Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 3: Người phụ nữ bí ẩn

BurNIng

14/01/2020

Sự xuất hiện này khiến những người ôm Lợi Kỳ cảm thấy sợ hãi, ngay cả anh chàng đứng đầu cũng sợ hãi, không thể không ném chiếc gậy xuống đất. ......

Không ai biết chuyện gì đã xảy ra trong nhà kho. Người chịu trách nhiệm vận chuyển thậm chí còn trở nên thiếu kiên nhẫn. Vì Lợi Kỳ đã ở đó quá lâu, anh ta xác định rằng đứa trẻ này đã lười biếng, đang do dự liệu anh ta có phải xuống xe ngựa, đi đến nhà kho để bắt Lợi Kỳ ra không.

Lúc này, có một loạt tiếng la hét kinh hoàng trong nhà kho, theo sau là những tiếng thùng thùng va đập, rồi cánh cửa nhà kho mở tung ra, ùa ra hai người, một người trông rất thê thảm, hai chân bị bẻ gãy ngang gối, người kia thì hét lên và bỏ chạy chối chết.

Đột nhiên, có một thứ đã phá vỡ tấm tường của nhà kho và bắn vào lưng người đàn ông đang chạy trốn. Sức mạnh gắn liền với thứ này thật đáng kinh ngạc, xương sườn trên lưng đột nhiên bị đánh gãy, theo sau đó là máu thịt chảy ra từ ngực và rơi xuống đất, mới thấy rằng đó chỉ là một lọ thuốc nhỏ, một lọ thuốc nhỏ đã bị vỡ thành nhiều mảnh.

Phòng khám y tế đột nhiên trở thành một mớ hỗn độn, các y tá nhỏ la hét và bỏ chạy, những người lính bị thương thì táo bạo hơn, tất cả đều nhìn trái và phải, tìm kiếm một vũ khí để chiến đấu.

Một lúc sau, Lợi Kỳ lắc lư ra khỏi nhà kho một cách mơ hồ. Lúc này, anh giống như một đứa trẻ vừa mới biết đi, thân thể cứng đờ.

Hầu hết những người lính bị thương đều nhận ra Lợi Kỳ, những người bước ra từ chiến trường đều khá can đảm. Mặc dù họ cảm thấy Lợi Kỳ khác thường nhưng họ không rút lui.

Có một người lính bị thương đặc biệt táo bạo thậm chí còn lấy một cây gậy và đến bên người Lợi Kỳ để chọc. Anh ta muốn làm cho Lợi Kỳ tỉnh táo.

Thật bất ngờ, phản ứng của Lợi Kỳ diễn ra nhanh và dữ dội một cách bất thường, đôi nạng vừa chọc vào anh, thì bàn tay gần cây gậy lóe lên như một tia chớp.

Tiếng “ ngao “ nghe có vẻ giòn và đôi nạng bị cắt đứt.

Người lính bị thương táo bạo nhìn vào một nửa đôi nạng còn lại trong tay, một cơn ớn lạnh xuất hiện.

Bộ dáng của Lợi Kỳ tại thời điểm này rất kỳ lạ, nhưng những người lính bị thương này lại không xa lạ gì. Hầu hết họ đều nhìn thấy những cảnh tương tự như vậy trên chiến trường. Lúc này Lợi Kỳ cảm giác giống hệt như các hiệp sĩ.

Sau khi bị đôi nạng chọc vào, Lợi Kỳ đã tỉnh táo và anh liếc nhìn hai bàn tay.



Đầy máu, ngay cả với một ít thịt băm giữa các ngón tay, Lợi Kỳ “ oa “ một tiếng nôn ra, cảnh tượng trong nhà kho đột nhiên xuất hiện trước mắt anh.

Chỉ một lúc trước, Lợi Kỳ như bị một con quỷ chiếm hữu, anh đã giết tất cả mọi người. Chỉ cần Lợi Kỳ nhớ lại cách mình giết người, anh không thể không rùng mình.

Vừa duỗi tay ra, lồng ngực liền giống như một tờ giấy bị xé nát, chỉ là một cái vẫy tay, thì đầu giống như một miếng đậu phụ bị anh dẫm nát. Những người làm anh đau đớn đều phải chết.

Lợi Kỳ không chỉ không có niềm vui nhỏ nhất mà còn đầy sợ hãi.

Đột nhiên, Lợi Kỳ nhớ ra một điều, anh đã giết một ai đó.

Nếu vào các ngày trong tuần, anh có thể bào chữa rằng mình chỉ tự vệ một cách hợp pháp, nhiều nhất chỉ bị giám sát nghiêm ngặt, có thể không bị kết án tử hình, nhưng bây giờ là thời điểm chiến tranh, không có chỗ để giám sát, một khi giết người và bị bắt, thì chắc chắn sẽ được kéo đi ra ngoài và xử bắn.

Gầm một tiếng hét trong đầu, Lợi Kỳ cảm thấy rằng mình là người bất hạnh nhất thế giới. Anh biết tình hình của mình lúc này và ngay lập tức bỏ trốn.

Giữa nỗi sợ hãi, Lợi Kỳ đã không phát hiện ra mình chạy nhanh như thế nào. Anh không nhìn thấy bất kỳ đội thực thi pháp luật nào chịu trách nhiệm về luật pháp và trật tự, không ai dám tiếp cận anh.

Đối với những con đường và con hẻm của thành phố cổ, Lợi Kỳ đã vô cùng quen thuộc với nó. Anh chuyên chọn những con hẻm khan hiếm người. Lúc này, Lợi Kỳ chỉ muốn về nhà thật nhanh. Về việc phải làm gì sau khi trở về nhà, anh không bao giờ nghĩ về điều đó. .

Đang chạy và chạy, đột nhiên Lợi Kỳ thấy một người đứng trước mặt, một người phụ nữ cao lớn, mặc đồng phục màu đỏ.

Lợi Kỳ chuẩn bị nhảy qua, đột nhiên trái tim anh nhảy cuồng loạn, như điên lên một cách khó hiểu, Lợi Kỳ chưa bao giờ có chuyện như vậy trước đây.

Lợi Kỳ đột nhiên dừng lại, đó là một phản ứng tiềm thức.

Cùng là tiềm thức, anh cảm thấy người phụ nữ này không đơn giản.

Những ngôi nhà ở hai bên đã chặn hầu hết cơn mưa, nhưng vẫn còn rất nhiều mưa rơi vào con hẻm, nhưng không có dấu vết ẩm ướt trên cơ thể người phụ nữ, mưa rơi xuống cơ thể cô. Nó mở ra hai bên, như thể có một bức tường vô hình chặn nó.



Người phụ nữ này cũng nhìn Lợi Kỳ, trong một lúc cô nói một cách nhàn nhã: “ Tôi nhận được một báo cáo, tôi còn nghĩ đó là chuyện gì chứ. Hóa ra là một sự thức tỉnh của huyết mạch. Tôi không biết liệu đây có phải là một điều tốt cho anh không, nếu trong thời bình, tương lai của anh sẽ rất tươi sáng, nhưng thật không may, bây giờ nó đang là một cuộc chiến ... “

“ Tôi muốn về nhà. “

Lợi Kỳ không thể hiểu người phụ nữ đang nói về cái gì, đầu óc anh trống rỗng.

“ Những gì anh cần làm là bình tĩnh. “

Nói xong, người phụ nữ bất ngờ di chuyển, hai người ban đầu cách nhau khoảng mười mét, nhưng người phụ nữ chỉ lóe lên thì đã ở trước mắt Lợi Kỳ.

Ngay khi Lợi Kỳ không có thời gian để phản ứng, anh đã cảm thấy đau nhói ở bụng. Lợi Kỳ đã bị đấm trúng, cú đấm đã đánh vào phần thái dương của anh. Lợi Kỳ muốn nôn nhưng không thể nôn ra, đầu anh choáng váng, anh không thể nói được trong sự khó chịu.

Ánh sáng trắng chiếu trên bàn y tế và Lợi Kỳ nằm ở trên đó. Lúc này, anh đã được rửa sạch máu trên cơ thể, Lợi Kỳ trần truồng nằm ở đó, chỉ có một chiếc khăn trắng trên thắt lưng.

Có một kệ phía trên bàn y tế với một ống kính có thể trượt qua lại, trái và phải, ống kính chỉ có kích thước của cuốn sách, với một chút ánh sáng trắng.

Một bác sĩ mặc áo khoác trắng đang đẩy ống kính để giúp Lợi Kỳ quét hình, thịt và xương có thể nhìn thấy rõ trên ống kính. Có một vài người bên cạnh họ đang giữ biểu mẫu để ghi lại những gì.

Trong góc phòng, bốn người trong cùng một chiếc áo khoác trắng thấy nhìn tất cả, nhưng rõ ràng họ không phải là bác sĩ, họ tỏa ra một bầu không khí quân sự.

Đứng đầu là một người đàn ông trung niên với thân hình gầy gò và hốc mắt sắc sảo. Với chiếc mũi móc nhỏ, cả người trông có chút hung ác nguy hiểm.

Nghe bác sĩ phụ trách kiểm tra liên tục báo cáo dữ liệu, những người trung niên thì thầm bên cạnh người này: “ các ngươi đã điều tra cha mẹ của đứa trẻ chưa? “

Người bên cạnh trả lời nhanh chóng: “ Thưa ông, tất cả chúng tôi đã điều tra. Cha của đứa trẻ này là một binh sĩ dự bị. Ông ta phục vụ trong Quân đoàn 75 của Khu bảo tồn. Mẹ chỉ là một người bình thường. Chúng tôi đã lấy danh nghĩa kiểm dịch để lấy mẫu máu của hai người họ đi thử nghiệm, không phát hiện bất kỳ phản ứng nào với dòng máu hiệp sĩ. Chúng tôi cũng đã nghiên cứu ngày sinh của đứa trẻ này, cùng với sổ ghi chép ngày đẻ của nữ hiệp sĩ cả nước, không ai sinh cùng ngày, ngay cả ở các nước đồng minh cũng không có hồ sơ tương tự trong báo cáo. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook