Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 23: Mập mờ ân ái

BurNIng

14/01/2020

Mập mờ ân ái

“ vậy thì chơi như thế nào? “

Lợi Kỳ trông có vẻ lạc lõng khác thường. Lợi Kỳ đã quên mất, vừa nãy anh chỉ muốn bí mật vượt qua cơn nghiện, nhưng giờ anh đang nghĩ đến việc làm tình với Hà Nguyệt.

“ Đừng lo lắng, hãy giao cho em, em sẽ làm cho anh rất thoải mái. “

Hà Nguyệt thì thầm: “ Nhưng em muốn anh thề, đừng bao giờ chạm vào màng trinh của em. “

Lợi Kỳ không có lựa chọn nào khác ngoài việc đưa tay phải ra và tuyên thệ với Hà Nguyệt.

“ nằm ngả ra, với hai tay ra sau đầu. “

Hà Nguyệt ra lệnh, vẻ ngoài muốn có bao nhiêu phách lối thì có bấy nhiêu.

Thế là Lợi Kỳ đã làm theo những gì cô ấy nói.

Lợi Kỳ nhìn Hà Nguyệt giúp anh cởi quần. Khi côn thịt to lớn của anh bắn thẳng lên, Lợi Kỳ thấy rõ vẻ mặt kinh hoàng của Hà Nguyệt.

“ thật lớn. “

Hà Nguyệt đã sử dụng một ngón tay để so sánh với nó, đầu tiên là chiều dài, sau đó là độ dày và cuối cùng cô ấy dùng ngón tay véo để nó và thử độ cứng.

“ Em đã thấy của những người đàn ông khác? “

Lợi Kỳ rất tò mò. Anh cảm thấy người Hà Nguyệt này cũng không tốt hơn mình. Trước khi có Chỉ Nhược, anh chưa từng thấy hình ảnh khỏa thân của những người phụ nữ khác.

Hà Nguyệt cảm thấy bị xúc phạm, nhìn chăm chú côn thịt đang đứng thẳng và đánh một cái vào nó: “ Đừng nói chuyện vô nghĩa, em đã từng ở trường nội trú, toàn trường từ giáo viên đến học sinh, tất cả đều là phụ nữ. “

Lợi Kỳ không cảm thấy đau đớn chút nào, nhưng anh quan tâm nhiều hơn đến câu hỏi vừa rồi: Tại sao em biết rằng thứ của anh là lớn?

“ Tất nhiên là nghe thấy. Ở trường, chúng ta thường nói về những chủ đề như vậy. Hầu hết các giáo viên đều có kinh nghiệm. Một số bạn cùng lớp của em cũng có kinh nghiệm tương tự. “

Hà Nguyệt giải thích.

“ Không thể nào, giáo viên của em dạy em những điều này? “



Lợi Kỳ cảm thấy choáng váng. Tại sao giáo viên của anh không dạy những điều này?

“ bí mật dạy! “

Hà Nguyệt mỉm cười và nói: “ dạy chúng ta để chúng ta không bị ăn thiệt thòi, cũng sợ rằng chúng ta sẽ làm điều gì đó sai trái. “

Không có lời giải thích nào thuyết phục hơn bằng tự mình chứng minh. Lợi Kỳ thấy em họ của mình cúi xuống và vượt người lên. Cái lỗ nhỏ nằm trên côn thịt của Lợi Kỳ qua một lớp vải mỏng mài tới mài lui.

“ Hãy để anh chạm vào, bàn tay của anh không có việc gì làm. “

Lợi Kỳ nói.

“ Không được, nó chỉ có thể được kiểm soát bởi em. Đây là một trong những điều thường được cảnh báo bởi các giáo viên của chúng ta. Đó cũng là một trong những điều mà nhiều bạn cùng lớp của em đã chứng minh bằng những bài học đau đớn. “

Hà Nguyệt không bao giờ thỏa hiệp. Cô sợ rằng mình sẽ bị ý loạn tình mê, rồi để cho Lợi Kỳ ra tay, vui thích nhất thời mà khiến suốt đời đau đớn.

Lợi Kỳ không tranh cãi. Số lần anh và những người phụ nữ khác quan hệ tình dục không nhỏ. Với một đối tác tình dục như Lam Linh thì Lợi Kỳ hoàn toàn dễ dàng tìm thấy một kích thích lớn. Nhưng với một kích thích mờ nhạt, cảm giác giống như làm mà không phải làm cũng không tệ.

Sau một lúc, Hà Nguyệt nhẹ nhàng ngồi xổm trên cơ thể anh, cái lỗ nhỏ chống lại quy đầu của Lợi Kỳ, đôi khi nhẹ nhàng ấn lên hai lần, đôi khi xoay tròn trong cái lỗ nhỏ, cặp vú đầy đặn của cô thì mài cọ trên cơ thể của Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ thích tất cả những thứ này. Tấm lụa mỏng đã ướt sũng, cảm giác như không có gì ngăn chặn nó. Điều tuyệt vời hơn là cảm giác núm vú của Hà Nguyệt đã cọ vào ngực anh. Đó là một loại ngứa ngáy thâm nhập vào xương.

“ ừm ... ưm ... “

Mũi Hà Nguyệt co giật nhẹ nhàng.

Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu và Lợi Kỳ cảm thấy cơ thể Hà Nguyệt của mình dần trở nên cứng hơn, chuyển động của cô ấy cũng ngày càng nhanh hơn, cổ họng Hà Nguyệt phát ra tiếng “ A ... a “ .

Với một tiếng rên rỉ, em họ Hà Nguyệt thẳng đứng người lên, đôi mắt nhắm lại run rẩy không ngừng. Một âm thanh mạnh mẽ phun ra, đồ lót nhỏ đã ướt, hoàn toàn ướt đẫm.

“ Anh đã làm một công việc tốt, bây giờ leo trở lại vào giường của riêng anh. “

Hà Nguyệt quay trở lại thành người phụ nữ vênh vang đắc ý. ......

Mặc dù không có tiêu hồn thực sự, nhưng Lợi Kỳ cũng cảm thấy rất hài lòng, điều này mang lại cho anh một khám phá mới.



Thì ra phương pháp để phát tiết cũng không chỉ có một loại, mà sự hài lòng về tâm lý cũng có thể làm dục hỏa biến mất.

Lợi Kỳ sợ rằng từ sau khi Hà Nguyệt đến đây, thì hôm nay là đêm anh đã ngủ ngọt ngào nhất.

Vào sáng sớm, như thường lệ, Lợi Kỳ đi ra khỏi nhà sớm. Khi anh rời đi, Hà Nguyệt vẫn còn đang ngủ, không biết tại sao trong mắt Lợi Kỳ, Hà Nguyệt trước đó rất đáng ghét, nhưng bây giờ trông lại rất đẹp. .

Khi đến doanh trại, Lợi Kỳ đang định đi lấy trang phục để chịu tải nặng. Anh không ngờ rằng mình vừa đến cửa phòng thiết bị thì bị sĩ quan quân đội Lan Đế chặn lại.

Trong phòng thiết bị, không chỉ có Lan Đế, mà cả đội trưởng Ngọc Sương, Tuyết Kỳ và Hồng Lăng.

Nhìn thấy có rất nhiều người ở đây, Lợi Kỳ ban đầu có một chút sững sờ, nhưng ngay sau đó anh thấy rằng có một cái gì đó trên bàn bên cạnh.

Thoạt nhìn, thứ này trông giống như bộ xương người, chân tay thon thả, xương sống, xương sườn và xương chậu giống như ghế ngồi.

Tuy nhiên, vẫn còn một số thứ trên bộ xương này, nó quen thuộc với anh, gân ma thuật, trục định hướng, đệm giảm xóc, đây đều là những phụ kiện được sử dụng trên áo giáp.

“ Đây là áo giáp? “

Lợi Kỳ không quá khẳng định, nếu đây là bộ giáp, thì nó chắc chắn là bộ giáp lạnh lẽo nhất mà anh từng thấy.

“ Đó cũng là một bộ giáp huấn luyện, chuẩn bị đặc biệt cho anh. “

Lan Đế biết Lợi Kỳ đang nghĩ gì và nhanh chóng giải thích: “ Áo giáp tu luyện thực ra là một bộ giáp đơn giản. Các dây ma thuật ở trên ít hơn. Sự gia tăng sức mạnh và tốc độ không lớn. Lõi năng lượng chỉ có thể được sử dụng để duy trì để vận hành huấn luyện, không thể tạo ra các kỹ năng tấn công, nhưng nó có thể giúp anh làm quen với hoạt động của bộ giáp. “

Vẫy vẫy tay để Lợi Kỳ tiến đến, Lan Đế đẩy Lợi Kỳ lên phía trước bộ giáp huấn luyện.

Giáp huấn luyện nhỏ hơn nhiều so với một bộ giáp thông thường, chỉ lớn hơn một vòng tròn so với Lợi Kỳ. Thứ này rõ ràng là được thiết kế riêng.

Phần xương chậu thực sự là một chỗ ngồi. Lợi Kỳ chỉ vừa ngồi xuống liền cảm thấy chân bị siết chặt. Hai vòng thép được đặt ở hai bên để ôm chặt chân anh trên ghế.

“ Đặt chân và cánh tay của anh vào. “

Lan Đế ra lệnh, Lợi Kỳ không biết lấy mũ bảo hiểm từ đâu. Mặt trước của mũ có thể di chuyển được, đôi mắt là hai chiếc kính màu xanh nhạt.

Theo hướng dẫn của Lan Đế, Lợi Kỳ “ mặc “ áo giáp huấn luyện, hay nói cách khác, cuối cùng anh cũng được mặc áo giáp huấn luyện.

Cảm giác khi mặc thứ này rất kỳ lạ. Khi Lợi Kỳ không di chuyển, anh không hề cảm thấy nặng nề, nhưng sau khi anh di chuyển nó, anh sẽ cảm thấy sự trì trệ, giống như ở trong nước, Lợi Kỳ luôn có thể cảm thấy sự chống cự giữa các cử chỉ. Và hành động càng nhanh, sức đề kháng càng lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook