Dong Binh Thiên Hạ

Quyển 2 - Chương 24: Thành Dưới Đất 4 – Cánh Đồng Bát Ngát

Thuyết Bất Đắc Đại Sư

14/08/2014

Cuồng phong kết giới màu đen rít gào ập tới, mọi người đột nhiên phát hiện ra: trước mắt là một ma pháp trận cực lớn, ở giữa là do tế thạch trắng xếp thành hình lục giác, xung quanh là 6 ma pháp thạch trụ khổng lồ, trên trụ có khắc các văn tự cổ kính.

Trước mắt là một cánh đồng bát ngát, căn bản không thể tưởng tượng nổi nó lại xuất hiện ở bên trong huyệt động, bầu trời âm u xám xịt, xung quanh mờ mịt sương mù, tầm nhìn rất thấp, ngoài 50 thước là không thể nhìn thấy gì cả, trong cánh đồng bát ngát là một mảng lùm cây nhỏ thấp bé.

"Ma pháp kết giới ——" Tinh linh đại ma pháp sư vốn rất kiệm lời ngạc nhiên thốt lên. Thấy những người khác đều tỏ vẻ nghi hoặc không hiểu ý mình, hắn nói: “Chúng ta hiện tại đang ở trong một ma pháp kết giới, cho nên chúng ta không thể trông thấy 4 vách tường của huyệt động, chỉ có thể nhìn thấy kết giới mà sáng tạo giả hy vọng chúng ta nhìn thấy, chúng ta phải tìm được cách ra khỏi kết giới.”

Lúc này, ở bên phải trong rừng cây mơ hồ truyền ra tiếng hò hét chém giết.

A Phong cùng lão Lạc Khắc chỉ huy mọi người chia thành 2 đội từ 2 hướng vây lấy nơi phát ra thanh âm.

Mới đi được vài bước đã phát hiện trên mặt đất có những bộ xương khô khổng lồ —— Hiển nhiên là vừa mới bị đánh nát, toàn bộ xương cốt tại vị trí ngực hoặc đầu đều bị đập nát hoàn toàn, không còn nghi ngờ gì nữa, đây là kiệt tác của Cuồng chiến sĩ.

Chúng nhân gia tăng cước bộ.

Sau một mảng cây cối thấp bé, tràng diện chiến tranh đột nhiên xuất hiện. Một bên là 4 khô lâu kỵ sĩ cưỡi Địa hành long loại nhỏ, tay cầm chiến đao cực kỳ dài, bên còn lại là 4 Cuồng chiến sĩ đồng bọn, hiển nhiên Đức Lỗ bị thương nhẹ nhất, có điều trên mặt bị cắt qua, Địa hành long lớn mặc dù cao hơn 1 thước so với Địa hành long nhỏ, nhưng dưới hàm răng khổng lồ của Địa hành long nhỏ, lại thêm cả lợi trảo linh hoạt công kích, ngực và lưng đã phủ kín những vết thương. Một Cuồng chiến sĩ tay trái đã bị chém đứt, trên cánh tay cụt vẫn còn nắm một thanh chiến phủ lớn, một Cuồng chiến sĩ khác thì ngực đã bị chém nứt ra rồi.

Phải chịu thương tổn lớn như thế, chỉ có Cuồng chiến sĩ mới có thể tiếp tục chiến đấu, hơn nữa lại càng có thể phát ra lực phá hoại lớn hơn nữa.

Bốn khô lâu kỵ sĩ hiển nhiên cũng đã bị thương nặng, một cái đuôi của Địa hành long nhỏ đã bị chém đứt, đoạn đuôi bị chém rụng còn lăn qua lăn lại trên mặt đất.

"Sát ——" Lão Ải nhân vung chiến phủ khổng lồ lên, dẫn đầu lao tới.

Bốn khô lâu kỵ sĩ hiển nhiên cũng phát hiện ra địch nhân mới tới, thoát ly khỏi chiến trường, rồng nhỏ rất nhanh chạy ra xa.

Mọi người vừa mới thở phào thì chiến cuộc lại lập tức xảy ra biến hóa.

Sau khi cuồng hóa, Cuồng chiến sĩ không còn lý trí nữa, một Cuồng chiến sĩ nắm cái đuôi rồng còn đang vặn vẹo lên, lập tức đưa vào miệng, cái mồm rộng cắn ngập đuôi rồng, máu tươi từ bên miệng hắn chảy ra, một Cuồng chiến sĩ sau khi cuồng hóa đuổi theo đám khô lâu kỵ sĩ đã chạy khỏi chiến trường, “Quay lại ——" Bất kể Đức Lỗ có gọi như thế nào cũng không thể ngăn cản Cuồng chiến sĩ đã cuồng hóa.

Bốn bộ khô lâu kỵ sĩ đột nhiên cùng kêu lên "Hách lạp ——" liên thanh gọi, đồng thời quay Địa hành long lại, bốn đầu tọa kỵ trực tiếp nhằm về phái Cuồng chiến sĩ đơn độc, một thanh mã đao từ trên không trung quấn lấy chiến phủ, một đầu Địa hành long trực tiếp va vào ngực cuồng chiến sĩ, Cuồng chiến sĩ bị hất tung lên, rơi xuống đất cực mạnh, không hề dừng lại, 2 thanh mã đao sắc bén cùng chém xuống người Cuồng chiến sĩ, máu nóng như dòng suối phóng vọt lên cao.



Khô lâu kỵ sĩ lại quay đầu, hy vọng có thể hấp dẫn thêm một tên Cuồng chiến sĩ nữa, Cuồng chiến sĩ đã ngã xuống đất đột nhiên từ dưới phóng lên, trên thân hình có thể thấy chi chít miệng vết thương lộ cả xương ra, vết thương ở bụng là lớn nhất, ruột cũng đã lòi cả ra, hắn ôm lấy một cái đuôi Địa hành long, để Địa hành long kéo lê đi trên mặt đất, máu me chảy be bét trên đất, ruột cũng đã đứt mất mấy khúc, “A ——" Tay còn lại của Cuồng chiến sĩ cầm chiến phủ ra sức chém về phía kỵ sĩ tọa kỵ phía trên, kỵ sĩ bị hất xuống đất, Cuồng chiến sĩ từ bỏ Địa hành long, bổ nhào lên trên người bộ xương khô, há mồm cắn vào yết hầu hắn, hai tay đè trên 2 tay của khô lâu kỵ sĩ, xé rách, chỉ trong nháy mắt, 2 tay của bộ xương khô đã đứt tung ra.

Địa hành long chạy được vài bước thì phát hiện chủ nhân bị công kích, lập tức quay trở lại công kích Cuồng chiến sĩ đã toàn thân nhuốm máu, cái miệng rộng của rồng cắn chặt vào vai Cuồng chiến sĩ, cự trảo bổ xuống người Cuồng chiến sĩ để lại những vệt máu sâu tới tận xương tủy, cuối cùng, cự trảo của Địa hành long ra sức chém qua cổ Cuồng chiến sĩ, cái đầu to của cuồng chiến sĩ tức thì bay lên không trung —— Trong miệng hắn vẫn còn ngậm cái đầu của bộ xương khô.

Tràng diện máu me be bét khiến cho mọi người đều khiếp sợ, ma pháp cung tiễn thủ liên tục ói ra, khô lâu kỵ sĩ cũng sợ đến ngây người —— Đương nhiên cũng có ngoại lệ: Cuồng chiến sĩ. Là người chế tạo ra các tràng diện đầy máu me, Cuồng chiến sĩ sớm đã thích ứng với loại tràng diện này, lại mất đi thân nhân, Cuồng chiến sĩ rống giận nhằm về phía khô lâu kỵ sĩ —— “Đi chết đi.” Đức Lỗ xông vào tên đầu tiên, chiến phủ dài 4 thước lập tức bổ lên người một bộ xương khô còn đang sững sờ, khô lâu kỵ sĩ cùng với Địa hành long nhỏ đồng thời bị chém thành 2 nửa.

Hai Cuồng chiến sĩ còn lại lập tức vây công một khô lâu kỵ sĩ khác, huyết quang lại ngập trời, đầu và chân trước của Địa hành long bị chém xuống, Địa hành long thống khổ giãy dụa hất khô lâu kỵ sĩ xuống dưới, khô lâu kỵ sĩ quay cuồng trên mặt đất, né tránh chiến phủ lăng không đánh xuống, trường đao sáng như tuyết từ dưới đất vung lên, đùi một Cuồng chiến sĩ bỗng bị nứt ra vài vệt máu.

Hai Địa hành long khô lâu kỵ sĩ còn lại lại khởi xướng liên hợp xung phong: “Hách lạp ——" Cuồng chiến sĩ không kịp né tránh, một đầu Địa hành long húc vào ngực Cuồng chiến sĩ, xung lực cực lớn đánh bay chiến phủ trong tay cuồng chiến sĩ ra xa mấy chục thước, Cuồng chiến sĩ một quyền cực mạnh giáng vào mắt Địa hành long. Trên tay cuồng chiến sĩ vốn đeo những chiếc vòng góc cạnh to lớn, mặt trên chi chít những đinh sắt, mắt Địa hành long lập tức bị phá, nó rên rỉ một tiếng, chi trước như lưỡi đao sắc bén cắt qua ngực Cuồng chiến sĩ. Cổ tay, cánh tay Cuồng chiến sĩ răng rắc 2 tiếng, xương trắng từ bên trong xuyên thủng ra ngoài cơ thể, xung lượng cực lớn bỗng nhiên bị ngăn cản, khô lâu kỵ sĩ trên người Địa hành long dưới tác dụng của quán tính bị hất lên rồi rơi đập xuống đất, kỵ sĩ đao cũng rơi xuống, thân thể bị Địa hành long đang giãy dụa dập nát.

Kẻ đầu tiên kịp phản ứng là ma pháp cung tiễn thủ, rút ra 3 mũi tên rồi bắn về phía khô lâu kỵ sĩ cuối cùng. Khô lâu kỵ sĩ từ trên người Địa hành long ngã xuống, trường chiến phủ của Đức Lỗ lập tức đem Địa hành long cắt thành từng mảng huyết nhục mơ hồ.

"A ——" Tiếng gào thét tràn ngập dã tính từ trong miệng Cuồng chiến sĩ bị thương phát ra, “Rầm, rầm”, 2 gã Cuồng chiến sĩ cùng bị ném xuống đất.

"Đệ đệ ——" Đức Lỗ từ trên người Địa hành long nhảy xuống, ghé sát người Cuồng chiến sĩ ngã xuống, thất thanh thống khổ kêu lên.

Cho dù mọi người trong chiến tranh đã từng gặp những bi kịch còn lớn hơn cũng bị cảnh tượng trước mắt làm cho sợ đến ngây người: Thành dưới đất đi tới tầng thứ 4, năm Cuồng chiến sĩ chiến lực cường đại nhất cơ hồ toàn quân bị diệt, hơn nữa đều là anh em ruột. Ngay cả lão Ải nhân vốn từ trước đến nay khó chịu với Cuồng chiến sĩ cũng ảm đạm gục đầu xuống.

Chẳng lẽ nhiệm vụ Cấp SS khó khăn như vậy sao? Đường phải đi có còn xa không?!

A Phong bước tới, nhẹ nhàng duỗi tay ra vỗ vỗ vai Đức Lỗ: “Đức Lỗ, thật vô cùng có lỗi, không thể bảo vệ tốt cho huynh đệ của ngươi, hay là ngươi hãy về đi, tới cửa động chờ chúng ta, nhiều lắm là 2 ngày nữa, nếu hoàn thành, chúng ta khẳng định sẽ chia cho ngươi một phần, nếu 2 ngày sau vẫn chưa trở lại, thì ngươi hãy về Dong Binh hiệp hội báo cáo rằng 4 tổ dong binh của chúng ta nhiệm vụ đã thất bại rồi.”

"Nợ máu phải trả bằng máu..." Đức Lỗ từ trong bọc rút ra một nắm phấn tự nhiên lớn, rải lên trên thi thể của Cuồng chiến sĩ, liệt hỏa bừng bừng bốc lên cao ——"Ngủ yên nhé, linh hồn thần thánh.” Đức Lỗ khẽ nói.

Mọi người tiếp tục tìm kiếm, lần lượt phát hiện ra vài khô lâu chiến sĩ đi lẻ tẻ, rất nhanh đã bị dẹp hết.

Ở trung tâm cánh đồng bát ngát lại phát hiện ra một cái cửa ma pháp truyền tống cực lớn, ma pháp năng lượng màu xanh da trời tại cánh cửa màu đen tỏa sáng lấp lánh. Tinh linh đại ma pháp sư sau khi kiểm tra xác nhận, ma pháp trận này là một cửa truyền tống bình thường, mọi người lại bước lên một hành trình mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dong Binh Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook