Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Chương 8

Angdevy

25/05/2013

Nhật Bản, Tokyo.

_ Mừng cậu trở về, Salasa!!!

_Tớ nhớ cậu quá đi mất!!!! Candy iu!!!!!_ Salasa ôm chầm lấy Candy.

_ Nè nè, còn bọn này ở đây nữa đó nha!!!_ Neyuli tỏ vẻ hờn dỗi.

_Uh!!! Tớ biết!!! Tớ cũng yêu các cậu mà!!! Hì!!_ Salasa nháy mắt_ Candy mới về Nhật vào tháng trước phải không?

_ Ừm!!! Mới về!! Cả trường vẫn chưa ai biết chuyện này cả, ngoại trừ chúng ta!!_ Hanachi trả lời thay Candy_ Nhóm ta lại trở về như lúc đầu rồi_ cười_ 1 năm mới đầy hứa hẹn!

… 1 tháng sau.

Đầu tiên xin giới thiệu về học viện Xbest_ ngôi trường có cả 3 cấp chia thành các khu riêng biệt với đa số là học sinh thuộc tầng lớp thượng lưu có chỉ số IQ từ 130 trở lên.Học bổng toàn phần của Xbest chỉ dành cho 1 số ít học sinh thuộc dạng thiên tài trải qua rất nhiều vòng thi khó khăn. Khác hẳn những ngôi trường khác, ngoài việc dạy và học chương trình phổ cập, học viện đặc biệt chú trọng đến việc dạy cách ứng xử trong các tình huống, lễ nghi và văn hóa , rồi cách thưởng thức âm nhạc,nghệ thuật, cách ăn uống,v…v… nói đúng hơn chính là đào tạo học sinh cách sống trong tầng lớp thượng lưu 1 cách toàn diện. Là ngôi trường của những nhân tài đất nước, như các bậc doanh nhân, chính trị gia hay các bậc phu nhân… ảnh hưởng lớn đối với đất nước và thế giới, học viện Xbest rất có tiếng nói đối với giới thượng lưu.Học viện Xbest không ngăn cấm việc học sinh quen nhau hay đính hôn với nhau, bởi vì ngôi trường này vốn được xây dựng dựa trên mục đích chính là mở rộng mối quan hệ giữa các gia đình, giúp học sinh tìm kiếm 1 người phù hợp, môn đăng hộ đối theo ý nguyện của các bậc phụ huynh. Ngoài ra, học viện Xbest còn có tên là trường Athena đặc biệt khuyến khích học sinh phát triển tư chất và năng khiếu của bản thân, dành cho học sinh những quyền lợi nhất định, chế độ tập luyện và ăn uống được đặt riêng cho từng người do hội học sinh tính toán và đưa ra. Có thể nói, đây chính là thiên đường của học tập, là “ học viện mơ ước”

Đứng đầu học viện và có tiếng nói ngang bằng với hiệu trưởng chính là hội trưởng hội học sinh. Tất cả mọi việc trong trường chủ yếu do hội học sinh quyết định. Học sinh được chia lại lớp sau mỗi tuần, dựa vào kết quả bài kiểm tra thi vào cuối tuần. Tuy nhiên, mỗi khối có 1 lớp đặc biệt nhất, hầu như không có sự thay đổi trong lớp này. Đó chính là lớp … A** hay chính là lớp “ Bạch kim” _ Lớp học của những thiên tài có IQ 145 trở lên.

Và tại học viện này, Candy là 1 trong 4 Queens của khối cấp III, đồng thời giữ chức Hội trưởng hội học sinh của toàn bộ học viện. Candy luôn luôn đứng đầu lớp, là thiên tài của những thiên tài, được mệnh danh là Athena và trở thành thần tượng của hầu hết tất cả học sinh trong học viện.

Sự trở về của Candy và Salasa( được mệnh danh là nữ thần Venus) thật sự đã gây ra cuộc xáo động lớn trong học viện. Chức Hội trưởng hội học sinh được giao tạm cho Hanachi nay lại trở về với Candy.



Cùng lúc đó, Kid đã rời New York bỏ mặc toàn bộ đám nữ sinh đang kêu gào thảm thiết cùng lũ bạn “ hotboy” tinh quái của mình để đến Nhật, tiếp tục tìm kiếm Candy( trong vô vọng>.<)

Kid theo lời ông nội đến tham quan học viện Xbest và cảm thấy choáng ngợp khi trước mắt là 1 học viện tráng lệ , với hệ thống thiết bị bảo vệ và camera dày đặc, được chiếu lên các bảng tin điện tử đặt khắp trường.Chỉ cần nhìn vào đó, mọi người đã có thể bao quát toàn bộ khu vực ( Nơi Kid đang đứng là khu vực của khối cấp III>.<). Kid thật sự cảm thấy hứng thú với ngôi trường mang đậm phong cách cổ điển nhưng lại vô cùng hiện đại này. Đang chăm chú nhìn vào bảng tin điện tử lớn nhất đặt ở giữa trường thì... trên màn hình nhỏ góc trái... Kid bắt gặp 1 hình bóng quen thuộc lướt qua... Candy!!!??????!!!! CÓ PHẢI KHÔNG!!?!!!!??????????? Kid hoang mang, tim đập dồn dập...

THÌNH THỊCH...

THÌNH THỊCH... THÌNH THỊCH...

THÌNH THỊCH... THÌNH THỊCH...THÌNH THỊCH...

Kid vội vàng quan sát 1 lượt tất cả màn hình còn lại... nhưng... tuyệt nhiên không thấy lại 1 lần nữa bóng dáng đã lướt qua trên màn hình ấy...

... mái tóc nâu dài ấy...

ẢO GIÁC CHĂNG?????...

Kid đứng như trời trồng... hơn 30 phút trôi qua... rồi như chợt tỉnh lại ... và tự cười chính mình... KHÔNG THỂ NÀO!!!!!!!!!! KHÔNG THỂ NÀO CÓ CHUYỆN NHƯ THẾ ĐƯỢC!!!!! KHÔNG THỂ CÓ CHUYỆN DỄ DÀNG TÌM THẤY CANDY NHƯ THẾ!!!!!!!! KHÔNG THỂ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Kid bước vào khu văn phòng để chào hỏi thầy hiệu trưởng cho đúng phép tắc dù có thể cậu không học ở đây với tâm trạng đầy hỗn loạn. Kid mở của thang máy, bước vào, ấn nút số 7 ( vì phòng hiệu trưởng thường đặt ở nơi cao nhất>.<), quay mặt ra, nhìn 2 cán cửa đang từ từ ... và chỉ trong 1 giây phút ngắn ngủi... khoảnh khắc 2 cánh cửa sắp khép chặt lại ... 1 lần nữa... Kid bắt gặp bóng hình thương nhớ suốt suốt 10 năm đằng đẵng ... khuôn mặt đó... THÌNH THỊCH... mái tóc đó... THÌNH THỊCH... đôi mắt luôn tràn đầy sự tự tin và kiêu ngạo đó... THÌNH THỊCH... ĐÓ LÀ...THÌNH THỊCH... CANDY!!!!!!!!!!!!???????????!!!!!

_ CANDY!!!!!! CANDY!!!!!!RRRRẦÂMMMMM !!!!!! CANDY!!!!! RRRẦÂAAMMMM!!!!!! RRRRẦẦÂAAMMMM!!!!!!!!!!! CANDY!!!!!!!!!!! _ Kid gọi tên Candy như điên dại, 2 tay đập mạnh vào cánh cửa thang máy đã khép chặt lại. tay run run ấn vội nút mở cửa, Kid thật sự hoảng loạn trong lúc chờ đợi. Cánh cửa bật mở, Kid lao ra khỏi thang máy, chạy vội ra ngoài , mắt dáo dác nhìn khắp nơi, gương mặt hốt hoảng, mồ hôi chảy dài... nhưng bóng dáng đó đã hoàn toàn biến mất khỏi tầm mắt Kid. Chỉ còn đọng lại trên khuôn mặt thất thần của Kid là 1 ánh mắt đầy đau khổ_ và 1 lần nữa Kid lại để lỡ mất Candy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook