Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 12: Chỉ Nhược gặp nạn

BurNIng

14/01/2020

Khi Lợi Kỳ tiến đến con hẻm của nhà Chỉ Nhược, anh nghe thấy một tiếng quát mắng chói tai, ngoài ra còn tiếng một nhóm trẻ con đang khóc.

Lợi Kỳ thấy một anh chàng ở tuổi mười bảy hoặc tám tóc húi cua, với đường viền cổ mở rộng và vung vẩy chiếc thắt lưng vẫy trong tay, chặn cửa nhà của Chỉ Nhược.

Tất nhiên, mọi người xung quanh đã nghe thấy, Lợi Kỳ thấy rõ rằng có nhiều khuôn mặt thờ ơ đằng sau các cửa sổ.

Có nhiều người theo dõi, nhưng không ai dám ra can, thậm chí không ai dám mở cửa sổ.

Nỗi sợ hãi và thờ ơ này làm cho những người bảo vệ càng thêm kiêu ngạo hơn. Có thể nghe được từ những lời anh ta nói, anh ta là người bảo vệ đằng sau Chỉ Nhược.

Lợi Kỳ nhận thức được phần nào những người được gọi là người bảo vệ, một nhóm lừa đảo, một nhóm “ hút máu người “ không biết xấu hổ, điều khó chịu nhất là những người này giống như một nhóm chó điên, ngay cả khi họ biết rằng không địch lại thì cũng sẽ quấn quít lấy.

Lợi Kỳ nghi ngờ rằng những người bạn cùng lớp đã gây rắc rối cho mình trước đây cũng bị kiểm soát bởi một nhóm những kẻ tương tự.

Những tin đồn về số tiền nhỏ mà gia đình Lợi Kỳ có được, đối với những kẻ lưu manh chân chính thì thực sự không đặt vào mắt, chỉ những nhân vật nhỏ bé tham lam và vô sỉ nhất mới quan tâm đến số tiền này.

Khi nghĩ về điều này, Lợi Kỳ có cảm giác đồng cảm lẫn nhau, anh đập vỡ một mảnh tường có kích thước bằng quả óc chó từ bức tường bên cạnh.

Trong thời gian đào tạo này, những lợi ích khác có thể không lớn, nhưng sức mạnh của Lợi Kỳ đã tăng lên rất nhiều, và sự phối hợp giữa tay và mắt còn nhiều hơn trước.

Giống như sông chảy về biển, Lợi Kỳ ném ra những mảnh gạch phẳng, những mảnh vỡ bay trong không khí. Chỉ nghe thấy một tiếng nổ, mảnh vỡ đập vào đầu gối của anh chàng đang la hét. Không có gì quá ngạc nhiên, chân hắn ta bị gãy tại chỗ.

Vào giữa đêm, tiếng la hét chói tai, đau đầu gối bị đứt gãy không phải là điều mà người bình thường có thể chịu đựng.

Những tiếng la hét bất ngờ dẫn cảnh sát tới.

Lợi Kỳ không muốn dính líu đến chuyện này. Anh nhìn vào thức ăn trong tay, dường như chỉ có thể đợi đến ngày mai để đưa cho Chỉ Nhược, bảo cô ấy đưa nó cho anh chị em của cô.

Đột nhiên, Lợi Kỳ nhớ rằng anh dường như chưa đưa tiền! Chỉ Nhược không công bị Lợi Kỳ chơi một lần, mặc dù đó là bạn cùng lớp, nhưng nó có vẻ không tốt lắm.

Có vẻ như tiền chỉ có thể được đưa cho đến ngày mai. ......

Trở về nhà, Lợi Kỳ lao vào phòng tắm lạnh và hầu như không ấn xuống ngọn lửa hư ảo trong cơ thể.

Lợi Kỳ đã chạm vào một người phụ nữ, anh đã biết vẻ đẹp của một người phụ nữ. Sau khi Lợi Kỳ gặp một người phụ nữ, tình hình còn tồi tệ hơn.

Cố kìm nén trong một đêm, Lợi Kỳ đã nghĩ về các biện pháp đối phó. Khi Lợi Kỳ đến lớp vào ngày mai, anh đã trực tiếp đến gặp Chỉ Nhược.



Lợi Kỳ muốn yêu cầu Chỉ Nhược để cho anh bao nuôi. Nếu Chỉ Nhược đồng ý, Lợi Kỳ có thể giúp Chỉ Nhược nuôi em trai và em gái của cô, cũng cung cấp sự bảo vệ cho Chỉ Nhược.

Điều này từng là một điều tốt trong giấc mơ của anh, nhưng Lợi Kỳ không nghĩ rằng mình có thể đạt được theo cách này.

Khi Lợi Kỳ thức dậy vào buổi sáng sớm, đó vẫn là một buổi tập công pháp vất vả. Lợi Kỳ mang theo tâm sự nặng nề luyện tập, anh đã chạy quá thời gian quy định. Khi đang tập luyện, Lợi Kỳ cũng mắc rất nhiều sai lầm.

Thật khó khăn để đến giờ học, ngay khi bước vào lớp Lợi Kỳ liền sững sờ.

Mọi người khác trong lớp đều ở đó, nhưng Lợi Kỳ không thể thấy bóng dáng của Chỉ Nhược. Khi kết thúc tiết học đầu tiên, Chỉ Nhược vẫn không đến.

Lợi Kỳ biết ngay rằng Chỉ Nhược hẳn đã gặp rắc rối.

“ Giúp tôi xin nghỉ. “

Lợi Kỳ tìm lớp trưởng. Lớp trưởng cũng là một phụ nữ xinh đẹp. Giống như Chỉ Nhược, cô từng là đối tượng tình dục trong tưởng tượng của anh.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ không hy vọng mình có thể thu được lớp trưởng vào tay. Không giống như Chỉ Nhược, gia đình lớp trưởng không tệ. Cha cô làm việc trong ngân hàng, còn là một quản lý nhỏ. Mặc dù cô sống ở phố cổ, nhưng đây là một căn hộ bốn tầng cùng với sân vườn, được coi là tầng lớp thượng lưu ở tầng dưới.

Nghiêng mắt nhìn Lợi Kỳ một cái, lớp trưởng lạnh lùng hỏi: “ Có việc gì không? “

“ Bạn không chú ý à? Chỉ Nhược đã không đến. Hôm qua tôi tình cờ đi qua cửa nhà cô ấy và thấy rằng có điều gì đó không ổn, nhưng tiếc là tôi đã không chú ý, vì vậy ... “

Lợi Kỳ nói nửa thật.

Lớp trưởng nghĩ rằng Lợi Kỳ không có tâm tư đi học giống như những cậu bé khác, nhưng không ngờ đó là lý do này.

Cũng là một người đẹp trong lớp, cô và Chỉ Nhược cũng là những người bạn tốt, họ và ba cô gái khác trong lớp, cộng với một vài cô gái trong các lớp khác, tạo thành một vòng tròn nhỏ, bên ngoài người ta gọi chúng là vòng tròn của hoa hồng.

“ được, tôi sẽ giúp bạn nghỉ phép, bạn hãy đi trước, tôi sẽ qua sớm thôi. “

Lớp trưởng nói.

Lợi Kỳ cảm thấy nhẹ nhõm, anh không nói gì cả, nhanh chóng chạy ra khỏi trường.

Từ trường đến nhà của Chỉ Nhược rất gần, nó chỉ trong chớp mắt.



Khi đến cửa, Lợi Kỳ lập tức biết rằng gia đình Chỉ Nhược có vấn đề, chỉ thấy rằng cánh cửa đang nghiêng xuống, cửa sổ kính bên cạnh bị đập vỡ. Lợi Kỳ bước vào và nghe thấy tiếng khóc bên trong.

Theo âm thanh và sau đó quay vào bếp, Lợi Kỳ thấy anh chị em của Chỉ Nhược đang khóc trên giường, những đứa trẻ này có những vết sẹo trên mặt.

Lợi Kỳ bước vào phòng, lũ trẻ lập tức chú ý đến anh, nỗi sợ hãi trong đôi mắt trẻ con đã khiến anh hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Lợi Kỳ nhìn vào giường và thấy Chỉ Nhược đang tái nhợt trên mặt, phủ một tấm vải, những tấm vải phủ trên đầu gối cô rỉ máu.

Chỉ Nhược thấy Lợi Kỳ bước vào, khuôn mặt cô đột nhiên lộ rõ sự bất lực và xấu hổ sâu sắc.

“ Sao anh ... “

Chỉ Nhược hỏi với khuôn mặt cay đắng.

Lợi Kỳ không trả lời mà thay vào đó là mở chăn ra, đó là hai chân của Chỉ Nhược bị thương.

Một cơn giận dữ ùa đến trái tim của Lợi Kỳ, nhưng Lợi Kỳ vẫn tỉnh táo và anh biết rằng việc đầu tiên cần làm bây giờ là giữ lại đôi chân của Chỉ Nhược.

Cùng một cơn gió ùa ra khỏi nhà, Lợi Kỳ chạy về phía trại.

Khi đến trại, anh không nói gì mà chạy thẳng thư viện thiết bị: “ Lan Đế, cô có thể giúp tôi không? Một trong những người bạn của tôi bị tổn thương, cô ấy ... có thể cô ấy đã bị tổn thương vì tôi. “

Lợi Kỳ đơn giản nói ra vấn đề này, đó là điều duy nhất anh có thể làm vào lúc này.

Sĩ quan quân đội Lan Đế nhìn Lợi Kỳ với ánh mắt khó hiểu. Từ đôi mắt của Lợi Kỳ, cô thấy sự lo lắng và sự giết chóc sâu sắc.

Đột nhiên mắt cô nhìn vào lưng Lợi Kỳ, không biết khi nào, vị đội trưởng quyến rũ đã đến trước cửa.

“ Tôi tự hỏi, tại sao anh còn chưa tan học đã chạy tới? “

Đội trưởng bước vào và nói: “ Về nguyên tắc, là hiệp sĩ, chúng ta không nên quản những việc khác, luật pháp cấm Hiệp sĩ can thiệp vào các vấn đề dân sự. “

Lợi Kỳ cảm thấy vô cùng thất vọng.

“ Tuy nhiên, nếu vụ việc liên quan đến Hiệp sĩ, thì đó sẽ là một vấn đề khác. “

Đội trưởng quay sang sĩ quan quân đội: “ Ngươi có thời gian không? Nếu có thời gian, hãy đi xem. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook