Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 25: Mập mờ ân ái 2

BurNIng

15/01/2020

Nhưng cô ấy đang giở trò đồi bại, đó là trêu chọc.

“ Anh đã sớm sẵn sàng. “

Hà Nguyệt cười khúc khích và nói, đột nhiên tay cô ấy xuất hiện từ phía sau và cô ấy nhìn lấy một chiếc mũ ngủ trong tay.

“ Đây có phải là cho anh? “

Lợi Kỳ lấy chiếc mũ và ngay lập tức anh cảm thấy có gì đó không ổn: “ Nó hơi quá lớn. “

Hướng một vòng trên đầu, nó thực sự quá lớn, toàn bộ đầu có thể được đưa vào.

“ Ừm! Lớn, rất tốt. “

Hà Nguyệt lắc eo và bước tới, nhẹ nhàng ngồi trên ngực Lợi Kỳ, hai cái mông mềm mại nhẹ nhàng kẹp vào nhau, khiến mọi người đầy ảo tưởng.

Hà Nguyệt nhẹ nhàng kéo cạnh dưới của chiếc mũ và kéo nó cho đến khi còn chỉ thấy lỗ mũi và miệng.

Lợi Kỳ phát hiện ra rằng khu vực của mắt thực sự là hai miếng vải rất dày. Đôi tai ở hai bên có hai nút bịt lại. Khi Lợi Kỳ đeo thứ này, anh không thể nhìn thấy gì và cũng không nghe thấy gì.

Sau khi làm tất cả những điều này, Hà Nguyệt bắt đầu di chuyển trở lại, cô ấy di chuyển cơ thể xuống từng chút một.

Đồng thời mất đi thị giác và thính giác, xúc giác của Lợi Kỳ ngay lập tức trở nên nhạy cảm.

Đột nhiên, anh cảm thấy hơi kỳ lạ. Côn thịt của anh bị hai tay Hà Nguyệt giữ chặt, nhưng quy đầu lại có chút khác biệt.

Hai âm thần đầy đặn hơn trước và chúng linh hoạt hơn. Miệng vẫn mở, giống như một cái miệng nhỏ mút nhẹ nhàng.

Cứ mài cọ như vậy một lần nữa, chơi đùa trong một khắc, cái lỗ nhỏ cuối cùng cũng rời khỏi quy đầu, nhưng chẳng mấy chốc, một cái lưỡi linh hoạt bắt đầu liếm quanh nó.

Lợi Kỳ cảm thấy rằng mọi lỗ chân lông trên cơ thể như thể đang mở ra. Loại cảm giác thoải mái này chắc chắn không phải do Hà Nguyệt mang lại cho anh. Hà Nguyệt có rất nhiều mánh khóe, nhưng các kỹ năng vẫn còn thiếu.



Nếu anh không phải là Hà Nguyệt, nếu không phải là dì Vũ Tích, nếu không ... Lợi Kỳ không dám nghĩ về điều đó.

Ngay khi Lợi Kỳ do dự có nên mở một khoảng trống hay không, đột nhiên tay anh bị kéo lên, người nắm lấy tay anh là Hà Nguyệt, Hà Nguyệt để tay Lợi Kỳ nắm chặt và chỉ để ngón tay giữa của anh duỗi thẳng.

Lợi Kỳ đang tự hỏi, đột nhiên anh cảm thấy có gì đó ở ngón tay, nhưng không có nhiều sự ngăn chặn, ngón giữa đâm vào.

Cảm giác thắt chặt và vặn vẹo nhẹ nhàng ngay lập tức khiến Lợi Kỳ hiểu nó là gì.

Lợi Kỳ chỉ không biết đây có phải là một kiểu quan hệ tình dục qua đường hoa cúc hay không.

Cảm giác nhét vào hoa cúc của một người phụ nữ bằng ngón tay thật tuyệt vời, nhưng điều tuyệt vời hơn nữa là âm thanh vo ve mờ nhạt, “ Oh ... hey ... hey ... oh ... oh “ cách mũ che đầu dầy, Tiếng ngáy hơi ngột ngạt, nhưng Lợi Kỳ có thể nghe thấy rằng người phụ nữ đang cố gắng muốn ngậm miệng lại và không muốn âm thanh phát ra, vì vậy mới có tiếng “ hey ... hey ... “

Âm thanh vang lên.

Lợi Kỳ buồn bực trong lòng và anh muốn biết ai đang trêu chọc mình.

Từ tiếng ngáy tuyệt vời đó, không phải là của mẹ và dì Vũ Tích sao?

Lợi Kỳ chưa nghe thấy tiếng ngáy của hai người họ.

Lợi Kỳ nhẹ nhàng ấn ngón tay cái xuống. Anh bỗng cảm thấy phiền muộn, vị trí của cái lỗ nhỏ bị chặn bởi một lớp mỏng. Có vẻ như đó chỉ có hoa cúc là có thể nhét vào, đây thực sự là một điều đáng tiếc.

Sau khi mò mẫm tìm trên người, Lợi Kỳ tìm thấy vị trí của âm vật, thỉnh thoảng anh thao túng và vuốt ve.

Kỹ thuật này anh đã xác minh vô số lần trên người Lam Linh và Lạc Ngưng, đây là thứ hữu ích nhất để đối phó với phụ nữ.

Quả nhiên, tiếng ù tuyệt vời trở nên lớn hơn và lớn hơn.

“ a ... a ... ôi ... ôi ... “

Miệng của người phụ nữ mất kiểm soát, giọng nói của cô ấy ngày càng to hơn và cô ấy ngày càng trở nên cấp bách hơn.

Không biết qua bao nhiêu thời gian, Lợi Kỳ cảm thấy ngón tay của mình bị mút chặt, âm vật đột nhiên sưng lên rất nhiều. Âm hộ giống như một tiếng hét run rẩy dữ dội, sau đó là một tiếng rít dày đặc, âm tinh dội trên trên tất cả các ngón tay của Lợi Kỳ.



Ngón tay đang rút ra đút vào, nhưng nó nhanh chóng được đưa trở lại, nhưng lần này, Lợi Kỳ cảm thấy sức đề kháng rất lớn. Lần này chắc chắn phải là Hà Nguyệt. Anh thậm chí có thể cảm thấy rằng Hà Nguyệt đang run rẩy trong đau đớn.

“ a ... đau ... không ... em không muốn ... “

Rõ ràng, Hà Nguyệt là lần đầu tiên bị đưa vào hoa cúc bằng một ngón tay. Nỗi đau này không thể chịu đựng được, chứ đừng nói đến việc cô chưa bao giờ nếm nỗi đau của việc phá thân.

Lúc này, Lợi Kỳ mơ hồ nghe thấy một người phụ nữ thì thầm: “ chịu đựng một chút là được, chẳng mấy chốc sẽ sớm cảm thấy thoải mái, nếm thử mùi vị đó, chỉ sợ sau này không cho làm, người cũng sẽ trốn tránh chúng ta và vụng trộm làm nó. “ “ “

Quả nhiên, chỉ sau vài phút, Hà Nguyệt bắt đầu có cảm giác, mông cô cong lên, dần dần bắt đầu phát ra tiếng rên rỉ: “ Ah ... um ... đau ... ah ... ah ... nhưng thực sự có một chút thoải mái ... ah ... em có thể chịu đựng được ... ah ... ah ... quá thú vị ...

Tiếng ngáy vang lên ngày càng to hơn, rồi cô bắt đầu nói những điều vô nghĩa: “ Ah ... ah ... nó nhanh hơn ... và sau đó sử dụng một số lực lượng ..để em giúp anh bên dưới ... Oh oh ... Nó quá thú vị ... em không thể chịu đựng được ... em sẽ chết ... “

Sự kích thích của quan hệ tình dục qua đường hoa cúc dường như quá mạnh mẽ, đặc biệt đối với Hà Nguyệt lần đầu tiên trải nghiệm loại điều này. Dưới ngón tay của Lợi Kỳ, cô ấy trông rất khổ sở, thậm chí sau năm phút, cô ấy đã rối tung rối mù, cả người mềm nhũn.

Lại thay đổi một người khác. Lần này, Lợi Kỳ không chắc đó có phải là cùng một người hay không. Rốt cuộc, có ba người phụ nữ trong nhà. ......

Sáng hôm sau, khi Lợi Kỳ đi xuống cầu thang, anh thấy mẹ và dì Vũ Tích đang pha cà phê. Hai người chào anh rất tự nhiên. Mẹ hôn lên trán Lợi Kỳ như trước đây: “ Con trai, đi đi, hãy quay lại sớm. “

Lợi Kỳ không khỏi cảm thấy hơi choáng váng. Không có gì xảy ra đêm qua sao? Có phải tất cả đều là những gì xảy ra trong giấc mơ xuân của anh?

Lợi Kỳ gãi đầu và liếc nhìn qua mẹ vẫn bình tĩnh và tinh tế.

Tôi không biết tại sao, Lợi Kỳ cảm thấy thư giãn một chút, những sự lúng túng đã biến mất vào buổi sáng, biến mất không một dấu vết.

Lợi Kỳ đã bị thuyết phục mình rằng không có gì xảy ra đêm qua, ngay cả khi nó đã xảy ra, nhưng nó đã trở lại trạng thái ban đầu sau khi thức dậy.

Mẹ vẫn là mẹ, dì Vũ Tích vẫn là dì Vũ Tích.

Một đường chạy đến doanh trại, Lợi Kỳ vào bếp và nhìn thấy đống quả đậu, khuôn mặt của Lợi Kỳ lập tức trở nên khó nhìn.

Mặc áo giáp huấn luyện, Lợi Kỳ đang ngồi xổm trước đống quả đậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook