Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 138: Chiến tranh 2

BurNIng

25/03/2020

Một vài cuộc chiến giằng co qua lại đã khiến hai mặt trận hoàn toàn bị xoắn lại với nhau. Bây giờ ai rút lui trước, thì những người bị mắc kẹt trên chiến trường sẽ bị hy sinh.

Nếu không có nhiều người bị mắc kẹt bên trong, thì tốt hơn là nói rằng có thể hy sinh cục bộ để chiếm lấy những lợi thế. Tuy nhiên, bây giờ gần như là tất cả các Hiệp sĩ tinh nhuệ ở cả hai phía trên chiến trường. Một khi những người này bị hy sinh, thì điều tiếp theo phải đối mặt là sự sụp đổ tổng thể.

Tại thời điểm này, chỉ có một trận chiến đến chết.

Chỉ có các hiệp sĩ mới có thể chiến đấu dưới mưa, vùng đất lầy lội này đã trở thành chiến trường của các hiệp sĩ.

Tiểu đội 105 cũng được gửi lên, thật tốt khi có thêm một phần lực lượng.

Một điều đáng tiếc là tiểu đội 105 đã bị thu hẹp, nhưng đó là một điều rất may mắn vì họ bị kéo vào khu dự bị.

Được coi là đội dự bị chủ yếu chỉ có hai loại người, một là ưu tú trong ưu tú, đội dự bị này hoạt động như một con đao sắc bén, được sử dụng vào thời điểm quan trọng nhất, là phần nguy hiểm nhất trong phần quan trọng nhất..

Bên kia thì ngược lại. Nó bao gồm một đội tồi tệ nhất. Nó hoàn toàn là góp cho đủ quân số, chiến đầu cùng những kẻ yếu ở bên kia. Đôi khi cũng được sử dụng để quấy rối đội quân đã kiệt sức và mạnh mẽ của đối phương, để đối phương không thể có được một chút nghỉ ngơi.

Sức mạnh tổng thể của tiểu đội 105 thực sự đã suy yếu rất nhiều, do đó, việc phân loại thành một kẻ yếu là điều bình thường. Tuy nhiên, tiểu đội yếu này có một át chủ bài mới là Lam Linh, một chỉ huy mạnh mẽ như Ngọc Sương và một hiệp sĩ trinh sát mạnh mẽ là Chỉ Tình, tăng thêm một khả năng kỳ lạ, tấn công phòng thủ không cân bằng đến mức cực đoan của Lợi Kỳ, chiến đội mini này, sức mạnh thực sự không yếu.

Bốn người từ từ diễu hành trên chiến trường tối. Ngọn lửa ở phía xa không đủ để chiếu sáng nơi này. Họ không sẵn sàng bước vào ánh sáng. Nó sẽ chỉ khiến họ trở thành mục tiêu. Bóng tối cho họ nơi trú ẩn tốt nhất. Có Chỉ Tình, trong vòng hai km vuông thì mọi thứ không thể thoát khỏi tai mắt của cô, mặc dù những người khác không thể nhìn thấy, nhưng theo mô tả của Chỉ Tình, thì họ đã nắm vững cơ hội trước khi bắt đầu chiến tranh.

Mỗi khi họ có thể tạo ra một cuộc tấn công bất ngờ xung quanh phía bên kia, thì tất cả chúng đều dễ đối phó nhất, và họ cũng sẽ không chạm vào bất kỳ khúc xương cứng nào.

Ngoài Chỉ Tình, đội của họ còn có một đội ngũ hỗ trợ mạnh mẽ này được theo sau bởi Lan Đế khoảng 500 mét phía sau.

Lan Đế đang mang một chiếc xe vận tải chở đầy đủ các thiết bị bổ sung. Chiếc xe này được chế tạo đặc biệt. Toàn bộ buồng lái được sửa đổi theo cách của áo giáp. Thành ngoài của buồng lái dày ba tấc, ngay cả khi nó là một cú đánh toàn lực cũng đừng nghĩ về việc phá vỡ nó.



Trên đỉnh buồng lái là một đĩa kim loại khổng lồ, mọi thứ trong phạm vi 20 km của chiến trường đều nằm trong cảm ứng của đĩa kim loại này.

Thứ này giống như một cặp cao độ vài km, nhìn ra mắt trái đất, mặc dù không thể nhìn thấy nhiều chi tiết, nhưng có thể nắm bắt được tình hình chung.

Chính vì điều này mà nhóm có thể tìm thấy mục tiêu phù hợp nhất trong thời gian ngắn nhất. Cũng chính vì điều này mà Chỉ Tình có thể tìm thấy dấu vết của kẻ địch mỗi khi nằm ngoài phạm vi điều tra của bên kia và xác nhận sức mạnh.

Có Lan Đế, có một chiếc vận tải thì có nhiều lợi ích.

Trong kiểu xô xát này, hầu hết các hiệp sĩ không có cách nào để rút lui để sửa chữa và bổ sung. Nếu không có thiết bị hỗ trợ, thì sức mạnh mạnh mẽ không thể phát huy, nhưng họ không cần phải lo lắng về những vấn đề này, vì vậy họ luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. .

Chỉ trong một giờ, kỷ lục giết chóc của Lợi Kỳ đã phá vỡ hai mươi, gấp nhiều lần so với tổng số vụ giết người của anh trong một năm. Lợi Kỳ dần dần thích cảm giác này.

Kỷ lục tuyệt vời của Lợi Kỳ chỉ đứng thứ hai Lam Linh gặt người giết người. Con số giết chóc của Lam Linh là ba mươi bảy, nó sẽ sớm bị phá vỡ trong bốn mươi. Đây là một trong những động tác nhanh nhất của phụ nữ này, trong một lần động thủ trước đó. Lam Linh đã giết một đội gồm chín người, võ kỹ ban đầu của cô đã mở ra một con đường lớn, sức mạnh của kỹ năng rất lớn, phạm vi tấn công rộng, một trận Chiến Lãng đánh, chín người lập tức nằm xuống ba.

Mặc dù thành tích giết người đứng thứ hai, nhưng suy nghĩ của Lợi Kỳ vẫn rất rõ ràng, anh biết rằng điều này không có nghĩa là sức mạnh của mình đã đột phá qua Ngọc Sương và Chỉ Tình.

Ngọc Sương hiếm khi ra tay, là một chỉ huy, cô đặt nhiều năng lượng hơn vào các hoạt động chỉ huy và phát triển kế hoạch hành động tiếp theo.

Về phần Chỉ Tình, Lợi Kỳ có một cảm giác kỳ lạ rằng người phụ nữ im lặng này dường như một mực đem chiến công cho anh.

Lợi Kỳ đã tìm thấy nhiều lần rằng tất cả các đối thủ của anh đã không thể di chuyển, ngay cả khi anh không ra tay, thì những người đó cũng sẽ chết vì chảy máu quá nhiều. Chính người phụ nữ im lặng đứng sau lưng Lợi Kỳ đã đánh những người này và không chết.

Lợi Kỳ biết rằng Chỉ Tình đang cố tình làm điều này.

Lợi Kỳ đã thấy động thái của Chỉ Tình. Khi Chỉ Tình chạm mặt hiệp sĩ át chủ bài của kẻ địch ở Dương Châu, Chỉ Tình đã ra tay, sức mạnh của cú đánh chắc chắn không thua kém gì so với sư phụ của anh, Tuyết Kỳ..

Thứ mà Chỉ Tình giỏi nhất chính là một đòn sát thủ như rắn độc. Nếu cô ấy muốn ra tay, thì chắc chặn là một chiêu gây tử vong.



Mặc dù anh hiểu điều đó, nhưng Lợi Kỳ không nói ra. Anh giấu sự biết ơn trong lòng.

Khi mưa càng ngày càng lớn, bình minh gần như đã qua, một khi trời đã sáng, tình hình sẽ không bao giờ tốt cho họ.

Rốt cuộc tiểu đội bị thiếu hụt nhân số nghiêm trọng, có Chỉ Tình và Lan Đế nên đánh du kích thật không tệ, nhưng nó không đủ tốt để đối mặt với trận chiến quy mô lớn.

“ Có vẻ như chúng ta đã gặp phải một vài cục xương cứng. Những kẻ địch còn lại trong chiến trường này đều không dễ đối phó, đặc biệt là ở hai vị trí kia, nơi kẻ địch đã tập hợp lại với nhau và không có cách nào để phá vỡ nó. “

Ngọc Sương nói một cách tiến thoái lưỡng nan.

Thực tế không cần Ngọc Sương phải nói, mọi người khác đều biết.

Kẻ địch đã như thế này. Điều tương tự cũng đúng ở đây, các trung đội gần như đã chết, hầu hết những người sống sót được tập hợp lại với nhau.

Các hiệp sĩ của Ngụy Quốc đằng sau họ cũng được tập hợp lại với nhau, số lượng khoảng bốn mươi hoặc hơn, tương đương với một trung đội.

Nếu Lan Đế không đi theo, thì cách tiếp cận an toàn nhất của tiểu đội 105 là gộp nhóm.

Nhưng bây giờ họ không có hứng thú với điều này. Với quy mô của đội của họ, họ chỉ có thể bị người khác thôn tính.

Đã quen với lệnh của Ngọc Sương, không ai trong đội sẽ muốn để một người xa lạ khác làm chủ lệnh.

Tất nhiên, họ cũng có một lựa chọn khác, đó là đánh du kích giữa khoảng cách giữa kẻ địch và kẻ địch, có Lan Đế nên điều này có thể được thực hiện.

Nếu họ chỉ muốn tự cứu mình thì họ sẽ làm điều này, nhưng không may đằng sau họ còn có những người trong thành phố quan tâm đến họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook