Đơn Thuần Cuối Cùng Của Tu Tiên Giới

Chương 26: Giết Người Rồi

Thái Thượng Bố Y

27/01/2021

Trong bóng đêm, Thiên Hà Thành bên trong vẫn một phiến náo nhiệt.

Trên đường chính giăng đèn kết hoa, mọi người tụ tập một chỗ uống rượu nói chuyện phiếm, có người ca múa giúp vui, có người thi triển chút tiểu pháp quyết, chọc cho một ít phàm nhân hài đồng oa oa thét lên.

Cách đó không xa, thỉnh thoảng còn có pháo trúc tiếng vang lên, sau đó chính là một phiến nhảy cẫng hoan hô âm thanh.

Thật là suốt đêm đèn đuốc người như dệt cửi, nhất phái tiếng hát vui muốn khùng.

"Chư vị, một ly này ta uống trước rồi nói, chúc Thiên Hà Thành đạo hữu, vạn năm hưng thịnh, bình an." Một tên ngoại lai tu sĩ, nâng ly đạo phúc.

Trên bàn mấy tên định cư Thiên Hà Thành nhiều năm tu sĩ, đều nhìn nhau cười một tiếng, nâng ly đáp lại.

"Haizz, hy vọng thừa đạo hữu phúc nói đi."

Có người đem rượu trong ly uống một hơi cạn sạch, trên mặt lại tràn đầy ưu sầu, thở dài nói: "Trương gia ta tổ tiên ở tại sáu ngàn năm trước, bởi vì thiên kiêu giác tỉnh, mộ danh mà đến, sau đó cử gia dời ở đây, lão tổ tông hi vọng chúng ta những này hậu bối, có thể nhờ có phúc ấm, có chút tạo hóa, không nghĩ đến. . ."

Trên mặt hắn lộ ra 1 nụ cười khổ sở, như là bất đắc dĩ, như là tự giễu, tiếp tục nói: "Không nghĩ đến tại ta Trương Cửu Phong thế hệ này, tuy nói may mắn chứng kiến vị trí cuối cùng thiên kiêu giác tỉnh, kết quả lại chỉ là một vị phàm nhân huyết mạch, linh căn tư chất so sánh ta còn không bằng. Cái này thì cũng thôi đi, hôm nay Thiên Kiêu Cốc phong ấn còn dãn ra, mười năm sau e rằng có đại kiếp, ông trời là đang cùng Trương gia chúng ta đùa giỡn hay sao?"

Trương Cửu Phong nói xong, lại uống liền ba chén rượu, phát tiết trong tâm buồn khổ.

"Trương đạo hữu cần gì phải rầu rỉ, còn có 10 năm thời gian, nếu như không yên tâm, di dời gia đình được rồi."

"Năm đó ngươi tổ tiên dời đến Thiên Kiêu Cốc, hôm nay ngươi di dời gia đình, tương lai hậu nhân cũng sẽ cảm kích ngươi."

Người khác rối rít mở lời an ủi.

"Haizz, di dời gia đình, nói dễ vậy sao. Nghe tứ đại châu đã sớm là biến hóa long trời lỡ đất, cùng Thiên Hà Thành hoàn toàn bất đồng, chúng ta một nhà nếu như ra ngoài, chỉ sợ chính là ếch ngồi đáy giếng, sẽ nháo nháo cười ầm. Không đi không đi, Thiên Hà Thành là nhà của chúng ta, ta kia cũng không muốn đi, ta tin tưởng 4 châu hội nghị, cũng tin tưởng Tề thiên kiêu." Trương Cửu Phong khoát tay lia lịa nói.

Mọi người cũng cười rộ đến lắc đầu, không cần phải nhiều lời nữa khuyên giải.

"Kỳ thực nếu so sánh lại, vị kia Từ thiên kiêu càng là đáng thương, chúng ta ít nhất còn có thể quyết định phải chăng rời khỏi Thiên Hà Thành, có thể vị kia Từ thiên kiêu, hôm nay lại bị Tề thiên kiêu hạ đạo cấm lệnh, ra khỏi thành tất chết, quá độc ác."

Có người đột nhiên đề khởi chuyện này, cảm khái vạn phần.

"A, ai cũng biết Tề thiên kiêu bái nhập Bắc Địa Châu vị đại nhân kia môn hạ, lần này được phái tới trấn thủ Thiên Hà Thành, làm sao có thể không đánh áp Từ thiên kiêu?"

"Có thể Từ thiên kiêu đều đã là phàm nhân huyết mạch, cần gì phải lại đánh áp? Bọn hắn Bắc Địa Châu làm như thế, không khỏi khinh người quá đáng, quá bá đạo chút ít đi?"

"Xuỵt, nhỏ giọng nhiều chút, chớ có nghị luận những chuyện này."

. . .

Rất nhanh, bóng đêm dần khuya.

Đêm Giáng sinh cái này trăm năm một lần ngày lễ, cũng bắt đầu bước vào giai đoạn cuối.

Rất nhiều tu sĩ tại lẫn nhau tạm biệt, các trở về các nơi, cũng đã có người chuẩn bị rời khỏi Thiên Hà Thành.

Một ít đến tham gia náo nhiệt sờ ngày lễ các phàm nhân, cũng đang ai đi đường nấy.

Bên đường phố, lại có hai tên hài đồng đang gào hào khóc lớn, dùng bất lực bất an ánh mắt, nhìn thấy từng vị từ trước mặt bọn họ đường tắt, lại hướng bọn hắn không hề quan tâm đám người.

"Om sòm, đây nhà ai hài đồng, sao ném ở này bất kể, những người phàm tục thật là một lời khó nói hết." Một tên còn đang uống rượu tu sĩ, không khỏi cau mày nói.



"Thật giống như nhà hàng xóm ta hài tử, ha ha, mà thôi mà thôi, chư vị uống trước đến, ta đưa bọn hắn trở về liền tới." Trương Cửu Phong thò đầu nhìn thoáng qua, cười đứng lên nói.

"Hai cái phàm nhân hài đồng mà thôi, hà tất làm phiền Trương đạo hữu tự mình đi một chuyến, chờ một hồi phụ mẫu bọn họ thấy không được người, định sẽ đến tìm."

"Không sao, vẫn là đưa một chút đi."

Trương Cửu Phong vừa nói, đã rời khỏi bàn rượu, thuận tay lại đem rồi nhiều chút đậu phộng, hướng hai tên hài đồng đi tới.

Lượng hài đồng nhìn qua cũng chỉ năm sáu tuổi, nửa đêm canh ba ngồi ở trên đường chính hào hào khóc lớn, quả thực có chút kỳ quái.

"Đại Tráng, Nhị Cẩu, ngươi hai anh em tại đây khóc gì chứ, làm sao vẫn chưa về nhà a? Các ngươi cha mẹ đâu?" Trương Cửu Phong ngồi xổm người xuống, sờ lượng đầu của người ta, cười hỏi.

Hai tiểu đứa bé cũng nhận thức Trương Cửu Phong, khóc thút thít trả lời: "Trương thúc thúc, chúng ta cha mẹ không thấy."

"Không thấy? Có phải là ngươi hay không cha lại uống rượu say, ngủ trong nhà người khác đi tới, mẹ ngươi chạy đi bắt hắn sao?"

"Không phải, mẹ ta kể trời có chút lạnh, liền về nhà đi cho chúng ta lấy chút y phục qua đây, để cho chúng ta đừng có chạy lung tung, đi theo cha ta. Nhưng là mới vừa cha ta nói muốn cùng một vị di bà tập võ, để cho chúng ta chờ ta ở đây nhóm mẹ trở về, liền mình rời đi."

"Ngạch, vậy mẹ ngươi đi bao lâu? Còn chưa có trở lại sao?"

"Không có, chúng ta biết được đường về nhà, vừa mới về nhà thăm rồi, trong nhà không có ai."

Đứa trẻ nói xong, mình lau rồi nước mũi, lấy tay bóp một cái, hướng nhà mình đệ đệ "Nhị Cẩu" trên thân xóa đi.

". . ." Trương Cửu Phong cười một tiếng, cầm trong tay đậu phộng đưa tới, nói ra "Đi, Trương thúc thúc đưa các ngươi trở về, nói không chừng các ngươi cha mẹ đã về nhà."

Hai tiểu đứa bé đều gật đầu một cái, nhận lấy hoa gạo sống, theo Trương Cửu Phong rời đi.

Ba người vòng qua mấy con phố, hướng một đầu ngõ hẻm đi tới.

"Người nào?"

Đột nhiên, Trương Cửu Phong giống như có cảm giác, bất thình lình đưa tay đem hai cái đứa trẻ nắm vào sau lưng, nhìn chằm chằm ngõ hẻm phía sau, quát lớn.

"Ồ, người này thực lực ngược lại không tệ, cư nhiên phát hiện chúng ta."

"Đừng nói nhảm, chậm thì sinh biến, nhanh chóng giải quyết xong, tránh cho dẫn tới những người khác chú ý."

"Hắc hắc, yên tâm đi, xung quanh đã sớm thanh không, không có người khác."

Vừa nói, ba đạo thân hình từ trong bóng tối đi ra, đều là hắc y che mặt ăn mặc, trong đó có một người trong tay còn mang theo một cái nữ nhân.

"Mẹ."

"Là nương ta."

Đại Tráng cùng Nhị Cẩu lập tức gào thét muốn chạy tiến đến, lại bị Trương Cửu Phong lôi trở về, lần nữa chặn ở sau lưng.

"Trúc Cơ trung kỳ. . ." Trương Cửu Phong vừa nói, ánh mắt vừa vặn rơi vào ba người giày lý bên trên, nhất thời mặt liền biến sắc, "Hàn Nha quân? Các ngươi vì sao bắt phàm nhân. . . Nguy rồi."

Lời nói một nửa, Trương Cửu Phong kịp phản ứng, thầm nói không ổn, mình không nên vạch trần thân phận đối phương.

Đáng tiếc trễ.



Hắn lập tức nắm lên hai cái hài đồng, thân hình thoắt một cái, nhanh chóng hướng phe đối nghịch hướng về chạy trốn.

"A, muốn chạy? Chạy thoát sao?" Một tên hắc y người che mặt, xòe tay lớn.

Toàn bộ hẻm nhỏ mặt đất, trong nháy mắt sáng lên từng đạo màu trắng phù văn.

Trương Cửu Phong vừa lao ra không có mấy bước, đột nhiên có một cổ bàng bạc cự lực oanh kích mà đến, trong nháy mắt bị đánh bay mà ra, mạnh mẽ đập xuống mặt đất.

Hai tên hài đồng bị che chở, vẫn tại chỗ bị chấn ngất đi.

Trương Cửu Phong càng là miệng phun máu tươi, nhìn chằm chằm mặt đất những kia màu trắng phù văn, kinh hãi vạn phần: "Sơ cấp khốn sát trận?"

Hắn tại chỗ tuyệt vọng.

Đối phương xuất thủ càng như thế không tiếc đại giới, dùng một tòa trân quý khốn sát trận tới đối phó hắn, đây rõ ràng là muốn nhanh chóng đem hắn bắt lấy, lại tránh cho dẫn tới đại động tĩnh.

"Các ngươi Hàn Nha quân không phải đến trấn thủ Thiên Hà Thành sao? Hiện tại đến cùng muốn làm gì?" Trương Cửu Phong thấy không chỗ có thể chạy trốn, dứt khoát cao giọng chất vấn.

Nhưng mà ba tên hắc y người che mặt đều trầm mặc, cũng không tính đáp lại, trực tiếp lướt về phía đến trước, phải bắt hắn lại.

"Ục ục ục ục ~ "

Đột nhiên, một hồi kỳ quái mảnh nhỏ vang lên truyền đến.

"Người nào?"

Ba tên hắc y người che mặt mười phần cảnh giác, đồng thời lên tiếng quát, cũng xuất thủ hướng âm thanh truyền đến nơi chộp tới.

"Ầm! Ầm! Ầm!"

Nhưng mà, liên tục ba tiếng nặng nề nổ vang truyền đến.

Hẳn là có hai khỏa không rõ chi vật, từ ba tên hắc y người che mặt nơi buồng tim xuyên qua mà ra.

1 xuyên 3.

Ba người ngực nơi buồng tim, liên tục bạo xuất từng đám từng đám huyết vụ, lập tức thân thể đồng thời cứng đờ, bị mất mạng tại chỗ ngã về phía mặt đất, khốn sát trận cũng mất đi linh khí chống đỡ, trong nháy mắt ảm đạm xuống.

Lúc này, Trương Cửu Phong còn vẻ mặt đờ đẫn ngây tại chỗ.

Nhưng hắn rốt cuộc thấy rất rõ, kia hai khỏa không rõ chi vật, cư nhiên là hai khỏa lớn chừng quả đấm tròng mắt, chảy xuôi máu tươi, đang đang ăn uống ba tên kia người áo đen bịt mặt khí huyết.

"Xương da mắt thật to tà mị. . ."

Trương Cửu Phong nhận ra vật này, suýt chút nữa bị dọa sợ đến hồn phi phách tán, lúc này quăng hai cái đứa trẻ cùng tên kia phàm nhân nữ tử, hướng trên đường chính bỏ chạy.

"Giết người rồi, Hàn Nha quân giết người rồi!"

Rất nhanh, Trương Cửu Phong tiếng gào vang vọng cổ thành đường phố.

. . .

------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Thuần Cuối Cùng Của Tu Tiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook