Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 145: Lại một hạt giống Đấu Khí khác.

BurNIng

01/04/2020

Toàn bộ âm đạo của người phụ nữ chứa đầy Đấu Khí. Nơi mà Đấu Khí tập hợp là một phần của hoa tâm. Hoa tâm của người phụ nữ giống như một cái miệng nhỏ linh hoạt. Đấu Khí được tập hợp ở đó giống như một chiếc răng vô hình.

Lợi Kỳ đau khổ chịu đựng cảm giác hưng phấn mạnh mẽ. Quy đầu bị hút chặt bởi cái miệng nhỏ và bị nuốt vào một vết cắn. Loại kích thích này chắc chắn là ngấm tận xương đến ba phần, khiến anh vô tình muốn phát ra âm thanh.

Lợi Kỳ cảm thấy Chỉ Tình đang cười.

Mặc dù Chỉ Tình thậm chí không quay lại, nhưng anh biết rằng đây chắc chắn không phải là ảo ảnh. Chỉ Tình phải cười. Nụ cười kỳ lạ, nụ cười đầy sự chế giễu và thờ ơ, là khuôn mặt thật của Chỉ Tình.

Lợi Kỳ giờ đã hiểu tại sao Chỉ Tình sẽ không trả lời. Người phụ nữ này không chỉ trốn trong góc, cô ấy còn giấu mình trong vực sâu của ý thức.

Đây là một chứng tự kỷ cực đoan đã được nghe trước đây.

Đột nhiên, Lợi Kỳ cảm thấy sức hút của âm đạo của Chỉ Tình được tăng cường rất nhiều. Cái miệng nhỏ trong âm đạo đột nhiên mở to ra và nuốt toàn bộ quy đầu vào.

“ Ồ ... quay lại với chiêu này. “

Cuối cùng Lợi Kỳ nhịn không được nó.

Khi thắt lưng bị đau, Lợi Kỳ cảm thấy cơ thể mở ra và mọi thứ nổi lên cùng với tinh dịch.

Nụ cười kỳ lạ của Chỉ Tình ngày càng mạnh mẽ, sức hút ở phía dưới mạnh mẽ trở lại, hút tất cả tinh dịch.

Bàn tay này chắc chắn tốt hơn nhiều so với máy ép trái cây Lam Linh và Lam Linh hoàn toàn không quá sạch sẽ.

Đấu Khí mênh mông và loại năng lượng khác nhau mà Lan Đế đã giúp lấp đầy, cùng nhập vào cơ thể của Chỉ Tình.

Con đường của chu kỳ Đấu Khí trong cơ thể của Chỉ Tình rất giống với công pháp thứ hai do Lợi Kỳ tu luyện. Đấu Khí đã quét qua toàn bộ cơ thể, ngoại trừ việc cô ấy vận chuyển bằng da, không giống như Lợi Kỳ vội vã đi dưới da và trong số các cơ bắp, trước đây tăng cường nhận thức và sau tăng cường phòng thủ, nhưng cả hai có một điểm chung, đó là tốc độ tu luyện cực kỳ chậm.

Năng lượng Đấu Khí và không đồng nhất chộp lấy từ Lợi Kỳ cứ bước đi trong cơ thể của Chỉ Tình.

Không biết phải mất bao lâu và tiêu tốn rất nhiều Đấu Khí chạy dọc theo, truyền về Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ chỉ cảm thấy tức ngực, nếu anh tính toán theo cường độ của Đấu Khí, thì sức mạnh của anh đã giảm đi rất nhiều. May mắn thay, Lợi Kỳ đã đột phá bình cảnh cách đây không lâu, cảnh giới được cải thiện chỉ một bậc, nên mặc dù Đấu Khí bị hao tổn một nửa, nhưng tổng thể thực lực không giảm đi bao nhiêu . .

Không dễ để tăng tổng số lượng Đấu Khí, nhưng không khó để bù đắp cho nó sau nhiều sự hao mòn.



Khi Lợi Kỳ đang tự hỏi cần phải song tu bao nhiêu lần để bù đắp lại Đấu Khí, thì Chỉ Tình đột nhiên quay lại và mặt đối mặt với anh.

Sau đó, cơ thể của Chỉ Tình được đưa vào, đôi môi cô được gắn vào môi anh.

Đồng thời, một khí chất Đấu Khí mờ nhạt đi dọc theo bộ phận sinh dục.

Đây là khóa đào tạo giảng dạy của Lam Linh, và Lợi Kỳ tin rằng sẽ không có ai nhắc đến điều này với Chỉ Tình.

Tuy nhiên, tại thời điểm này, Lợi Kỳ không nghĩ về điều đó, anh nhanh chóng hòa nhập Đấu Khí của mình vào giữa nó. Hai Đấu Khí hợp lại với nhau, sau một vòng tròn quay trong cơ thể anh, rồi nó được tiêm vào cơ thể của Chỉ Tình.

Giống như lần trước, Lợi Kỳ thấy rằng ý thức của anh thực sự đi vào cơ thể của Chỉ Tình cùng với Đấu Khí nội bộ. Sau khi Đấu Khí xâm nhập vào cơ thể của Chỉ Tình, nó có vẻ hơi lạnh. Chắc chắn rằng người phụ nữ này đã không tu luyện công pháp này trước đây.

Lợi Kỳ cố gắng dẫn đầu.

Lợi Kỳ thực sự đã thành công.

Mặc dù điều này rất kỳ lạ và đáng kinh ngạc, nhưng Lợi Kỳ không quan tâm đến việc nghĩ về nó, bởi vì ngay cả khi anh nghĩ, thì anh không thể hiểu nó. Lợi Kỳ là một người hiện thực, miễn là nó tốt cho anh thì đã đủ rồi.

Dẫn dắt Đấu Khí trong cơ thể của Chỉ Tình, Đấu Khí đã trở lại. Khi chu trình được thiết lập, Lợi Kỳ sẽ không cần quan tâm đến sau này, nó sẽ tự nhiên sẽ đi theo một con đường.

Lợi Kỳ đang nằm trên giường, ngửa mặt trên bầu trời và tận hưởng dịch vụ của Chỉ Tình.

Giống như lần trước, côn thịt to lớn của Lợi Kỳ bị người phụ nữ nuốt chửng và thậm chí hai tinh hoàn cũng không thoát được, chúng bị hút vào âm đạo.

Khi âm đạo của Chỉ Tình vặn vẹo, hai tinh hoàn bị vò hết sức thoải mái, nhưng thoải mái nhất vẫn là côn thịt, nó là phần nhạy cảm nhất của anh, nó đang phải chịu đựng sự ép buộc chưa từng được thực hiện trước đây..

Nếu đó không phải là tất cả các tinh dịch đã được phun sạch, thì Lợi Kỳ chắc chắn sẽ bắn không ngừng.

Bây giờ Lợi Kỳ cuối cùng đã hiểu rằng mức độ hưởng thụ tình dục cao nhất không phải là xuất tinh, mà là những cú bắn liên tục.

Các kích thích mạnh đập vào đầu, nhưng nó nhắc nhở Lợi Kỳ về ý định đến đây. Lợi Kỳ ngập ngừng trong lòng, bây giờ anh hỏi không biết có phù hợp không.

Không nghĩ rằng tâm trí Lợi Kỳ vừa chuyển động, thì anh nghe Chỉ Tình hỏi bằng giọng nói súc tích và thờ ơ thông thường: “ Anh muốn gì? “



Lợi Kỳ ngạc nhiên và đôi môi Chỉ Tình không rời khỏi môi anh!

Không cần phải suy nghĩ về Lợi Kỳ, Chỉ Tình đã trả lời anh trước, câu trả lời cũng đơn giản không kém: “ Tâm Linh Cảm Ứng “ .

Trái tim Lợi Kỳ đang chuyển động, anh nhớ lại tình huống khi phá vỡ bình cảnh trên chiến trường.

Vào thời điểm đó, ngay cả Lợi Kỳ cũng không biết rằng mình đã đột phá. Thay vào đó, ngược lại chính Chỉ Tình là người nói ra điều đó, sau đó Chỉ Tình yêu cầu anh đẩy Đấu Khí xuống đất để làm cho mặt đất trở nên vững chắc.

Dường như bây giờ cũng là thần giao cách cảm.

Nó chắc chắn không phải là một khoái cảm khi tâm tư bị nhìn thấy bởi những người khác, nhưng Lợi Kỳ không có lựa chọn nào vì anh không thể thoát khỏi Chỉ Tình. Người phụ nữ này hoàn toàn không thể đoán trước.

Lợi Kỳ chỉ có thể tự an ủi mình. Chỉ Tình là một người im lặng, ngay cả khi cô biết điều gì đó, thì cô cũng sẽ không nói về điều đó.

“ cô có thể dạy tôi làm sao để tìm hiểu các kỹ năng trinh sát của hiệp sĩ không? Tôi chỉ cần biết cách nhìn và nghe. “

Lợi Kỳ cũng cố gắng trả lời với “ Tâm Linh Cảm Ứng “ .

Không có câu trả lời, Chỉ Tình không trả lời gì cả.

Lợi Kỳ bắt đầu tự hỏi liệu “ Tâm Linh Cảm Ứng “ của mình có đúng không? , anh cảm thấy một Đấu Khí rất đặc biệt truyền vào cơ thể mình.

Nó hơi giống với sức mạnh Đấu Khí thuần túy của một hạt giống mạnh mẽ khi lần đầu tiên nữ hiệp sĩ không có quan hệ tình dục.

Chỉ Tình không phải là một trinh nữ, cô cũng không phải là lần đầu tiên quan hệ tình dục, làm sao cô có thể có điều này?

Lợi Kỳ không hiểu một chút, nhưng anh không thể hiểu bất cứ điều gì trên cơ thể của Chỉ Tình, anh không quan tâm nhiều về điều đó.

Loại Đấu Khí với hạt giống mạnh mẽ này là cực kỳ hiếm và cực kỳ hữu ích.

Kiểu Đấu Khí này sẽ không bị đồng hóa bởi Đấu Khí của anh, mà sẽ bén rễ và nảy mầm, do đó Đấu Khí của Lợi Kỳ cũng có những đặc điểm đặc thù của Đấu Khí này.

Đấu Khí với hạt giống sức mạnh được gửi bởi Chỉ Tình di chuyển theo một con đường đặc biệt, đầu tiên là bơi trên bề mặt cơ thể, sau đó giữa mắt, tai, mũi, cái lưỡi, rồi đến phía sau đầu, dọc theo chân sau, rồi chậm rãi lao vào môn vị và cuối cùng tập trung ở vị trí của tuyến tùng.

Không cần phải đoán, Lợi Kỳ biết rằng đây chắc chắn là công pháp tu luyện của Chỉ Tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook