Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác

Chương 22: Diễn tập

HimeSakura6

06/12/2020

< Chú Lupin > Harry hoảng hốt trong lòng

Nhìn người đàng ông tiến tới bàng giáo sư cậu kinh ngạc, < vì Sao chú ấy lại ở đây?>

Khi các giáo sư đã ngồi về phía bàn thì cụ Dumbledore đứng lên cất giọng nói " Khụ, các con trước khi ăn ta cần giới thiệu một giáo sư mới, thầy ấy sẽ đảm nhận môn phòng chống nghệ thuật hắc ám khi giáo sư Dora Đi vắng , nào chúng ta cùng chào mừng Giáo sư Remus. Lupin " sau đó là tiếng vỗ Tay rần rần của đám nhỏ. Cậu quan sát Snape thì đen mặt một chút, Draco thì giật giật khoé mắt, Hermione và Ron thì hớn hở .

Sau đó là màng nhập tiệc , cái tai của Harry thường xuyên dẫn tới sự chú ý của mọi người . Cậu giật giật khoé mắt nhìn mấy người đó. Even và Sofia vẫn nhiệm vụ cũ gắp đồ ăn cho cậu còn cậu thì phục vụ cho con mèo nằm trên người mắt thì nhìn về phía bàn giáo sư.

" Harry " cậu nghe thấy giọng Even liền chuyển tầm mắt khỏi bàn giáo sư nhìn về phía Even thắt mắt.

" Khụ Harry em làm Sao mà nhìn về phía bàn giáo sư vậy?? " Even hơi đỏ mặt nhìn một tai cụp xuống một tai thẳng lên của Harry, hình ảnh này rất dễ khiến con người ta mất máu được không - tiếng lòng của mỗ Nam nào đó╮(╯▽╰)╭

" ......Em biểu hiện rõ vậy Sao??!! " Harry dừng một chút hỏi .

" Không là do cái tài trên đầu em luôn hướng về phía bàng giáo sư " là lời của Sofia, nói rồi cô ấy chỉ chỉ lên lỗ tai trên đầu cậu , Aaaaa cô thật muốn rờ a

"......." Cậu muốn bức cái tai này Đi luôn được không????? Sau đó cậu không nhìn về bàn giáo sư nữa mà nói chuyện với hai người kia.

" Nhà mình đã chọn được vai diễn chưa vậy " Harry hỏi rồi cắt miếng bánh trên dĩa

" Rồi , em biết không Harry, chị xém giành được vai Alice nhưng mà mọi người nói chị hợp với vai hoàng hậu đỏ hơn nên cho chị vai đó " nói rồi Sofia ngừng một chút " Chậc còn Even thì là vai người pha trà, nghe nói những anh năm trên sẽ thêm vài phân đoạn khác vào câu chuyện nên sẽ có những nhân vật khác " sau đó cô nốc vào miệng một ly nước lớn. Harry nghi ngờ Sofia không phải một Hufflepuff mà là một Gryffindor .

Sau khi ăn xong mọi người ra khỏi đại sảnh đường nhưng khi ra tới cửa Harry một lực kéo lại .



" Hai cậu là.... " nếu nhớ không lầm là hai rắn nhỏ cậu đã cứu trong lớp độc dược

" À bọn tôi cảm ơn " giọng nói cọc cằn của hai đứa nhỏ vang lên nói rồi hai rắn nhỏ đó Đi mất để lại Harry và mấy mỗ Hufflepuff nhìn mặt nhau.

" Trời cảm ơn mà thái độ gì vậy " Lyla nói khi nhìn hành động của hai rắn nhỏ

" Lyla cậu nên quan sát kĩ hình như mình vừa thấy hai đứa đó tai của bọn nó đỏ lên??? " một cậu bé hơi nghi ngờ về câu nói của mình

Sau đó bọn nhỏ nhớ ra cái gì đó cười... gian sảo!!! Thật sự đây là bọn nhỏ Hufflepuff năm nhất ư , thật Merlin nó đáng sợ - các đàng anh năm trên nhìn cảnh này mà rùng mình. Còn hai rắn nhỏ kia vừa cảm giác lạnh gáy... Chắc họ nhầm Đi . Khi bọn nhỏ vừa Đi Hermione và Ron liền chạy tới xem cậu, nghe tin lúc sáng cậu bị dính độc dược bọn họ cuốn cả lên, cả hai đến bệnh thất mấy lần nhưng bà Poppy không cho họ vô nên họ liền phải đợi. Trả lời sự quan tâm của họ cậu cười nhẹ nói mình không Sao, nhưng họ xem xét từ trên xuống dưới cậu không việc gì thì mới thả cậu Đi.

Sau khi về phòng sinh hoạt chung của Hufflepuff cậu liền bị kéo lên một cái ghế nhìn tiếc mục diễn tập của nhà mình. Mọi thứ trong phòng được dọn dẹp Đi tạo ra một khu lớn. do chỉ còn 2 ngày là đến cuối tuần nên mọi người liền chia công việc cho nhau. Mấy bạn nam Hufflepuff thì dùng đũa phép may đồ còn nữ thì thôi đừng nói nữa hình ảnh đẹp quá thật không giám nhìn.

Sau đó cậu nhìn về phía dàng diễn viên, này Alice là một cô bé chứ không phải tên đàng ông , éc vì Sao con thỏ nhìn có chút kỳ lạ, này đừng nói các cậu định lôi mấy con đó lên sân khấu đấy nhé, đó là rồng giả phải không, má ơi nó đang phun lửa đó , này bày......... Bla.... Bla.... Cậu giật giật khoé mắt nhìn sự việc trước mắt, cậu có nên nói với cụ Dumbledore là nên làm thêm một vòng phòng hộ cho sân khấu không.

Sau khi kết thúc buổi tập cậu liền đi hỏi Even " Anh Even con rồng đó ......" cậu giật giật khoé mắt chỉ con rồng đang đùa giỡn với con mèo nhỏ của mình.

" À Harry đó không phải rồng, đó là một loài chim lai rắn nên nhìn nó khá giống rồng, nó rất hiền, bọn anh đã hỏi thử bác Hagric bác ấy tạm thời cấp phép cho ta giữ con này trong nhà " Sau đó anh liền chỉ đạo mấy đứa nhỏ khác xắp xếp trang phục

Cậu giật giật khoé mắt chắc là không Sao Đi?? , như cảm nhận được tầm mắt của cậu con' rồng' nâng mắt lên nhìn cậu. Cậu vừa thấy tia sáng vụt qua mắt nó đúng không? Nhưng cậu chắc chắn là đúng vì nó đang Đi về phía cậu .

" Harry em ..." Sofia sau khi thử đồ của bọn nhóc xong liền Đi tìm Harry, khi nhìn thấy cậu nhóc cô kinh ngạc . Nhóc ấy đang ngủ trong lòng con 'rồng ' trong Tay là bế con mèo mập cũng ngủ say xưa , lại nhìn giờ cô thấy đã khuya mấy người kia cũng mệt rồi, nên cô liền kiêu huynh trưởng cho đám nhóc Đi ngủ . Sau đó bọn họ, cả nhà Hufflepuff liền ngủ lại phòng sinh hoạt chung.

" mm " Harry mở ra đôi mắt nhập nhèm , đập vào mắt cậu là trần nhà cao như nhớ ra cái gì đó cậu liền nhẹ nhàng ngồi dậy, cậu giật môi cười nhẹ, các học sinh Hufflepuff nằm kế bên nhau trên khuôn mặt họ lộ ra mệt mỏi nhưng hình ảnh này đã đẹp hơn những gì cậu thấy trong nón phân loại. Sau đó cậu nhìn hai cánh Tay của mình bị hai người kia ôm cậu liền dở khóc dở cười, nhìn đồng hồ trên tường thấy còn sớm cậu liền nằm xuống lòng con ' rồng ' nhắm mắt lại lần nữa chìm vào mộng đẹp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook