Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Chương 29

Angdevy

25/05/2013

Ngày hôm sau, 15/2.

Thêm 1 cuộc hẹn hò đúng nghĩa!!!!!!!!!!! Vì người phụ trách phần pha chế rượu và cocktail đã khỏa lại nên Kid không cần phải làm nữa, công việc thì Candy cũng đã giải quyết gọn ghẽ. Chính vì thế, cả buổi sáng, Candy kéo Kid đi tham quan mấy gian hàng khác trong trường. Nào là Nhà ma, rồi thì các khóa học " Ma thuật hắc ám", Candy toàn thích mấy trò kinh dị. Nhưng vì mấy trò này đều là do học sinh Xbest tự tạo ra, được ứng dụng máy móc và thiết bị hiện đại nên Kid cũng thấy hứng thú theo. Việc candy và Kid đi bên cạnh nhau khiến biết bao người đỏ mắt ghen tị. Nhưng, nói gì thì nói,không thể không công nhận rằng 2 người quá đẹp đôi nên dù có ganh ghét đến mấy thì cũng đành im lặng.

Và buổi sáng của ngày hội thứ 2 đã kết thúc 1 cách yên bình và hạnh phúc như thế!!!!

14:00.

Giờ ưu đãi đặc biệt của quán. Cả 4 Queens sẽ làm phục vụ. Tất nhiên là Kid và Ken cũng tham gia, thêm 1 số thành viên nổi bật nhất lớp. Candy vừa bước ra trong chiếc đầm hồng xinh xắn, trông đáng yêu như búp bê khiến mấy anh chàng... mê mẩn...

_ Candy!!!!!_ Salasa kêu to.

_ gì??!!!!_ candy giật mình quay lại và.... Tách !!! Tách!!!!!

_ hì!!!!!! Quá đẹp!!!!!! Perfect!!!!_ Salasa đã nhanh chóng chụp lấy vài pô trước khi Candy kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra!!!!!???!!

_ cậu!!!??_ Candy trừng mắt nhìn Salasa.

_ Đẹp lắm đó Candy ạ!!!!!!!!!_ Salasa nháy mắt_ Thể nào cũng kiếm được 1 đống money!!!

_ Đem ngay cái máy ảnh cho tớ!!!!!!!!_ Candy ra lệnh.

_ Không!!!!!_ Salasa phụng phịu_ Không có chuyện đó đâu!! Miếng ăn của tớ mà!!

_ Ngay lập tức!!!!_ Candy nhìn chằm chằm vào Salasa.

_ Không là không!!!! _ Chạy ra khỏi lớp, rồi ngoái đầu lại_ bye mấy cưng nha!! Ai muốn mua thì nhắn sau nhé!!!!!!_ nói xong thì... chuồn lẹ!!!!!!!!??!!!

_ Hì!!!!!! Rồi cậu biết tay tớ!!!!!_ Candy lẩm bẩm trong miệng, rồi nở 1 nụ cười devil!!!!!!!!!!

và lúc đó, Salasa bỗng dưng thoáng ớn , nổi da gà, lạnh cả sống lưng!!!!!! Hix!!!!!!!! Không biết Candy sẽ đày đọa thế nào đây!!!!!!!!!( ~>.<~)

14:45.

_ Vào quán này!!!!_ 1 cô nàng với đôi giày cao gót 10 phân, mặt trang điểm, điệu đà, chỉ tay vào quán lớp 12A** .

_ UH!!! _ cô bạn đi cùng thì đỡ hơn, nhưng nhìn chung, cả 2 cô nàng đều thuộc dạng ăn chơi, sành điệu.

Sau khi ngồi vào bàn, và gọi cho mình 1 thứ đồ uống:

_ woa!!!!!! Đẹp trai quá đi mất!!!!!!! Cái trường này sao toàn mĩ nam thế nhỉ??_ cô bạn thì thầm với cô nàng.

_ Uh!!!!_ cô nàng gật đầu.

_ mà nhà cậu nhiều tiền thế mà không xin vào đây học được sao??_ cô bạn hỏi.

_ Hứ!!!! Đừng có nói linh tinh!!!! Chẳng qua là đây không thích!!!!!!_ cô nàng chảnh chọe nhìn con bạn, vẻ không vừa ý.

_ xin lỗi!!!! _ cô bạn xuống nước_ không cố ý.

_ lần sau đừng có lắm mồm như thế!!!!!!

_ uh!!!!!! woa!!!!!!!! Anh chàng kia đẹp trai quá đi mất!!!!!!!!!! Đẹp nhất luôn!!!!!!!!

_ Đâu??_ Cô nàng nhíu mày, nhìn theo hướng con bạn chỉ.

_ cái anh chàng mặc đầm tây đó kìa!!!!!

_ Uh!!!!!! Thấy rồi!!!!!! đẹp thật!!!! Nhưng sao trông quen thế nhỉ???_ cô nàng nhìn chằm chằm.

_ Hì!!! Đừng bảo là cậu quen đấy nhé!!!!!AAHH!!! Anh chàng đang lại gần bàn chúng ta kìa!!!

_ đây là đồ uống của 2 cô!!!- lạnh lùng.

_ v... vâng. cảm ơn!!!!_ cô bạn ngẩn ngơ nhìn Kid.



_ Kid!!!! vào đây giúp em chút!!!!!_ Candy đứng trong bếp gọi với ra.

_ Uh!!!!!_ Kid đáp lại, mỉm cười chào 2 cô nàng, rồi quay đi.

_ OH!!! Tuyệt quá đi!!!! Anh chàng vừa cười với tớ kìa!_ cô bạn cười toe , không để ý đến thái độ của cô nàng chảnh chọe.

_ Kid???!!!_ cô nàng chảnh chọe lẩm bẩm trong miệng_ lẽ nào... Kid!!!!!!!!!!!!!_ cô đứng bật dậy, nắm lấy tay áo của Kid_ anh là Kid!!??? Là Kid à!!!!!!!???

_ Vâng._ Kid quay lại nhìn cô nàng, giọng khó chịu.

_ là cháu trai của tập đoàn JJ???

_ Uh. Cô buông áo tôi ra đi!!!!!!!_ Nhíu mày_ tôi không quen cô. Tôi còn có việc.

_ Tìm được anh rồi!!!!!_ Cô nàng nhảy lên ôm chầm lấy cổ Kid.

_ Cô điên à??_ Kid tức giận_ buông tôi ra ngay trước khi tôi nổi điên lên!!!!!!!!

_ Anh không nhớ à? em là con gái giám đốc hãng S !!!_ cô nàng ngạc nhiên_ mới 4 năm thôi mà!!!!!!!!!

_ Tôi không nhớ!!!!!!!! buông ra ngay!!!!!_ ra lệnh.

_ em...!!!!!!!!! Chắc là anh đùa em thôi chứ gì??_ cô nàng buông tay ra, mỉm cười rõ tươi, nũng nịu.

Chỉ tiếc là... cô nàng không phải là Candy!!!!! nếu là Candy thì Kid chắc sẽ quỳ xuống dưới chân cô luôn!!!!! Nhưng... cô không phải!!!!!! và mấy cái hành động tỏ ra dễ thương của cô nàng chỉ khiến Kid thấy khó chịu!!!!! Đặc biệt là khuôn mặt trang điểm của cô càng khiến Kid mất cảm tình!!!! Tóm lại, chỉ 1 từ có thể diễn tả được cảm giác của Kid lúc này. Đó là thấy... TỞM!!!!!!!!!>.<

_ cô vào viện tâm thần được rồi đấy!!!!_ Kid nhếch mép, rồi quay lưng định bước vào bếp.

_ Không!!!!!_ Cô nàng ôm chặt lấy cánh tay Kid_ không thể nào có chuyện anh quên em được!!!!!!( sao có loại tự kiêu quá đáng thế nhỉ?>.<)

_ Cậu... cậu thôi đi!!!_ cô bạn thấy cô nàng như vậy thì ái ngại nói_ người ta đã nói không quen cơ mà!!!!

_ Im mồm đi !!!!! cái con nhỏ này!!!!_ cô nàng chảnh chọe quay lại **** con bạn.

_ cô có bệnh à??_ Kid trừng mắt!_ trước khi tôi giết cô thì cô thôi ngay mấy cái trò điên rồ này đi!!!!!!!!!

cả lớp được chứng kiến 1 màn kịch thú vị!!!!!!!!! Ken cũng chưa bao giờ thấy cô nàng này!!!!! cậu không thể giúp gì được!!!!!! Hanachi, Neyuli và cả Candy đều đang ở trong phòng bếp cùng bước ra khi thấy tiếng ồn ào. Candy nhìn thấy cái cảnh không ưng ý chút nào ấy,khó chịu hỏi:

_ Chuyện gì đây???!!

Cả lớp xôn xao quay lại nhìn Candy. Kid mừng rỡ gọi:

_ Candy!!!!!!!

_ Hóa ra là vì nhỏ này mà anh làm lơ em sao??_ Cô nàng đay nghiến_ cô ta thì có gì hơn em??_ Liếc mắt nhìn Candy.

_ Cô ăn nói cho cẩn thận!!!!!_ Kid xô cô nàng ra, trừng mắt nhìn._ tôi không nể nang con gái con trai gì đâu!!

_ Cái con nhỏ quê mùa thế mà anh cũng thích được sao??_ chỉ tay về phía Candy, nhếch mép cười._ mắt thẩm mỹ của anh tệ ghê !!!

_ Anh Kid!!!!!!!!!!!!!!!_ Từ ngoài hành lang, 1 cô nàng với mái tóc vàng quăn tự nhiên chạy ùa vào, gọi to như thế, đang lao thẳng vào người Kid với tốc độ của 1 tên lửa hạt nhân!!!!!!!!!!!!!!!! thì... _ AAHHHH!!!!!!!!!

_ Cái con nhỏ này!!!!!!!! Điên vừa thôi nhé!!!!!_ Sakura cũng từ ngoài vào ngay lập tức túm lấy cổ áo con bạn trước khi nó đâm sầm mặt vào Kid.!!!_ AH!!!! Candy!!!!!_ Sakura mỉm cười khi thấy Candy _ xinh ghê nha!!!!!!

_ à!!! Bé Sakura đây mà!!!!!!_ Cô nàng chảnh chọe ngớ người ra 1 lúc, rồi nói.

_ Lẽ nào là cái bà cô già này sao!!!!!!!!!!!?????!!_ Jera chỉ thẳng vào mặt cô nàng chảnh chọe_ Cái mặt trét đầy phấn này mà đẹp hơn bà á??? Bà đùa tôi chắc!!!!!!!!!!!! _ Jera hét vào mặt Sakura_ không đáng làm người xách dép cho anh Kid chứ nói gì đến người yêu!!!!!!!!!!!( CHỬI quá hay>.< Angdevy thấy mát lòng mát dạ ghê>.<)_ UHMMM...UHMM!!

_ Bà im miệng ngay cho tôi!!!!!!_ Sakura bịt miệng con bạn lại_ bà phun cả nước bọt lên mặt tôi rồi kìa!!!!!_ tỏ ra khó chịu _ Mà bà cô, bà là ai mà dám gọi tên tôi hả??_ Nhìn cô nàng chảnh chọe.

_ Bé Sakura không nhớ sao?? Chị là..._ cô nàng chưa kịp nói dứt lời thì...

_ AAAHHH!!!!!!!!! Tôi nhớ rồi!!!!Bà cô già điên rồ!!!!!!!!!! Cái loại con gái không biết ngượng, thấy anh tôi thì cứ lẽo đẽo bám lấy!!!!!!!!!!!! bà không thấy mình trơ trẽn quá à!!!!_ Sakura nhếch mép.

_ cái con nhỏ này..._ cô nàng tức điên lên, giơ tay lên cho định cho Sakura 1 tát thì phải >.<

_ Bặp!!!!!_ Sakura đưa tay ra đỡvà đồng thời nắm lấy cổ tay cô nàng luôn_ bà chị đúng là không biết điều chút nào!!!!!!!!!!



_ Hứ!!!!_ cô nàng vùng vẫy mãi mới giật cổ tay ra được_ Bé Sakura đừng có nói thế chứ??_ tự nhiên ngọt xớt.

_ Ai là bé Sakura của bà chị???_ Sakura nhìn, ánh mắt đầy vẻ khó chịu_ đúng là đồ 2 mặt! Trước mặt anh tôi thì cứ tỏ ra ngoan hiền dễ thương lắm!! sau lưng thì bày đủ trò!!! Mà tốt nhất là bà chị nên dừng lại đi!!! bà chị nghĩ mấy cái trò õng ẹo kinh tởm đó mà quyến rũ được anh tôi sao?? _ cười khẩy_ xin lỗi!!! Bà chị nhầm to rồi đấy!! Và..._ dừng lại 1 lúc rồi tiếp_ chị nên mau mau biến cho khuất mắt tôi trước khi tôi xé xác chị ra, hoặc là khiến cái khuôn mặt tô son trét phấn kinh khủng của chị biến dạng!!!! Tôi không muốn bẩn tay đâu!!! Bà cô già ạ!!!!!

_ Hừ!!!_ cô nàng chảnh chọe nhìn Sakura bằng ánh mắt hình viên đạn_ chị không muốn nói chuyện với bé Sakura!!!_ cô nàng nuốt giận_ người tôi muốn nói chuyện là cô!!!_ chỉ tay vào mặt Candy.

_ cô muốn nói gì??_ Candy nhìn với ánh mắt khinh thường.

_ Tôi chỉ thấy lạ thôi_ Tiến lại đứng trước mặt Candy, nói với giọng điệu siêu đáng ghét_ tôi hơi ngạc nhiên khi biết cô là người Kid yêu đấy!!!!!!!!

_ vậy là sao?_ Candy nhìn thẳng vào mắt cô nàng.

_ thì..._ cô nàng hơi giật mình, trong thoáng chốc cảm thấy sợ hãi, nhưng bản tính cứng đầu nên tiếp tục_ thì cô không thấy ngượng à?? đứa quê mùa như cô ( tóc dài còn thắt bím>.<) đứng cạnh Kid chẳng xứng 1 chút nào!!!

_ Vậy cô nghĩ cô xứng đáng ư?_ Candy nhếch mép.

_ tôi..._ mặt đỏ bừng vì giận_ ... ít ra cũng còn hơn cô!!!!!!!!!

_ Cô hơn tôi??_ Candy nhướn mày_ hơn cái gì?? Đầu óc cô hơn tôi chắc?? _ Candy hỏi rồi nói luôn_ nếu cô thông minh thế thì bây giờ cô đã là học sinh của lớp này lâu rồi!!!!

_ Hừ... cô.. cô..._ cô nàng tức muốn xì khói nhưng... sự thật luôn là sự thật!!! Chính xác là đầu óc của cô nàng không thể nào tiếp thu nổi mấy cái kiến thức mang tầm vĩ mô trong chương trình của học viện Xbest và lại càng không thể tiếp thu nổi 1 chút xíu kiến thức của học sinh lớp thiên tài. Căn bản là cô nàng không ngu, đầu óc của cô nàng có thể tính toán, nghĩ ra mấy cái trò chơi xấu, sắp xếp mấy cái kế hoạch đó 1 cách kĩ lưỡng nhưng thứ đầu óc tầm thường ấy không thể bước chân vào học viện.( >.<)

_ Tôi sao?_ Candy cười nửa miệng.

_ Cô... cô đừng nghĩ mình thông minh mà làm càn ( không biết từ nãy đến giờ là ai làm càn>.<)... chắc cô cũng là con gái nhà khá giả... nhưng cô nghĩ nhà cô hơn nhà tôi ư???

_ Vậy cô nghĩ là nhà cô giàu thì cô muốn làm gì cũng được?_ Candy nhìn cô nàng bằng cái nhìn khinh bỉ_ cô đã bao giờ tự mình kiếm ra tiền chưa hay chỉ biết tiêu xài phung phí tiền của ba mẹ???

_ hừ...hừ... cô ..._ cô nàng chảnh chọe tức muốn ói máu nhưng... sự thật vẫn luôn là sự thật!!!!!!!!! cô nàng chỉ biết ăn chơi, suốt ngày đi mua sắm, tiêu tiền như rác, xài như ném tiền qua cửa sổ... bởi vì cô nàng chưa bao giờ đổ mồ hôi, sôi nước mắt để kiếm 1 cắc 1 đồng. Candy nói quá đúng nên cô nàng dù tức điên lên vẫn không thể phản bác lại.

_ Hứ!!! Đồ ăn bám ba mẹ!!!! Loại người như cô không đáng để tôi nói chuyện cùng!!!_ Candy nhíu mày.

_ cô... cô dám xỉ nhục tôi ư??_ cô nàng chảnh chọe giận dữ_ nghe như cô nói chắc nhà cô cũng chẳng khá giả gì... cô muốn khiến gia đình mình lâm vào cảnh khốn đốn chứ gì?? Xúc phạm đến tôi thì cô chết đi là vừa đấy!!!!!!!

_ Ý cô là gì hả cái con nhỏ chảnh chọe kia??_ Salasa đứng ở cửa lớp từ lúc nào, đến bây giờ mới lên tiếng.

Cả đám đông đang vây quanh Candy và cô nàng ngay lập tức chia ra, nhường lối cho Salasa tiến vào.

_ trời ơi!!!!!!!!!! Siêu Idol Salasa kìa mày ơi!!!!!!!!!!!!_ bạn của cô nàng chảnh chọe thốt lên.

_ biết... biết rồi!!!!_ cô nàng chảnh chọe lắp bắp.

Bất cứ học sinh nào cũng biết đến tiếng tăm của Salasa, cô nàng Super Idol, nữ diễn viên thiên tài, thần tượng được ưa thích nhất hiện nay. Đặc biệt fan của cô không chỉ nam mà nữ cũng có rất nhiều, không phân biệt lứa tuổi. Ngoài ra, danh tiếng của cô càng nổi lên như cồn khi bí mật chuyện cô là con gái cưng của Tổng giám đốc công ty Stars, 1 trong 5 công ty đứng đầu Nhật Bản bị phát hiện.

_ cô là ai mà dám nói thế với Athena của Xbest ??_ Salasa cười 1 nụ cười devil_ cô đụng nhầm người rồi!!!!!!!!!

_ tôi..._ cô nàng vẫn tiếp tục lắp bắp.

_ Con gái giám đốc hãng S!!! 1 công ty chuyên về thực phẩm!!!!!! Đã từng xin vào học ở đây nhưng không đủ điều kiện nên phải học ở trường khác! Nhìn chung là không có gì nổi bật!!!!!! 1 công ty tầm thường không có gì đáng nói!!!_ Hanachi đứng im lặng sau Candy từ lúc đầu đến giờ, lên tiếng.

_ hơ... chán ghê nhỉ??_ Salasa nhếch mép_ cứ tưởng là công ty gì lớn lắm cơ... ai dè ngay cả tên cũng chưa bao giờ nghe thấy!!!!!!!!!!!! cô có vẻ tự hào nói về quyền lực của gia đình mình ghê nhỉ?

_ Tôi..._ cô nàng không ngờ, nữ thần tượng Salasa lại đứng ra bảo vệ cho con nhỏ đáng ghét( tức là Candy đấy ạ>.<). Và cô nàng không ngu đến mức không biết đến tiếng tăm của công ty Stars. So với nó, nhà cô chẳng là cái cóc khô gì cả.

_ cô ấy hơn hẳn tôi!!!_ Salasa chỉ vào Candy_ còn cô... _ nhìn cô nàng chảnh chọe_ cô nghĩ cô có thể sánh bằng 1 phần nhỏ của tôi sao?? cô đẹp hơn tôi??? Hay nhà cô giàu hơn nhà tôi?? hay là nhà cô có thế lực hơn nhà tôi???_ Salasa liên tục hỏi, với giọng điệu uy hiếp.

_ không..._ Cô nàng cắn môi..._ nhưng cô ta..._ chỉ tay vào Candy.

_ cô ấy đẹp hơn tôi!!!!!_ Salasa nhìn_ không cần biết cô ấy có gia thế như thế nào nhưng... cô ấy nổi tiếng hơn tôi!!!!!!!!!!! cô ấy là Athena của Xbest!!!!!!!!!

_ thì... thì sao??_ cô nàng chảnh chọe bắt đầu thấy sợ.

_ điều đó có nghĩa là... động đến cô ấy tức là động đến tôi, là động đến 4 Queens của Xbest!!! Động đến 4 Queens của Xbest nghĩa là... cô đang khiêu chiến với toàn bộ học sinh Xbest đấy!!!!!!!!!!_ cười khẩy._ nếu cô không muốn đẩy nhà cô đến bờ vực thẳm thì tốt nhất là cô nên nhanh chóng rời khỏi đây đi!!! Nếu không, chỉ trong vòng 3 ngày nhà cô sẽ phá sản đấy!!!!!!!!!!!

_ Tôi...tôi...!!!!!!!!!_ cô nàng xanh mặt trước lời đe dọa của Salasa_ tôi... tôi đi!!!!!!!!!_ nói xong, cô nàng kéo luôn con bạn của mình đi 1 bằng tốc độ chóng mặt!!!! Chắc bởi vì cô nàng hiểu đó không chỉ là lời đe dọa suông!!!!!!! Đó là sự thật!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook