Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 7: Đấu Khí và Hạt giống Đấu Khí

BurNIng

14/01/2020

Đấu Khí và Hạt giống Đấu Khí

Lợi Kỳ đã nhìn thấy hiệp sĩ mặc áo giáp, nhưng anh chưa bao giờ thấy họ cởi áo giáp ra.

Lợi Kỳ không nghĩ rằng nó phức tạp như vậy.

“ Đây là những gì? “

Lợi Kỳ chỉ vào rất nhiều thứ giống như dây gai, thứ nhiều nhất trong bộ giáp là loại này.

“ Gân ma thuật. “

Lan Đế dừng tay và rút ra một trong những dây đay lộn xộn từ mớ hỗn độn.

Thứ này là một lò xo, nhưng dây tạo nên lò xo rất mỏng và quấn chặt.

Đột nhiên, các dây ma thuật kéo dài ra và đột nhiên dài gấp ba lần.

“ Chúng là cơ bắp của áo giáp. Áo giáp của hiệp sĩ không chỉ là áo giáp. Bộ giáp được làm hoàn toàn bằng cấu trúc cơ thể người, có cấu trúc cơ bắp giống như cơ thể người và có trái tim mạnh mẽ. “

Lan Đế đứng dậy và mở nắp phía trước ngực áo giáp, liền thấy một cái nắp lớn, bên trong lóe lên ánh sáng.

Vật thể này rất phức tạp và Lợi Kỳ chỉ nhìn thấy các dây cáp chéo ngoài cùng và cảm thấy chóng mặt.

“ cái này sử dụng để làm gì? “

Lợi Kỳ tò mò hỏi.

“ Cung cấp năng lượng cho áo giáp, các kỹ thuật tấn công được sử dụng bởi Hiệp sĩ trên chiến trường, cũng dựa vào nó mới có thể phát huy. “

Lan Đế đóng sầm lại và sửa chữa bộ giáp.



“ Những kỹ thuật tấn công nào không phải là kỹ năng của chính Hiệp sĩ? “

Lan Đế không thể không cảm thấy đau đầu. Đối với một hiệp sĩ, tất cả những điều này nên là lẽ thường, nó đã rõ ràng trong thời thơ ấu.

Cô ấy không ngại giúp đỡ người khác tham gia các lớp học, nhưng tùy thuộc vào nó là gì, kiến thức mà những đứa trẻ này nên biết khiến Lan Đế cảm thấy rất nhàm chán.

“ Bộ giáp thực ra chính là một loại vật phẩm tăng phúc khí. Khi mặc áo giáp, sức mạnh và tốc độ của hiệp sĩ sẽ được cải thiện hàng chục lần. Tuy nhiên, sự gia tăng lớn nhất chính là các kỹ năng. Trong đó sóng xung kích là ví dụ đơn giản nhất, ban đầu nó có thể xuyên thủng một tấc của đá phiến, sau khi được tăng phúc bởi chiến giáp, thì nó có thể xuyên qua một tấm thép dày một thước. “

Lợi Kỳ theo bản năng vuốt ve bộ giáp, nhưng biểu cảm của anh ngày càng ảm đạm, Lợi Kỳ không quên những lời anh nghe thấy khi hôn mê.

“ Một hiệp sĩ không hoàn chỉnh là gì? “

Lợi Kỳ luôn muốn biết về điều này. Anh chỉ muốn hỏi sư phụ, nhưng anh chưa bao giờ có cơ hội.

Lan Đế hơi sững sờ, nhưng cô lập tức phản ứng. Chàng trai nhỏ này hóa ra có thể biết một từ chuyên nghiệp như vậy. Đó chỉ có thể là một lý do, đó là, anh ta đã nghe thấy nó từ những người khác, rất có thể, chính anh ta là một hiệp sĩ không hoàn chỉnh.

“ Hiệp sĩ chưa hoàn chỉnh ... “

Lan Đế nghĩ về điều đó và quyết định nói sự thật: “ Chính là hiệp sĩ đã bị đột biến vì tai nạn trong quá trình thức tỉnh. Hầu hết trong số họ bị đánh thức không hoàn chỉnh, và một số bị mất đi một phần khả năng. “

Nhìn thấy vẻ ngoài của Lợi Kỳ thật khó xử, Lan Đế không thể không an ủi vài lời: “ Trên thực tế, nó không tệ lắm, có lợi và có mất, các hiệp sĩ không hoàn chỉnh thường có thành tích xuất sắc ở một số khía cạnh. “

Lợi Kỳ nói với một nụ cười gượng gạo: “ Giống như người mù không thể nhìn thấy, nhưng thính giác và xúc giác thì nhạy cảm hơn nhiều so với người bình thường?. “

Phép ẩn dụ này rất chính xác, nhưng Lan Đế không thể chịu được, phải giả vờ tập trung vào việc sửa chữa bộ giáp.

Có một mùi ẩm mốc trong không khí, được bao quanh bởi mạng nhện và bụi trên mặt đất đủ dày để tạo thành một dấu chân.

Thành thật mà nói, Lợi Kỳ đã có một thời gian khó tin rằng có thứ gì đó mà anh đang tìm kiếm ở nơi này.

Lý do tại sao Lợi Kỳ đến đây là vì vài ngày trước, sư phụ của anh, Tuyết Kỳ đã giúp anh mở ra năng lực Thấu Thị (khả năng nhìn) của mình và cấy một hạt giống Đấu Khí vào cơ thể anh.

Lý do tại sao Hiệp sĩ là hiệp sĩ không hoàn toàn là do đặc điểm thể chất siêu việt hơn của người thường. Lý do quan trọng hơn là họ có Đấu Khí.



Một hiệp sĩ không hề quan tâm nếu anh ta bị gãy chân. Rất dễ dàng để làm chân tay giả. Mặc dù không có sự linh hoạt như của bàn tay và bàn chân ban đầu, nhưng nó không cản trở trong các trận chiến, nhưng một khi mất đi Đấu Khí, thì hiệp sĩ hoàn toàn bị phế bỏ, vì vậy đối với Hiệp sĩ, hình phạt khủng khiếp nhất không phải là giết anh ta, mà là phá vỡ Đấu Khí của anh ta.

Có được hạt giống Đấu Khí, thì đối với Lợi Kỳ, điều đó có nghĩa là cuối cùng anh cũng có cơ hội trở thành một hiệp sĩ thực sự. Điều Lợi Kỳ lo lắng nhất là anh là một hiệp sĩ không hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, có một hạt giống không có nghĩa là đã có Đấu Khí, Lợi Kỳ cũng cần phải có một công pháp Đấu Khí.

Đây không phải là một trò đùa, chất lượng của các công pháp có thể quyết định sức mạnh của một hiệp sĩ, điều này quan trọng hơn chất lượng của chính Hiệp sĩ.

Có một số công pháp trong quân đội, nhưng miễn là có các lựa chọn khác, thì không ai sẽ tu luyện công pháp mà mọi người đều biết. Mặc dù những công pháp này an toàn, chúng rất dễ luyện tập và có nhiều kinh nghiệm để học hỏi. Nhưng những thiếu sót của chúng cũng rất rõ ràng, đó là chúng không có tương lai.

Trong các Hiệp sĩ nơi Lợi Kỳ ở, không ai tu luyện những công pháp mở này.

“ Không ai ở đây là một người đơn giản, họ đều có nền tảng rất mạnh mẽ. “

Những lời mà sĩ quan quân đội Lan Đế nói vô tình khiến Lợi Kỳ hiểu được bí ẩn.

Sau khi chờ đợi một vài ngày, Lợi Kỳ đã không có được thứ mình muốn.

Lý do rất đơn giản. Bất kỳ gia tộc nào cũng có sự bảo vệ rất nghiêm ngặt đối với công pháp của gia tộc, và những thứ đó không bao giờ được truyền ra ngoài. Tuy nhiên, những người phụ nữ này lại không biết các công pháp khác, vì vậy họ không thể giúp Lợi Kỳ.

Ngay khi anh sắp mất hy vọng, Lạc Ngưng, người luôn thích chơi khăm anh, đột nhiên nói với anh rằng có một nơi ẩn giấu rất nhiều công pháp.

Đối với lời của Lạc Ngưng, Lợi Kỳ cũng không quá tin điều đó. Kể từ lúc vào đây, Lợi Kỳ đã không ít lần bị người phụ nữ này trêu chọc. Điều khốn khổ nhất là Lợi Kỳ bị người phụ nữ này lừa vào nhà vệ sinh. Đúng lúc đội trưởng Ngọc Sương và sư phụ Tuyết Kỳ đều ở trong. Kết quả có thể tưởng tượng ... ...

Do dự một thời gian dài, cuối cùng Lợi Kỳ đã đến đây theo lời người phụ nữ tinh nghịch này. Mặc dù Lợi Kỳ biết rằng mình rất có thể bị lừa dối, nhưng vì một tương lai tươi sáng, miễn là có một tia hy vọng thì Lợi Kỳ đều dự định sẽ thử nó.

Để đến đây, Lợi Kỳ đã ngồi trên xe ngựa trong chín giờ.

Ô Thản Thành là thủ đô và là trụ sở của các Hiệp sĩ. Lúc này, nơi Lợi Kỳ đang vụng trộm lẻn vào chính là thư viện của trụ sở Hiệp sĩ, nhưng phần còn lại đã mở, chỉ có ở đây là khóa.

Lợi Kỳ có thể lẻn vào, hoàn toàn dựa vào kỹ năng của Lạc Ngưng. Lợi Kỳ chưa bao giờ tưởng tượng trước đây. Người đẹp thích chơi khăm này rất giỏi mở cùm cửa. Tất cả những cánh cửa này đều được trang bị khóa đôi, nhưng cô đã nhanh chóng được mở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook