Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 18: Luyện kiếm với Lam Linh

BurNIng

14/01/2020

Lợi Kỳ lập tức thả tay ra.

Nhưng Lợi Kỳ không nghĩ rằng lại bị Lam Linh quấn quít vào như một con rắn, còn nói bằng giọng trêu chọc: “ lát nữa Tuyết Kỳ sẽ đến và bắt anh đi huấn luyện. Thời gian này đủ cho chúng ta làm gì? “

Nhẹ nhàng cắn dái tai của Lợi Kỳ hai lần, Lam Linh mỉm cười: “ Nếu không, hôm nay anh hãy theo tôi để luyện kiếm, để anh có cả một buổi chiều để ... Học hỏi. “

Người phụ nữ giống như yêu tinh dựa lưng vào cơ thể và cọ xát háng của mình trên côn thịt của Lợi Kỳ, mặc dù đó không phải là một cảm giác tiêu hồn thực sự, nhưng nó cũng khiến trái tim Lợi Kỳ đập mạnh. ......

Phòng kiếm nằm ở phía bắc của doanh trại. Ban đầu nó là sảnh tiếp đón khách của Tinh Thần. Ở bên trong đừng nói luyện kiếm, ngay cả khi có một cuộc đua ngựa cũng không có vấn đề gì.

Lợi Kỳ vẫn là lần đầu tiên đến đây. Phòng luyện kiếm gần như chỉ dành riêng cho Lam Linh. Trên thực tế, tất cả mọi người trong đội đều có một địa điểm luyện tập riêng. Quảng trường này quá lớn, rất nhiều nơi trống.

Nhìn xung quanh, Lợi Kỳ ngay lập tức cảm thấy không được tự nhiên, làm tình ở nơi này, trái tim anh hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Là một khán phòng tiếp đón, ở đây được nối thông bốn phía, cộng với đó cũng là một cấu trúc sân trong. Ba tầng trên cùng và dưới cùng đều có thể được nhìn thấy rõ. Phía trên đỉnh đầu là một lớp men thủy tinh khổng lồ. Mặt trời chiếu xuống xuyên qua kính.

Cái gì gọi là ban ngày ban mặt? Đây chính là giải thích tốt nhất.

Thật kỳ lạ khi làm tình ở nơi này, như muốn mời người khác đến thăm.

“ có thể ... tìm một nơi khác không? “

Lợi Kỳ nói điều đó trong một tình huống khó xử.

“ Ở đây không tốt à? “

Lam Linh thì thầm nhẹ nhàng: “ Đừng lo lắng, sẽ không có ai đến xem đâu. Bên cạnh đó, có gì phải che giấu? Anh đang đến để học kiếm với tôi. “

Khi Lam Linh nói, tay cô vuốt ve vào háng của Lợi Kỳ: “ Trước hết, tôi muốn dạy anh cách rút thanh kiếm. “



Chỉ nghe thấy tiếng “ tê “ , đường may nhỏ của bộ đồ đấu kiếm của Lợi Kỳ mở ra, côn thịt của anh đột nhiên nhảy ra, vừa xuất hiện liền thẳng tắp.

“ anh có một thanh kiếm tốt. “

Lam Linh vuốt ve côn thịt của Lợi Kỳ và khẽ thở dài.

“ anh không sử dụng thanh kiếm này thường xuyên. “

Là người trong cuộc, Lam Linh dựa vào cảm giác trên tay liền biết rằng Lợi Kỳ mới làm điều đó chỉ một vài lần: “ Nhưng anh không cần phải lo lắng, tôi sẽ dạy cho anh rất nhiều kỹ năng. “

Khác với Chỉ Nhược và Lạc Ngưng, người phụ nữ này không có ý định dùng miệng để giúp Lợi Kỳ.

Có thể cô ấy sẽ làm điều đó trong tương lai, nhưng bây giờ Lam Linh phải tận hưởng nó trước đã.

“ Chiêu quan trọng nhất của kiếm thuật là đâm. Hôm nay chúng ta sẽ luyện tập chiêu này. “

Lam Linh vừa nói vừa đưa tay chạm vào háng cô. Cũng là tiếng “ tê ” , bộ đồ đấu kiếm của cô cũng xé ra một đường may, nhưng lần này Lam Linh xé nhiều hơn, lần này vết nứt lớn hơn nhiều, từ phần xương mu đến thắt lưng, để cô ấy hơi di chuyển một chút là hai mảnh mông bị lộ ra.

Hai tay ôm lấy cổ Lợi Kỳ, chân phải của Lam Linh giống như một con trăn quấn quanh eo Lợi Kỳ, không cần nhắm, côn thịt của Lợi Kỳ đã bị cô nuốt chửng, chui vào lỗ nhỏ của Lam Linh. .

Lợi Kỳ hít một hơi và cảm thấy hoàn toàn khác. Cái lỗ nhỏ của Lam Linh thực sự được gọi là còn sống, căn bản không cần phải buộc Lợi Kỳ phải dùng sức nhét nó, mà chủ động cầm lấy côn thịt của anh kéo vào.

Khi côn thịt của Lợi Kỳ đâm đến trong cùng, cửa miệng đột nhiên như có thêm một vòng, ôm chặt lấy côn thịt của Lợi Kỳ.

Thịt mềm ôm chặt quy đầu, giữ nó quay một lúc, như thể vẫn còn một cái miệng nhỏ cứ mút liên tục, cảm giác như ngất ngây.

“ Tại sao anh không di chuyển? Không muốn học kiếm thuật sao? “

Lam Linh hỏi với một nụ cười.



Mặt của Lợi Kỳ đỏ ửng, eo anh có một chút lực. Điều Lợi Kỳ không thể nghĩ đến là anh không rút được côn thịt ra, côn thịt như bị trói chặt. Cái miệng nhỏ nhắn tinh tế của Lam Linh giống như đúc bằng sắt. .

Lợi Kỳ chỉ nghe thấy một tiếng cười khúc khích, tiếng cười làm cho Lợi Kỳ đỏ mặt tới mang tai, anh biết mình đang bị đùa giỡn. Nhưng điều gây sốc hơn nữa là khoảng cách sức mạnh giữa anh và Lam Linh, sau tất cả, là sức mạnh của vùng eo!

“ tha cho anh một mạng, dùng sức cắm vào đi. “

Lam Linh mỉm cười, bụng cô nhúc nhích, cái miệng cửa huyệt cuối cùng cũng buông lỏng.

Mặc dù vậy, việc Lợi Kỳ rút côn thịt ra cũng khá khó khăn. Anh rút ra một nửa và chuẩn bị nhét nó một lần nữa. Nhưng Lợi Kỳ không nghĩ rằng Lam Linh đang rít lên bên tai và nói: “ Rút ra toàn bộ, rồi lại cắm và, lực vòng eo của anh quá tệ, anh phải luyện tập nhiều hơn. “

Lợi Kỳ không có gì để nói, anh chỉ có thể tuân theo mệnh lệnh.

Nó chắc chắn là thoải mái và kích thích nhất khi quan hệ tình dục với Lam Linh. Âm đạo của cô ấy rất chặt, hơn nữa nó sẽ bò từ từ. Thịt mềm xung quanh nó giống như một bàn chải, chải côn thịt của Lợi Kỳ và lướt đến cực độ, miệng thịt sẽ giữ chặt côn thịt của anh, nhưng mạnh nhất là phần sâu nhất của âm đạo, nơi có một cái miệng nhỏ được giấu kín.

Lạc Ngưng cũng có một cái miệng nhỏ sâu trong âm đạo, nhưng thực ra là cổ tử cung. Chỉ khi đạt đến cao trào và âm đạo bị tê liệt nghiêm trọng, thì mới có một lực hút ở đó, cổ tử cung sẽ giữ chặt côn thịt của Lợi Kỳ như một cái miệng nhỏ.

Nhưng Lam Linh không biết đã làm gì. Cái miệng nhỏ này luôn mở, nó không chỉ hút quy đầu của Lợi Kỳ, mà còn từ từ bò lên. Hương vị đó không phải tiêu hồn có thể mô tả.

Lợi Kỳ không kiên nhẫn cởi nút áo của Lam Linh, nút của bộ đồ đấu kiếm nằm ở bên phải của cơ thể.

Lam Linh cười khẩy với động tác Lợi Kỳ, mông cô được nâng lên từ từ, để cho côn thịt của Lợi Kỳ nhét sâu hơn vào vị trí.

Chiếc áo cánh dày của bộ đồ đấu kiếm đã được giải quyết, nhưng nó không thể cởi ra được. Thứ này được kết nối với quần. Bất đắc dĩ, Lợi Kỳ đành phải kéo nó xuống đến thắt lưng.

Phần thân trên của Lam Linh ngay lập tức trần trụi. Cơ thể cô ấy rất đẹp. Mặc dù nhỏ nhắn nhưng có nơi to lớn tuyệt đối. Ngực Lam Linh giống như hai quả bóng lớn treo trên ngực cô ấy. Bộ ngực cao cao đứng thẳng lấy, hai điểm đỏ bừng điểm ở trên. .

Núm vú của Lam Linh nhỏ, quầng vú có kích thước bằng đồng xu và màu phấn hồng.

Lợi Kỳ luôn bị mê hoặc bởi bộ ngực của người phụ nữ. Anh giương hai tay lên và nhẹ nhàng siết chặt hai bàn tay. Hai bộ ngực không thể bị che lại bởi lòng bàn tay thực sự bị ép thành một quả bóng. Hai bộ ngực này rất mềm và đàn hồi, nhẹ nhàng xoa nắn thì cảm thấy rằng bộ ngực rất mềm mại và cân đối, không có một chút cứng bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook