Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 19: Luyện kiếm với Lam Linh 2

BurNIng

14/01/2020

Lợi Kỳ gục đầu xuống, anh muốn hút lấy hai núm vú, nhưng tiếc là còn không tiến được tới gần thì đã bị Lam Linh tát nhẹ.

“ chơi thì cứ chơi, nhưng miệng của anh đừng có đụng tới. “

Lam Linh cảnh báo.

Lợi Kỳ cảm thấy phiền muộn, vì vậy tay anh rời khỏi cặp vú và anh sẵn sàng làm cho Lam Linh đẹp mặt. Bàn tay anh duỗi thẳng vào âm hộ của Lam Linh.

Âm hộ của Lam Linh cũng rất đẹp. Người phụ nữ này từng có nhiều đàn ông, nhưng con đường hoa của cô vẫn màu phấn hồng. Âm hộ đầy đặn nhưng không quá nổi bật, có một chùm lông mu đỏ trên âm hộ. Trong lúc vô tình nghĩ rằng có một chiếc lá phong.

Điều duy nhất có thể chứng minh ham muốn tình dục của Lam Linh là có âm vật lớn như hạt đậu nành. Thứ nhỏ bé này giống như một viên ngọc ở giữa một con trai, thật dễ thương và tròn trịa.

Lợi Kỳ nhẹ nhàng nắm chặt hạt đậu đỏ bằng ngón tay và bắt đầu sử dụng các kỹ thuật mà anh đã thành thạo.

“ ừm ... “

Lam Linh đột nhiên phản ứng, nhưng cô ấy ngay lập tức khịt mũi và nói bằng một giọng ngọt ngào khác thường: “ Chàng trai nhỏ, anh là người khiêu khích tôi trước, vậy thì đừng trách tôi không khách khí, hãy xem, ai là người tốt hơn. “

Vừa nói, Lam Linh vừa hít một hơi.

Lợi Kỳ run rẩy, âm đạo của Lam Linh trở nên thon gọn hơn, âm vật trở nên mãnh liệt hơn, thịt mềm giống như ba ngón tay liên tục di chuyển côn thịt của anh, cái miệng nhỏ sâu trong âm đạo cũng trở nên mạnh mẽ hơn, không chỉ mút mà còn nhai và nghiến, một làn sóng khoái cảm kích thích Lợi Kỳ.

Nhưng Lợi Kỳ cũng không để thua, anh cũng thi triển ra nhiều thủ đoạn khác nhau.

Khoảng sân trống đầy những tiếng dâm đãng “ Chà ... ưm ... ưm ... ưm ... “

Rên rỉ, một số tiếng rên rỉ này được phát ra bởi Lam Linh, một số được phát ra bởi Lợi Kỳ.

“ dùng sức ... đúng ... dùng sức ... cắm sâu hơn ... “

Lam Linh hét to.



Lợi Kỳ vặn vẹo một cách khó khăn, anh cảm thấy rằng côn thịt của mình giống như bị thủy triều khoái cảm ập tới, từng đợt, từng đợt, nhưng cuối cùng nó bị chặn lại, nó không được phát tiết ra.

“ Hãy dùng sức ... Tôi thích nó ... đâm chết ả kỹ nữ này ... Chèn tôi bằng que thịt lớn của anh ... đập vỡ cái lỗ nhỏ của tôi ... đập vỡ trái tim tôi ... Nếu anh có thể làm được ... về sau tôi sẽ là của anh. “

Lam Linh không biết có thực sự hồ ngôn loạn ngữ, biểu hiện của cô ấy ngày càng trở nên điên rồ hơn, Lợi Kỳ được kích thích để làm việc chăm chỉ hơn.

Sau hơn nửa giờ, tiếng rên rỉ nhiệt tình của Lam Linh ngày càng cao.

“ A ... A ... tôi là của anh ... Tôi là kỹ nữ ... dùng sức cắm vào ... cắm nát ả kỹ nữ này ... Tôi là của anh ... đang hủy hoại tôi ... Tôi là nô lệ của anh. ... Là nô lệ tình dục của anh ... “

Với một tiếng hét, Lam Linh trở nên giống như một con sư tử cái, mái tóc rực lửa của cô ấy hoàn toàn xõa tung ra, biểu hiện của cô ấy dường như tức giận, dường như đau đớn, dường như nghiện và dường như choáng váng.

Tại thời điểm này, Lợi Kỳ cũng khó chịu đến cùng cực, nhưng anh thậm chí còn hào hứng hơn khi Lam Linh cuối cùng cũng lên đỉnh, phản ứng cao trào của người phụ nữ này quá mãnh liệt.

Lợi Kỳ hít một hơi thật sâu và anh bắt đầu sử dụng loại công pháp đó.

Sau một thời gian, Lợi Kỳ hơi ngạc nhiên. Anh không thực sự đánh cắp năng lượng Sinh Mệnh của Lam Linh. Năng lượng Sinh Mệnh của người phụ nữ thuần khiết và gắn kết, Lợi Kỳ không thể lay chuyển được.

“ Rất tốt, anh đã làm cho tôi cao trào, tôi đã không cảm thấy điều này trong một thời gian dài. “

Lợi Kỳ không biết Lam Linh đã trở lại bình thường từ khi nào. Cô ấy không có sự mệt mỏi trên khuôn mặt. Nếu phải nói bất cứ điều gì, thì đó là vẻ rạng rỡ hơn trên khuôn mặt của cô ấy, khuôn mặt của cô ấy hồng hào hơn. Có một chút hoàng hôn trên đó.

“ Hãy tiếp tục, xem nếu anh có thể làm cho tôi cao trào một vài lần, làm tốt, tôi sẽ thưởng cho anh. “

Lam Linh cười khúc khích và cặp mông của Lam Linh bắt đầu lắc lư một lần nữa.

Lợi Kỳ không có gì để nói, anh chỉ thể tiếp tục rút ra đút vào một lần nữa.

Trong suốt buổi chiều, Lợi Kỳ đều nghe theo sự hướng dẫn của Lam Linh. Hai người bọn họ đã thay đổi hàng tá tư thế. Ban đầu họ đứng dậy và làm. Sau đó, họ dựa vào một cây cột và cuối cùng là nằm trên mặt đất.

Làm tình với người phụ nữ này rất thú vị, nhưng cũng rất khó khăn. Không chỉ mất nhiều công sức, mà người phụ nữ này còn sức chịu đựng rất tốt. Phải mất một thời gian dài để đạt đến cao trào, ngay sau khi cao trào liền long sinh hoạt hổ, ngay lập tức buộc Lợi Kỳ phải tiếp tục.

Lợi Kỳ đã không còn sức. Anh chỉ đơn giản nằm trên mặt đất và để Lam Linh chủ động. Cuối cùng anh cũng hiểu tại sao Lam Linh, người sau lưng được gọi là máy ép trái cây, không ai có thể ngăn được người phụ nữ này hút khô kiệt. .



Tuy nhiên, Lợi Kỳ cũng cảm thấy phiền muộn. Anh cảm thấy rằng các kích thích đang ở đỉnh, nhưng không có cách nào để xuất tinh. Mỗi khi Lợi Kỳ cảm thấy có gì đó sẽ bị bắn ra, nhưng mặc kệ ra sao cũng không thể bắn ra được.

Giờ phút này, Lam Linh cũng đang âm ỉ trong bụng. Cô đã gặp những người đàn ông mạnh mẽ, nhưng cũng không thể chịu đựng nó quá lâu. Nếu ngay cả một anh chàng nhỏ bé như vậy mà cô cũng không thể giải quyết được, thì cô ấy sẽ làm hỏng cái tên “ máy ép trái cây “ của mình?

Nhìn thoáng qua bầu trời, thời gian cũng không sai biệt lắm.

Lam Linh phải kéo côn thịt của Lợi Kỳ ra khỏi cái lỗ nhỏ và đứng lên khỏi mặt đất: “ hôm nay dạy đến đây thôi, ngày mai sẽ tiếp tục tập luyện. “

Khi nghe điều này, Lợi Kỳ cảm thấy cơ thể mềm nhũn ra, anh nói với khuôn mặt đau khổ: “ Tôi vẫn phải tập luyện ... “

“ Yên tâm, tôi sẽ nói chuyện với Tuyết Kỳ. “

Lam Linh bất ngờ nở một nụ cười không có ý tốt: “ Nếu không tôi dứt khoát nói với Tuyết Kỳ, để anh là đồ đề của tôi là được rồi. “

“ Lúc trước dường như cô đã yêu cầu nó. “

Lợi Kỳ nhắc nhở.

Lam Linh không quan tâm. Cô nhẹ nhàng chỉ vào trán Lợi Kỳ và nói với một nụ cười: “ Nếu tôi nói với họ rằng tôi đã làm tình với anh, tôi nghĩ họ sẽ không phản đối nữa. “

“ Đừng ... “

Nhìn thấy sự hoảng loạn của Lợi Kỳ, Lam Linh khá tự hào: “ Đừng lo lắng, chỉ làm anh sợ thôi. Tôi không hứng thú với việc dạy đồ đệ. Đây đơn giản là một việc tốn công mà không có hồi báo. Còn mất rất nhiều thời gian, tốt hơn là sử dụng nó để tăng thực lực lên. “

Duỗi lưng ra một cách lười biếng, Lam Linh đột nhiên cau mày và nói một lúc lâu: “ Hôm nay có làm hơi nhiều, và cũng rất mệt khi làm tình, nhưng thật tuyệt và thoải mái khi làm tình với anh. Về sau anh sẽ ở trong phòng tôi vào buổi tối, thế nào? “

“ Điều này không tốt lắm. “

Mồ hôi Lợi Kỳ rơi xuống.

“ Tôi biết anh sợ những gì. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook