Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 14: Nữ hiệp sĩ đầu tiên

BurNIng

14/01/2020

Cởi quần ra, Lợi Kỳ ngập ngừng. Nơi này là một nhà bếp, thậm chí ngay cả một chiếc ghế đẩu cũng không có, chứ đừng nói đến một chiếc giường.

Nhìn xung quanh tìm kiếm sự khốn khổ, Lợi Kỳ đưa Lạc Ngưng đến bể nước, có một cái nắp trên bể nước, có thể miễn cưỡng như một chiếc giường để làm tình.

Lạc Ngưng tùy ý để Lợi Kỳ hành động, mặc dù cô không thoải mái, nhưng cũng rất mới lạ. Thành thật mà nói, Lạc Ngưng thực sự muốn xem chàng trai nhỏ này có thể làm ra những thủ đoạn kỳ lạ gì.

Lạc Ngưng rất hứng thú đến những thứ mới.

Lợi Kỳ đã có kinh nghiệm đêm qua, cũng coi như ngựa quen đường cũ. Anh nhẹ nhàng mở chân của Lạc Ngưng. Chân của Lạc Ngưng rất chắc và khỏe. Không có một chút mỡ thừa ở chân, dưới lớp da mỏng là các cơ bắp cứng rắn, đó là hầu hết các đặc điểm của hiệp sĩ.

Lợi Kỳ nhẹ nhàng chải lông mu của Lạc Ngưng bằng tay. Lông mu của cô không nhiều, nhưng nó rất rậm và ngắn. Thật thoải mái khi Lợi Kỳ chạm vào nó. Hai cánh hoa quyến rũ của Lạc Ngưng nhỏ và mờ nhạt, màu phấn hồng, xếp li và âm vật được giấu trong các nếp gấp nặng, gây khó khăn cho việc nhìn thấy.

Lợi Kỳ đem quy đầu của mình nhắm vào âm hộ của Lạc Ngưng, đâm sầm vào nó, gần như cùng lúc với côn thịt được đưa vào, cả hai đều thút thít.

Lợi Kỳ cảm giác nơi anh chen vào rất chật và hẹp, gần như khó có thể chen vào. Trông giống như có một bàn tay nắm vào côn thịt, nhưng ngón tay này non mềm và tinh tế hơn vô lần.

Hơn nữa, lỗ hẹp sẽ tự nhu động. Thịt mềm ở cả hai bên sẽ được đè ép theo thời gian. Các loại thịt mềm này cũng được xếp lớp với nhau và xoắn hai lần.

Lợi Kỳ bắt đầu rút ra đút vào. Đêm qua anh đã hoàn toàn làm theo bản năng. Lần này Lợi Kỳ đã có nhiều kinh nghiệm hơn.

Công pháp Lợi Kỳ tu luyện chỉ có thể đánh cắp năng lượng Sinh Mệnh khi một người phụ nữ đang ở cao trào, vì vậy tất nhiên có cách để khiến phụ nữ lên đỉnh.

Mặc dù hầu hết các thủ đoạn bây giờ Lợi Kỳ không thể thực hiện, nhưng những mánh khóe đơn giản thì anh vẫn có thể sử dụng.

Cả hai tay Lợi Kỳ liên tục tìm kiếm những bộ phận nhạy cảm của Lạc Ngưng. Công pháp ghi lại hơn hai trăm bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, hầu hết trên bề mặt cơ thể và mỗi bộ phận nhạy cảm đều có tác dụng kích thích tình dục cố định.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ đã không thể nhớ quá nhiều trong thời gian này. Anh chỉ nhớ hơn ba mươi loại chính.



Sau khi bị Lợi Kỳ làm như vậy, Lạc Ngưng nhanh chóng có phản ứng. Cơ thể Lạc Ngưng run rẩy và giữa hai chân dâm thủy đã nhỏ giọt. Âm hộ được lấp đầy, mỗi lực đẩy đều rất mạnh khiến Lạc Ngưng có cảm giác rằng mình dường như bị xuyên thủng.

Đây không phải là lần đầu tiên Lạc Ngưng nếm trái cấm, và nó thoải mái như những gì Lam Linh mô tả.

Tất nhiên, ngoài việc thoải mái, nó còn hơi khó chịu. Lạc Ngưng cảm thấy có gì đó trong lòng đang gãi gãi, một sự khó chịu không nói ra được. Điều khó chịu hơn nữa là chiếc quần bị tuột ra xuống đến đầu gối. Nó giống như một sợi dây xích, đem chân Lạc Ngưng khóa chặt và không thể di chuyển.

Lạc Ngưng muốn cởi quần ra, nhưng không biết liệu có phải Lợi Kỳ cố ý hay không. Anh ôm lấy chân Lạc Ngưng và áp hai chân vào ngực cô.

Lúc này, Lạc Ngưng thậm chí còn bất động hơn. Đồng thời, cô cảm thấy lực đẩy Lợi Kỳ ngày càng mạnh hơn, như đóng cọc, nâng côn thịt lên và sau đó đâm nó đến tận cùng.

Đột nhiên một cơn đau nhức không chịu nổi đến từ nơi sâu nhất, Lạc Ngưng “ ah ... “

Lạc Ngưng khẽ ngâm một tiếng và cố gắng đứng thẳng lên, nhưng không ngờ cơ thể lại bị khóa chặt bởi Lợi Kỳ. Ngược lại còn làm cho côn thịt của Lợi Kỳ thâm nhập sâu hơn.

“ Hmm ... ah ... ah ... ah ... “

Lạc Ngưng bắt đầu rên rỉ. Cô không thích giọng nói chết tiệt đó, nhưng cô không thể kiểm soát được, dường như không thể không phát ra âm thành này được.

“ Hãy để tôi đi, tôi không thể chịu đựng được. “

Lạc Ngưng phàn nàn nói.

Cô cảm thấy Lợi Kỳ thực sự buông lỏng hơn, nhưng phần dưới đang ngày càng nhanh hơn và dữ dội hơn.

“ Úc úc úc ... “

Lạc Ngưng đã liên tiếp kêu tiếp, tiếng vo vo ngày càng nhanh hơn.

Vòng eo Lợi Kỳ chanh đang di chuyển ngày càng nhanh hơn, côn thịt của anh rút ra đút vào ngày càng nhanh hơn, phát ra âm thanh “ ba ba ba ”, cảm giác sảng khoái cũng khiến Lợi Kỳ thấp giọng hừ một tiếng.



Thịt mềm của Lạc Ngưng tầng tầng lớp lớp chồng lên nhau, côn thịt bên trong gặp khó khăn. Nhưng khi rút ra đút vào rất thoải mái, lực đẩy Lợi Kỳ càng nhanh, cảm giác càng mạnh.

Đột nhiên, Lợi Kỳ phát ra một tiếng gầm nhỏ, đồng thời Lạc Ngưng hét lên gào thét, cả hai đạt đến đỉnh điểm của dục vọng cùng một lúc.

Cảm giác của Lạc Ngưng tê dại đến cực điểm, cả người như bay lên, dường như rơi xuống vực thẳm của khoái cảm, cơ thể cô run rẩy giống như bị điện giật, âm đạo co rút dữ dội, cửa miệng phun ra một cỗ âm tinh.

Lợi Kỳ cảm thấy rằng quy đầu bị cắn bởi một cái miệng nhỏ. Côn thịt của anh cũng run rẩy. Dường như có thứ gì đó muốn phun ra, nhưng Lợi Kỳ không thể tìm thấy lối ra, nhưng côn thịt vừa khó chịu vừa đau đớn. Rồi một hơi ấm nhẹ nhàng chảy xuống côn thịt anh và trào vào cơ thể anh.

Hơi ấm mang đến hơi thở của Lạc Ngưng và tập trung vào Đấu Khí của Lợi Kỳ, nuôi dưỡng Đấu Khí của anh. Ban đầu, chỉ một chút Đấu Khí đã bất ngờ được nảy sinh.

Ngọn lửa hư ảo tích tụ trong cơ thể nhanh chóng tan chảy thành Đấu Khí.

Trạng thái tuyệt vời này kéo dài trong nửa phút và cơ thể hai người thật căng thẳng và bất động.

Khi niềm đam mê rút lui, dòng nước ấm cuối cùng cũng ngừng chảy, hai người buông lỏng cùng một lúc.

Lạc Ngưng đột nhiên hoảng loạn và không thể không cảm thấy một chút ngại ngùng. Cô liếc nhìn cánh cửa, cánh cửa vẫn bị nghiêng và dường như có ai đó đang thò đầu nhìn vào.

Lợi Kỳ chỉ thích chơi khăm, nhưng cô ấy không phải là một con đĩ như Lam Linh. Không có vấn đề gì nếu Lạc Ngưng làm điều này, nhưng cô ấy không thể làm điều đó nếu có người khác xem.

Có gì đó khó chịu và có chút bực bội. Lạc Ngưng cau mày. Cô đẩy Lợi Kỳ, người đang ép lưng cô xuống khỏi bể nước.

Đặt chiếc quần rơi xuống đầu gối và kéo chúng lên một lần nữa, khuôn mặt của Lạc Ngưng đột nhiên đỏ lên. Cô cảm thấy rõ ràng rằng giữa đôi chân ẩm ướt và dính, nhưng nhất thời cũng không quan tâm.

Lạc Ngưng chuẩn bị lùi lại một bước và giữ một khoảng cách nhỏ với Lợi Kỳ. Đột nhiên, Lạc Ngưng cảm thấy hơi choáng váng, eo cô mỏi nhừ, xương cốt như lười biếng. Nó dường như quá mệt mỏi, chỉ muốn nghỉ ngơi.

Lạc Ngưng đã từng chiến đấu liên tục một vài giờ trên chiến trường, nhưng cũng không khổ cực như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook