Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 30: Công pháp phụ tu

BurNIng

15/01/2020

Con đường hoa chưa bao giờ được mở bởi người khác vừa gấp lại vừa hẹp. Mặc dù không có sự bóp chặt, kích thích mạnh mẽ vào côn thịt như Lam Linh, nhưng lại có một sự kích thích tự nhiên.

Điều khiến Lợi Kỳ cảm thấy thoải mái hơn là năng lượng Sinh Mệnh liên tục bùng phát. Năng lượng Sinh Mệnh này mạnh đến mức dường như không thể tiêu hóa được.

Nếu năng lượng Sinh Mệnh của Lam Linh là tinh khiết, thì thứ Lợi Kỳ nếm vào lúc này chính là rượu lâu năm.

“ Được rồi, anh có thể thay đổi người. “

Lam Linh đã theo dõi bên cạnh, cô biết rằng Lợi Kỳ là một kẻ có chút tà môn, tình dục với anh đặc biệt mệt mỏi, sự hao tổn cũng rất lớn và rất dễ đạt đến đỉnh điểm, vì vậy người phụ nữ đang chịu đựng “ đòn roi “ của Lợi Kỳ đã có dấu hiệu sụp đổ, Lam Linh nhanh chóng ngăn Lợi Kỳ tiếp tục.

Lợi Kỳ rất ngoan ngoãn nghe theo.

Trong một giờ, Lợi Kỳ đã lấy đi cơ thể của ba trinh nữ, nguồn năng lượng Sinh Mệnh phong phú lần đầu tiên cho anh cảm giác chướng bụng.

Sau một vòng, người phụ nữ bị chiếm được cơ thể trinh nữ đầu tiên đã lấy lại tinh thần, sắc mặt vừa mới tái nhợt cuối cùng đã trở nên hồng hào hơn rất nhiều.

Lợi Kỳ nhìn Lam Linh, cô ấy đang ôm đầu và chờ đợi một vở kịch hay khác.

Lợi Kỳ bí mật nói với người phụ nữ: “ Tôi xin lỗi. “

Lợi Kỳ di chuyển quy đầu đến nụ hoa cúc chặt chẽ. Xung quanh nụ hoa mỏng manh đã ướt, được bao phủ bởi một lớp âm dịch trơn tuột, thắt lưng của Lợi Kỳ dùng sức đẩy một lực.

Người phụ nữ khịt mũi, nỗi đau xé toạc thống khổ khiến cô vặn vẹo mặt. Cô cắn răng và chịu đựng một cách khó khăn.

Đây là sự tư hình thực sự, là hình phạt cho sự thất bại của họ.

May mắn thay, loại đau dữ dội này chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn. Dần dần, một khoái cảm kỳ lạ đã nhấn chìm nỗi đau. Đó là một loại kích thích hoàn toàn khác với ân ái bình thường.

“ Ah ... ah ... khó ... ah ... tôi muốn ... hôn anh ... tôi ... và lại dùng sức hơn ... ah ... “

Tiếng ngáy lại vang lên trong bệnh xá, nó dần dần trở nên cao hơn. ......



Ra khỏi bệnh xá, Lợi Kỳ cảm thấy rằng ánh mắt những người khác đang nhìn anh khác biệt hoàn toàn với trước đó. Sư phụ Tuyết Kỳ và Hồng Lăng giống như cười mà không phải cười, Đội trưởng Ngọc Sương thì ngày càng lãnh đạm. Người phụ nữ luôn mặc quần áo đàn ông La Tân đã từng rất dữ dội với anh. Bây giờ đôi mắt của cô ấy thậm chí còn dữ dội hơn. Sĩ quan quân đội Lan Đế có một chút trách móc và có vẻ bất lực. Điều duy nhất không thay đổi là Lạc Ngưng, nhưng đôi mắt của Lạc Ngưng đang loạn chuyển, rõ ràng là đang suy nghĩ về trò nghịch ngợm tiếp theo. Lợi Kỳ nhanh chóng chạy xa.

Lợi Kỳ không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Lợi Kỳ xin nghỉ với sư phụ Tuyết Kỳ và yêu cầu về nhà sớm.

Khi đến cửa, Lợi Kỳ ngập ngừng một chút. Về nhà sớm như vậy, có thể thấy bất cứ điều gì.

Nhưng cuối cùng anh vẫn gõ cửa.

Vào giây phút gõ cửa, Lợi Kỳ thậm chí còn mong chờ nó. Còn về phần anh đang mong đợi những gì, thì Lợi Kỳ không dám nghĩ về điều đó.

Ngay khi anh bước vào, trái tim Lợi Kỳ cuối cùng cũng rơi xuống. Hôm nay, mọi việc trông rất bình thường. Mẹ và dì Vũ Tích đang ăn mặc gọn gàng trên ghế sofa và nhìn vào một cuốn sách. Hà Nguyệt đang quỳ trên lưng ghế sofa và chỉ vào nó.

“ Lợi Kỳ, hôm nay con về sớm vậy, có chuyện gì ngoài ý muốn không? “

Mẹ lo lắng hỏi.

“ Không có gì. “

Lợi Kỳ đang cố giải thích rằng đột nhiên phát hiện ra những điều mà mẹ và dì Vũ Tích nhìn vào là một cuốn sách bản ký: “ Đây là gì? “

Lợi Kỳ tình cờ hỏi.

“ Đó là cuốn sách bản ký khi mẹ tốt nghiệp trung học, mẹ đang nhớ những năm tháng trước đó. “

Mẹ thở dài, tiếng thở dài đầy bất lực của năm tháng: “ Sau khi chia tay, một số người vẫn có liên hệ, một số người thì không có tin tức gì “ .

Đây chắc chắn là một chủ đề với một nỗi buồn, nhưng Lợi Kỳ không có tình cảm với các học sinh trong trường, ngoại trừ Chỉ Nhược và anh có một chút giao thoa, mặc dù những người khác không thể nói là người lạ, nhưng tình cảm thì không sâu sắc, trong ngôi trường mục nát này, một nửa nam sinh là kẻ lừa đảo, nửa còn lại là những tên tự quản.

Đột nhiên, Lợi Kỳ cảm thấy rằng anh không đủ điều kiện để chỉ trích người khác. Anh cũng từng là một người chỉ quan tâm đến bản thân mình.



“ Mẹ, mẹ đã học ở trường trung học nào? “

Lợi Kỳ tình cờ hỏi.

“ mẹ và dì Vũ Tích, còn có Hà Nguyệt học cùng một trường. “

Câu trả lời của mẹ khiến Lợi Kỳ giống như bị sặc nước, ngực anh không thoải mái.

Là trường nội trú của Hà Nguyệt, Lợi Kỳ thực sự quá tò mò với kiểu giáo dục ở đó ... Miễn là Lợi Kỳ nghĩ rằng mẹ anh thực sự đã nhận được sự giáo dục tương tự trước đó, anh không thể nói bất cứ điều gì.

“ con bị đau đầu, trở về phòng trước. “

Lợi Kỳ nhanh chóng tìm ra lý do để quay trở lại căn gác. Khi anh đóng cánh cửa của căn gác, anh nghe rõ tiếng cười phía sau.

Đối với những người phụ nữ này, Lợi Kỳ không có gì để nói.

Trở về quá sớm, Lợi Kỳ không hoàn toàn là tránh rắc rối, một lý do khác là anh cần “ tiêu hóa “ năng lượng Sinh Mệnh vừa đánh cắp được.

Đấu Khí đã vận chuyển liên tục trong hơn một chục chu kỳ. Năng lượng Sinh Mệnh nồng đậm như rượu mạnh cũng đã tan rã. Năng lượng Sinh Mệnh đã được trộn lẫn với Đấu Khí của Lợi Kỳ. Về sau, nó sẽ dần dần được anh hấp thụ, và biến thành một thứ thuộc về anh.

Việc tu luyện Đấu Khí cũng không phải là càng cố gắng càng tốt, số lần vận chuyển được cố định mỗi ngày. Việc tu luyện của Lợi Kỳ chỉ có thể vận chuyển trong tối đa hai mươi chu kỳ.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ không có ý định để cơ thể đạt đến giới hạn tải. Dù sao, anh đã tu luyện hai công pháp khác nhau.

Vì Hồng Lăng nói với Lợi Kỳ rằng các công pháp sẽ ảnh hưởng đến tính cách của mỗi người, Lợi Kỳ đã thay đổi trọng tâm của Đấu Khí và tu luyện một kỹ năng khác.

Loại công pháp này phù hợp với các hiệp sĩ hạng nặng phòng thủ. Nó trầm ổn nhưng lại mạnh mẽ. Mặc dù sự tăng trưởng của Đấu Khí rất chậm, nhưng Đấu Khí được tu luyện theo phương pháp này đã bị bào mòn đi các cạnh sắc và góc nhọn, vì vậy nó không gây tổn thương người. Vì vậy sẽ không thành vấn đề nếu Lợi Kỳ vận chuyển liên tục trong 24 giờ.

Sau khi tu luyện nó một tuần theo cách này, Lợi Kỳ thấy rằng anh đã vô tình tìm thấy một cặp công pháp kết hợp tốt nhất.

Công pháp trọng điểm của Lợi Kỳ là đánh cắp năng lượng Sinh Mệnh, nhưng những thứ bị đánh cắp dù sao cũng không phải là của chính mình, làm tổn thương người cũng chính là làm tổn thương chính mình. Tại thời điểm này, các công pháp phụ tu được sử dụng để mài đi những cạnh gai góc đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook