Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 118: Biến thái.

BurNIng

04/03/2020

Tên béo biết rằng mặc dù mình rất uy phong, nhưng thực ra hắn chỉ một vai trò trở thành vật hy sinh bất cứ lúc nào. Hắn được đưa vào vị trí này, là sử dụng như một mục tiêu và một vật thế mạng.

Và sự không kiềm chế của hắn có thể nói là một lỗ phát tiết.

Đã biết rằng sẽ có một ngày hi sinh bất cứ lúc nào, vì vậy hắn không có ý định chống lại số phận, nhưng hắn muốn trì hoãn ngày này càng xa càng tốt, vì vậy hắn rất cẩn thận khi làm việc.

Sau khi nghe những lời của Lam Phong, tâm trí hắn lập tức chuyển động. Ai trong số ba tù nhân kia không thể chạm vào?

Não hắn không ngốc, thậm chí còn thông minh hơn hầu hết mọi người, chẳng mấy chốc anh đoán rằng người mà Lam Phong chỉ ra là người phụ nữ tóc đỏ.

“ Cảm ơn anh đã nhắc nhở. “

Tên béo mỉm cười và nói, mặt hắn thay đổi, hắn quay đầu lại và hét vào đám thủ hạ: “ các ngươi đang làm gì vậy? Đưa tất cả các tù nhân này quay lại. Ta phải thẩm vấn họ ngay lập tức, để xem chúng có đồng phạm không.

Vị trí lêu của mập mạp nằm ở góc trại. Có rất ít người ở đây sẵn sàng đến gần. Đó là vì danh tiếng của Cục Tình báo quá hôi thối.

Không ai ở gần thì lại làm cho nó an toàn hơn những nơi khác, nhưng tên béo biết rằng hắn đang làm điều xấu, người muốn giết hăn còn nhiều hơn một trăm lần so với kẻ địch. Để an toàn, hắn đã thêm một bức tường xung quanh văn phòng tình báo, còn bố trí canh gác ở các góc.

Hắn không chỉ an toàn khi có bức tường này, mà còn là vương quốc độc lập của hắn.

Bức tường cao mười mét, thậm chí cao hơn bức tường bên ngoài trại. Chỉ có một cánh cửa để đi vào và ra. Đó là một cánh cửa rất bình thường, nhưng tất cả những ai đã mở cửa, đều biết rằng cánh cửa này mặc dù chỉ có một lớp veneer (*) ở bên ngoài, nhưng thực ra chúng là sắt, nó dày một thước. Người bình thường muốn mở nó cũng rất khó.

------------------

Veneer dùng để chỉ những lát gỗ mỏng và đôi khi vỏ cây, thường mỏng hơn 3 mm, thường được dán trên các tấm lõi để tạo ra các tấm phẳng như cửa, ngọn và tấm cho tủ, sàn gỗ và các bộ phận của đồ nội thất.

------------------

Ngay khi tên béo trở lại, hiệp sĩ trinh sát trong doanh trại đã sớm nhìn thấy, vì vậy cánh cửa đã mở ra khi hắn đến gần.

Sau khi vào cửa, tên béo chỉ vào sáu hiệp sĩ thực thi pháp luật đang giữ Ngọc Sương, Lam Linh và Chỉ Tình: “ các người cùng ta đi vào. “

Rồi hắn xua tay: “ Những người khác có thể bị phân tán “ .

Những người hắn mang theo đều là những người lính bình thường, trừ sáu hiệp sĩ thực thi pháp luật. Khi nghe lệnh, những người lính đột nhiên giải tán. Một trong số chúng có bộ dáng gấp gáp và lao về phía sau.



Đi đến một góc của không ai, mặt hướng vào tường.

Bất cứ ai nhìn thấy vẻ ngoài này sẽ nghĩ rằng người này đang đi tiểu. Ai sẽ chú ý đến một anh chàng đi tiểu chứ?

Lợi Kỳ cẩn thận quan sát xung quanh, mặc dù mặt anh đang đối diện với bức tường, nhưng có một chiếc khiên gương được giấu trong lòng bàn tay, qua khiên gương để nhìn mọi thứ phía sau anh.

Tên béo và Lam Phong đã cãi nhau trong lều trong một thời gian dài, điều đó đã cho Lợi Kỳ một cơ hội để bắt đầu.

Điều này cũng là do văn phòng tình báo có tiếng xấu quá tệ. Miễn là họ ở đó, thì hoàn toàn không có ai sẵn sàng tiếp cận, vì vậy Lợi Kỳ có thể thành công giết một người lính.

Vì trời mưa, mọi người đều mặc áo mưa dày. Với điều này ngăn chặn, không thể nói rõ ai là ai, chỉ từ kiểu áo mưa mới biết rằng người này thuộc sở tình báo.

Bước đầu tiên để có thể trà trộn thành công, nhưng Lợi Kỳ chưa nghĩ phải làm gì tiếp theo.

Tất cả những gì anh có thể làm bây giờ là quan sát tình hình xung quanh, làm quen với môi trường ở đây, và quan trọng nhất là anh phải biết mọi người có thể được dẫn đi đâu.

Đột nhiên, Lợi Kỳ thấy một nhóm người bằng tuổi anh, họ bước ra từ một doanh trại.

Các thiếu niên đều mặc đồng phục hiệp sĩ, một trong số họ được buộc bằng băng.

Những đồ đệ hiệp sĩ nói những gì mà Lợi Kỳ không thể hiểu, một vài trong số họ đang chỉ vào anh.

Trán Lợi Kỳ chảy ra một giọt mồ hôi lớn. Lợi Kỳ thấy mình có một điểm yếu chết người, là anh không hiểu gì về Liệp Báo. Nếu ai đó gọi Lợi Kỳ, thì anh không biết cách trả lời.

Nhưng bây giờ đã quá muộn để rút lui.

Lợi Kỳ chỉ đơn giản là giả vờ không nghe thấy, để hiệp sĩ tập sự chỉ tay.

Khi những người này bước vào doanh trại lớn nhất ở giữa trung tâm, Lợi Kỳ lập tức quay lại, anh cầu nguyện phước lành của các vị thần trong khi đi về phía doanh trại nơi các học viên hiệp sĩ xuất hiện.

Khi Lợi Kỳ đi đến lối vào của doanh trại, anh nhìn mọi người, mở cửa và trượt vào đó.

Vào lúc Lợi Kỳ xuất hiện trở lại, anh giống hệt như những người học nghề hiệp sĩ. Để không bị nhận ra điều đó, Lợi Kỳ quấn một số băng trên đầu.



Lợi Kỳ cũng đi về phía doanh trại lớn ở giữa trung tâm, nơi đó sẽ là nơi anh có thể đến.

Cách doanh trại lớn mười mét, nơi Lam Linh, Ngọc Sương và Chỉ Tình bị giam giữ, đó rõ ràng là nơi các tù nhân bị thẩm vấn, nhưng Lợi Kỳ không dám đến gần cho đến khi anh có thể chắc chắn.

Các doanh trại lớn ở trung tâm bao gồm bảy hoặc tám doanh trại độc lập. Mặc dù chưa bước vào, nhưng Lợi Kỳ đã nghe thấy tiếng la hét của phụ nữ, đôi khi còn là một tiếng cười không kiềm chế được.

Lợi Kỳ đã đoán bên được trong như thế nào.

Quả nhiên, ngay khi bước vào cửa, Lợi Kỳ đã thấy một khung cảnh hương diễm.

Cả căn phòng đều là những người phụ nữ. Những người phụ nữ này đều bò trên mặt đất như một con chó. Toàn thân đều không có một mảnh vải che thân. Điều khiến mọi người đổ máu là những người phụ nữ này đều có đuôi. Những cái đuôi này rất khác nhau, một số được làm từ lông đà điểu. Một số là đuôi ngựa, nhưng nhiều hơn là đuôi mềm và đuôi như cáo và bồ nông.

Nhìn kỹ hơn cho thấy những cái đuôi này được đưa trực tiếp vào hoa cúc của người phụ nữ.

Những đồ đệ hiệp sĩ vừa mới bước vào, giờ Lợi Kỳ chỉ thấy ba người, ba người này đang chọn ở trong đống phụ nữ.

Chẳng mấy chốc đã có một sự lựa chọn, hắn dẫn bốn người phụ nữ đến bên cạnh doanh trại.

Xung quanh doanh trại đều có một căn phòng nhỏ. Không có cửa trong căn phòng. Chỉ có một tấm vải, tên hiệp sĩ đã đưa người phụ nữ mà hắn chọn vào một căn phòng.

Đột nhiên, tai Lợi Kỳ rung lên. Anh nghe thấy một người phụ nữ nói chuyện với người phụ nữ bên cạnh mình bằng ngôn ngữ mà anh có thể hiểu được.

Anh ngay lập tức hiểu rằng những người phụ nữ này đều là công dân của Triệu Quốc, trong số họ là những người phụ nữ không biết đã đi đâu sau khi bị bắt ở Dương Châu.

Trái tim Lợi Kỳ đang xúc động, anh nhớ những lời hứa của anh và các cô gái của Hội Hoa Hồng.

Thế là Lợi Kỳ lập tức tìm kiếm xung quanh.

Thật đáng tiếc khi đã sớm bị hoa mắt. Có rất nhiều phụ nữ ở đây, tất cả đều bò trần truồng trên mặt đất, làm sao anh có thể tìm thấy người cần tìm chứ?

Điều khiến Lợi Kỳ đau đầu hơn nữa là anh thậm chí không thể biết mình có thể tự bảo vệ mình hay không. Anh cũng không biết phải làm gì để cứu Lam Linh, đội trưởng Ngọc Sương và Chỉ Tình. Anh còn có thể xem xét việc cứu người khác ở đâu nữa?

Tuy nhiên, sau khi nghĩ về nó, Lợi Kỳ nghĩ về một điều khác. Anh không biết gì về nơi này. Nếu anh có thể tìm thấy mẹ của các cô gái, thì anh có thể nhận được một số tin tức hữu ích từ miệng họ.

Vấn đề là Lợi Kỳ không chắc liệu những người phụ nữ đó có bán anh không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook