Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Quyển 3 - Chương 20: Nhị Phẩm Đến

Trường An

04/04/2021

Lần vây giết này, phủ Quốc công thủ bút đừng bảo không lớn. Một vị Nhất phẩm sơ kỳ, mười hai vị Ngọc Mệnh cảnh tử sĩ bố trí trận pháp thì thôi, còn mời thêm sáu vị Chân Nhân cảnh tán tu khác đến hỗ trợ.

Sáu vị Chân Nhân này, tại trong giới tán tu ở Việt quốc đều là hạng người thanh danh hiển hách, hiển nhiên trước đó đã quen biết lẫn nhau.

Mấy người từ rất sớm liền đã mai phục ở bên ngoài thung lũng, nhưng từ lúc hai bên trở tay đánh nhau, cho đến khi Khương Ly bị vây khốn trong đại trận lại vẫn án binh bất động, chưa hề có ý định xuất thủ.

Bọn họ bởi vì phủ Quốc Công phong phú giải thưởng mà đến, nhưng đều là kẻ tinh minh, chưa cầm tiền chưa chịu làm việc, mà cầm tiền rồi, có làm hay không còn phải tùy tình huống.

“Mạc đạo hữu, nghe nói ngươi cùng Đông Ly Chân Nhân phát sinh thù oán, cũng là người đầu tiên tiếp nhận Phủ quốc công treo giải, bây giờ họ Khương đã bị trận pháp vây khốn, sao không đi xuống hỗ trợ?”Một gã tay áo phiêu phiêu, quần áo trắng thanh niên tuấn mỹ, đối với bên cạnh một vị đeo ngân đao lão giả nói.

“Ây, tại hạ và Khương Chân Nhân chỉ phát sinh một chút hiểu lầm, bây giờ đối mặt thì là lợi ích tranh chấp, không thể nói kết thù. Lại thêm hiện tại trận pháp che dấu thần thức, chưa biết rõ tình huống bên trong…vội ra tay thật là không ổn” Mạc Tử Hồng nghe thanh niên tuấn mỹ lời nói, lắc đầu.

“Vạn Qủy Phệ Hồn trận uy lực kinh người, như lão phu rơi vào trong đó cũng khó lòng thoát thân, nói không chừng họ Khương đã chết mất xác rồi cũng nên” Một gã tướng mạo âm nhu áo đỏ lão giả, con mắt nhỏ dài híp thành một đường, lên tiếng suy đoán.

“Ta nhìn không quá giống, Đông Ly Chân Nhân có thể lấy sức một người diệt sát một vị nhất phẩm hậu kỳ, hai vị nhất phẩm trung kỳ Chân Nhân, tất nhiên có rất nhiều bảo mệnh thủ đoạn, ngược lại cùng Mạc đạo hữu nói như thế, nên xem rõ tình huống rồi ra tay cũng không muộn”

“Ta cũng cảm thấy như vậy…”

“Chư vị ở đây đoán già đoán non có cái gì hữu dụng, xuống xem chẳng phải sẽ biết? Chúng ta sáu người liên thủ, chẳng lẽ còn sợ hắn một người hay sao?” Một gã tướng mạo xấu xí thô kệch, cao hơn hai mét nam tử, thấp giọng quát nói.

Ngoài miệng nhìn như kích động khó nhịn, nhưng thân thể thì không di động nửa bước.

Mạc Tử Hồng nhìn thô kệch nam tử liếc mắt, nhếch miệng khiêu khích: “Nếu không Hà đạo hữu xuống trước kiểm tra, chúng ta sẽ theo sau ngươi”

Nam tử thô kệch không nói gì, trên mặt có chút lúng túng, bọn hắn ở đây kẻ nào đều không phải sống trên trăm năm lão hồ ly, động mồm mép tự nhiên không quan trọng, nào có người chịu đi làm cái gì chim đầu đàn?

Vì vậy, không ai bảo ai, cả đám đều ở bên ngoài lặng yên quan sát.

Lúc này, bị vây khốn trong đại trận, đối mặt với đầy trời tà niệm mặt quỷ, Khương Ly căn bản không thèm trốn tránh, khóe miệng trào phúng.

Võ giả khác sợ ác niệm, hắn thì chẳng đem vào mắt.

Bởi vì thần niệm của hắn đã đột phá Niệm Như Thác Đổ cảnh giới, tinh thần vững như thành đồng, càng thêm Phần Thiên Ma Diễm, chính là từ bản thân ác niệm mà thai nghén, chuyên đem các loại tà niệm, ác khí thôn phệ nuôi dưỡng tự thân.

Chỉ thấy Khương Ly đột nhiên há miệng, phun ra một ngụm đen ngòm ma hỏa, chốc lát đã bao phủ khắp bầu trời.

Đang nhào tới ngàn vạn tấm mặt quỷ, bỗng nhiên đứng hình tựa hồ chim sợ cành cong quay đầu chạy trốn. Nhưng phần thiên ma hỏa đã bao trùm toàn bộ đại trận, chớp mắt liền đem toàn bộ ác niệm cho thôn phệ sạch sẽ.

Mà nguyên bản màu đen hừng hực hỏa diễm, chợt lấp lóe tà ác u mang.

“Ồ, hấp thu đám ác niệm này, Phần Thiên Ma Diễm vậy mà thiếu chút nữa tấn cấp ngũ chuyển trung phẩm”

Cảm thụ ma hỏa truyền lại cảm xúc, Khương Ly lông mày dãn nở, hai mắt hàn mang chợt hiện. Diệt Trần kiếm xuất hiện trong tay, bỗng nhiên rút kiếm.

Gào

Bốn đầu giao long từ kiếm ý ngưng tụ mà thành, vừa lúc hắn rút kiếm liền xông ra gào thét.

Kiếm Tụ Ma Giao



Bốn đầu cốt giao vừa xuất hiện, lăn lộn giữa không trung, ngửa đầu gào rú, lại khiến tứ phương thiên địa đều đung đưa.

Mà lúc bốn đạo cốt giao kiếm khí, ở bốn phía cùng lúc xông phá lên trời, cái gọi là trăm trượng trận quang, rậm rạp màu đen trận văn lập tức tan vỡ.

Mà cốt giao cũng phi thẳng lên trời tan biến.

Bày trận mười ba tên võ giả lập tức thổ huyết lùi gấp, trận bàn tan nát, sắc mặt kinh hãi.

Dẫn đầu ông lão mặc áo đen triệt để sửng sốt.

Bọn họ mười ba người tu luyện Vạn Qủy Phệ Hồn trận, từng kích sát Chân Nhân cảnh trận pháp vậy mà bị người từ bên trong phá vỡ.

Đây chính là ác niệm, là gần trăm năm qua chết dưới tay bọn hắn oan hồn sinh sôi oán niệm, có thể mê loạn tâm thần, hao mòn hồn phách. Tầm thường Chân Nhân cảnh dù là Chân Nhân hậu kỳ bị vạn đầu ác quỷ tập thân, cũng chỉ có điên cuồng tẩu hỏa nhập ma kết cục.

Nhưng đám kinh khủng ác niệm này bị Khương Ly một ngụm ma hỏa nuốt chửng.

Mà có thể so với Tứ chuyển đỉnh phong đại trận, càng trúng người này một chiêu kiếm, ầm ầm phá nát.

Đông Ly Chân Nhân nói cái gì cảnh giới rơi xuống Phàm Nhân cảnh?? Phàm Nhân cảnh có thể nuốt chửng vạn ma, Phàm Nhân cảnh có thể kiếm tan đại trận?

Ông lão tâm thần chấn động, nhưng sau một nháy mắt, một luồng sinh tử nguy hiểm, xông lên đầu để hắn dựng cả tóc gáy.

Đã thấy Khương Ly không biết lúc nào đã xuất hiện tại lão trước mặt một trượng, mà thanh kia đen ngòm ma kiếm cũng vung lên chém xuống.

“Không được!!!”

Ông lão gào lớn, lập tức trong tay xuất hiện một chiếc huyết sắc cự thuẫn, vận dụng chân lực đón đỡ công kích. Bất ngờ một kích, mặc dù có cự thuẫn chống đỡ phân nửa, nhưng lão vẫn bị kiếm khí đánh thổ huyết trọng thương văng ra ngoài.

Lúc này Khương Ly không tiếp tục tìm lão, mà đảo mắt qua mười hai tên áo đen tử sĩ còn lại.

Một kiếm hời hợt vung ra, màu đen cốt giao ngửa đầu gào thét, hướng phía bên phải bốn tên võ giả đánh tới.

Rầm rầm rầm rầm

Một tiếng trầm thấp vang lên, kèm theo đó là bốn tiếng hét thảm, bốn tên Ngọc Mệnh cảnh võ giả, bị chiêu kiếm chém thành sương máu.

Đám người còn lại dồn dập sợ hãi lui về sau.

Ông lão áo đen kinh sợ, vội vàng gào lớn.

“Mấy vị đạo hữu còn không mau ra tay?”

Đứng phía xa quan chiến sáu gã tán tu cường giả, khi nghe tiếng gào thét của lão, đưa mắt nhìn nhau.

Mạc Tử Hồng khóe miệng giật giật, cười lạnh:

“Có thể từ bên trong phá vỡ Tứ Chuyển đỉnh cao trận pháp, thậm chí đem vạn quỷ tiêu diệt, Đông Ly người này không phải Mạc mỗ có thể trêu chọc đấy, các ngươi muốn xuống trợ giúp, cứ tùy ý đi, lão phu không phụng bồi rồi”



Dứt lời, trực tiếp hóa thành một đạo ngân quang cao bay xa chạy.

Tại chỗ mấy người, liếc mắt nhìn nhau, trên mặt đều xoắn xuýt. Bọn họ đều là tán tu, đến đây tham gia náo nhiệt là để kiếm chác một món hời, cũng không dự định nhúng chân vào vũng nước đục.

Nhỡ đâu họ Khương này hận lên chính mình, tiếp theo theo chân bọn hắn tính sổ sách, thế thì được không bằng mất.

Mắt thấy Mạc Tử Hồng rời đi về sau, mấy người khác đều không nói chuyện, từng cái lúng túng tung người rời đi.

Mà dưới này kêu gọi hai ba tiếng vẫn chả thấy hồi âm, không vị Chân Nhân nào trợ giúp.

Ông lão áo đen khuôn ánh mắt trầm xuống, chửi bậy.

"Mẹ nó, lũ khốn nạn"

Từ túi trữ vật lấy ra một viên ngọc giản, bỗng nhiên bóp nát.

Ngoc giản hóa thành một tia lưu quang, nhanh như chớp bay về Đại La Thành.

“Kẻ này thủ đoạn cao cường, không phải Nhị phẩm Chân Nhân không thể đánh giết, đi mau”

Nói rồi quanh thân toát ra một luồng khói đen, trực tiếp hóa thành âm ảnh, dồn lực phóng ra ngoài sơn cốc, còn sống sót mấy tên tử sĩ cũng không chậm, hướng bốn phương tám hướng bỏ chạy.

“Chạy đi đâu”

Khương Ly khóe miệng lạnh lùng, Túng Địa Kim quang vừa hiện, thân hình chớp loáng đã xuất hiện ở phía sau lưng ông lão áo đen, Diệt Trần kiếm chém mạnh.

“Nhất đoạn Âm Ảnh Chân Thân, hiện!!!”

Đối mặt với Khương Ly lôi đình một kích, ông lão áo đen không dám chậm trễ lập tức vận dụng Bản Mệnh Chân Thân. Cả người lão bỗng nhiên cất cao hai trượng, biến thành một bộ khô lâu, quanh thân tỏa ra lạnh buốt sương mù màu đen.

Keng

Diệt Trần kiếm chém lên màu đen khô lâu, bắn ra tia lửa, mà ông lão áo đen cũng mượn cú chém lực lượng, hướn người về trước, chạy mất dạng.

Chân Nhân rất khó giết.

Khương Ly lắc đầu, không cùng ông lão dây dưa, mà ngựa không dừng vó, vận dụng túng địa kim quang hướng từng tên áo đen võ giả truy sát.

Kẻ giết người thì phải bị giết, lấy Khương Ly độn pháp, trong Chân Nhân cảnh hầu như không có đối thủ, có thể so sánh với Chân Vương, nói chi vẻn vẹn mấy tên Ngọc Mệnh cảnh.

Một hồi nghiêng về một bên đồ sát, tại trong sơn khốc triển khai.

Đúng lúc Khương Ly đem tên cuối cùng võ giả chém giết, bỗng nhiên trên bầu trời vang vọng tiếng kinh giận gầm thét:

“Họ Khương chớ làm càn”

Tiếp theo liền là một chuỗi long ngâm, từ trên bầu trời một con màu vàng bốc cháy hỏa long hướng Khương Ly trên đầu đánh xuống.

Nhị phẩm Chân Nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook