Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 144: Mạnh nữa thì cũng chỉ là phụ nữ.

BurNIng

31/03/2020

Thứ này gần như không sử dụng trên chiến trường. Muốn công kích nhưng lại không có lực công kích, muốn phòng ngự nhưng lại không thể phòng ngự. Lợi Kỳ đã thiết kế nó là để trốn thoát.

Trong trường hợp chạm trán kẻ địch nửa chừng cùng lần trước, với bộ giáp mềm mại này, Lợi Kỳ hoàn toàn tin tưởng rằng tất cả mọi người sẽ được gửi đến nơi an toàn.

“ Đừng di chuyển nó, nó chưa được điều chỉnh hoàn toàn, sẽ mất ít nhất hai đến ba ngày để hoàn thành. “

Lan Đế bước ra khỏi nhà kho với khuôn mặt mệt mỏi. Tay cô đầy những thứ lộn xộn, chủ yếu là các đường màu đỏ và xanh lá cây, một số phần khác.

Những thứ này đều là phụ kiện của bộ giáp Chỉ Tình “ Lục Liệp Tích “ (rắn mối)

Kỳ nhông xanh cũng là một bộ giáp chiến đấu, không giỏi trong phòng thủ. Đặc sản duy nhất của nó là che giấu và trinh sát.

Khả năng tiềm ẩn của kỳ nhông xanh là vô dụng đối với Lợi Kỳ. Anh muốn mang theo 19 người và một chiếc ô tô. Một mục tiêu lớn như vậy muốn sử dụng khả năng ẩn giấu của kỳ nhông xanh, thì không có cách nào để che giấu. Tiến vào rừng mới An Tuyết Ninh toàn.

Cái mà Lợi Kỳ cần bây giờ là chức năng trinh sát.

Kỳ nhông xanh có thể cảm nhận được những rung động tốt của mặt đất và dòng chảy bất thường trong không khí. Nó có thể nhìn thấy những vật nhỏ cách đó vài km và có thể nghe thấy những âm thanh cực kỳ nhẹ ở khoảng cách rất xa.

Nhưng Lợi Kỳ không cần phải quá nhạy cảm. Anh không cần phải nhìn thấy một con kiến cách xa năm km. Anh không cần nghe thấy tiếng kiến. Anh chỉ cần có thể tìm thấy người đi bộ ở khoảng cách đó và nghe thấy giọng nói.

“ Anh sẽ không đi với chúng ta? “

Lan Đế hỏi: “ Anh có thể để người thân và anh bè của đi cùng, chúng ta sẽ chăm sóc họ, chắc chắn sẽ không có gì xảy ra. “

Lợi Kỳ đã muốn làm điều đó, nhưng với điều kiện là nó sẽ không gây ra sự nghi ngờ từ cha của mẹ mình. Anh tính toán xác suất bị phát hiện và cuối cùng lắc đầu: “ Cô chưa bao giờ nhìn thấy mẹ tôi, bà là một người rất nhạy cảm, bà rất cẩn thận. “

Lợi Kỳ cố gắng tô đẹp hình ảnh của mẹ, tình huống thực tế là mẹ anh rất hay buôn chuyện, thích tìm hiểu về những bí mật của người khác.

Hắn không chỉ sợ mẹ mà còn cả cha. cha cũng giống như mọi người đàn ông có vợ xinh đẹp. Ông rất nhạy bén và cẩn thận. Lợi Kỳ đã nhìn thấy điều đó, cha bí mật kiểm tra con dao cạo râu cho chắc chắn nó không được sử dụng bởi những người đàn ông khác. Cha cũng có thể đọc rất nhiều thứ từ đôi mắt của đàn ông và phụ nữ.

“ Tôi sẽ đến gặp Chỉ Tình. Cô nói, liệu cô ấy có sẵn lòng dạy tôi không? “

Lợi Kỳ luôn không chắc chắn về người phụ nữ im lặng.

Lan Đế mỉm cười và nhẹ nhàng cào vài lần vào má Lợi Kỳ, sau đó nhỏ giọng vào tai anh và nói: “ Chỉ Tình hơi lạ, nhưng dù sao cô ấy vẫn là phụ nữ, cô ấy đã chiến đấu và đưa huy chương cho anh, thì còn gì đáng nghi ngờ nữa không? “



Cô nghịch ngợm với côn thịt của Lợi Kỳ bằng ngón tay và đôi mắt tràn đầy hài hước: “ Ngay cả khi cô ấy từ chối, anh cũng không có tuyệt chiêu nào sao? “

“ Cô cũng đã biến thành xấu. “

Tay trái Lợi Kỳ ôm eo Lan Đế, đặt tay phải lên khóa thắt lưng Lan Đế: “ hỗ trợ lấp đầy năng lượng. “

Lan Đế hoàn toàn không quan tâm, cô ấy đã làm việc với Lợi Kỳ bao lâu, và như Lợi Kỳ nói, cô ấy cũng đã trở nên xấu xa.

Đồ vật trong tay cô được đặt trên bàn và họ vào phòng ngủ cùng nhau. ... ...

Một giờ sau, Lợi Kỳ ra khỏi phòng của Lan Đế, anh trông rạng rỡ và phấn chấn.

Phòng của Chỉ Tình nằm ở góc trại. Lợi Kỳ đến đây chỉ dưới sự lãnh đạo của Tuyết Kỳ, cũng là khi anh lần đầu tiên đến doanh trại.

Căn phòng này ở nơi hẻo lánh và tối tăm nhất, đẩy cánh cửa mở ra và bên trong nó tối om.

Chỉ Tình ngồi lặng lẽ ở góc trong cùng như lần trước. Cô thấy Lợi Kỳ bước vào và cô không nói.

“ Tôi ... đến gặp cô. “

Lợi Kỳ không biết nói như thế, nên anh nói xin chào trước: “ Cô ổn chứ? “

Không có câu trả lời, thậm chí không thể nghe thấy tiếng thở.

“ Cô không chào đón tôi? “

Lợi Kỳ đến gần.

Vẫn không có câu trả lời.

Lợi Kỳ hơi chóng mặt. Anh luôn có một thỏa thuận tốt với phụ nữ, nhưng không có cách nào cho một người phụ nữ không nói một lời.

Lợi Kỳ đã từng hỏi người khác và muốn biết Chỉ Tình đã xảy ra chuyện gì, nhưng không ai biết tình hình.

Lợi Kỳ đã từng nghĩ rằng sự im lặng của Chỉ Tình là do việc tu luyện công pháp của cô có vấn đề, nhưng cuộc ân ái dưới sông khiến anh biết rất nhiều điều mà người khác không biết.

Lợi Kỳ cảm thấy sự im lặng của Chỉ Tình nên là kết quả của sự kích thích quá mức.



Khả năng lớn nhất là Chỉ Tình đã có cùng trải nghiệm với những người phụ nữ ở doanh trại và cô từng là một món đồ chơi cho ai đó hoặc một nhóm người.

Lợi Kỳ đi đến giường của Chỉ Tình và anh ngồi xuống.

Chỉ Tình vẫn không có phản ứng.

Trái tim Lợi Kỳ chìm xuống đáy thung lũng, nhưng lòng can đảm đã được nâng lên, anh vươn tay tới vành đai Chỉ Tình.

Khóa thắt lưng được anh mở ra và chiếc quần được kéo xuống một chút.

Chỉ Tình vẫn không trả lời, không di chuyển.

Lợi Kỳ hoàn toàn từ bỏ ý định giao tiếp bằng ngôn ngữ, anh bế Chỉ Tình lên.

Chỉ nghe thấy một tiếng cạch, quần của cả hai rơi xuống đất.

Lợi Kỳ chạm tay vào giữa hai chân của Chỉ Tình, nó đã ướt. Anh đột nhiên buông lỏng, miễn là vẫn có một phản ứng ở đây.

Lợi Kỳ nhẹ nhàng đặt tay lên bộ phận sinh dục của Chỉ Tình, ngón trỏ của bàn tay trái nắm chặt âm vật, ngón giữa mân mê trong tiền đình, ngón đeo nhẫn đặc biệt xử lý lỗ âm đạo và ngón tay cái vuốt nhẹ nhàng giữa hoa cúc và cửa âm đạo. Tất cả các đầu ngón tay đều mang một dấu vết của Đấu Khí. Khi các ngón tay di chuyển, Đấu Khí xâm nhập vào những phần nhạy cảm nhất của Chỉ Tình.

Đây được gọi là khiêu nhẹ đánh chậm, còn được gọi là chín lượt địa ngục, thậm chí Lam Linh cũng không thể chịu được chiêu này. Khi bị ngược đãi tình dục, Lợi Kỳ đã sử dụng chiêu này để thực hiện sáu lần cao trào liên tiếp, phát tiết đến chết, cuối cùng cũng không thể chịu đựng được, máy ép trái cây chỉ đơn giản là diều đứt dây và không chơi nữa.

Chỉ Tình thực sự phản ứng, nhưng phản ứng không mạnh mẽ, nhưng cơ thể khẽ rùng mình, dòng ái dịch chảy ra. Phản ứng rõ ràng nhất chỉ là sự chuyển động nhanh chóng của âm hộ và hoa cúc.

Sau khi loay hoay trong nửa giờ, phản ứng giống như thế này. Nhớ lại trải nghiệm trên sông, Lợi Kỳ ngay lập tức hiểu rằng Chỉ Tình sẽ không bị cao trào bởi sự kích thích như vậy.

Điều này là hoàn toàn không bình thường, nhưng Lợi Kỳ đoán lý do.

Lợi Kỳ quyết định không suy nghĩ quá nhiều, vì côn thịt của anh đã rất khó chịu.

Nâng cơ thể của Chỉ Tình lên, Lợi Kỳ đặt côn thịt tiến vào, ngay khi anh tiến vào, anh nhịn không được run rẩy một lúc, âm đạo của Chỉ Tình hút chặt bộ phận sinh dục của Lợi Kỳ.

Sau khi có trải nghiệm lần trước, Lợi Kỳ hít một hơi thật sâu và chống lại sự phấn khích không kể xiết.

Bây giờ anh đã xác nhận rằng Chỉ Tình có biết sử dụng Đấu Khí để kích thích các dây thần kinh cảm giác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook