Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Chương 9

Angdevy

25/05/2013

MỌI CHUYỆN KHÔNG PHẢI LÀ MƠ!!!! Trong đầu Kid cứ lặp đi lặp lại câu nói đó. NHưng Kid vẫn cảm thấy nghi ngờ, không dám chắc khi có thể tìm thấy Candy 1 cách dễ dàng như thế! CÓ THẬT KHÔNG??? CÓ THẬT LÀ CANDY KHÔNG?????.Câu hỏi ấy cứ quanh quẩn, khiến đầu Kid như muốn nổ tung ra. Không thể chờ đợi cho đến lúc nhập học được nữa , Kid đã quyết định làm 1 việc vô cùng táo bạo: ĐỘT NHẬP VÀO MÁY TÍNH NỘI BỘ CỦA TRƯỜNG XBEST DO NHỮNG BỘ ÓC THIÊN TÀI CỦA HỘI HỌC SINH QUẢN LÍ CHỈ ĐỂ...XÁC NHẬN ... BẰNG CÁCH XEM TƯ LIỆU CÁ NHÂN CỦA HỌC SINH!!!!!!!!!!!!

Tất nhiên, Kid cũng là 1 thiên tài, 1 hacker thật sự. Nhưng với hệ thống bảo mật dày đặc cùng những chương trình mã khóa kì lạ do chính hội học sinh lập ra thì... Đây quả là 1 việc làm hết sức liều lĩnh. Kid đã phải vã mồ hôi suốt 3 tiếng đồng hồ để lách qua được mấy vòng bảo vệ. Danh sách học sinh hiện ra, Kid vội vàng lướt qua danh sách các học sinh khối cấp III nhưng rồi lại thất vọng. Chỉ còn 1 chỗ nữa_ hi vọng mong manh duy nhất trong mắt Kid: HỘI HỌC SINH! Kid cẩn thận click chuột vào dòng chữ.Và LẠI 1 MẬT MÃ NỮA!!!!!!!!Kiên nhẫn hết mức có thể, Kid mất gần 2 tiếng nữa để bẻ " Key" cuối cùng.Mồ hôi từ trán Kid cứ nhỏ xuống từng giọt.Thở phào nhẹ nhõm,Kid nhìn thật kĩ vào danh sách.

Và KId 1 lần nữa có thể khẳng định chắc chắn: ĐÓ LÀ CANDY khi nhìn thấy bức ảnh trong hồ sơ. Nhưng không kịp tìm hiểu thêm thông tin về Candy thì... BỤP!!!! MÀN HÌNH ĐEN NGÒM!!!!!!!!! Kid trợn tròn mắt, quay đầu nhìn lại thì... Cái phích cắm đã bị giật ra bởi ....con Mimi!!!!!!!!!!!!!!??????????????!!!

Kid nhìn con chó cưng không chớp mắt, môi run run và rồi 1 tiếng hét bật ra từ cổ họng:

_ AAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!! SSHHHIIITTT!!!!!!!!!!! MIMI CHẾT TIỆTTTT!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Con Mimi bị giật mình, ngước mắt nhìn Kid. NHÌN TRÂN TRÂN, CHẰM CHẰM VÀO KID!!!!!!!!! (Đây là con chó của ông nội nhưng vì rất thích nên Kid đã xin cho được nuôi. May mà ông nội đã đồng ý cho Kid ở riêng trong 1 biệt thự nhỏ. Nếu không câu CHỬI thề lúc nãy của Kid mà bị ông nội nghe được chắc Kid bị đánh cho u đầu luôn á.>.<)

Dù rất rất yêu quý con thú cưng này nhưng ... SAO BÂY GIỜ NÓ ĐÁNG GHÉT THẾ KHÔNG BIẾT!!!!!!!!!!!!! Thật lòng mà nói, Kid lúc này chỉ muốn đá con Mimi 1 phát cho bõ ghét!!!!!!! VẬY LÀ BAO CÔNG SỨC BỎ RA ĐÃ TAN THÀNH MÂY KHÓI!!!!!!!!! Kid chán nản, buông người nằm phịch xuống giường" Thật là, lần đầu thì còn dễ, chứ lần thứ 2 thì... thôi , bỏ qua, dù sao cũng biết đó là Candy rồi" . Kid vươn tay lấy album ảnh của Candy, lật ra ngắm nhìn. Kể từ ngày Candy rời xa, mỗi tháng 1 lần, Kid đều nhận được 1 tấm ảnh hình Candy. Người gửi tuy giấu tên, và cũng không hề ghi địa chỉ nhưng Kid chắc chắn đó không phải là Candy. Tuy vậy, dù là ai thì Kid vẫn luôn thầm cảm ơn người đó. Bởi vì nhờ thế, Kid mới dễ dàng nhận ra Candy sau bao năm xa cách, ngay cả khi Candy đeo kính sát tròng màu nâu để che đi đôi mắt xanh cây của mình, và ngay cả khi, Candy ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ đến như thế...

Giới thiệu sơ qua Kid và Candy sau 10 năm:

+ Kid:

tên đầy đủ : Shinichi Yemata

Đặc điểm: Mang nét Á Đông huyền bí, lãng tử,nhưng lại cực "manly". Tai trái đeo khuyên kim cương. Cổ luôn đeo vòng Candy tặng --> Siêu hotboy>.<

Chiều cao: 1m92



Trình độ học vấn: Lớp 12

Sở thích: chơi bóng rổ và bóng đá, nghe nhạc, đặc biệt thích đọc sách.

Tính cách: lạnh lùng băng giá. Chỉ dịu dàng với mình Candy, chung thủy, kiên nhẫn, có trách nhiệm trong phạm vi cần thiết.

+ Candy:

Tên hiện tại: Lanayi Liuyashi

Đặc điểm: Tóc dài quá đầu gối, gợn sóng nhẹ. Tai đeo bông tai cùng bộ với vòng cổ của Kid. 3 vòng chuẩn như người mẫu, xinh đẹp, quyến rũ, đầy hấp dẫn nhưng có ánh mắt khiến người ta nể sợ. Chín chắn trưởng thành hơn những người cùng tuổi.

Chiều cao: 1m80( cao dã man>.<, cao kinh khủng... nhưng... còn cao nữa>.< >_< >-<)

Sở thích: nấu ăn, lập phần mềm hỗ trợ hoặc chương trình bảo mật cho máy tính( cái này thực ra là để kiếm money đấy ạ, không phải thú vui bình thường đâu >.<) đặc biệt thích chocolate nguyên chất, kem( cái này thì lộ ra rằng Candy cũng là 1 cô nàng 15 tuổi như người bình thường) và hoa chocolate cosmos.

Trình độ học vấn:có bằng MBA,vừa tốt nghiệp Đại học Harvard của Mỹ nhưng vì 1 bản hợp đồng bí mật với học viện nên phải học tại Xbest cho hết năm học này>.<

Tính cách: kiêu ngạo, tự tin nhưng lạnh giá như người vô cảm để che giấu trái tim mềm yếu và nỗi đau sâu tận tâm hồn.

Kid quyết định thi vào trường Xbest. sau khi trải qua những vòng thi " khó nhằn" và quái lạ, khác hẳn chương trình học bình thường, Kid đã đậu vào lớp 12A**_ lớp học thiên tài.

ngày Kid nhập học thì Candy bận nên không có mặt. Chính vì thế, cả 2 đều không biết là chung lớp với nhau. Kid đã đi khắp các lớp khối 10 để tìm kiếm nhưng kết quả vẫn là con số 0. Tuy nhiên, việc 1 anh chàng thuộc dạng super hotboy cứ lảng vảng ở khối lớp 10 thật sự đã làm cả trường xáo động. Tất cả học sinh trong trường dưới sự đào tạo khắt khe, chăm sóc cẩn thận cùng chế độ ăn uống và tập luyện được tính toán hợp lí nên hầu hết đều là " người đẹp" >.<, còn không thì cũng sở hữu 1 nét riêng khác biệt cuốn hút người khác. Nhưng, Kid cũng giống như Candy và 1 số cá nhân trong trường, gọi là sở hữu nét đẹp sẵn có, trời cho>.<, việc Kid là siêu hotboy thì không thể nào chối cãi được. Và Kid trở thành 1 tâm điểm. Rất nhiều girl trong trường đã tỏ tình và đáp án thì ... ( ai cũng biết, khỏi nói làm gì>.<) Dù vậy, các girl vẫn thích Kid, nên động chạm lòng tự tôn của đám boy trong trường. Nhưng, Kid lại rất hòa đồng với các boy, và tài năng của Kid thì cũng khỏi che giấu. Thành ra, tuy hơi ấm ức nhưng hầu hết các boy cũng phải công nhận rằng Kid rất tuyệt. Nhưng vụ bị ghét của Kid chưa kịp lắng xuống hết thì ...



Kid ngủ quên dưới 1 gốc cây trong trường, lúc tỉnh dậy thì đã gần hết giờ nghỉ trưa. Bụng Kid đang sôi lên vì đói. chính vì vậy, Kid uể oải đứng dậy, bước nhanh về phía căn tin của trường...và trước mắt Kid là Candy cũng đang đi tới căn tin !!!!!!!!!!!!!!! Kid sững người trong giây lát, rồi không thể để vuột mất cơ hội thêm 1 lần nữa, Kid gọi to:

_ CANDY!!!!!!

_ huh????? _ Candy giật mình quay lại khi thấy có người gọi tên thân mật của mình và...kinh hoàng nhìn Kid...... Kid chạy tới, ôm chầm lấy Candy. Giọng nghèn nghẹn, môi Kid run run,chỉ mấp máy được mấy câu:

_ Anh đây... Kid !!!!!!! Là Kid!!!!!!!!!! ... em còn nhớ không...? Candy... anh... đã tìm.. em... lâu lắm rồi...

Candy đứng như chôn chân tại chỗ. Ngạc nhiên không thốt lên lời. Giống như thời gian đang ngừng trôi . Kid khẽ vuốt má Candy, ngắm nhìn thật kĩ khuôn mặt và dịu dàng đặt 1 nụ hôn ngọt ngào lên môi Candy:

_ Anh nhớ em nhiều lắm!!!! Candy!!!,

Candy sững người. Toàn thân như đóng băng. Cả người khẽ run lên. Và trước bao nhiêu ánh mắt ngạc nhiên của học sinh Xbest, Candy đưa tay lên và:

_ Chát!!!!!! _ 1 cái tát như trời giáng vào mặt Kid. Kid bàng hoàng,má không chút cảm giác gì. Candy nhìn trừng trừng, ánh mắt sắc lạnh:

_ ANH CÓ VẤN ĐỀ VỀ ĐẦU ÓC À? TÔI KHÔNG QUEN ANH!!! KHÔNG HỀ QUEN!!!! ANH NHẬN NHẦM NGƯỜI RỒI!!!!!!!!!

Candy giận dữ, quay lưng bỏ đi. Kid chưa hết ngỡ ngàng, lồng ngực đau nhói, tim thắt lại, khiến Kid gần như không thể thở nổi... tình cảm Kid dành cho Candy... gần 10 năm thương nhớ và chờ đợi...không ngừng kiếm tìm trong vô vọng... để đổi lại... 1 cái tát đầy tàn nhẫn... chỗ bị tát bắt đầu sưng tấy lên, nhức nhối... Kid siết chặt bàn tay của mình...

ANH KHÔNG TIN... ANH KHÔNG TIN ĐÂU... ANH KHÔNG TIN EM ĐÃ QUÊN ANH... BỞI VÌ... NẾU THẬT SỰ LÀ NHƯ THẾ... KHI NHÌN THẤY ANH... EM ĐÃ KHÔNG SỮNG SỜ ĐẾN NHƯ THẾ... ÁNH MẮT EM CŨNG KHÔNG DAO ĐỘNG NHƯ THẾ... ANH KHÔNG TIN ... KHÔNG TIN!!!! KHÔNG TIN!!!!!!!!!!!!!!!!! RỐT CUỘC LÀ VÌ SAO??? VÌ SAO??????????????

Candy không hề ăn trưa mà lao thẳng về phòng nghỉ dành cho hội trưởng trong tòa nhà của hội học sinh. Nằm sấp xuống chiếc giường, Candy úp mặt vào chiếc gối, ngăn cho dòng nước mắt đang chực trào ra" Tại sao??? tại sao anh lại xuất hiện ngay lúc này??????? Tại sao không để em yên???????? em đã cố gắng lắm rồi!!!!!!!!!!!! Cố gắng hết mức có thể rồi!!!!!!!!!!! ĐỪNG LÀM TRÁI TIM EM DAO ĐỘNG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! EM KHÔNG THỂ TRỞ NÊN MỀM YẾU!!!!!!!!!!!!!!!! EM ... KHÔNG ĐƯỢC PHÉP YÊU ANH!!!!!! HAY BẤT CỨ AI CẢ!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ... em đã mệt mỏi lắm rồi... hãy cứu em ra khỏi nỗi đau này... Kid..." Candy đau đớn rồi lịm dần đi, khóe mắt ươn ướt...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook