Đơn Giản Là Yêu

Chương 59: Gặp Lại

Blue Rose

25/07/2015

7 năm sống không có mặt anh , không gần anh khiến cô rất buồn , kể từ hôm cô nhắn cái tin đó thì cô đã khóc rất nhiều . Khó khăn lắm cô mới lấy lại được sự vui vẻ vốn có . Giờ đây cô hay tin anh đám cưới lập tức quay lại Việt Nam chỉ vì muốn nhìn anh lần cuối sau khi cô sẽ sang Mỹ định cư luôn .

Đến khi thấy anh hạnh phúc cô lại trùng xuống buồn buồn , không giấu được sự thật nghĩ rằng thời gian sẽ giúp cô quên được anh nhưng hoàn toàn không . Ái My cô hoàn toàn chưa quên được Minh Lâm . Nhưng anh đã đến với Trúc Anh thì nên chúc phúc cho anh. Hạnh phúc của anh cũng là hạnh phúc của cô .

Bước đi ..........

Lang thang một mình ......

Tình cờ ......

Đúng là có duyên sẽ gặp lại ......



Hai ánh mắt lâu ngày không gặp nhau ....

Tìm kiếm bấy lâu nay cô lại xuất hiện ......

Mọi sự thật anh đã biết hết ..... chỉ muốn nói một câu xin lỗi với cô nhưng cô lắc đầu bảo là không cần . Có lẽ như mọi chuyện cô đã biết hết rồi . Đúng , sự thật là cô đã biết ngay chính ngày định mệnh cô nói chia tay . Hôm đó cô gặp Trúc Anh và đã biết mọi chuyện , cô đã quyết định nhường lại cho Trúc Anh nên cô đành nói lời chia tay . Nhưng mấy ai hiểu cho nỗi đau khổ đang dằn xé tâm can cô lúc ấy . Nghĩ lại cô thật đáng thương .

Ái My nhíu mày khó hiểu , không phải anh đang làm lễ trong nhà thờ sao ? Sao lại ở tại nơi này ? Không hề mặt áo vest , không hề có sự trang điểm hay gì cả chỉ là một chiếc áo thun trắng cùng một chiếc quần jeans dài thôi . Thực hư mọi chuyện là sao ?

Ái My muốn hỏi anh lắm nhưng không thể hỏi được , anh đến ôm lấy cô vào lòng thay cho sự nhung nhớ bấy lâu nay . Có lẽ nên để họ như thế sẽ tốt hơn , không cần phải nói gì chỉ cần nhịp tim của cả hai cảm nhận được nó đang đập cùng một nhịp là được . Hơi ấm bấy lâu nay với cô tưởng chừng không được cảm nhận được , hay là gương mặt điển trai kia tưởng như sẽ không gặp lại . Mùi hương quen thuộc mà anh tìm kiếm lâu nay một lần nữa đã xuất hiện sau 7 năm biến mất . Ôm .... cái ôm nhẹ nhưng đủ để cảm nhận được sự yêu thương nhung nhớ bấy lâu nay của cả hai . Thời gian như ngừng trôi . Với họ như thế là quá đủ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Là Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook