Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 4: Gia nhập quân đội

BurNIng

14/01/2020

Người đàn ông trung niên cau mày, đó chắc chắn là điều khó tin nhất mà anh ta từng gặp.

“ các ngươi có ý kiến gì không? “

Người đàn ông trung niên hỏi, ông ta muốn nghe những gì người dưới tay nói.

Ba người ở bên cạnh có phần do dự. Cuối cùng, những người vừa báo cáo có chút can đảm: “ Chúng tôi đã nghiên cứu và nghĩ rằng có một số khả năng. Khả năng lớn nhất là ... “

Người đàn ông dừng lại một lúc. Những từ cuối cùng có chút khó nghe. Anh ta không biết phải nói gì. Anh ta nghĩ về nó và cuối cùng vẫn kiên trì nói: “ Khả năng lớn nhất là cha của đứa trẻ này là một người hoàn toàn khác, có lẽ là một người có dòng máu hiệp sĩ đang ngủ say.. Thưa ngài, ngài hẳn phải rất rõ ràng. Sau năm 1656, dòng máu Hiệp sĩ đã có một hồ sơ ghi chép hoàn chỉnh. Trước đó, chỉ có chủ sở hữu dòng máu Hiệp sĩ thức tỉnh mới được ghi lại. “

Mặc dù đây chỉ là suy đoán có khả năng nhất, nhưng nó gần như là khả năng duy nhất cho những người nói điều này.

Chỉ có hai khả năng. Điều đầu tiên họ nghi ngờ là đứa trẻ đã được khai thông tin sai sau khi được sinh ra, nhưng không thể tìm dấu vết, bất kỳ hồ sơ nào về nhóm Hiệp sĩ của đất nước đều được canh gác rất nghiêm ngặt. Một khi những người có khả năng phi thường vượt khỏi tầm kiểm soát, thì sức mạnh hủy diệt hoàn toàn không thể tưởng tượng được. Do đó, một khi nữ hiệp sĩ có dấu hiệu mang thai, thì cô ấy sẽ được đưa vào diện quan sát chặt chẽ. Ngay cả khi muốn che giấu nó thì cũng thật khó để làm điều đó, chứ đừng nói đến việc giữ nhầm đứa trẻ với người khác.

Một khả năng khác là cha của đứa trẻ là một hiệp sĩ, nhưng khả năng này cũng rất thấp, bởi vì những người phụ nữ bình thường không thể chịu được sức mạnh của máu Hiệp sĩ, sẽ gây ra phản ứng tan máu khi mang thai, khả năng sinh con thành công chỉ là hai phần nghìn.

Trong khi nói chuyện, kiểm tra ở bên kia đã kết thúc.

Bác sĩ lấy dữ liệu được ghi lại bởi người bên cạnh và bước tới: “ Đại tá, tôi đã hoàn thành việc kiểm tra. Đứa trẻ này thực sự đang là sự thức tỉnh ban đầu của máu Hiệp sĩ. Từ quan điểm dữ liệu, anh ta thuộc về máu của hiệp sĩ không hoàn chỉnh, dữ liệu nói chung là yếu.

Điều này cũng nằm trong sự mong đợi của mọi người, nếu những người sở hữu máu Hiệp sĩ được đánh thức, nói chung không thể không quan tâm.

“ Có cách nào truy tìm lại nguồn máu của anh ta không? “

Cán bộ trung niên hỏi.

Bác sĩ nghĩ về điều đó, ông ta cảm thấy rất xấu hổ. Ông ta không biết giải thích thế nào. May mắn thay, một người bên cạnh sĩ quan trung niên đã giải quyết vấn đề cho bác sĩ: “ Thưa ông, loại máu hiệp sĩ không hoàn chỉnh chủ yếu là kết quả của sự biến đổi, rất khó để tìm hiểu những gì đang xảy ra. “

Sĩ quan trung niên gật đầu và lấy báo cáo từ bác sĩ. ......

Trong toàn bộ quá trình kiểm tra, Lợi Kỳ đã ở trong tình trạng mơ mơ màng màng, nhưng điều này không có nghĩa là anh đã hoàn toàn mất ý thức.



Tất cả sự đối đáp của những người đó đều nằm trong tai anh, sự thức tỉnh của máu làm cho thính giác của Lợi Kỳ rất sắc nét.

Những suy đoán về thân phận của Lợi Kỳ khiến trái tim anh rất bối rối.

Cho dù bạn là ai, đột nhiên bạn bị sốc khi nghe rằng cha bạn có thể không phải là người cha thực sự, chứ đừng nói đến Lợi Kỳ chỉ mới mười lăm tuổi.

Lợi Kỳ sẽ không tin rằng mẹ anh sẽ phản bội cha anh, có người yêu bên ngoài và sinh ra anh. Ngôi nhà của anh luôn tràn ngập sự ấm áp và hài hòa, đây là một ngôi nhà gần như hoàn hảo.

Bộ não Lợi Kỳ đã hỗn loạn đến mức anh thậm chí quên mất vụ giết người.

Điều tương tự anh không phát hiện ra khi anh thức dậy cho đến khi một mặt trời chói lóa chiếu vào mặt anh.

Lợi Kỳ nhanh chóng đưa tay ra và chạm vào mặt của mình. Anh phát hiện ra rằng mình đã có ý thức và tìm thấy một sĩ quan đứng bên cạnh giường.

Viên cảnh sát đang mặc một chiếc áo khoác nilon màu xanh xám, trên đầu bóng loáng và một có bộ râu nhỏ trên môi. Anh ta trông giống như một người hai mươi lăm hoặc sáu tuổi.

“ anh cuối cùng cũng đã thức dậy, đứng dậy khỏi giường đi. “

Người cảnh sát nói, anh ta tiện tay với một chiếc ghế và ngồi xuống, xếp chân trái trên chân phải.

Lợi Kỳ đứng dậy và thấy mình mặc một chiếc áo mà các bệnh nhân khác đang mặc, không có gì trong áo, không có giày ở trên giường, anh phải ngồi ở mép giường.

Viên cảnh sát không bận tâm, lấy một điếu thuốc và đưa lên miệng. Sau khi châm thuốc, anh ta nhấp một ngụm, rồi mới lên tiếng: “ anh đã giết người, nhưng chúng tôi đã điều tra nó. Những người bị giết chuyên môn tìm anh gây rắc rối, anh chỉ phòng vệ quá mức. “

Lợi Kỳ thở phào nhẹ nhõm khi nghe thấy vậy, viên sĩ quan tiếp tục nói: “ Nhưng giết người thì vẫn là giết người. Theo luật thời chiến, chỉ có hai sự lựa chọn cho những kẻ giết người. Nếu anh không muốn lên giá treo cổ thì anh phải phục vụ quân đội. “

“ Tôi vẫn còn lựa chọn chứ? “

Lợi Kỳ mỉa mai.

“ Đừng chơi ngầu trước mặt tôi, cậu nhóc. “

Viên cảnh sát chỉ vào mũi Lợi Kỳ bằng điếu thuốc, điếu thuốc châm lên mặt khiến Lợi Kỳ có một cơn đau mờ nhạt ở má.



“ May mắn của anh cũng khá tốt. Những người đó ban đầu muốn anh chết. Nhưng không nghĩ rằng anh thực sự có máu hiệp sĩ. Thuốc của họ không những không giết anh, mà nó còn khiến máu của anh bất ngờ tỉnh dậy. “

Cảnh sát đưa ra một tài liệu: “ Đây là giấy chiêu mộ, đọc và ký tên. “

Lợi Kỳ không có sự lựa chọn, điều này đã nằm trong dự đoán của anh.

Mặc dù chiến trường thực sự rất nguy hiểm, nhưng vẫn tốt hơn là đi đến giá treo cổ.

Khi anh ký tên trên tài liệu, Lợi Kỳ hỏi: “ Bố mẹ tôi đã biết điều này chưa? “

“ anh có muốn họ biết? “

Người cảnh sát hỏi lại.

Lợi Kỳ lắc đầu.

“ Nếu đã như vậy, tôi sẽ viết theo lệnh chuyển nhượng, anh được chuyển đến Quân đoàn Hiệp sĩ để trở thành một người tạp vụ. “

Người cảnh sát nói.

Lợi Kỳ không có gì để nói, đây có thể là sự lựa chọn tốt nhất, nếu không anh sẽ phải giải thích về nguồn gốc máu của mình.

Lợi Kỳ có thể tưởng tượng. Một khi điều này bị tiết lộ, thì chờ đợi anh sẽ là một gia đình hoàn toàn tan vỡ, sự hoài nghi và tin đồn của những người xung quanh anh.

“ Tôi sẽ cho người mang quần áo của anh đi, nhanh lên, tôi sẽ đợi anh bên ngoài. “

Cảnh sát nói, ngay sau đó, một y tá mang cả bộ quần áo, ngoài đồng phục và đồ lót, từ quan điểm kích thước, rõ ràng là phù hợp với Lợi Kỳ.

Lần đầu tiên, Lợi Kỳ đã nghi ngờ về sự kém hiệu quả của quân đội, bởi vì hiệu suất như vậy không phải là thấp.

Không giống như đồng phục quân đội hơi lỏng lẻo màu xanh xám của những người lính khác, đồng phục của Lợi Kỳ màu đỏ, cực kỳ chói mắt và rất gần với cơ thể. Sau khi thắt lưng buộc chặt, nó được kéo căng. Các nút và nút hai hàng trước dày đặc. Bên dưới thì giống như sĩ quan, đó là một đôi giày cao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook