Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Chương 78

Angdevy

25/05/2013

Cũng thời điểm đó, Katsuki ngồi trầm mặc trong 1 nhà hàng yên tĩnh, khuôn mặt đăm chiêu, đôi lông mày rậm nhíu lại, có cảm giác anh đang suy nghĩ dằn vặt vô cùng. Anh nên làm gì đây?! Anh căm ghét bản thân mình. Tại sao lại hiểu rõ cô đến mức như vậy?! Cô giả vờ mất trí, chỉ cần nhìn sắc mặt và biểu cảm của cô trong đôi ba câu, anh đã biết được tất cả. Cô giả vờ tỏ ra vui vẻ, suốt ngày nũng nịu anh, tuy thật sự rất đáng yêu, khiến anh chỉ muốn chiếm đoạt cô, nhưng cũng đồng thời khiến anh cảm thấy chua chát. Bởi vì… tất cả đều là giả tạo!!! Đều nằm dưới sự sắp đặt tính toán của cô!!! Đều là do cô dàn dựng!! Vì cái gì mà cô làm vậy?!! Mặc cảm tội lỗi? Hay là thương hại anh?! Katsuki cảm thấy nực cười thay cho bản thân mình. Anh đáng thương đến mức đó hay sao? Tình yêu của anh, nếu chỉ là đổi lấy lòng thương hại, anh tuyệt đối không cần. Thế nhưng, anh lại muốn ở bên cô dẫu cho có là như vậy…

Katsuki xoa xoa 2 bên thái dương, mệt mỏi đau khổ vô cùng. Yêu 1 người, chỉ đơn giản là vì cảm xúc trong trái tim, mà phải chuốc lấy biết bao nỗi đau đớn tổn thương về cả thể xác lẫn tinh thần, thật sự không đáng!!! Từ bỏ hay không?! Anh càng nghĩ càng thấy khổ sở. Anh muốn hạnh phúc. Nhưng anh cũng muốn cô hạnh phúc… tình yêu của anh vô cùng sâu đậm. Khát vọng muốn cho người mình yêu được hạnh phúc cũng theo đó mà tăng lên.

Katsuki tự hỏi mình, nếu anh giữ được cô bên mình giống như bây giờ… nhìn cô vui vẻ 1 cách giả tạo… liệu anh có cảm thấy hạnh phúc được hay không?!

… Đôi khi buông tay mới là cách tốt nhất… có thể bây giờ anh sẽ thấy khổ đau cùng cực, nhưng sau này sẽ có thể mỉm cười cầu chúc cho hạnh phúc của cô và người con trai đó…

Katsuki nhìn ra ô cửa kính trong suốt, đôi mắt nâu với cái nhìn sâu thẳm không đáy hướng về phía chân trời xa xăm…

… anh khẽ thở dài… bóng anh dưới những tia nắng mặt trời chớm hạ hắt qua khung cửa sổ in xuống nền nhà đầy cô độc…

… liệu anh có đủ dũng khí để buông tay cô hay không?!

----------------------------------------------------------------------------

12h.

Candy ngồi tư lự trong phòng, Neyuli đã đem cơm đến cho cô rồi phải đi vì có việc gì đó. Hanachi cũng vậy. Cả căn phòng bây giờ chỉ có mỗi mình Candy.Cô nhìn khay đồ ăn, trong lòng bất giác thấy khó chịu.

Thực ra, mấy ngày nay, cô gần như không thể ăn nổi. Mỗi khi cố gắng ăn chút gì, thì cơ thể lại phản ứng đào thải dữ dội. Cô giấu mọi người điều này, chỉ vì không muốn họ lo lắng.

Candy cố gắng đứng dậy, cầm khay thức ăn đổ từng thứ vào sọt rác. Cô không ăn được là chuyện của bản thân cô. Cô không muốn Neyuli phải lo lắng cho mình.

Ánh nắng vàng chiếu lên thân thể manh mai yếu ớt của cô. Làn da trắng mịn như men sứ lại có chút nhợt nhạt trong suốt tưởng chừng sắp tan đi mất. Candy cố gắng ngồi xuống giường, đôi mắt mỏi mệt khép hờ lại…

… Thật ra, cô hiểu rõ mình muốn gì. Tuy rằng bản thân luôn tự ép mình, cũng luôn miệng khẳng định với người khác rằng cô sẽ không thay đổi quyết định, nhưng trong lòng lại biết mình đang xao động vô cùng… Những lời Hanachi nói văng vẳng bên tai cô, như một thứ âm thanh ám ảnh… “Cậu không định… sang Mỹ để… hay sao?”...” Vậy còn người đó thì sao? Chẳng phải anh ta cũng yêu cậu điên cuồng si dại hơn 10 năm trời đằng đẵng đó ư?! Cậu nợ tình cảm của người đó, lấy gì để trả đây?!! Tại sao trong chuyện tình yêu mà lại phán xét đến chuyện có vay có trả?!”….. “ Vả lại, điều quan trọng nhất, chính là, cậu cũng yêu người đó kia mà??”… hai hàng lông mi cong dài khẽ rung rung… cô biết bản thân mình đã hối hận... bởi vì người cô yêu nhất là anh… chỉ có anh tồn tại trong trái tim cô mà thôi… thế nhưng…kể từ giây phút cô đứng trên cửa sổ mong đợi kỳ tích xuất hiện, anh dừng rồi vẫn bước tiếp mà không ngoảnh đầu nhìn lại… cũng là lúc cô hiểu rằng, cô đã lỡ mất anh thật rồi… bây giờ hối hận liệu có ích gì? Đi tìm anh… biết đâu lại khiến anh thêm 1 lần đau đớn? vả lại, còn Kat-kun… thực ra cô rất thương yêu anh, rất quý mến anh… nếu trên đời này, vốn không tồn tại Kid, thì Kat-kun sẽ chính là người cô yêu trong cuộc đời này…nghĩ đến câu không tồn tại, Candy chợt rùng mình… cô bây giờ… sống vì hai người… một là Kid… một là Kat-kun… cô tiếp tục cuộc đời là vì Kat-kun, nhưng linh hồn cô lại phụ thuộc và Kid… chính vì thế, cô ước nguyện được chết cùng anh hơn là phải sống như thế này. Nhưng Candy không thể nào ích kỷ như vậy được. Cuộc đời cô chỉ có mỗi mình anh, còn anh… không phải là như vậy. Cuộc sống này vốn vô cùng tươi đẹp đối với anh, chỉ có mỗi cô mới là nỗi đau giằng xé anh mà thôi…

Vì tất cả những điều đó, bây giờ, cô chỉ có thể yêu anh thầm lặng, lặng lẽ âm thầm… dù không gần anh nhưng vẫn dõi theo anh… bởi vì anh là linh hồn của cô… là động lực sống giúp cô tồn tại….

… Anh bây giờ… đã rời xa cô thật rồi…

… Candy mở mắt ra… một cái nhìn sâu thẳm đượm buồn hướng ra khung cửa sổ đầy nắng…..

…. Nhưng…liệu ai có thể đoán được… chuyện gì sẽ xảy ra… nếu như động lực sống của cô… biến mất?!



---------------------------------------------------------------------------

12h15.

Neyuli quay trở lại, sắc mặt cô có chút kì lạ. Candy thiếp ngủ trên giường, làn da nhợt nhạt tái mét. Neyuli nhìn Candy 1 lúc, khẽ nhíu mày…

5 phút sau.

Hanachi bước vào, theo sau là Salasa. Salasa dường như không để ý là Candy đang ngủ, ngay khi bước vào đã chào rất lớn tiếng:

_ Candy à!!!! Cậu đang làm gì vậy??!!!! Nằm trong phòng thế này không thấy chán hay sao?!!

_ Suỵt!!!_ Neyuli vội đưa tay lên miệng, ra dấu im lặng nhưng đã không còn kịp nữa. Candy giật mình bởi tiếng gọi, từ từ mở mắt ra, gắng gượng ngồi dậy.

_ Cậu đến đấy à?_ Candy khẽ mỉm cười.

Salasa tỏ ra có chút hối lỗi, ngượng nghịu nhìn Candy:

_ Tớ xin lỗi! Không biết cậu đang nghỉ ngơi, lỡ lớn tiếng đánh thức cậu dậy mất rồi!hx!

_ Không sao!_ Candy lắc đầu_ nằm mãi cũng mệt mà, vả lại tớ cũng khỏe nhiều rồi, không nhất thiết phải nằm viện thế này.

_ Ừm!^^! _ Salasa gật đầu, tỏ ra vô cùng vui vẻ_ Cậu không định đi dạo cho thông thoáng đầu óc sao?! Ở trong phòng bệnh thế này ngột ngạt quá lại sinh bệnh cũng nên!^^

_ Đừng có nói gở!_ Hanachi liếc nhìn, tỏ ý không hài lòng!

_ Tớ lại lỡ miệng rồi!hx! Tớ sẽ không nói gì nữa… không nói gì nữa!_ Salasa đưa tay lên kề bên miệng, kéo ngang 1 đường, biểu hiện cho việc “ khóa miệng” ^^.

Candy thấy buồn cười, vội xua xua tay:

_ Không sao! Salasa không nói thì không phải là Salasa!

_ Cậu đang móc đểu gì tớ hả?!_ Salasa phùng má, làm mặt giận!



_ Đâu có! Cậu thật là!_ Candy phủ định.

_ Nhưng cậu vừa bảo…_ Salasa chưa dứt lời thì Hanachi đã nhíu mày, xen ngang:

_ Tự dưng cậu nhiều chuyện quá đó!!! Đúng không?! Yuli!_ Hanachi quay sang nhìn Neyuli im lặng nãy giờ, hỏi.

_ Ừ… ừ…

Salasa liếc mắt sắc lẹm nhìn Neyuli, rồi lại tỏ ra vui vẻ cười nói:

_ Thôi, đừng nói chuyện này nữa!^^! Mà Candy à!_ Salasa chớp chớp mắt_ cậu không định xem tivi sao?! Cả cái to tướng xịn đến thế này, bỏ phí thật là tiếc quá!

_ Tớ không thích ồn ào!_ Candy lắc đầu.

_ Thôi đi! Đừng có tỏ ra như bà lão 80 vậy!_ Salasa lẽ lưỡi, trêu Candy.

_ Sao có vẻ như cậu muốn tớ xem tivi thế nhỉ?!_ Candy nghi hoặc hỏi.

_ Đúng là Candy!_ Hanachi khẽ nhếch khóe môi lên 1 chút_ chẳng qua là hôm nay có 1 tiết mục phỏng vấn rất nổi tiếng mà Salasa là khách mời đặc biệt, cũng đang đúng giờ chiếu trên kênh S. Nên chắc cậu ta muốn cậu xem ấy mà!

_ Cậu thật là! Sao lại nói hết vậy chứ?!_ Salasa phụng phịu, tỏ ý không vừa lòng.

_ Nếu cậu có lòng như thế, thì tớ cũng nên xem chứ nhỉ?!_ Candy cười.

_ Được, để tớ bật cho cậu ^^!_ Salasa nhanh nhảu chạy lại, ấn nút điều khiển. Màn hình tivi vụt sáng. _ Ủa !!!không phải kênh này!!! _ Salasa thốt lên, lại chuyển sang kênh khác.

“ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra…” từ loa tivi phát ra âm thanh. Salasa dường như chẳng để ý, định chuyển sang kênh khác, thì Hanachi đã vội vàng nói:

_ Khoan!! Để đó tớ xem chút!

Salasa nhún vai , tuy không vừa lòng nhưng cũng làm theo lời Hanachi.

“ chuyến bay đến Mỹ E06 cất cánh lúc 9h sáng nay đã gặp tai nạn nghiêm trọng…… con số thiệt hại lên đến 134 người….. nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được điều tra…”

Candy vốn không để ý lắm, bên tai nghe loáng thoáng được mấy tiếng “ chuyến bay E06 … 9h sáng… tai nạn..” thì ngay lập tức trợn trong mắt nhìn lên màn hình… hình ảnh vụ tai nạn đang được chiếu trên tivi. Không chỉ Candy, mà cả Salasa cũng hoảng hốt tột độ. E06… 9h sáng… không phải chính là chuyến bay của Kid đó hay sao??!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook