Dong Binh Thiên Hạ

Quyển 2 - Chương 18: Nhiệm Vụ Cấp SS

Thuyết Bất Đắc Đại Sư

14/08/2014

"Ai -" Ngả Mễ thở dài một tiếng: "Đại Thanh Sơn, ngươi biết không? Lúc không có tiền là lúc thống khổ làm sao." Vừa nói, Ngả Mễ vừa vươn tay phải về hướng Đại Thanh Sơn, chụm ngón cái vào ngón trỏ và ngón giữa.

"Làm gì vậy?" Đại Thanh Sơn cảm thấy rất kỳ quái.

"Ngốc, cho ta chút tiền coi, ngươi giữ nhiều tiền làm cái gì? Cưới vợ sao?" Đệ tử của kẻ hậu nhân vô sỉ xem ra cũng tên là hậu nhân vô sỉ, không biết mắc cỡ hướng người khác xin đểu.

"À, được, tính cả thu nhập hôm nay, ta có tổng cộng 8 đồng vàng, tất cả cho ngươi nhé." Đại Thanh Sơn lấy từ đầu giường ra một bọc có cái gì đó lóe sáng.

Theo như nghiên cứu hậu thế sau này, những kẻ hậu nhân vô sỉ hướng những người khác xin “đểu” đều dùng tư thế như vậy.

Sáng sớm, Ngả Mễ cùng Đại Thanh Sơn đều mau chóng thức dậy, Đại Thanh Sơn lôi kéo Lục Nhi đến lưu long - Đây là khi Trì Hàn Phong ra đi giao nhiệm vụ: mỗi ngày nhất định bắt nó không ngừng hành hạ…… À ha…… không…… Tức là mỗi ngày nhất định không ngừng rèn luyện Lục Nhi, làm cho nó nhanh chóng phát triển độ cao, Trì Hàn Phong cung cấp cho Lục Nhi bài thần luyện như sau: từ 40 thước độ cao nhảy xuống 10 lần, tại chỗ nhảy cao 50 lần, đập cánh 100 lần, chạy việt dã 10 dặm……

Ngả Mễ bài tập buổi sáng là cùng ma pháp tinh linh câu thông, ma pháp tinh linh là một loại sinh vật rất kỳ quái, bọn họ thích nhẹ nhàng khoan khoái, thích mặt trời mới mọc, đại bộ phận ma pháp tinh linh thần hoạt động rất cao, đến giữa trưa thì mãn nguyện đi vào ma pháp tinh linh kết giới, mà Ngả Mễ sở học là sử dụng trung lập hệ tinh linh thì cũng như vậy. cho nên vì để tăng cường năng lực cùng tinh linh câu thông, sáng sớm đối với một ma pháp sư thật là một khoảng thời gian rất quí giá.

Vì để mau chóng tăng cấp bậc dong binh của chính mình, sau buổi sáng, Ngả Mễ cùng Đại Thanh Sơn đều mau chóng đi đến cửa Dong Binh công hội, hi vọng có thể nhìn thấy nhiệm vụ gì mới.

À, phi thường kỳ quái, một đám người bu kín cửa Dong Binh công hội đang ngẩng đầu nhìn vào cái gì đó. Điều này rất là quái dị, bởi vì theo như Đại Thanh Sơn cùng Ngả Mễ hiểu, mặc dù ở Thụ Ốc Tửu đại bộ phận người dừng chân đều là dong binh, nhưng là bởi vì dong binh khác nhau nên cấp bậc nhiệm vụ cũng khác nhau, vì vậy hầu như mỗi ngày tại Dong Binh công hội cũng chỉ có rất ít người tiếp nhận nhiệm vụ, mà không phải nhận nhiệm vụ thì hoặc là tại đó kết toán nhiệm vụ dư khoản, hoặc là lĩnh tiền tử tuất cho đồng bọn vừa chết đi. Vì vậy cái loại... đám đông này thực sự là một loại tình huống phi thường hiếm thấy.

Ngả Mễ cùng Đại Thanh Sơn cũng đi tới chỗ đám đông.

Tại Dong Binh công hội cửa hé ra một đoạn dây màu hồng đính theo một tấm trướng, mặt trên dụng ma pháp bút viết nhiệm vụ, nhiệm vụ cấp bậc có một tiêu chú thật là phi thường hiển hách: SS.

Oa, SS nhiệm vụ.

Ngả Mễ mấy ngày trước đi đến kinh thành cùng gã dong binh đồng hành nói chuyện phiếm, đối với tình hình dong binh đoàn hiện tại cũng biết tương đối rõ ràng, trước mắt dong binh đoàn đội chia làm tám cấp bậc: S, A, B, C, D, E, F, G; dong binh cấp bậc cũng đồng dạng có tám cấp bậc như vậy.

Cấp E, F, G chính là dong binh cùng dong binh đoàn cấp thấp;

Bộ phận này là tầng thấp của dong binh đoàn đội, đại bộ phận đều là tiếp một ít công tác loại cùi hủi, hơn nữa thu nhập rất ít, loại dong binh và dong binh đoàn như vậy hàng năm một người có thể có được 20 đồng vàng cũng rất không dễ dàng, cũng là giai cấp có tần suất tử vong cao nhất.

Cấp C, D là dong binh cùng dong binh đoàn bậc trung;



Một gã dong binh hoặc dong binh đoàn bình thường như vậy, liên tục hoàn thành nhiệm vụ cũng có một chút ít danh tiếng. Như vậy, cũng có một số thành thị hoặc thôn trấn nhỏ tự nguyện cung cấp cho loại dong binh như vậy một chỗ nghỉ hoặc một ít tiền bạc, để đổi lấy khi gặp nguy nan thì cũng có thể nhờ cậy chút ít.

Cấp B là dong binh hoặc là dong binh đoàn cao cấp;

Mặc dù dong binh cao cấp hoặc là tổ chức đều cũng chỉ là do một giai cấp tạo thành, nhưng giai cấp này chính là đại biểu của dong binh giới, vì vậy số lượng dong binh cùng với dong binh đoàn cấp bậc này chiếm số lượng khoảng 50% dong binh hội, tại chính quốc hoặc lân bang đều có uy danh khá cao, hơn nữa dong binh hoặc dong binh tổ chức thuộc cấp này đều có cơ hội tiến vào Top 100 của dong binh.

S, Cấp A là dong binh hoặc là dong binh đoàn siêu cấp;

Toàn thể bốn đại lục cũng chỉ có 5 siêu cấp dong binh đoàn, nghe nói loại siêu cấp đoàn này đều có quốc gia làm hậu thuẫn cầm cự, hùng bá tứ phương.

Tên của 5 siêu cấp dong binh đoàn này cũng đều rất đặc sắc và điển hình, hơn nữa bọn họ bởi vì là quốc gia bất đồng, mỗi đoàn đều có linh thú cùng với huyễn thú kỵ sĩ riêng, vì vậy tên của dong binh đoàn đều do đặc trưng của linh thú cùng huyễn thú kỵ sĩ tạo thành.

Băng Phong đại lục dong binh đoàn Cấp A: Bạch Sắc Tuyết Lang dong binh đoàn, tổng bộ đóng tại biên giới giữa Bắc Cáp Mễ Nhân vương quốc và Cáp Mễ Nhân vương quốc: Băng phong cốc. Cả dong binh đoàn thiện nghệ chiến đấu tại Băng Phong đại lục, có hơn 2000 đầu Tuyết lang, trong đó 25 là huyễn thú Tuyết lang.

Ngả Mễ Nặc Nhĩ đại lục dong binh đoàn Cấp A: Huyền Thanh Địa Long dong binh đoàn, tổng bộ nằm giữa Ngả Mễ đế quốc và Thần Thánh giáo đình: Sử Khảm Bố Lôi. Địa Long dong binh đoàn ở giữa các đại lục dong binh đoàn, không thể nghi ngờ gì chính là tối cường thực lực, có 1500 địa long lực công kích cường đại, trong đó hơn 30 đầu là ảo thú địa long, ngoài ra số lượng huyễn thú kỵ sĩ nhiều như cát.

Ngả Mễ Nặc Nhĩ đại lục dong binh đoàn Cấp A: Hãn Huyết Thiết Kỵ dong binh đoàn, tổng bộ nằm ở Hoa Ngữ bình nguyên thuộc Thần Thánh giáo đình: Ô Lỗ. Quy mô lớn nhất trong các đại dong binh đoàn, có 3 đội thiên kỵ (1000 kỵ sĩ) trang bị nhẹ cùng 3 đội thiên kỵ trang bị nặng, ngoài ra còn rất nhiều địa long kỵ sĩ.

Pháp Nặc Tư đại lục dong binh đoàn Cấp A: Hắc Ngạc dong binh đoàn, số lượng ít nhất so với các đại dong binh đoàn khác, chỉ có khoảng 1000 người nhưng kỵ thú lại là loại có lực công kích mạnh nhất tại các vùng sông nước: Hắc sắc Ngạc ngư.

Đương nhiên, tối cường dong binh đoàn nhuốm sắc thái truyền kỳ cũng là duy nhất một chi dong binh đoàn Cấp S: Hoàng Kim Long kỵ binh, nghe nói chỉ có 3 người, 2 long kỵ sĩ cùng một long kỵ Đại ma pháp sư. Dong binh đoàn lịch sử rất lâu cũng chỉ có 4 dong binh đoàn Cấp A thôi. Nhưng mà theo trí nhớ của một số lão tinh linh già nhớ lại, dong binh đoàn Cấp S này tại lúc Ngả Mễ đế quốc kiến quốc đã thành lập rồi, nghe nói là do một vương thất hậu duệ của một đế quốc thành lập, mà vị hoàng đế khai quốc lại có thần tộc huyết thống, cho nên những người trong dòng vương thất này đều có thể cùng hoàng kim long kết làm bằng hữu. Tại thời gian 500 năm trước, dong binh đoàn này đối với một nhiệm vụ thăm dò rất là hứng thú, nghe nói bọn họ tìm được một cổ đại thần khí gì đó, mà theo thực lực bọn họ thì cũng có thể sử dụng được, cuối cùng nhiệm vụ siêu khó như vậy cũng đều hoàn thành xong cả. Đặc biệt là cả 3 vị long kỵ sĩ này đều cũng là vừa mới gia nhập dong binh đoàn 3~5 năm thì đạt được Cấp A dong binh xưng hào.

SS?

Ngả Mễ đột nhiên phát hiện, trước mắt dong binh giới không có kẻ nào có thể tiếp nhiệm vụ này!! Đoàn trưởng của bốn dong binh đoàn Cấp A đều là dong binh Cấp S, nhưng mà dong binh đoàn của họ cũng không phải Cấp S. Ngay cả 3 vị dong binh của Hoàng Kim Long dong binh đoàn Cấp S cũng không phải Cấp S. Như vậy chẳng phải là không có kẻ nào có thể tiếp nhiệm vụ này sao? Tại sao người ta còn bu lại đây xem chứ?

Nhiệm vụ: Bao vây quái thú dưới hang động

Cấp bậc: SS



Địa điểm: Băng Tuyết sâm lâm

Cáp Mễ Nhân vương quốc thưởng kim: 10000 đồng vàng

Bắc Cáp Mễ Nhân vương quốc thưởng kim: 3000 đồng vàng + Cơ hội cùng tinh linh Ái Nhĩ Lan Tư hẹn ước

Tường thuật tóm lược nhiệm vụ:

Phía đông Băng Tuyết sâm lâm xuất hiện quái thú đả thương người, không những thế quái thú còn thích ăn não Tuyết lang, một năm tổng cộng 300 Tuyết lang đã bị chết. Cáp Mễ Nhân cùng Bắc Cáp Mễ Nhân vương quốc đều phái quân đội lùng diệt, tuy nhiên quái thú dùng chiến thuật rất là nham hiểm, không chạm trán trực tiếp với những nhóm quân sĩ gồm 10 người trở lên mà chuyên môn tìm những quân sĩ “đi lẻ” để tiêu diệt.

Điều kiện hoàn thành nhiệm vụ: Giết chết hoặc bắt được quái thú

Dong Binh công hội phê chú:

Các vị đồng liêu, rất xin lỗi phải nói với mọi người rằng, trước đây đã phái đi 15 dong binh đoàn, nhưng không có ai thành công, hơn nữa hạ trường kết quả cực kỳ bi thảm, Huyễn thú tiểu tổ của Bạch Sắc Tuyết Lang dong binh đoàn cũng tổn thất trầm trọng.

Dựa theo cách bình phân cấp bậc của Dong Binh công hội đối với nhiệm vụ, nhiệm vụ này cũng từ Cấp BB từng bước tăng lên tới Cấp SS.

Nhưng mà chúng ta cũng rất xấu hổ phát hiện là trước mắt không có dong binh đoàn nào thích hợp hoàn thành nhiệm vụ này, vì vậy nhiệm vụ này được gọi là loại nhiệm vụ Open, tức là vô luận dong binh đoàn nào cùng dong binh loại gì cũng có thể thừa tiếp. Bất luận kẻ nào hoàn thành, ngoài tiền thưởng của nhiệm vụ, Dong Binh công hội sẽ chi ra 5000 đồng vàng thưởng thêm cho.

Oa, Ngả Mễ hưng phấn vỗ vào vai Đại Thanh Sơn: "Quá tuyệt vời, 18000 đồng vàng, thiệt nhiều tiền nha!!! Chúng ta nhận nhiệm vụ này thôi!!" Ngả Mễ vừa nói vừa vọt vào phòng, xông đến trước mặt lão cán sự viên kêu to.

"Ai, lại thêm một kẻ đi nạp mạng." Lão cán sự viên thở dài lắc đầu nói: "Trong ngày hôm nay các ngươi là tổ thứ 13…… 13 số không hên, các ngươi có muốn lập di chúc không?"

"Giỡn hả, mọi người, ta chính là kiếm sĩ kiêm ma pháp sư, hắn là long kỵ sĩ, loại nhiệm vụ này đích xác là chuyên môn của chúng ta." Ngả Mễ vỗ vỗ ngực.

"Hảo, dù sao này nhiệm vụ này cái gì cũng không hạn chế, chúc các ngươi may mắn."

Chiều hôm đó, Ngả Mễ cùng Đại Thanh Sơn đều xuất phát, bởi vì nhiệm vụ này rất nguy hiểm, Đại Thanh Sơn vì lo lắng đem Lục Nhi theo sẽ bị nguy hiểm cho nên hắn chuẩn bị rất nhiều thịt tích dịch, rồi đem Lục Nhi nhốt lại trong phòng.

Băng Tuyết sâm lâm cách Thụ Ốc Tửu rất gần, chỉ có 2 ngày đi bộ, Băng Phong đại lục vào tiết cuối hạ rất thích hợp cho xuất hành, Ngả Mễ vừa đi vừa cảm thán: Tại nơi phong cảnh hữu tình thế này, thật sự là giống như cảnh bạch mã hoàng tử bảo vệ quý phu nhân đi về thôn trang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dong Binh Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook