Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Chương 3

Angdevy

25/05/2013

Love 2: Lời hẹn ước_ chia ly

Và giữa Kid - Candy đã có 1 lời hẹn ước: " Đến năm 16 tuổi, Candy sẽ là cô dâu của Kid"

Có lẽ cuộc đời sẽ cứ thế trôi, sẽ không bao giờ có nỗi đau chia ly nào xảy đến với Candy và Kid nếu như bất hạnh không đổ ập xuống đầu candy ... 1 cách vô cùng tàn nhẫn...

Tang lễ được cử hành trang trọng, đầy đủ theo đúng nghi thức. Cho đến tận bây giờ, Candy vẫn không hề rơi 1 giọt nước mắt nào. Có lẽ không từ ngữ nào có thể diễn tả cảm xúc của Candy lúc này. Đôi mắt xanh long lanh, tinh ngịch ngày hôm qua đã không còn tồn tại, chỉ còn lại 1 ánh mắt sâu thẳm vô hồn không cảm xúc, đôi mắt chìm sâu vào bóng đen của địa ngục tối tăm. Mới đây thôi, ba mẹ còn tươi cười hứa với Candy sẽ về mà nay hình ảnh đó mãi mãi chỉ là dĩ vãng. Ba mẹ ra đi vào đúng ngày sinh nhật của Candy, để lại 1 hộp quà nhuộm đầy máu và toàn bộ số tài sản kếch xù.Ngày đáng lẽ ra phải tràn đầy niềm vui thì giờ lại chìm trong sự im lìm chết chóc, trở thành ngày tối tăm nhất của cuộc đời 1 đứa trẻ. 5 tuổi_ cái tuổi mà mỗi kí ức sâu sắc sẽ hằn sâu vào tâm hồn thì cái chết của ba mẹ đã ám ảnh Candy đến tận khi trưởng thành, để rồi mỗi khi màn đêm buông xuống, cơn ác mộng lại hiện về, dày vò suốt tuổi thơ ấu đau thương đầy bi kịch. Còn nhỏ bé như thế, nhưng Candy vẫn gồng mình lên, hứng chịu tất cả nỗi bi thương 1 mình. Người quản gia già chỉ biết đứng lặng bên Candy, nước mắt chực trào nhưng cố nén lại, lòng đầy đau xót.

Xung quanh vẫn ồn ào tiếng người tham dự đám tang, đặc biệt là những tiếng xì xầm bàn tán về bản di chúc mà ba mẹ Candy đã kịp chuẩn bị trước. Tất cả để lại cho cô con gái vừa tròn 5 tuổi, cả tài sản và quyền điều hành cả 2 công ty đang phát triển mạnh. Những lời xì xầm to nhỏ ấy, Candy hiểu cả. Từ khi sinh ra đã được dạy dỗ để trở thành người đứng đầu, 5 tuổi nhưng đủ khả năng để nhận định 1 vấn đề còn sâu sắc hơn cả người lớn. Chính vì vậy, Candy hiểu rõ tình hình hiện nay của mình " sẽ không ai chấp nhận nghe lời chỉ huy của 1 cô nhóc, dù cho mình có thực lực hay khả năng đến mức nào thì cũng không ai chịu nghe lời nói của 1 cô nhóc, đó là điều chắc chắn. Tâm nguyện của ba mẹ là bảo vệ và phát triển những thành quả mà ba mẹ đã đạt được, và giờ đây, mình phải là người thực hiện điều đó, chứ không phải ai khác.Hãy suy nghĩ xem Candy, cổ phiếu của 2 công ty đang sụt giảm 1 cách nhanh chóng, nếu mình không làm gì thì ... không thể như thế được, mặc cho ai nói gì, mình cũng cần tìm 1 đồng minh có tiếng nói trong công ty... ai đây... xem nào... Phó giám đốc Hans!!??! Chỉ còn cách này mà thôi!!!"

Candy đứng dậy, quan sát xung quanh rồi đi về phía người đàn ông có đôi mắt hơi híp lại. Người quản gia già ngăn lại, định hỏi nhưng Candy đã vội làm dấu im lặng. Không ai phát hiện, có lẽ Candy quá nhỏ bé để người ta chú ý đến và hình như, ngay cả người đàn ông nọ cũng không hề hay biết. Ông ta đi theo 1 người phụ nữ ra phía sau rồi khuất bóng, Candy chỉ định đi theo, đợi ông ta nói chuyện xong , nhưng bỗng dưng nghe tiếng quát của người phụ nữ, có vẻ như bà ta vô cùng tức giận:

_ Chuyện này là thế nào??!! Chẳng phải anh nói nếu họ chết đi thì quyền điều hành Công ty sẽ thuộc về anh ư? Tại sao bây giờ lại giao cho con nhãi đó chứ??

Candy đang định quay đi thì khựng lại. Tim bỗng dưng đập 1 cách bất thường, như linh cảm rằng, nếu Candy nghe đoạn hội thoại giữa 2 người, cuộc đời Candy sẽ hoàn toàn thay đổi. Candy cúi xuống, nép sát người vào bức tường, tim vẫn đập thình thịch thành từng tiếng rõ ràng...



...

...

_ Thôi đi !!! Chuyện này chỉ mình tôi biết, anh biết!! Tốt nhất là anh hãy mang bí mật này xuống mồ!!! Nếu không tôi chết thì anh cũng chết, chẳng có kết cục tốt đẹp cho cả anh và tôi đâu!!!

_ Em điên rồi!! Điên thật rồi!!!!_ Người đàn ông hoảng loạn thốt lên_ ... Sao... sao em lại thành ra thế này?!!!

_ Tôi chỉ vì cuộc sống của tôi thôi, cả con của anh nữa chứ!!!Anh hãy nhận làm người bảo trợ cho con nhãi ấy đi!!

1 con nhãi ranh 5 tuổi, không đáng để lo ngại đâu!! Ha ha haha !!! ha ha ha ha...

Tai Candy ù cả lên, cố gắng bò ra khỏi chỗ đó, rồi bỏ chạy" ch... uyện .... chuyện ... gì đây? Sự thật là như thế ư??? Người đàn bà đó đã lên kế hoạch giết chết .. ba mẹ rồi giàn dựng như 1 vụ tai nạn ư?? ... không... k ..h.ông... KHOÔONNNGG!!!!!! QUÂN SÁT NHÂN!!!!!!!!!!!" Cả người Candy run lẩy bẩy, phía sau lưng, tiếng cười ghê rợn của người đàn bà độc ác vẫn chưa dứt...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook