đếm xác, thì xác chết lấp đầy quảng trường đầy sương mù. “

Mặc dù vừa ra khỏi bệnh viện, nhưng Lợi Kỳ đã biết được về trận chiến gần đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook