Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 69: Cải biến Gương Phản Xạ.

BurNIng

17/01/2020

Ba bàn tay duỗi ra với nhau, một cái bóp mặt, một cái xách lỗ tai, và cái cuối thì vuốt tóc.

Nó có vẻ còn chưa đủ nghiền, Đường Uyển nhặt vũ khí của mình lên. Cô ấy cầm tay trái của Lợi Kỳ và giữ nó trên đỉnh đầu, sau đó đặt Mãng Xà hai đầu vào tay Lợi Kỳ.

“ Vì anh quan tâm đến điều này, nên tôi sẽ dạy anh. “

Không biết liệu ba chị em Đường Uyển có đang muốn chơi đùa hay họ thực sự muốn dạy Lợi Kỳ võ kỹ. Ba chị em Đường Uyển rất nghiêm túc, nhưng thỉnh thoảng Lợi Kỳ sẽ phải chịu hình phạt về thể xác.

“ Đừng sử dụng Đấu Khí của anh, nó không phải như thế này. “

Đường Uyển dùng một cái tát vào đầu Lợi Kỳ, sau đó mới đem tay Lợi Kỳ chuyển động: “ Nếu anh muốn sử dụng Mãng Xà hai đầu thật tốt, anh nhất định phải sử dụng xảo kình, mặc dù nó trông có vẻ nặng. Nhưng nó lại là một vũ khí chú trọng kỹ xảo. “

Thương hiệp sĩ hai đầu càng múa càng nhanh hơn, Lợi Kỳ dần cảm nhận được sự thay đổi.

Một khi chuyển động, Thương của hiệp sĩ thực sự trở nên nhẹ hơn.

Anh có cảm thấy nó không? Nó có nhẹ hơn không?

Đường Uyển hỏi: “ Thứ này giống như Lưu Tinh Chùy. Một khi anh bắt đầu múa, anh sẽ không cảm nhận được sức nặng, vì vậy mặc dù sức mạnh của tôi không lớn bằng sư phụ của anh, nhưng vũ khí lại nặng hơn cô ấy. “

Đối với ba chị em Đường Uyển đang nói gì, Lợi Kỳ đều có tai như điếc, tại thời điểm này, bộ não của anh đang tập trung vào Mãng Xà hai đầu đang quay nhanh.

Lợi Kỳ đã biết tại sao Mãng Xà hai đầu lại nhẹ như vậy, đó là vì quán tính.

Giống như ngay khi xe bắt đầu được đẩy, nó không cần phải nỗ lực nhiều, thậm chí còn có cảm giác bị chiếc xe kéo đi.

Tất cả điều này là do quán tính.

Lúc trước ở nửa đường, Lợi Kỳ đã tưởng tượng ra làm sao để sử dụng được quán tính. Lúc đó, anh không tìm ra cách nào, nhưng giờ Lợi Kỳ cuối cùng cũng có một giải pháp.

Đó là để cho lá chắn quay.

Ngay khi Lợi Kỳ chợt nhận ra, tai và mũi anh đã bị họ dùng sức vặn.



“ Anh có nghe không? “

Đường Uyển khịt mũi, cô rất bất mãn với anh chàng nhỏ bé dám ngây ngất này.

Điều khiến Đường Uyển ngạc nhiên là Lợi Kỳ không thể hiện sự sợ hãi như trước đây, mà thay vào đó nhảy lên và ôm hôn lấy cô.

“ Cảm ơn cô rất nhiều, cô làm tôi nghĩ về một điều. “

Buông Đường Uyển ra, Lợi Kỳ hét lên khi chạy về phía phòng Tuyết Kỳ,: “ Sư phụ, sư phụ, tôi có một ý kiến. “

Ba chị em Đường Uyển ngây ngốc đứng đó, anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, không biết chuyện gì đã xảy ra. ......

Sau khi ăn tối, thường không có ai tu luyện võ kỹ, vì khoảng thời gian này hoàn toàn yên tĩnh, rất thích hợp để tu luyện Đấu Khí.

Nhưng hôm nay, có một vài ngọn đuốc trong quảng trường ở trung tâm của doanh trại, mọi người đều bao quanh tứ phía.

Tuy nhiên, Tuyết Kỳ và Lợi Kỳ vẫn đang cầm một cây gậy thép và một chiếc khiên cầm tay. Tuy nhiên, chiếc khiên trong tay Lợi Kỳ này đã được sửa đổi bởi sĩ quan quân đội Lan Đế. Bề ngoài thì vẫn như cũ, dù sao cho dù nó có quay hay không thì nó đều là một chiếc khiên gương. Nhưng chỉ có Lợi Kỳ là biết rõ nhất, chiếc khiên gương này quay nhanh như thế nào.

Ngay lúc này, Lợi Kỳ phát hiện ra một hiện tượng kỳ lạ. Một khi tấm khiên gương được quay, bàn tay sẽ cảm thấy một lực hút trong lòng bàn tay khi thu tay về. Khi đẩy ra ngoài, điều ngược lại đã đúng, lực hút đã trở thành lực đẩy.

Thật không may, tại thời điểm này, Lợi Kỳ không có thời gian để đào sâu vào bí ẩn này.

Cùng một Điện mang bắn tới, cú đánh của sư phụ Tuyết Kỳ đã đến trước mặt, lần này Lợi Kỳ đã có kinh nghiệm, anh không dám chống đỡ.

Cơ thể Lợi Kỳ rút xuống và cổ tay anh được rút lại nhẹ nhàng, đó là phương pháp tiếp nhận trùng kích thông thường.

Thật bất ngờ, có một lực hút trong lòng bàn tay của Lợi Kỳ, lực hút này thực sự đã thu thập Điện mang thành một đoàn.

Một trận rung động lớn, cánh tay trái của Lợi Kỳ đột nhiên tê liệt, có dấu vết điện giật trong cự chấn, nhưng nó tốt hơn nhiều so với buổi sáng.

Cú chấn động lớn trong tay Lợi Kỳ. Lợi Kỳ đẩy lòng bàn tay trong vô thức. Điện mang được tập hợp lại bị đẩy thẳng về phía sau, khi bắn ngược trở về, nó còn xoáy rất quỷ dị.

Phản ứng của Tuyết Kỳ rất nhanh, thanh thép trong tay cô đẩy một cái, ngay lập tức chặn Điện mang đang bật lại. Chỉ thấy một tia sáng điện lóe lên, đỉnh của thanh thép bật nổ thành một tiếng lớn.



Những tiếng leng keng vang lên, thanh thép rơi xuống đất.

Khi mọi người hồi phục sau sự mù lòa do ánh sáng chói lóa, họ thấy rằng chiều dài của mặt trước của thanh thép đã bị đốt cháy và tan chảy.

“ Tốt, chiêu này rất tốt. “

Đội trưởng Ngọc Sương khen ngợi một câu.

Ban đầu, Lam Linh cũng muốn khen ngợi hai câu, nhưng thấy rằng Ngọc Sương đã vượt lên trước. Nên cô chỉ có thể làm điều ngược lại: “ Thật đáng tiếc khi tốc độ chậm hơn ban đầu. Điều hữu ích nhất về sự phản lại này là sự bất ngờ. Khi một người tấn công, đó thường là thời điểm yếu nhất trong phòng thủ của hắn. Nhưng cũng không dễ để nắm bắt cơ hội trong thời điểm đó. Sự phản xạ ngược lại có thể được thực hiện, mà còn la 100%. Nhưng thật không may, giờ đây nó đã có sự hấp thụ, có một sự chậm trễ trong quá trình tác động. “

“ về sau có thể cải thiện nó! Tuyệt chiêu của ai có thể được hoàn thiện ngay lập tức? Ai không mất vài năm, tôi luyện từng chút từng chút và cuối cùng có thể làm cho các tuyệt chiêu trở nên hoàn hảo? Ngươi đang tìm xương trong quả trứng “ “

Đường Uyển, chị cả của Ba chị em Đường Uyển nhịn không được mà nói. Cô ấy nói như vậy, ngoài việc có thù hận với Lam Linh, mà thậm chí là vì Lợi Kỳ đã được cô “ chỉ điểm “ nên mới nghĩ ra được.

Hai trong số ba chị em Đường Uyển khác cũng gật đầu ở bên cạnh, họ đã đặt công đức của việc Lợi Kỳ tạo ra chiêu này lên đầu họ, vì vậy họ đặc biệt không hài lòng với sự kén chọn của Lam Linh.

“ đúng vậy, về sau thực sự có cơ hội để cải thiện. “

Tuyết Kỳ phải đứng dậy hòa giải. Cô không muốn Lam Linh và ba chị em Đường Uyển cãi nhau một lần nữa: “ Làm sao có thể hoàn hảo khi Lợi Kỳ mới nghĩ ra phương pháp này chỉ trong một tiếng rưỡi? “

Lam Linh không cãi lại, mỉm cười và nhìn ba chị em Đường Uyển, cô tự mãn nói: “ Nếu anh muốn cải thiện, thì anh vẫn phải dựa vào tôi. Một số người chỉ biết nhặt tiện nghi, và nghĩ đó là công lao của họ. “

“ Ngươi đang nói cái gì? “

“ Ý ngươi là gì? “

“ Đập phá sao? “

Ba chị em Đường Uyển đã khó chịu cùng một lúc, họ hét lên cùng một lúc.

“ Có sai không? Để cải thiện chiêu này, trước tiên phải hiểu đặc điểm của Đấu Khí của anh chàng nhỏ bé này. Ngoài tôi ra, thì ai có khả năng hiểu được đặc điểm Đấu Khí của người khác? “

Khi ba chị em Đường Uyển nghe thấy điều này, họ không thể chịu đựng được nữa. Họ sẵn sàng cúi đầu trước các thành viên còn lại, nhưng họ không thể mềm lòng trước Lam Linh. Chịu một kích của Lam Linh, Đường Uyển thản nhiên nói: “ có gì đặc biệt hơn người? Ngươi có thể làm được, thì chúng ta cũng có thể làm được, ngươi có dám đánh cược không? “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook