Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 22: Chơi đùa cùng Hà Nguyệt.

BurNIng

14/01/2020

Chơi đùa cùng Hà Nguyệt.

Đối với Lam Linh này, Lợi Kỳ vừa yêu vừa hận.

Lúc đầu, Lam Linh đã cố gắng trong tuyệt vọng để vắt kiệt tinh dịch ra khỏi cơ thể Lợi Kỳ. Nhưng sau khi thử vài lần, cô biết rằng không thể làm Lợi Kỳ bắn nó ra, Lam Linh đã bỏ cuộc. “ Không có cách nào, nhưng như vậy cũng tốt. “

Lời nói của Lam Linh đã hơi bất lực, nhưng cũng có một chút vui mừng.

Kể từ đó, Lam Linh trở nên điên rồ hơn và ít bị gò bó hơn khi quan hệ.

Lợi Kỳ không thể bắn thì côn thịt sẽ không yếu, cô ấy có thể quan hệ tình dục cả đêm và cô ấy có thể thử nhiều trò chơi thú vị hơn.

Chính trong căn phòng đó, Lợi Kỳ đã biết rằng những nơi người phụ nữ có thể làm, ngoại trừ âm hộ và miệng, thì lỗ phía sau. Trong ba cách chơi, quan hệ tình dục qua đường hoa cúc chắc chắn là thú vị nhất.

Có nhiều cách chơi thú vị hơn quan hệ tình dục qua đường hoa cúc. Có một lần Lam Linh tự trói mình lại và cho anh làm một lần, đó chắc chắn là lần tốt nhất anh đã từng chơi.

Lợi Kỳ không chỉ có một người phụ nữ là Lam Linh, mà anh còn làm tình với Lạc Ngưng trong thời gian này. Lạc Ngưng là người có tính tình như một đứa trẻ, cô ấy dám thử bất cứ điều gì, nhưng miễn là cô ấy cảm thấy không thoải mái, thì cô ấy sẽ từ chối loại phương thức đó, ví dụ như Lạc Ngưng từ chối khẩu giao và không muốn chơi các trò chơi trói chặt, khiến Lợi Kỳ cảm giác rất bất đắc dĩ.

Có hai người phụ nữ cung cấp năng lượng Sinh Mệnh nên sức mạnh của Lợi Kỳ tự nhiên đang tăng lên một cách cấp tốc.

Đây là một điều tốt, nhưng nó cũng là một điều xấu. Đấu Khí của Lợi Kỳ càng mạnh, thì ham muốn cũng càng mạnh mẽ, đôi khi anh đang tu luyện với sư phụ của mình - Tuyết Kỳ, đôi mắt anh sẽ vô thức xuất hiện một ham muốn mạnh mẽ, kết quả tất nhiên là cây gậy nằm trong tay của sư phụ của Lợi Kỳ trở nên quá nhanh, quá xảo trá và sức mạnh tác động lên anh ngày càng nặng hơn.

Nhưng điều rắc rối nhất đối với Lợi Kỳ là anh không dám ở nhà.

Ở nhà còn rắc rối lớn hơn ở doanh trại.

Vì có ba người phụ nữ trong gia đình, nên chủ đề về phụ nữ đã tăng lên. Khi những người phụ nữ này lên tiếng, họ chỉ đơn giản coi Lợi Kỳ như không khí.

Điều này dường như không chỉ là một vấn đề cho gia đình của Lợi Kỳ. Trong thời kỳ chiến tranh, tất cả đàn ông đều nhập ngũ. Chỉ có phụ nữ trong gia đình, lại không có trò giải trí. Phụ nữ tự nhiên trở nên cởi mở hơn. Các giáo viên nữ trong trường từng là người ăn mặc bảo thủ giờ đã trở thành mốt, ngay cả Hội Hoa Hồng cũng không còn biển hiệu “ nam sinh không được tới gần “ như trước.

Lợi Kỳ trở về nhà sớm hơn bình thường một chút với một chiếc túi. Ngay khi Lợi Kỳ mở cửa, anh thấy ngay mẹ mình, em họ Hà Nguyệt và dì dì Vũ Tích đang ngồi trên đầu giường. Cả ba người đều mặc đồ lót mỏng và gợi cảm, trên chiếc giường còn ném bảy hoặc tám bộ, gương thử đồ đã được chuyển sang bên cạnh giường.

Cổ họng Lợi Kỳ hơi khô khan vào lúc này, côn thịt anh phản ứng nhanh hơn.



Khi thấy con trai tôi bước vào, mẹ Lợi Kỳ tỏ ra xấu hổ, nhưng bây giờ mặc quần áo rõ ràng là đã muộn.

“ Hôm nay sao về sớm vậy? “

Mẹ Lợi Kỳ tình cờ hỏi: “ Con hẳn rất mệt, về phòng nghỉ ngơi đi “ .

Lợi Kỳ đang tìm một lý do để rời đi. Khi nghe điều này, Lợi Kỳ nhanh chóng đi lên gác mái. Khi anh đi lên, anh nghe thấy một tiếng cười khúc khích, sau đó là một cuộc trò chuyện giữa những người phụ nữ.

Nói không quan tâm khẳng định không có khả năng, Lợi Kỳ bí mật mở cánh cửa ra.

Ba người phụ nữ bên dưới dường như không có ý định mặc quần áo, Lợi Kỳ thấy rằng họ đang mặc đồ lót gợi cảm, thì thầm và cười.

Lợi Kỳ phát hiện ra rằng mẹ anh rất đẹp, đến nỗi anh chưa bao giờ nhận thấy điều đó trước đây.

Là hai chị em, mẹ Lợi Kỳ và dì Vũ Tích thực sự rất giống nhau. Họ cũng có mái tóc màu nâu với xoăn gợn sóng, cùng chiếc cằm nhọn và cùng một đường kẻ mắt mảnh khảnh. Mặc dù khí chất mẹ Lợi Kỳ kém hơn Vũ Tích một chút, nhưng về dung mạo thì mẹ Lợi Kỳ có vẻ tốt hơn dì Vũ Tích, bởi vì cảm giác dì Vũ Tích hơi có phần cứng nhắc.

Lợi Kỳ chưa nhận thấy vẻ đẹp của mẹ trước đây. Có lẽ vì quá quen thuộc nên rất dễ bị bỏ qua. Bên cạnh đó, mẹ Lợi Kỳ không biết cách ăn mặc.

Tối nay, Lợi Kỳ không ngủ.

Nửa đêm, Lợi Kỳ nghe thấy tiếng thở của em họ dần trở nên nặng nề, dường như đã ngủ thiếp đi, nên anh thận trọng trèo lên.

Mở tấm rèm ngăn cách căn gác, Lợi Kỳ ngập ngừng với em họ, cuối cùng anh nhẹ nhàng mở chăn ra. Vuốt ve trên cơ thể em họ.

Lợi Kỳ không phải là lần đầu tiên chạm vào người phụ nữ. Lam Linh và Chỉ Nhược đã bị anh chạm vào vô số lần. Lạc Ngưng cũng cởi đồ theo yêu cầu của anh và để anh chạm vào cô từ đầu đến chân, nhưng Lợi Kỳ có cảm giác da của em họ là thoải mái nhất.

Lam Linh và Lạc Ngưng đã cho anh sự phấn khích khi làm tình, điều đó thật tuyệt vời, nhưng làn da của họ thì thô ráp và cơ bắp rất cứng.

Mặc dù Chỉ Nhược mềm mại và dịu dàng, nhưng cô ấy quá gầy.

Đột nhiên, cơ thể em họ của Lợi Kỳ di chuyển nhẹ.

Phản ứng của Lợi Kỳ rất nhanh, cơ thể đập lại và trượt ra sau tấm màn.



Trong một thời gian dài, không có bất kỳ chuyển động nào ở phía đối diện. Lòng can đảm của Lợi Kỳ đã lớn trở lại. Anh trèo lên và nằm xuống giường em họ. Bàn tay anh nhẹ nhàng đặt lên ngực em họ. Cảm giác tuyệt vời nhất là ở đây.

Lúc này, đôi mắt của em họ mở to.

Lợi Kỳ cảm thấy có gì đó không ổn.

“ Sắc lang, tuổi còn nhỏ, nhưng gan cũng không nhỏ. “

Cái miệng của em họ Hà Nguyệt được treo với một nụ cười kỳ lạ.

“ Em lớn hơn anh bao nhiêu chứ? “

Lợi Kỳ nói điều gì đó không hài lòng. Kể từ khi bị phát hiện, anh chỉ đơn giản là chạm vào bộ ngực của Hà Nguyệt một cách ngạo mạn hơn, không chỉ chạm mà còn sử dụng các kỹ năng.

Những kỹ năng mà Lợi Kỳ đã tu luyện trên người Lam Linh chắc chắn không đơn giản, không qua bao lâu, em họ của Lợi Kỳ đã phát ra tiếng “ ưm “

Rồi tay Lợi Kỳ dần tuột xuống.

Ngay khi tay anh trượt xuống háng, cơ thể em họ giật giật, cô dường như nhớ ra điều gì đó, nắm lấy bàn tay Lợi Kỳ.

“ Em phải nói với mẹ anh, để xem cô ấy làm thế nào để xử lý anh. “

Em họ nói dữ dội, nhưng cố ý đè nén giọng nói, rõ ràng đã phơi bày suy nghĩ của cô ấy. Nếu Hà Nguyệt thực sự muốn tố giác Lợi Kỳ, thì chỉ cần hô một tiếng là có thể kinh động đến hai người trong phòng bên dưới.

“ anh sẽ nói rằng em cả ngày chỉ quyến rũ anh. “

Vì Lợi Kỳ nhìn ra tâm trí của em họ, dĩ nhiên, anh sẽ không sợ, mà ngược lại còn đối chọi gay gắt.

Khi Lợi Kỳ nói, tay anh tiếp tục trượt xuống.

Nhưng lần này Lợi Kỳ không thành công, tay anh bị túm rất chặt.

Tiếng em họ Hà Nguyệt nghiêm túc nói bên tai: “ Em có thể chơi với anh, nhưng không thể làm thật. Cơ thể trinh nữ của em được dành riêng cho ngày cưới. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook