Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 136: Cuộc chiến bất ngờ.

BurNIng

23/03/2020

Lợi Kỳ nhìn lên và lần đầu tiên nhìn người đàn ông này.

Dáng vẻ của người này khá tốt, cao, khoảng một mét chín, rất cân đối, tóc ngắn màu nâu, tóc hơi xoăn, khuôn mặt trẻ con, có một chút chói sáng.

Lợi Kỳ rất giỏi trong việc nhìn người. Điều này bị ép buộc trong trường học. Trong ngôi trường tồi tệ đó, thật dễ dàng để ăn những mất mát lớn khi anh không cẩn thận. Lợi Kỳ đã học được rất nhiều kỹ năng sau khi anh phải chịu đựng rất nhiều.

Người đàn ông không khách khí chút nào, hắn lấy một cái đĩa bằng tay và gọi một vài miếng trong miếng bít tết sắp được nướng: “ Đưa cho tôi những miếng này. “

Lợi Kỳ trợn tròn mắt, bạn Lam Linh thực sự là người giống như cô ấy, tất cả bọn họ đều có da mặt rất dày.

Người đầu bếp hoàn toàn thông minh. Anh nhanh chóng dùng dao vuốt ve bằng tay phải và chia những miếng thịt thành hai. Khuôn mặt vẫn mỉm cười và nói: “ Hai người đừng lo lắng, tôi sẽ nướng lại sớm.. “

Người đàn ông quay đầu lại và nhìn Lợi Kỳ một lúc lâu, rồi nói một cách nghiêm túc: “ Tôi nghe nói rằng gần đây anh đã có một cuộc ẩu đả lớn trong ủy ban quân sự, còn động thủ? “

Lợi Kỳ ngước nhìn người đàn ông và hỏi: “ Ngươi có phải là một quân cảnh không? “

Người đàn ông dùng lại một lúc và lắc đầu.

“ Vậy ngươi quản nhiều như vậy làm gì? “

Lợi Kỳ nói lạnh lùng: “ ngươi hoàn toàn không thích hợp để nghiêm mặt nói chuyện, một điểm khí thế cũng không có. “

Người đàn ông cảm thấy hơi bồng bềnh, từ cơ thể của Lợi Kỳ, hắn nhìn thấy bóng dáng của những phụ nữ tiểu đội 105.

Hắn đã nghe nói rằng không ai trong số tiểu đội 105 là phụ nữ bình thường. Có thể nói rằng tất cả họ đều là những người gây rắc rối, Lợi Kỳ đã ở với những người phụ nữ gai góc này trong một thời gian dài, chắc chắn cũng phải mọc đầy những chiếc gai dài.

“ Điều này thực sự không thuộc việc tôi quản lý, nhưng anh không nên mượn tên của “ Đội quân thanh niên. “ “

Người đàn ông vẫn nheo mắt và nhìn như hưng sư vấn tội.

Điều khiến hắn hoàn toàn không thể ngờ là Lợi Kỳ không có phản ứng gì cả. Lợi Kỳ giả vờ bị lãng quên, nhìn lên trần nhà và nói rất lâu: “ Có việc này sao? “

“ Đừng nghĩ có thể chống chế, tôi có người chứng minh. “

Người đàn ông nói một cách xấu xa.

Thật đáng tiếc khi vừa này trước mặt Lam Linh đã rò rỉ các chi tiết, Lợi Kỳ đơn giản là không quan tâm: “ ngươi đã nói vậy thì xem như vậy đi. “



Lợi Kỳ nhún vai: “ Thật tiếc khi cái tên này đã bị chiếm đoạt bởi những người khác. Tôi dự định thành lập một nhóm nhỏ! Ban đầu tôi dự định sử dụng tên của đội quân thanh niên. Có vẻ như bây giờ tôi chỉ có thể thay đổi nó ... ưm ... có lẽ thay đổi thành Đoàn thanh niên. “

Lợi Kỳ chỉ đơn giản là làm bộ dáng lợn chết không sợ nước sôi.

Người đàn ông nhìn Lợi Kỳ, trong một thời gian dài, hắn không thể nói được. Hắn muốn biết, Lợi Kỳ đã học được kỹ năng thoái thác của ai.

“ Được rồi, ăn ngay nói thật đi. “

Người đàn ông kia biết tiếp tục chơi, thì hắn không thể chiếm được ưu thế trước cậu bé lớn trước mặt: “ Lúc đầu tôi rất tức giận sau khi nghe về nó, nhưng sau khi hỏi kỹ, tôi thực sự đánh giá cao nó. Anh có thích tham gia không? Đội quân thanh niên? “

Lợi Kỳ thậm chí không nghĩ về nó và trả lời trực tiếp: “ Không quan tâm. “

Lợi Kỳ liếc nhìn người đàn ông với ánh mắt khinh bỉ khác thường: “ Tôi nghe thấy Lam Linh nhắc đến ngươi, cô ấy nói rằng các ngươi là một nhóm người ô hợp, một số người không chịu cô đơn, một số người có động cơ thầm kín, nhưng hầu hết trong số họ là những người không có não. “ “

Lợi Kỳ nhìn lên và xuống người đàn ông và hỏi với giọng điệu hỏi: “ ngươi là loại nào? “

Người đàn ông không nói nên lời và khuôn mặt hắn như một lớp bột nhão.

Mất mặt, hoàn toàn mất mặt, hắn muốn đưa Lợi Kỳ ra bên ngoài để đánh bẹp, nhưng hắn nghĩ ngay rằng có người phụ nữ bạo lực như Lam Linh đằng sau đứa trẻ này, từ thái độ của Lam Linh đối với đứa trẻ này, thì hắn có thể đoán được nếu làm như vậy, thì những hậu quả gì xảy ra nếu?

Lam Linh nổi tiếng về sự bao che khuyết điểm không kém sự bất hợp lý của cô.

Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những lý do. Lý do quan trọng hơn là hắn đã điều tra thân phận của Lợi Kỳ trước, cuộc điều tra này tự nhiên tìm thấy rất nhiều điều.

Không có nhiều người như Lợi Kỳ, anh thức tỉnh bởi dòng máu của Hiệp sĩ rất muộn. Những người này thường không đủ trình độ.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ không như thế này. Anh đã trở thành một Hiệp Sĩ chủ lực thức trong hơn một năm. Tốc độ tăng trưởng này hoàn toàn gây chấn động.

Người đàn ông cũng đặc biệt xem xét kỷ lục trận chiến Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ không giết nhiều kẻ địch. Theo tiêu chuẩn của hồ sơ quân sự, hồ sơ của anh không cao lắm, vì vậy không ai quan tâm đến anh trước đó, không ai nhìn vào những hồ sơ này.

Nhưng những người đã xem những hồ sơ này chắc chắn sẽ quan tâm đến Lợi Kỳ. “ Gương Phản Xạ “ kỳ lạ chắc chắn không mạnh lắm nếu được sử dụng trong những cuộc đấu tay đôi của Hiệp sĩ, nhưng nó rất hữu ích trên chiến trường.

Hắn muốn kéo Lợi Kỳ vào, nên chắc chắn hắn không dám đắc tội Lợi Kỳ.

Hăm dọa? Lợi dụng? Tất cả các loại phương pháp cứ xuất hiện trong tâm trí hắn, nhưng chúng đã bị xua tan. Hắn biết rằng một Lam Linh trong đội đã đủ để vô hiệu hóa bất kỳ thủ đoạn nào của mình, chứ đừng nói đến tên thật là Tiểu Tiên, nhưng lại đã đặt cho mình một cái tên lạ La Tân. Có hai người bọn họ ở đó, thì bất kỳ thủ đoạn cưỡng chế và dụ dỗ nào cũng không thể dùng tới.



“ Lam Linh gần đây có ổn không? Cô ấy dường như sắp đột phá. “

Người này chỉ có thể tìm chủ đề để làm dịu bầu không khí.

“ Tin tức của ngươi đã hết hạn, cô ấy vừa đột phá, bây giờ đã là Hiệp sĩ át chủ bài. “

Lợi Kỳ không có ý định che giấu.

Khuôn mặt người đàn ông đột nhiên lộ vẻ kinh hoàng: “ không, tôi không thấy tên cô ấy trong danh sách Hiệp sĩ át chủ bài.

“ Cô ấy không tham gia đánh giá đẳng cấp, tất nhiên sẽ không có tên của mình. “

Lợi Kỳ nhìn chằm chằm vào anh chàng đang ngẩn người và nhanh chóng bắt lấy miếng bít tết nướng, tất cả nằm trên đĩa của Lợi Kỳ.

Người đó chỉ có thể mỉm cười và xem.

“ Điều này có tốt không? Sức mạnh tiềm ẩn, đột nhiên nổ ra trên chiến trường, có thể khiến đối thủ mất cảnh giác. “

Lợi Kỳ giải thích, tất nhiên anh sẽ không nói sự thật.

Sự thật là Lam Linh quá lười biếng để đánh giá lại đẳng cấp. Người phụ nữ này không có hứng thú với vị trí của Hiệp sĩ át chủ bài. Cô ấy đặt mục tiêu cao hơn.

Một tiếng gầm rất nhỏ phát ra từ xa, Lợi Kỳ và người xung quanh cau mày cùng một lúc.

Chuyển động của hai người tương tự nhau, họ chạy về phía cửa.

Khi chạy đến cửa, Lợi Kỳ thấy Lam Linh nheo mắt trong chiếc váy dài. Chuyển động của cô ấy trông rất thanh lịch, nhưng tốc độ rất nhanh.

“ Cô có thường làm việc này không? “

Lợi Kỳ nhìn người đàn ông bên cạnh.

Đôi mắt của người đàn ông bị choáng váng. Không biết nó được ghi nhớ hay bị mê hoặc bởi dáng vẻ của Lam Linh, phải mất một thời gian dài để nói: ngày trước cô ấy đã từng như thế này, khi còn là một đứa trẻ ...

Lợi Kỳ chỉ lắng nghe từ đầu, sau đó anh không thể nghe thấy, bởi vì tiếng gầm của tiếng vang xa sau một lúc, nó phải là âm thanh của cuộc tấn công. Từ quy mô của pháo kích, nó chắc chắn không phải là một cuộc tấn công thông thường.

Mặc dù đội mà Lợi Kỳ thuộc về hiện đang trong quá trình chuẩn bị, không cần phải chiến đấu, nhưng khi kẻ địch bắt đầu một cuộc tấn công quy mô lớn, họ vẫn phải chuẩn bị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook