Động Lòng 101 Lần: Sủng Vợ Bảo Bối Đáng Yêu

Chương 10: Ngày nào đó, đổi mẹ cho cha để lấy tập đoàn tài chính

Thập Nguyệt Vị Hàn

01/09/2019

Theo di truyền học thì việc tính cách được di truyền là khá phổ biến. Chẳng lẽ tên nhóc này di truyền tất cả những điểm tốt đẹp từ người cha ruột chưa từng gặp mặt kia sao?

Con trai đã thế này thì rất khó tưởng tượng cha nó sẽ còn “hơn” tới mức nào nữa?

Còn nhỏ mà đã thế này thì không biết sau này lớn lên cậu nhóc còn tinh quái tới mức nào?

Nhưng đừng biến suy đoán này của cô thành sự thật.

Nếu cha ruột của cậu bé thực sự là một tên côn đồ đầu đường thì Diệp Thiên Lạc cô chắc sẽ thảm lắm, kiểu gì cũng sẽ bị hai cha con này biến thành thần kinh mất.

Đáy lòng Diệp Bình An không có nhiều tính toán như mẹ mình, cậu bé thốt lên, “Lễ nghi và giáo dưỡng ạ? Con trả lại hết cho cô giáo rồi, người ta hay gọi thế này là gì ấy nhỉ? Đúng rồi, là “có qua có lại”.”

“Khụ khụ khụ…”

Tiếng ho khan kịch liệt vang lên.

Nhìn con trai trước mặt, Diệp Thiên Lạc nghiến răng nghiến lợi, có loại xúc động muốn tiến lên nhét đứa con này vào lại trong bụng.

Cô thực sự nên kiểm điểm lại bản thân, rốt cuộc cô đã nuôi dạy kiểu gì mà tạo ra một tiểu ác ma như thế này?

Diệp Bình An như biết được trong lòng cô đang nghĩ gì, cậu bé chớp chớp mắt, khẽ cười, nói, “Mẹ à, nếu không thì mẹ nhét con lại trong bụng rồi tái tạo đi ạ. Con chắc chắn sẽ không ý kiến ý cò gì đâu. Hoan nghênh luôn ấy chứ. Lại một lần nữa ra lò, nói không chừng thiên tài sẽ biến thành thần đồng.”



Diệp Thiên Lạc đột nhiên nhắm mắt lại, xem xem, tên nhóc này ăn nói kiểu gì vậy trời?

“Cửa lớn ở bên trái, Diệp Bình An, con cầm đồ của con rồi cút đi.”

Diệp Bình An cười ha ha, “Con đang chờ mẹ nói câu này đấy. Con xuống dưới tầng ngắm hoa phơi nắng đây, mẹ làm đi nhé.”

Nói xong, không đợi Diệp Thiên Lạc nổi điên, cậu vội vàng ôm đống đồ ăn vặt vừa mua ở siêu thị vào lòng, chạy vọt ra cửa.

Diệp Thiên Lạc hít sâu vài lần mới bình tĩnh lại được.

Xung quanh truyền tới vô số lời trêu ghẹo.

May mắn là bình thường cô quan hệ khá rộng rãi, hơn nữa chưa từng có xung đột gì với các đồng nghiệp nên mấy lời trêu ghẹo này đều không có ý xấu.

“Thiên Lạc, cô cứ để con trai ra ngoài như vậy? Đối diện tập đoàn mình là trung tâm thương mại và khu dành cho người đi bộ, lỡ lạc thì khó tìm lắm.”

“Đúng đấy, thằng bé còn nhỏ, đừng để thằng bé đi một mình như vậy. Nếu xảy ra chuyện gì thì người hối hận chỉ có bản thân mình thôi.”

“Cô mau đuổi theo kéo thằng bé về đi!”

Đồng nghiệp chung quanh mỗi người một lời nhưng đều là lời quan tâm.

Diệp Thiên Lạc lại không quá để ý, vẫy vẫy tay, nói, “Mọi người cứ làm việc đi. Vừa rồi mọi người cũng nhìn thấy rồi đấy, tên nhóc này ấy hả? Tôi không lo nó bị làm sao mà chỉ sợ nếu ai mà chọc nó thì chắc chắn sẽ bị nó “xử” cho phải kêu cha gọi mẹ mất.”



Mọi người nhìn nhau, thấy Diệp Thiên Lạc không giống như đang nói đùa thì đều không nói nữa, vùi đầu vào đống văn kiện chồng chất trước mặt.

Diệp Bình An rời khỏi văn phòng, dạo bước quanh hành lang. Qua cửa kính trong suốt, cậu có thể thấy được toàn cảnh thành phố phồn hoa này.

Ừm, đứng ở chỗ cao ngắm phong cảnh, cảm giác này quá sảng khoái!

Ngày nào đó, cậu sẽ đổi mẹ cho cha để lấy tập đoàn tài chính, sẽ nếm thử cái cảm giác đứng ở chỗ cao ra lệnh cho cả thiên hạ xem thế nào.

Khụ khụ, nhưng mà người cha ruột tìm đường chết kia của cậu là ai thì đây lại là một bí mật.

Phật bảo: Không thể nói!

Cậu nói: Không thể nói với nữ ma đầu!

Nếu để hai người này gặp nhau thì chắc chắn không khác gì sao hỏa đâm vào trái đất.

Thân thể nhỏ bé này của cậu không chịu nổi được màn song kích của người cha ruột lãnh khốc và người mẹ ruột dũng mãnh được.

Tưởng tượng đến cái ngày mà người mẹ có “thần kinh thô” của cậu biết được cha ruột của cậu là ai thì cậu chợt thấy lạnh cả người!

Cha yêu của con, con để cha thu phục người phụ nữ dũng mãnh này đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Động Lòng 101 Lần: Sủng Vợ Bảo Bối Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook