Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 120: Mẹ của Băng Tâm. 2

BurNIng

06/03/2020

Nếu Lợi Kỳ nói rằng chỉ có một mình ở đây, thì có lẽ người phụ nữ này sẽ kêu to để bán đứng anh. Nhưng anh nói dối rằng có một nhóm người đã lẻn vào đây. Người phụ nữ này sẽ nghĩ rằng cô sẽ được giải cứu..

Chắc chắn rồi, Lợi Kỳ nghe mẹ Băng Tâm nhiệt tình hỏi với giọng rất nhỏ: các ngươi cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị?

“ Trong bốn hoặc năm giờ, cô sẽ phải đợi đến sau bình minh. “

Lợi Kỳ nói dối.

Lợi Kỳ thấy rằng khuôn mặt của người phụ nữ có màu hơi đỏ, có một chút do dự trong mắt cô ấy, rất khó khăn để nói một câu: ngươi cũng nên làm một chút gì đó. Nếu ngươi không làm gì thì rất dễ bị phát hiện.

Lợi Kỳ choáng váng, nhưng anh ngay lập tức hiểu ý nghĩa của người phụ nữ này. Anh thậm chí còn thấy rằng âm hộ của người phụ nữ đã ướt, một sợi dây dính mỏng được kéo xuống đất.

Cơ thể người phụ nữ đã trở nên quyến rũ như thế này, nó khiến Lợi Kỳ có phần bất ngờ.

“ nhưng đồ của ta có thể quá lớn. Ta sợ rằng hành động của cô sẽ bất tiện. “

Lợi Kỳ không biết nên nói thế nào.

Mẹ Băng Tâm liếc nhìn kích thước côn thịt của Lợi Kỳ, gật đầu: kích thước không nhỏ, nhưng đừng lo lắng.

Có một màu nhạt trên khuôn mặt cô ấy, cũng có một nỗi buồn không thể diễn tả được trong mắt cô ấy: “ Có rất nhiều hiệp sĩ đến đây để chơi đùa, chừng nào họ còn sống thì những người phụ nữ ở đây đều có thể chịu đựng. “

Không còn những lời vô nghĩa nữa, mông của người phụ nữ đã được nâng lên, không cần phải căn chỉnh. Cửa âm đạo đã được đặt trước quy đầu của Lợi Kỳ. Cơ thể ngồi lại và ngay lập tức hút bộ phận sinh dục của Lợi Kỳ.

Kỹ năng tình dục của người phụ nữ này cũng tuyệt vời hơn Lam Linh. Mặc dù âm đạo của Lam Linh giống như một bàn tay, cô ấy sẽ đưa côn thịt vào trong đó, nhưng hành động rất đơn giản, nó chỉ khóa và kéo. Còn người phụ nữ này thì khác. Âm đạo của cô ấy giống như một bàn tay nhỏ bé linh hoạt và khác thường. Nó cũng tốt hơn, nó không chỉ hút và cắn, mà còn đảo ngược quá trình nghiền.

Lợi Kỳ rất tuyệt, anh rất thích dịch vụ tuyệt vời này.

Nếu có thể, anh phải cứu người phụ nữ này và để người phụ nữ này làm huấn luyện viên cho các cô gái, và dạy họ cách phục vụ đàn ông.



Lợi Kỳ thậm chí còn nghĩ, anh muốn người phụ nữ này dạy Lam Linh, kỹ năng của cô ấy thật xuất sắc, đủ để trở thành sư phụ của Lam Linh.

Lợi Kỳ cảm thấy rất tuyệt, mẹ của Băng Tâm cũng cảm thấy rất tuyệt, cô ấy không có sức mạnh và sức chịu đựng của hiệp sĩ. Sau hơn 20 phút bị rút ra đút vào, cô ấy dần dần không thể chịu đựng được. Cái mông vô tình tăng tốc và sức mạnh ngày càng lớn hơn. .

Đột nhiên, người phụ nữ siết chặt mặt đất, cơ thể cô căng cứng, mông cô run rẩy dữ dội, đỉnh điểm của cao trào đập vào người cô.

Cùng lúc đó, Lợi Kỳ cũng đạt đến đỉnh điểm. Tinh dịch của quy đầu lớn tuôn ra với niềm đam mê không thể ngăn cản của Lợi Kỳ. Trong chớp mắt, âm đạo của người phụ nữ dưới cơ thể bị lấp đầy, thậm chí tràn ra. .

Thoải mái ghé vào trên lưng mẹ Băng Tâm, Lợi Kỳ rất thích dịch vụ của người phụ nữ này. Ngay cả khi nó cùng được nhét vào lỗ nhỏ của người phụ nữ, nhưng côn thịt sẽ cảm thấy rất thoải mái, đồng dạng cũng bị những kích thích khác biết, Lợi Kỳ rất nhanh đã cao trào.

Lợi Kỳ vừa phát hiện ra rằng phụ nữ ở đây hiếm khi phát ra âm thanh khi họ quan hệ tình dục, ngoại trừ việc họ không thể chịu đựng được phát ra tiếng la hét. Thì vào những lúc khác, họ luôn luôn ngậm miệng.

Điều này khiến Lợi Kỳ cảm thấy rằng nó không giống như tình dục giữa nam và nữ, mà giống như sự giao phối thuần túy hơn.

Mẹ Băng Tâm thở hổn hển, sau một lúc, cô ấy đã hồi phục được một chút sức lực. Cô ấy nhỏ giọng: “ kỹ thuật của tôi rất tuyệt chứ! Tôi còn có những tuyệt chiêu mạnh mẽ hơn nữa. Nếu anh có thể giúp tôi an toàn thoát khỏi đây, thì tôi chính là của anh, tôi có thể cho anh tận hưởng những dịch vụ tốt hơn thế này mỗi ngày. “

Lợi Kỳ hơi sững sờ khi nghe điều này, nhưng anh chợt nhớ đến công việc chính.

“ Ngoài Băng Tâm, còn có những cô gái khác yêu cầu tôi cứu mẹ của họ. Cô có biết Y Trân, Mai Lệ, Khả Vi và Tạ Tranh không? Họ đều là bạn bè của Băng Tâm và là bạn cùng lớp của ta. “

Lợi Kỳ hỏi.

“ Tôi biết, tôi nghe nói rằng một vài trong số họ được gọi là Hội Hoa Hồng. “

Mẹ Băng Tâm nhanh chóng nhận ra điều đó. Tất nhiên, bà biết rằng việc cứu một số người khó khăn hơn nhiều so với việc cứu một mình mình.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài, cuối cùng cô đã quyết định nói sự thật: “ Mẹ của Khả Vi may mắn hơn chúng ta. Cô ấy không cần phải chịu đựng sự đau khổ như vậy. Vào ngày thứ ba cô ấy được gửi đến đây, cô ấy đã chết. Còn ba người ta, tôi sẽ giúp anh tìm họ. “

Khi nghe câu trả lời như vậy, Lợi Kỳ biết rằng người phụ nữ này không thể phản bội anh, cuối cùng anh đã dám hỏi câu hỏi thực sự.

“ ta phải cố gắng đến gần tên phụ trách béo như heo. Cô có biết ai có thể vào phòng thẩm vấn không? “



Điều làm Lợi Kỳ ngạc nhiên là câu trả lời đơn giản đến không ngờ.

“ Thật dễ dàng! Con lợn béo thường đưa chúng ta vào trong để giày vò. Phòng tra tấn của hắn hiếm khi được sử dụng để thẩm vấn các tù nhân, các công cụ tra tấn đều để giày vò phụ nữ. “

Khi nói đến điều này, khuôn mặt mẹ Băng Tâm có vẻ hơi nhợt nhạt, rõ ràng là phòng tra tấn đã để lại cho cô một ấn tượng không thể xóa nhòa.

Lợi Kỳ nghĩ về nó và quyết định đánh cược một lần nữa.

“ cô đã đưa mẹ của Y Trân, Mai Lệ và Tạ Tranh qua, tôi sẽ đưa mọi người ra ngoài. “

Mưa bên ngoài ngày càng lớn hơn. Lợi Kỳ đưa người phụ nữ và đi về phía doanh trại đối diện. Bởi vì có bùn và nước bên ngoài, tất nhiên không thể bò trên mặt đất, vì vậy người phụ nữ đi qua.

Bởi vì họ đã bò trên mặt đất trong một thời gian dài, cũng vì họ đã bị tiêm rất nhiều loại thuốc dâm dịch, cơ thể họ trở nên rất nhạy cảm và họ không có khả năng đi lại.

Không ai ngạc nhiên cả trên đường đi. Tất cả mọi người nghĩ rằng đây là mệnh lệnh của tên béo. Kiểu này đã xảy ra trước đây, vì vậy mọi người đều không ngạc nhiên.

Ngay khi bước vào phòng thẩm vấn, trái tim Lợi Kỳ đã tăng tốc đập vì hai hiệp sĩ đứng ở cửa.

Đồng phục mà các hiệp sĩ này mặc cũng xấu xí như các hiệp sĩ Liệp Báo khác, nhưng đồng phục trên đó có màu trắng dễ thấy, là bằng chứng của hiệp sĩ thực thi pháp luật.

Phòng thẩm vấn được chia thành hai phòng, một phòng có cửa hàng rào sắt. Lợi Kỳ bước đến bên cạnh cửa hàng rào. Anh nhìn thấy qua cửa hàng rào mà đội trưởng Ngọc Sương và Chỉ Tình bị khóa trong hai chiếc ghế.

Chiếc ghế này giống hệt như chiếc ghế trong tấm vải vừa ngồi. Ngọc Sương và Chỉ Tình bị khóa trên tay. Tay và chân của họ đều được giữ chặt bởi vòng thép. Eo, cổ, chân và khuỷu tay cũng như vậy. Họ bị siết chặt bởi vòng thép và không thể di chuyển.

Phần thân dưới của hai người bọn họ hoàn toàn trần trụi và bộ phận sinh dục để trần.

Lợi Kỳ nhìn thấy một vài cái nướu dính trên bàn bên cạnh, được phụ nữ sử dụng để tẩy lông chân.

Lợi Kỳ nhịn không được mắng thầm. Anh nghĩ rằng lông mu của họ đã bị cạo, nhưng bây giờ anh biết rằng chúng dùng cao su dính để trực tiếp nhỏ. Lợi Kỳ không thể tưởng tượng được nỗi đau của một người phụ nữ phải chịu đựng như thế nào khi họ bị nhổ lông mu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook