Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 139: Chiến tranh 3

BurNIng

26/03/2020

Đối với những người khác, có những đồng đội bị thương ở đó. Đối với Lợi Kỳ, thì không chỉ đồng đội của anh là phụ nữ của anh, mà cả cha mẹ, gia tộc anh và nhóm phụ nữ khác của anh cũng sống ở đó.

“ chúng ta sẽ giải quyết nhóm nào trước? “

Lam Linh chơi với thanh kiếm dài của mình.

Trong hai nhóm người đối diện, số lượng nhiều hơn là hai mươi bốn người, nhóm khác có mười sáu người.

“ tùy tiện. “

Lợi Kỳ không quan tâm.

“ Tôi nghĩ việc đối phó với một số người ở phía bên kia sẽ dễ dàng hơn. Bốn km nằm ngay bên ngoài “

Lan Đế không cần tham gia vào trận chiến, vì vậy có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ.

“ Ý tôi cũng như vậy. “

Những suy nghĩ của Ngọc Sương gần giống như của Lan Đế. Một khi họ chiến đấu, thì những người ở phía họ chắc chắn sẽ nghe thấy sự chuyển động và chắc chắn sẽ đến tiếp viện.

Hiệp sĩ sẽ không bao giờ thấy chết mà không cứu, bởi vì mỗi bộ giáp sẽ ghi lại quá trình chiến đấu một cách chi tiết. Hoàn toàn không có cách nào để xóa hoặc thay đổi các hồ sơ này. Sau khi trận chiến kết thúc, tất cả các hồ sơ sẽ được thu thập.

Một khi hồ sơ chỉ ra hiệp sĩ nào đã thấy chết mà không cứu hoặc nghi ngờ né tránh chiến tranh, thì chờ đợi người đó sẽ là hình phạt của tòa án quân sự.

Vì mục tiêu đã được xác định, hành động đã bắt đầu, nhưng trước , mọi người đã tu sửa và Lợi Kỳ đã thay thế tấm khiên gương của bàn tay trái. Thứ này đã bị nứt, tấm áo giáp trên ngực đã thay đổi.

Sau một phần tư giờ, đội lại lên đường.

Khoảng một nửa chiến trường, đội dần dần tiếp cận mục tiêu từ phía sau, rời mục tiêu khoảng hai km, mọi người dừng lại.

Không ai phát ra âm thanh, mọi người đang chờ đợi Chỉ Tình để tìm ra mục tiêu.

Sau khi chờ đợi một lúc lâu, tôi nghe thấy Chỉ Tình nhỏ giọng: “ Chỉ có hai mươi ba người ở bên kia, một người không biết đã đi đâu. “



Cô dừng lại và quan sát một lúc, rồi tiếp tục báo cáo: “ Tôi sợ việc tấn công chúng rất khó khăn. Có ít nhất hai hiệp sĩ trinh sát trong nhóm. Chúng ta chỉ có thể đi được gần một km, nếu gần hơi thì sẽ bị phát hiện. “

Phải mất gần chín mươi giây để đi nhanh nhất một km, chín mươi giây là đủ để bên kia hoàn thành công tác chuẩn bị phòng thủ.

“ Trang bị của chúng thế nào? “

Ngọc Sương hỏi.

Chỉ Tình im lặng một lúc, rồi cô ngồi xổm trên mặt đất và tiến về phía trước từng chút một. Cô trông giống như một con tắc kè hoa , im lặng, cũng không di chuyển nhanh.

Cô leo lên khoảng ba trăm mét và dừng lại, dừng lại hơn nửa giờ, rồi được rút lui cẩn thận dọc theo con đường ban đầu.

“ Đã có xác nhận rằng có hai mươi ba áo giáp, 12 trong số đó là Quân Đoàn Thập Tự, sáu Liệp Báo, hai Hôi Thạch và ba áo giáp đặc biệt. trong số mười hai Quân Đoàn Thập Tự thì có bốn người phòng ngự hạng nặng, một trong ba áo giáp đặc biệt cũng là loại phòng thủ hạng nặng, hầu hết các trang bị của kẻ địch đều không tốt, ít nhất sáu người bị hư hại nghiêm trọng, vũ khí của hai người đã bị hư hại, một nửa số vũ khí của mọi người đã gần bị phế bỏ. “

Chỉ Tình báo cáo.

Mặc dù tình hình của kẻ địch không tốt, Lợi Kỳ không dám chủ quan. Vũ khí được sử dụng để thay thế chắc chắn là có. Chiến trường đầy những hiệp sĩ chết trong chiến tranh, người chết thì không cần vũ khí.

Cả bốn người bọn họ đã học được bộ dáng của Chỉ Tình và nầm sấp diễu hành trên mặt đất.

Ở những nơi có bùn và nước một lần nữa, cách tiến bộ này dễ dàng hơn nhiều so với đi bộ, ít nhất là không lo lắng về việc một bàn chân đi xuống và toàn bộ đầu gối bị mắc kẹt trong bùn.

Đối với bùn này trên khắp đất, Lợi Kỳ cứ nguyền rủa trong lòng.

Sau khi leo được nửa tiếng, vẫn không có phản ứng gì cả. Đột nhiên, Chỉ Tình dừng lại.

Sau một lúc, cô nghe cô nhỏ giọng: “ Người đàn ông chưa được tìm thấy trước đó đã quay trở lại, đó cũng là một hiệp sĩ trinh sát “ .

Vì cũng là một hiệp sĩ trinh sát, nên có thể giải thích sự biến mất của người này. Giống như họ đang chơi ý tưởng của nhóm người này, thì nhóm người này cũng phải chơi những người khác.

“ Không tốt, hiệp sĩ trinh sát dường như đã tìm thấy chúng ta. “

Chỉ Tình cảnh báo: “ Hẳn là hắn đã phát hiện ra chúng ta. “



Mặc dù tình hình là khẩn cấp, giọng cô vẫn thờ ơ như thể không có liên quan đến cô.

“ Hãy đứng dậy, tất cả lên, tất cả toàn lực ra tay, Lợi Kỳ - anh như một người tiên phong ... “

Ngọc Sương nhanh chóng thực hiện một loạt các mệnh lệnh.

Với cả hai tay trên mặt đất, Lợi Kỳ thậm chí không đợi cơ thể đứng thẳng, hai chân chạm đất và cơ thể đã bắn lên.

Những bước chân của Lợi Kỳ vẫn hữu ích ở vùng đất lầy lội này, nhưng anh cũng không lo lắng rằng những người khác sẽ không theo kịp.

Mọi người trong đội đều có thủ đoạn riêng, Lam Linh không cần phải nói nhiều. Bùn dưới chân cô ấy như nước. Nó liên tục dao động, cô ấy lắc lư quanh vòng tròn, cô ấy đạp lên, nước nói chung là bùn.

Tốc độ của Chỉ Tình không chậm, bước chân của cô ấy nhẹ như một con mèo, một bước chân được đặt lên, chỉ có một cái hố nông sâu một tấc được để lại trên bùn mềm, ngay cả mu bàn chân cũng không bị nhấn chìm.

Tuy nhiên, người đi bộ ổn định nhất thực sự là Ngọc Sương. Khi chân cô bước lên, có một mảnh đất đóng băng. Cuối cùng, đất đóng băng được kết nối với nhau và trở thành một con đường đóng băng cho phép một người đi qua.

Mọi người ở cả hai phía đều cực kỳ nhanh. Chỉ mất một phút hoặc Lợi Kỳ đã vội vã chạy đến khoảng cách khoảng 300 mét từ phía bên kia.

Thấy đối phương đối diện đột nhiên giải tán, hai mươi bốn người được chia thành ba đội. Tám người trong số chúng ở trung tâm thị trấn, tám người ở mỗi bên và lao đến từ hai bên trái và bên phải.

Kiểu lựa chọn này là hoàn toàn chính xác nếu nó được sử dụng để chống lại các đội bình thường. Thật không may, chúng không biết rằng đội này có sự biến thái như Lam Linh.

Khoảng cách tấn công xa nhất của Hiệp sĩ là ba trăm mét. Lợi Kỳ vừa bước vào khoảng cách này, anh thấy ánh sáng ngược lại tỏa sáng, đó là dấu hiệu kêu gọi Đấu Khí.

Lợi Kỳ cũng vận chuyển Đấu Khí của mình đến tay, những chiếc khiên gương ở cả hai bên đột nhiên được bao phủ bởi một ánh sáng màu vàng mờ.

Hai bên được phóng ra gần như đồng thời, sáu ánh sáng khác nhau được bắn về phía Lợi Kỳ. Những kỹ năng tấn công này nhanh như một tia sét, chớp mắt đã tới nơi, lơ lửng và bay về phía bên này. Một số có tầm bắn rộng. Một chiêu là một cột lửa rất dày. Khi đến trước Lợi Kỳ thì đã bao phủ cả bốn người, vô cùng khác thường, không chỉ đen và xám, mà còn là một điểm nhỏ như lửa, một chiêu khác cũng quỷ dị không kém, bắn thẳng về phía Lợi Kỳ.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ hoàn toàn không bị luống cuống. Cho đến bây giờ “ Gương Phản Xạ “ của anh chưa gặp phải một cuộc tấn công nào không thể phản đòn trở lại.

Chỉ một tia sáng lóe lên, tất cả các cuộc tấn công đều chạm vào tấm khiên gương.

Nếu tất cả các cuộc tấn công đến cùng một lúc, thì với sức mạnh của Lợi Kỳ sẽ không có cách nào để tiếp nhận, và sức mạnh của lực lượng địa chấn có thể phá vỡ tấm khiên gương, nhưng những cuộc tấn công này có trước có sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook