Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 9: Luyện tập công pháp kỳ bí

BurNIng

14/01/2020

Luyện tập công pháp kỳ bí

Lợi Kỳ có một trí nhớ tốt. Lợi Kỳ nhớ rằng các công pháp anh vừa thấy có thứ gì đó phù hợp với nhu cầu của anh.

Theo trí nhớ, Lợi Kỳ sớm tìm thấy nó.

Đây là một công pháp rất phù hợp cho người bảo vệ khiên nặng. Chỉ vì điều này, Lợi Kỳ đã nhìn nó nhiều hơn và anh có một chút ấn tượng.

Hầu hết những người bảo vệ khiêng nặng đều bình tĩnh và trầm ổn. Từ thực tiễn này, những người viết cuốn sách hẳn rất trung thực. Khi vừa đến, họ đã viết những thiếu sót của công pháp này. Trong phân tích cuối cùng, đó là một từ - “ chậm “ công pháp này không chỉ tiến triển chậm mà còn có tác động tiêu cực đến tốc độ hành động sau khi nó được thực thi, mọi người sẽ trở nên vụng về và chậm chạp.

Người đã viết công pháp này dường như rất hoang mang trong năm nay. Ông muốn thoát khỏi những khiếm khuyết này. Cuối cùng, ông rõ ràng đã thành công vì cuối cùng có hai cách sử dụng Đấu Khí.

Công pháp “ Thiên Chuyển Cận Kích “ là một loại kỹ thuật phòng thủ, nhưng trọng tâm của nó không phải là bảo vệ khỏi những cuộc tấn công của kẻ thù, mà là làm chệch hướng tấn công của kẻ thù, tạo khoảng cách, sau đó tiếp cận cuộc tấn công.

Cái còn lại là một bộ là “ Tha Bộ “ . Bản chất của Tha Bộ là bàn chân không nâng lên, mà nó bị cọ xát trên mặt đất, giống như trượt trên băng.

Hai kỹ năng này không khó hiểu. Lợi Kỳ hiểu nó một chút, nhưng không dễ để bắt chước. Ví dụ như Thiên Chuyển Cận Kích, trận chiến giữa các hiệp sĩ diễn ra nhanh như chớp. Để làm chệch hướng cuộc tấn công của đối thủ, điều đầu tiên để ghi lại khoảnh khắc tấn công đã là không dễ dàng.

Điều tương tự cũng đúng đối với Tha Bộ. Rất dễ thực hiện trên mặt đất, nhưng rất khó để nói rằng các hiệp sĩ sẽ ở trên loại địa hình nào, đầm lầy hay trên núi đều có thể. ......

Đó là vào đêm khuya khi họ trở về từ thủ đô Ô Thản Thành. Lợi Kỳ đang mơ mơ màng màng trong cỗ xe, nhưng anh vẫn có thể thấy rằng Lạc Ngưng đã di chuyển cuốn sách của mình. Quả nhiên, người phụ nữ thích nghịch ngợm này rất hứng thú với công pháp mà anh đã sao chép.

Lợi Kỳ vô tình chạm vào thắt lưng trên ngực anh, miệng anh nở một nụ cười. Lợi Kỳ rất vui vì bí mật của mình không bị phát hiện.

Lạc Ngưng cũng mỉm cười, nụ cười của cô ấy có chút hài lòng, mặc dù cô ấy thích trêu chọc đứa trẻ này, nhưng không muốn anh thực sự gặp rắc rối.



Lợi Kỳ ghi chép công pháp bình tĩnh và trầm ổn, hẳn là sẽ không xảy ra bất cứ điều gì, vì vậy Lạc Ngưng cảm thấy nhẹ nhõm. ......

Quay trở lại Phạt Nhĩ, sự nghiệp hiệp sĩ của Lợi Kỳ đã chính thức bắt đầu.

Mỗi buổi sáng, Lợi Kỳ dậy sớm và báo cáo về trại. Sau đó, anh được sư phụ Tuyết Kỳ áp lấy, mặc một bộ đồ nặng đến 80 kg đi dọc theo đường. Con đường này dài bốn km. Lúc đầu, Lợi Kỳ chỉ cần chạy một lần và quay lại là đủ, nhưng sau một tuần, nó đã trở thành hai chuyến vừa đi vừa về, bây giờ nó được tăng thành năm vòng.

Điều đau đớn nhất đối với Lợi Kỳ là cho dù anh có chạy đi chạy lại bao nhiêu lần đi chăng nữa, thì anh cũng phải hoàn thành nó trong một giờ.

Đối với Lợi Kỳ, việc chạy đường dài chịu đựng trọng lượng này chỉ có thể được coi là khởi động. Bước tiếp theo là huấn luyện khối. Lợi Kỳ phải sử dụng hai tấm khiên chì, mỗi chiếc nặng 80 kg.

Thứ Lợi Kỳ cần chặn là cây gậy của sư phụ, miễn là anh để lộ một khoảng trống nhỏ, thì cây gậy sẽ vung tới như sét đánh, chắc chắn sẽ bị tổn thương trong một thời gian dài, nhưng nó sẽ không tổn thương đến gân và xương.

Sau bảy giờ, Lợi Kỳ có một chút thời gian để thở và anh muốn đi học. Tuy nhiên, trước khi đi học, sĩ quan quân đội Lan Đế đã cho anh ta một viên thuốc tăng trưởng cơ bắp, đó là X23 gần như đã giết chết Lợi Kỳ.

Suốt buổi sáng, Lợi Kỳ ở trong lớp lắng nghe, trong khi thưởng thức sự rách cơ và tái tổ hợp, nó đau, chua, tê và ngứa. Nó đau đớn hơn nhiều so với việc ăn cây gậy của Tuyết Kỳ, nhưng Lợi Kỳ không thể tạo ra bất kỳ âm thanh nào, chỉ có thể cắn răng chịu đựng.

Sau giờ học vào buổi trưa, Lợi Kỳ phải đến trại một lần nữa. Phần còn lại của trại rất bận rộn, Lợi Kỳ là người bận rộn nhất vì anh ấy vừa là người tạp vụ vừa nhận huấn luyện.

Hầu hết công việc của Lợi Kỳ cũng là công việc tốn sức, chẳng hạn như vận chuyển các bộ giáp, ngay cả khi không bọc thép, thì hầu hết các bộ giáp có trọng lượng hơn một tấn, Lợi Kỳ phải di chuyển những ông lớn này mà không có công cụ hỗ trợ.

Mặc dù vất vả nhưng Lợi Kỳ sẵn sàng làm những công việc nặng nhọc này, bởi vì so với công việc đào tạo dưới bàn tay của sư phụ thì không chỉ khó, mà còn rất đau đớn.

Mỗi ngày Lợi Kỳ đều cắn răng mới có thể tiếp tục chống đỡ.



Khi về đến nhà, Lợi Kỳ chỉ muốn nằm xuống giường. Việc tập luyện nặng nề khiến anh không thèm ăn. Hơn nữa, thức ăn được cho đơn giản là không thể khiến anh no. Là một hiệp sĩ, lượng thức ăn của Lợi Kỳ rất lớn. .

Mỗi lần, đều là mẹ đẩy Lợi Kỳ ra bàn và bắt anh kết thúc bữa tối, nhưng người mẹ rất ân cần với anh. Bà biết rằng Lợi Kỳ rất mệt mỏi vì là một người tạp vụ ở trại Hiệp sĩ, và luôn để anh nghỉ ngơi sớm.

Thỉnh thoảng, làm mẹ cũng sẽ đau lòng cho con trai. Bà ấy cũng nghĩ đến việc không để Lợi Kỳ đến trại Nữ hiệp sĩ nữa. Muốn nhờ các giáo viên trong trường học giúp Lợi Kỳ tìm việc khác.

Tuy nhiên cũng chỉ dám nghĩ như vậy, nhưng bà sẽ không thực sự làm điều đó, bởi vì kể từ khi con trai bà đến trại Hiệp sĩ, Lợi Kỳ đã không bao giờ đánh nhau với người khác nữa.

Bà ấy cũng biết tại sao con trai bà đã đánh nhau với mọi người trong thời gian đó. Bà ấy cũng hối hận, hối hận vì có một ít tiền liền đi thể hiện, do đó đã gây ra một thảm họa như vậy.

Vì lời xin lỗi này, mẹ của Lợi Kỳ không dám kiểm soát Lợi Kỳ nhiều, vì vậy bà không biết rằng Lợi Kỳ, người đã trở lại trong phòng đang nằm trên giường và không ngừng thủ dâm.

Đây là lỗi của công pháp kỳ lạ và lập dị.

Lợi Kỳ đã luyện tập trong vài tuần, Đấu Khí không tăng lên nhiều, chỉ ở mức độ thoát ly hạt giống, nhưng ngọn lửa hư ảo vẫn tiếp tục gia tăng.

Mỗi lần Lợi Kỳ vận hành Đấu Khí dọc theo tuyến đường được hướng dẫn trong một tuần, Lợi Kỳ liền cảm thấy miệng lưỡi đắng khô, em trai của anh sẽ được ngẩng dậy và dữ dội trong vài giờ.

Trước khi Lợi Kỳ luyện tập công pháp này, anh có thể thủ dâm khoảng nửa giờ, nhưng bây giờ, cho dù Lợi Kỳ có cố gắng thế nào, em trai anh đều dựng đứng và anh không thể bắn nó.

Như thường lệ, thủ dâm trong nửa giờ, Lợi Kỳ nhìn dương vật của mình, nó đang nhô lên như một cây gậy.

Cái này dày hơn, dài hơn và cứng hơn rất nhiều. Trước đó nó ngẩng lên, thì chỉ bằng hai ngón tay rất dày, dài bằng bàn tay và gần như cứng bằng một cây gậy. Bây giờ nó đã dày như một cánh tay trẻ con, chiều dài gần một thước và trông giống như một cây gậy bọc sắt.

Điều mong muốn nhất đối với Lợi Kỳ vào lúc này là sử dụng “ cây gậy “ này để tát các nữ hiệp sĩ trong trại, bao gồm cả sư phụ của anh, Tuyết Kỳ, nhưng Lợi Kỳ chỉ có ý nghĩ chứ không dám làm thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook